Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
เปิดใจ ไบรอัน ร็อบสัน
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดใจ ไบรอัน ร็อบสัน  (อ่าน 1892 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
VisitThai
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11 ธันวาคม 2010, 08:36:24 »

รายการ “ช็อตเด็ด กีฬาแชมป์” ทางช่อง 3 ฉกตัว “ไบรอัน ร็อบสัน” ยอดนักเตะชื่อดัง และกุนซือของทีมฟุตบอลชาติไทยคนปัจจุบันที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดคน หนึ่งในประวัติศาสตร์ มาเปิดใจถึงเบื้องลึก เบื้องหลังภายหลังฟอร์มและศรัทธาของคนไทยทั้งประเทศที่มีต่อ “ทีมชาติไทย” อยู่ในช่วงตกต่ำสุดขีด กับ ทุกประเด็นที่ประชาชนอยากรู้

แชมป์-พีรพล พิธีกรชื่อดังของรายการนี้ เปิดเผยบทสัมภาษณ์ที่ถามกับแบบเจาะลึกและตรงไปตรงมาที่สุด เป็นบทสัมภาษณ์ที่แชมป์บอกว่าอยากให้คนที่ออกมาขับไล่ “ไบรอัน ร็อบสัน” และ “วรวีร์ มักกุดี” นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ฟังและใครครวญคิดก่อนจะทำอะไรลงไป

“ถือว่าบทสัมภาษณ์เป็นการถามและตอบปัญหาแรงๆ ตามสไตล์ผมทุกคำถามมาจากแฟนฟุตบอลชาวไทยทั้งประเทศอยากจะรู้จากปากคำคนที่ ถูกตีตราว่าเป็น “จำเลย” ตั้งแต่เรื่องตัวผู้เล่นที่มีข่าวบอกว่า “ผู้บริหารระดับสูง” ก้าวก่าย จนเขาไม่มีส่วนในการเลือกตัวติดทีมชาติเลย กรณีของนักเตะฝีมือดี อย่าง อานนท์ สังสระน้อยดาวซัลโวทีมชาติไทย ของบีอีซีเทโรฯ เอกพันธ์ อินทเสน กองหน้าฝีมือดี แห่งทีมฉลามชล ทำไมไม่ติดทีมชาติ กรณีที่คนออกมาขับไข่ตัวไบรอัน ร็อบสัน และวรวีร์ มักกุดี ซึ่งร็อบสันตอบมาดีมาก”

อย่างประเด็นที่แฟนฟุตบอลกังขา เรื่องตัวผู้เล่นที่ติดทีมชาติไทยในปัจจุบัน พิธีกรชื่อดังเผยว่า ร็อบสัน ยืนยันหนักแน่นว่า เป็นคนคัดเลือกเอกไม่มีใครเป็นเด็กเส้น ที่ผ่านมาหลายเดือน ไปสุ่มดูฟุตบอลไทยกว่า 70 นัดเพื่อไปคัดเลือกด้วยตัวของตัวเอง 

อย่างคำถามที่เป็นไฮไลท์ที่ ว่า รู้สึกอย่างไรเมื่อมีคนออกมาขับไล่ คุณ (หมายถึง ไบรอัน ร็อบสัน) และคุณวรวีร์ พิธีกรฝีมือดีบอกว่า ไบรอัน ร็อบสันบอกว่าต่อให้ไล่เขาและวรวีร์ หรือไล่ผู้บริหารทีมอีก 20 คนออกไปก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมฟุตบอลชาติไทยมีอะไรดีขึ้น เขาพูดชัดว่า ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่คนมันอยู่ที่ไทยไม่มีระบบ “ชอบพูด แต่ไม่ชอบทำ” ถ้าหากระบบการจัดการต่างๆ ในเรื่องฟุตบอลไม่เปลี่ยน ฟุตบอลในประเทศไทยก็ไม่เจริญ”

นอกจากนี้ไบรอัน ร็อบสัน ยังวิจารณ์เรื่องโปรแกรมการแข่งขันอีกว่าไม่มีชาติใดในโลกที่มีแมทช์การแข่ง ขันให้นักฟุตบอลเตะอาทิตย์ละ 4 วัน กระทั่งเรื่องถ้วย “โตโยต้าลีกคัพ” ที่ถูก “ใครก็ไม่รู้” ยัดโปรแกรมเตะมาในครึ่งฤดูกาล พูดถึงแม้กระทั่งเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬาที่ทำไมคนไทยตัวเล็กว่า สโมสรไทยไม่มีการบังคับให้เล่นเวทเทรนนิ่งเลย ทำให้ร่างกายแรงปะทะสู้ใครไม่ได้ อีกทั้งไทยไม่มีการใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วย อันนี้คือปัญหาใหญ่ที่ประเทศไทยไม่เคยรู้”
บันทึกการเข้า

anucha.s
Freshy
*


ความโดดเดี่ยวแห่งสายลม

กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42


« ตอบ #1 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011, 11:26:13 »

คอยดูกันต่อไป
ไม่ยุ่งมุ่งแต่เชียร์
 อิอิอุอุ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: