แท่นเกียร์ตัวสุดท้ายครับ
ถอดก่อนเลย ครับ ตัวเดียวเบอร์ 17 ครับ ใกล้แล้วครับ
ต้องก้มอีกแระ ถอด น้อตตัวผู้ด่าน ล่างอีก 2 ตัว เบอร์ 14 เพื่อจะเอาแท่นมันออก
ตัวผู้อีก ตัวแต่อยู่ด้านบนครับ
ตามรูปอยู่ บนขซ้ายของรูปนะครับ
เสร็จแล้ว เราก้อเอาแท่นเกียร์ออกก่อน ไม่งั้นมันจะเอาเกียร์ลงไม่ได้ครับ มันจะติด
พอออกแล้วค่อยๆลงแม่แรง แล้วเขย่าตรงตรูต ซักน่อย(มันติดบูชอยู่ครับ) แลวก้อจะออกตามภาพ ระวังอย่าให้โดนเท้านะครับ
ครัชและฟลายวิลครับ
ถอดครัชออกครับ เบอร์ 12 และถอดฟลายวิลออกครับ เบอร์ 14 แต่ตอนถอดเาต้องหาน๊อตตัวผู้ซักตัว มาค้ำระหว่างฟลายวิลกับบูช ไม่งั้นมันจะหมุนตาม
ทำให้ขันบ่ได้ครับ
หน้าตามซีลคอหลัง แงะออกมาเลยครับไม่ต้องกลัวมันเจ็บ (ขอบคุณพี่เอครับที่บอกวิธีถอดออก )
หน้าต้าครัช บอมครับ กับการปรับหน้าฟลายวิล
สรูปปรับหน้า 1.7 กลัวมันเบาเกิน
แนะนำเปลียนซีลเพลาด้วยนะครับให้มันไม่รั่วอีก ปะเก็นท้องอ่างน้ำมันเครื่องด้วยใครซึม ก้อจะการพร้อมกันเลย
ไหนๆได้ทำผมก้อเลยจัดการล้างลิ้นไปด้วย เป็นตัวต้นหตุทำให้เกิดโค้ช 15
วิธีใส่ ก้อทำกลับกันครับ แต่ น๊อตฟลายวิล ขั้นแน่นๆน่อยครับ
พอเปลี่ยนซีลคอหลังเรียนร้อยใส่ฟลายวิล ใส่ครัช ถึงเวลายกขึ้นครับ
แบบลูกทุ่ง ก้อต้องเอาเกียร์ขึ้นบนจะเข้ให้ได้ แล้วค่อยๆ ยกขึ้น หามุม ให้มันเข้าอ่ะครับ ต้องหมุนหาให้มันตรงบูชแล้วดันเข้า
จังหวะดี ๆก้อ 1 นาที จังหวะไม่ให้ก้อนานอยู่นะครับ ก้อขันน๊อตเครื่อง 3 ตัว และได 2 ตัว แล้วสำหรับผมจะขันแท่นเกียร์ด้านซ้าย หลัง หน้า
ตามลำดับครับ
จบแลเวครับ DIY ด้วยตัวของคุณเอง ประหยัดงบได้หลายตังค์เหมือนกัน