Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง
*ShoutBox
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: diy ยกเกียร์ เปลี่ยนครัชปรับหน้าครัชTRD และซีลคอหลัง  (อ่าน 39555 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gopeleko
AE Thailand Club Member
Senior
*****


วันดีๆมีเยอะ

กำลังใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 810


« เมื่อ: 29 มีนาคม 2011, 10:47:06 »

เห็นบ้างร้านคิดค่ายกเกียร์้แพงเหลือเกิน เจ็บใจแทนครับ แถมยกเสร็จมีปัญหาตามมา เช่น น้ำมันซึ้ม กะให้เราไปยกใหม่ 55 คิดได้ไง

ผมก้อเลยเปลี่ยนครัชใหม่ ของบอมครับ และซีลคอหลังมันรั่วก้อเลยเปลี่ยนพร้อมกัน (ขอบคุณพี่เอที่บอกว่าซีลคอหลังมันเอาออกยังไง)

งานนี้ยกเกียร์ 3 รอบ เพราะ ผ้าครัชมันไม่เหมือนของใหม่เลยต้อง ถอดออกไปปรับหน้าหลายรอบ

ิbody ee1000

เครื่องมือครับ เด่นๆ ก้อ บร้อก14 17


แม่แรงจะเข้ และ สามขา สองตัว


 
เริ่มกันเลยครับ
เอาบร้อกเบอร์ 12 ขันสายปั้มครัชออก ตัวที่ยึดติดกับเกียร์  เอาเป็นว่าตัวไหนที่ยึดติดกับเกียร์ขันออกให้หมด ของผมเป็น 2e ไม่รุเหมือนกันป่าว


ใช้ คีม เอาสลักทียึดสายเกียร์ออก ทั้ง2เส้น



เบอร์ 12 เอาปั้มครัชออกครับ  ตอนนี้ตัวทีี่ยึดกับเกียร์ ก้อออกหมดแล้ว

เหลือแต่ เซ็นเซอร์ ก้อจัดการดึงออกให้หมด ครับ เอาแต่ตัวที่ยึดกับเกียร์นะครับไม่ใช่ทั้งเครื่อง



บร็อก 32 มั้ง ขันน้อตเพลาออกครับ ตามรูปครับ แต่ต้องหาไขขวงมาขัดไว้ ไม่งั้นมันจะหมุนตามครับ
บันทึกการเข้า

รับสั่งอะไหร่ จัดหาอะไหล่

เปเล่ 0921454198   0885710243

https://www.facebook.com/groups/1691562407743530/
gopeleko
AE Thailand Club Member
Senior
*****


วันดีๆมีเยอะ

กำลังใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 810


« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011, 10:48:17 »

พอขันน้อตเพลาแล้ว
เราก้อมาขัน น๊อต 17 ตัวเมีย 2 ผู้ 1 รวมกัน สามตัว อยู่ใต้จานเบรค เป็นลูกหมาก ที่ยึดกับปีกนกครับ




อีกมุมครับ พอขันเสร็จแล้วเราต้อง ดันปีกนกให้ต่ำลง เพื่อจะยกดิชเบรกออก และดึ้งเพลาที่ติดกับดิชออกด้วยครับ
ไม่มีรูป   

พอเสร็จวิธีนี้แล้ว ไปทำกับ ล้ออีกข้าง ทำเหมือนกัน



พอเอาเพลาออกจากดชเบรกได้แล้ว  (ระวังอย่าให้เพลาตก หาอะไรมาจับไว้ครับ)
เราก้อเอาน้ำมันเกียร์ ออก บร้อก 22 มั้ง ไม่แน่ใจครับ



น้ำมันเกียร์ออกหมดแล้ว ถึงเวลาเอาเพลาออกจากเกียร์ (อย่าดึงนะครับ เดี๋ยวมันหลุด)

ตามภาบให้เราหาสะกัดมาค่อยๆเคาะมันออก บางครั้ง ก้อต้องใช้แรงน่อย 55


สก้ดออกทั้งสองข้างเลยครับ 


พอถึงขั้นตอนนี้ ก้อไม่มีอะไรมายุ่งกับเกียร์แล้วครับ เหลือแต้ แท่นเกียร์ ทั้ง3 ตัวและน๊อต ไดสตาร์ 2 ตัว กับยึดเครื่องอีก 3 ตัว
บันทึกการเข้า

รับสั่งอะไหร่ จัดหาอะไหล่

เปเล่ 0921454198   0885710243

https://www.facebook.com/groups/1691562407743530/
gopeleko
AE Thailand Club Member
Senior
*****


วันดีๆมีเยอะ

กำลังใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 810


« ตอบ #2 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011, 10:48:50 »

จัดการเอาแท่นเกียร์หน้าครื่องออกเลยครับ ในรูปจะเป็นน๊อต 2 ตัว เบอร์ 14 รึ 17 อ่ะครับ ลืม จะใช้ยึดคานหน้า

แต่ด้านบน ไม่ด้ถ่ายรูป จะเป็นแท่นเกียร์ เบอร์ 17  ถอดออกมาเรยครับ ตัวเดียวจะยาวๆ  ตามรูปทั้งหมด 3 ตัว ล่าง 2 บน 1



พอถอดแท่นหนเาแล้ว ก้อ จัดการแท่น หลัง
ไม่มีรูป  เี๋ยวไปถ่ายก่อนครับ 
ถอดน๊อตคานหลัง แล้วใช้ม้อน เคาะๆ ดึงคานกลางออกมาเรยครับ
ส่วนแท่นเครื่องตัวหลังก้อถอด ออกมา เป็นเบอร์ 17 ตัวผู้ ยาวๆ ครับ


ในรูปนี้จเห็นแท่นหลัง มุมๆน่อย 55
หลังจากมุดฝากระโปรงมานาน เราก้อออกมาชมอากาศข้างนอก  ถอดน๊อตไดสตาร์ ออก สองตัว เบอร์ 14 และน๊อตเครื่องเบอร์ 17  ตามรูปเลยครับตรงมีรูที่ถอดออกมาแล้ว




และน้อตเครื่องอีก 2 ตัว เอร์ 17 ตามรูปครับ
ตอนนี้น้อตยึดก้อหมดแล้ว เหลือ แท่นเกียร์อีกตัวที่ยึดเครื่องไว้อยู่ครับ


เราต้องเอาจะเข้ มาดันเกียร์ไว้ก่อนครับ เดี๋ยวมันตกลงมา และเพื่อสะดวกแกการถอดแท่นเกียร์ด้านซ้ายออก
บันทึกการเข้า

รับสั่งอะไหร่ จัดหาอะไหล่

เปเล่ 0921454198   0885710243

https://www.facebook.com/groups/1691562407743530/
gopeleko
AE Thailand Club Member
Senior
*****


วันดีๆมีเยอะ

กำลังใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 810


« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011, 10:49:18 »

แท่นเกียร์ตัวสุดท้ายครับ
ถอดก่อนเลย ครับ ตัวเดียวเบอร์ 17 ครับ ใกล้แล้วครับ



ต้องก้มอีกแระ  ถอด น้อตตัวผู้ด่าน ล่างอีก 2 ตัว เบอร์ 14 เพื่อจะเอาแท่นมันออก



ตัวผู้อีก ตัวแต่อยู่ด้านบนครับ
ตามรูปอยู่ บนขซ้ายของรูปนะครับ


เสร็จแล้ว เราก้อเอาแท่นเกียร์ออกก่อน ไม่งั้นมันจะเอาเกียร์ลงไม่ได้ครับ มันจะติด

พอออกแล้วค่อยๆลงแม่แรง แล้วเขย่าตรงตรูต ซักน่อย(มันติดบูชอยู่ครับ)  แลวก้อจะออกตามภาพ ระวังอย่าให้โดนเท้านะครับ



ครัชและฟลายวิลครับ


ถอดครัชออกครับ เบอร์ 12 และถอดฟลายวิลออกครับ เบอร์ 14 แต่ตอนถอดเาต้องหาน๊อตตัวผู้ซักตัว มาค้ำระหว่างฟลายวิลกับบูช ไม่งั้นมันจะหมุนตาม
ทำให้ขันบ่ได้ครับ





หน้าตามซีลคอหลัง แงะออกมาเลยครับไม่ต้องกลัวมันเจ็บ  (ขอบคุณพี่เอครับที่บอกวิธีถอดออก )


หน้าต้าครัช บอมครับ กับการปรับหน้าฟลายวิล
สรูปปรับหน้า 1.7 กลัวมันเบาเกิน


แนะนำเปลียนซีลเพลาด้วยนะครับให้มันไม่รั่วอีก ปะเก็นท้องอ่างน้ำมันเครื่องด้วยใครซึม ก้อจะการพร้อมกันเลย

ไหนๆได้ทำผมก้อเลยจัดการล้างลิ้นไปด้วย เป็นตัวต้นหตุทำให้เกิดโค้ช 15


วิธีใส่ ก้อทำกลับกันครับ แต่ น๊อตฟลายวิล ขั้นแน่นๆน่อยครับ

พอเปลี่ยนซีลคอหลังเรียนร้อยใส่ฟลายวิล ใส่ครัช ถึงเวลายกขึ้นครับ

แบบลูกทุ่ง ก้อต้องเอาเกียร์ขึ้นบนจะเข้ให้ได้ แล้วค่อยๆ ยกขึ้น หามุม ให้มันเข้าอ่ะครับ ต้องหมุนหาให้มันตรงบูชแล้วดันเข้า

จังหวะดี ๆก้อ 1 นาที จังหวะไม่ให้ก้อนานอยู่นะครับ   ก้อขันน๊อตเครื่อง 3 ตัว และได 2 ตัว  แล้วสำหรับผมจะขันแท่นเกียร์ด้านซ้าย หลัง หน้า

ตามลำดับครับ


จบแลเวครับ  DIY ด้วยตัวของคุณเอง ประหยัดงบได้หลายตังค์เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

รับสั่งอะไหร่ จัดหาอะไหล่

เปเล่ 0921454198   0885710243

https://www.facebook.com/groups/1691562407743530/
gopeleko
AE Thailand Club Member
Senior
*****


วันดีๆมีเยอะ

กำลังใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 810


« ตอบ #4 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011, 10:50:12 »



รถคู่ใจแม็กกระทะ
บันทึกการเข้า

รับสั่งอะไหร่ จัดหาอะไหล่

เปเล่ 0921454198   0885710243

https://www.facebook.com/groups/1691562407743530/
Shoobedaday
Junior
***


มือใหม่หัดขับ คร้าบ ...

กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 205


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011, 16:08:51 »

สวดดดดดด ยอดเลย สุดยอด
บันทึกการเข้า

m_ae101
AE Thailand Club Member
Senior
*****


กำลังใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 552


« ตอบ #6 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011, 20:37:40 »

 aom6ละเอียดมากเลยคับน่า
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋_BZ-touring
Moderator
High Super Senior
*


อย่าปาดหน้า เด่วม้าตื่น

กำลังใจ: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,992


« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มีนาคม 2011, 00:48:13 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

AE thailand Korat Area
Sugarman
Moderator
Professor
*


พรุ่งนี้....ต้องดีกว่าวันนี้

กำลังใจ: 948
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,078


« ตอบ #8 เมื่อ: 31 มีนาคม 2011, 13:22:10 »

ตอนนี้เปลี่ยนเกียร์ ยางแท่นเครื่อง  ปรากฎว่าเสียงเครื่องสั่นมาก เข้ามาในห้องโดยสาร หูอื้อเลย ทำไงดี
บันทึกการเข้า

วันนี้คุณทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้างรึยัง
gopeleko
AE Thailand Club Member
Senior
*****


วันดีๆมีเยอะ

กำลังใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 810


« ตอบ #9 เมื่อ: 31 มีนาคม 2011, 21:35:02 »

ถ้าสั่นตอนเดินเบา เกินมาจากแท่นเกียร์ กับแท่นเครื่องครับ

แล้วพี่ต้อมเปลี่ยนแท่นเกียร์ยัง

ถ้าตอนรถวิ่งแล้วเสียงมันเปลี่ยน อาจจะเกิดจาก ขันน๊อตไม่แน่นก้อเป็นได้

เสยงช่วงล่างหรือเสียงเครื่องครับพี่ต้อม

เสียงมันเป็นไงอ่ะครับ  ยังไม่แน่ใจ เสียงปริศนามีเยอะมากๆ Oh!! Goddd...
บันทึกการเข้า

รับสั่งอะไหร่ จัดหาอะไหล่

เปเล่ 0921454198   0885710243

https://www.facebook.com/groups/1691562407743530/
Sugarman
Moderator
Professor
*


พรุ่งนี้....ต้องดีกว่าวันนี้

กำลังใจ: 948
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,078


« ตอบ #10 เมื่อ: 01 เมษายน 2011, 08:52:23 »

ถ้าสั่นตอนเดินเบา เกินมาจากแท่นเกียร์ กับแท่นเครื่องครับ

แล้วพี่ต้อมเปลี่ยนแท่นเกียร์ยัง

ถ้าตอนรถวิ่งแล้วเสียงมันเปลี่ยน อาจจะเกิดจาก ขันน๊อตไม่แน่นก้อเป็นได้

เสยงช่วงล่างหรือเสียงเครื่องครับพี่ต้อม

เสียงมันเป็นไงอ่ะครับ  ยังไม่แน่ใจ เสียงปริศนามีเยอะมากๆ Oh!! Goddd...
ก็เปลี่ยนยางแท่นทั้งสามตัวนั่นแหละ  จะดังตอนเดินเบา หรือประมาณคล้ายๆว่า เหล็กมันเคาะกันยังงั้นแหละ  เพราะก่อนหน้านี้ไม่ดัง
บันทึกการเข้า

วันนี้คุณทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้างรึยัง
โต๋เต๋_BZ-touring
Moderator
High Super Senior
*


อย่าปาดหน้า เด่วม้าตื่น

กำลังใจ: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,992


« ตอบ #11 เมื่อ: 02 เมษายน 2011, 01:22:24 »

 ง๋อยเหงา ง๋อยเหงา ง๋อยเหงา
บันทึกการเข้า

AE thailand Korat Area
gopeleko
AE Thailand Club Member
Senior
*****


วันดีๆมีเยอะ

กำลังใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 810


« ตอบ #12 เมื่อ: 03 เมษายน 2011, 10:03:53 »

ถ้าสั่นตอนเดินเบา เกินมาจากแท่นเกียร์ กับแท่นเครื่องครับ

แล้วพี่ต้อมเปลี่ยนแท่นเกียร์ยัง

ถ้าตอนรถวิ่งแล้วเสียงมันเปลี่ยน อาจจะเกิดจาก ขันน๊อตไม่แน่นก้อเป็นได้

เสยงช่วงล่างหรือเสียงเครื่องครับพี่ต้อม

เสียงมันเป็นไงอ่ะครับ  ยังไม่แน่ใจ เสียงปริศนามีเยอะมากๆ Oh!! Goddd...
ก็เปลี่ยนยางแท่นทั้งสามตัวนั่นแหละ  จะดังตอนเดินเบา หรือประมาณคล้ายๆว่า เหล็กมันเคาะกันยังงั้นแหละ  เพราะก่อนหน้านี้ไม่ดัง

ต้องได้ยินเสียงอ่ะครับ จะได้ถูกครับพี่ต้อม  ช่วงนี้ผมกลับบ้านบ่อย เด่วแวะไปเล่นด้วยครับพี่ต้อม
บันทึกการเข้า

รับสั่งอะไหร่ จัดหาอะไหล่

เปเล่ 0921454198   0885710243

https://www.facebook.com/groups/1691562407743530/
Shoobedaday
Junior
***


มือใหม่หัดขับ คร้าบ ...

กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 205


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 เมษายน 2011, 10:48:18 »

ถ้าสั่นตอนเดินเบา เกินมาจากแท่นเกียร์ กับแท่นเครื่องครับ

แล้วพี่ต้อมเปลี่ยนแท่นเกียร์ยัง

ถ้าตอนรถวิ่งแล้วเสียงมันเปลี่ยน อาจจะเกิดจาก ขันน๊อตไม่แน่นก้อเป็นได้

เสยงช่วงล่างหรือเสียงเครื่องครับพี่ต้อม

เสียงมันเป็นไงอ่ะครับ  ยังไม่แน่ใจ เสียงปริศนามีเยอะมากๆ Oh!! Goddd...
ก็เปลี่ยนยางแท่นทั้งสามตัวนั่นแหละ  จะดังตอนเดินเบา หรือประมาณคล้ายๆว่า เหล็กมันเคาะกันยังงั้นแหละ  เพราะก่อนหน้านี้ไม่ดัง

ต้องได้ยินเสียงอ่ะครับ จะได้ถูกครับพี่ต้อม  ช่วงนี้ผมกลับบ้านบ่อย เด่วแวะไปเล่นด้วยครับพี่ต้อม


ไปด้วยได้ป่ะ
บันทึกการเข้า

gopeleko
AE Thailand Club Member
Senior
*****


วันดีๆมีเยอะ

กำลังใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 810


« ตอบ #14 เมื่อ: 04 เมษายน 2011, 06:49:12 »

ได้ๆ  วันนี้เลย มะเดี่ยว 
บันทึกการเข้า

รับสั่งอะไหร่ จัดหาอะไหล่

เปเล่ 0921454198   0885710243

https://www.facebook.com/groups/1691562407743530/
Sugarman
Moderator
Professor
*


พรุ่งนี้....ต้องดีกว่าวันนี้

กำลังใจ: 948
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,078


« ตอบ #15 เมื่อ: 04 เมษายน 2011, 12:49:01 »

ได้ๆ  วันนี้เลย มะเดี่ยว 
จะรอต้อนรับครับ  อิอิอุอุ
บันทึกการเข้า

วันนี้คุณทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้างรึยัง
Shoobedaday
Junior
***


มือใหม่หัดขับ คร้าบ ...

กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 205


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 เมษายน 2011, 16:55:12 »

เอาจริงนะเนี่ยย
น้าต้อมจาว่างไหม น้อ
บันทึกการเข้า

Sugarman
Moderator
Professor
*


พรุ่งนี้....ต้องดีกว่าวันนี้

กำลังใจ: 948
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,078


« ตอบ #17 เมื่อ: 05 เมษายน 2011, 10:40:25 »

เอาจริงนะเนี่ยย
น้าต้อมจาว่างไหม น้อ
ช่วงนี้ทำงานเช้าเลิกห้าโมงเย็นทุกวันครับ  พร้อมต้อนรับเสมอ  สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

วันนี้คุณทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้างรึยัง
AE.T.379_GOLF_LEVIN_92
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


ช่างดูดีจริงๆภาพนี้

กำลังใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,767


เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 เมษายน 2011, 01:35:22 »

เป็นแค่รอบเดินเบากับออกตัวใช่ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

โทร 0876497223
Sugarman
Moderator
Professor
*


พรุ่งนี้....ต้องดีกว่าวันนี้

กำลังใจ: 948
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,078


« ตอบ #19 เมื่อ: 06 เมษายน 2011, 09:03:45 »

เป็นแค่รอบเดินเบากับออกตัวใช่ป่ะครับ
ใช่ครับ.......
บันทึกการเข้า

วันนี้คุณทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้างรึยัง
AE.T.379_GOLF_LEVIN_92
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


ช่างดูดีจริงๆภาพนี้

กำลังใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,767


เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 เมษายน 2011, 02:06:59 »

เป็นแค่รอบเดินเบากับออกตัวใช่ป่ะครับ
ใช่ครับ.......
เรื่องหมู่ๆ เป็นกับแท่นเครื่อง ลองดูพวกน๊อตแท่นเครื่อง ทุกตัวดูครับ ไอ้เต๋มันวางยาป่าว อิอิ+++ อิอิอุอุ
บันทึกการเข้า

โทร 0876497223
JeffBAR-2@EBA016
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


NEVERMIND!

กำลังใจ: 73
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE 101
รหัสเครื่องยนต์: 8AGE-40V
สังกัดพื้นที่: บางกอกตะวันออก
ที่อยู่: บางนา
กระทู้: 1,997


« ตอบ #21 เมื่อ: 07 เมษายน 2011, 02:40:24 »

 Oh!! Goddd...
บันทึกการเข้า

Sugarman
Moderator
Professor
*


พรุ่งนี้....ต้องดีกว่าวันนี้

กำลังใจ: 948
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,078


« ตอบ #22 เมื่อ: 07 เมษายน 2011, 09:20:49 »

เป็นแค่รอบเดินเบากับออกตัวใช่ป่ะครับ
ใช่ครับ.......
เรื่องหมู่ๆ เป็นกับแท่นเครื่อง ลองดูพวกน๊อตแท่นเครื่อง ทุกตัวดูครับ ไอ้เต๋มันวางยาป่าว อิอิ+++ อิอิอุอุ
นั่นดิ  ขันแน่นป่าว  ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ ง๋อยเหงา
บันทึกการเข้า

วันนี้คุณทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้างรึยัง
eagle44z
Freshy
*


กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77


« ตอบ #23 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 16:43:48 »

ขุดๆของดี อย่างนี้เปลี่ยนคลัชเองได้เลยใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
waikhongsong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,036


« ตอบ #24 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012, 13:33:28 »

สุดยอดเลย จากใจ การเปลี่ยนครัทเป็นเรื่องที่ผมไม่อยากทำเอง และไม่เคยทำ เพราะมองว่ามันยาก พอๆ กับการเปลี่ยนสปริงโชค ที่ผมมองว่าอันตราย ไม่คิดทำเอง สุดยอดครับน้า สุดยอด
บันทึกการเข้า

โทร. 083-5487685
shishotpert2555@hotmail.com
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: