Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
มองหาทางออก เชิญทางนี้
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มองหาทางออก เชิญทางนี้  (อ่าน 1985 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
democak
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2023, 12:13:26 »

เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาดหลักแหลม
น้ำอัดลม การบริโภคแอลกอฮอล์ และก็การสูบยาสูบ บาคาร่าออนไลน์
ในกรุ๊ปคนแก่วัยเอ๊าะๆ นักเล่นเกมหนัก/บ่อยมากมีลักษณะท่าทางที่จะเป็นผู้ซื้อน้ำอัดลมในจำนวนมาก lucabet เมื่อเทียบกับอีกทั้งคนที่เล่นค่อย/สบายๆและไม่ใช่นักเล่นเกม โดย 64% ของนักเล่นเกมหนัก/บ่อยมากแถลงการณ์ว่ากินน้ำอัดลมมากยิ่งกว่า 1 แก้วต่อวัน เมื่อเทียบกับ ถึง 47 รวมทั้ง 39% ในกรุ๊ปที่ไม่เป็นทางการ/ค่อย และไม่ใช่เกมเมอร์เป็นลำดับ ความไม่เหมือนในรูปร่างพวกนี้ในกลุ่มเด็กเป็นใกล้นัยสำคัญทางสถิติด้วย χ2(2,N=182) = 5.02, p = 0.08 โดยได้รับแรงหนุนจากคนที่ไม่ใช่เกมเมอร์ในเปอร์เซ็นต์ที่สูง (74%) ที่แถลงการณ์ว่ากินน้ำอัดลม <1 แก้วต่อวัน อย่างไรก็แล้วแต่ ความต่างระหว่างกรุ๊ปเกมทั้งคู่มีน้อยมาก ดังสรุปใน
ในกลุ่มของผู้คนวัยรุ่น นักเล่นเกมตัวหนัก/บ่อยกล่าวว่าการดื่มที่เป็นโทษมีความถี่สูงมากขึ้นอย่างเป็นจริงเป็นจัง โดย 60% กล่าวว่าดื่มเครื่องดื่มมาตรฐานมากยิ่งกว่าห้าแก้วเสมอๆทุกเดือน เมื่อเทียบกับ 50 และก็ 40% สำหรับในการดื่มแบบสบายๆ/เบาๆและไม่ใช่เกมเมอร์ กรุ๊ปต่างๆเป็นลำดับ ความต่างในรูปทรงกลุ่มนี้มีความนัยสำคัญทางสถิติ χ2(2,345) = 6.45, p < 0.05 สำหรับเด็ก อุบัติการณ์ของการบริโภคเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมที่เป็นแอลกอฮอล์ต่ำเหลือเกินที่จะทำทดลองทางสถิติที่อดทนระหว่างกรุ๊ปเกม โดยเหตุนั้นพวกเราก็เลยสรุปได้ว่าไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องระหว่างการเล่นเกมแล้วก็การบริโภคเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในเยาวชน พวกเราสำรวจความกลมกลืนระหว่างการรายงานของเยาวชนกับผู้ดูแลที่รายงานเกี่ยวกับความประพฤติการสูบยาสูบของลูกแล้วก็การบริโภคเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมที่เป็นแอลกอฮอล์ พวกเราจำเป็นต้องตรึกตรองว่ามาตรการพวกนี้เป็นการรายงานด้วยตัวเองซึ่งบางทีอาจมีผลต่อความถูกต้องชัดเจนของการประเมินนี้
จากกลุ่มทดลองของพวกเรา เยาวชน 10 คนรายงานว่าเคยใช้สินค้ายาสูบขั้นต่ำ 1 ครั้ง โดย 14% ของนักเล่นเกมหนัก/บ่อยครั้งกล่าวว่าดูดบุหรี่ เทียบกับเพียงแค่ 4% ของผู้เล่นทั่วๆไป/เกมเบาๆและไม่มีคนที่ไม่ใช่เกมที่แถลงการณ์ว่าดูดบุหรี่ ด้วยเหตุว่าความไม่เหมือนในรูปทรงพวกนี้มีความนัยสำคัญทางสถิติ χ2(2,N=183) = 7.49, p < 0.05 การศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยเพิ่มอีกเกี่ยวกับอุบัติการณ์ของการสูบยาสูบในเด็กที่เล่นเกมหนัก/หลายครั้ง ข้อมูลของพวกเรายังส่อให้เห็นอีกว่าอุบัติการณ์ของการสูบยาสูบมากขึ้นในวัยผู้ใหญ่ โดย 48% ของผู้เล่นเกมหนัก/บ่อยมากแถลงการณ์ว่าดูดบุหรี่ เทียบกับ 28% ในเกมเมอร์ทั่วๆไป/เกมเบาๆรวมทั้ง 22% ในกรุ๊ปที่ไม่ใช่เกม χ2(2,N=403) = 13.7 , พี < 0.05.
ประสิทธิภาพการนอน
ระดับการนอนถูกเปรียบระหว่างจำพวกเกมเมอร์โดยใช้ ANOVA สำหรับความต่างของค่าถัวเฉลี่ยระหว่างกรุ๊ป ข้อสมมติเรื่อง homoscedasticity เป็นที่น่าพออกพอใจสำหรับทั้งคู่กรุ๊ป สำหรับเด็ก ประสิทธิภาพการนอนที่รายงานมีความต่างกันขึ้นกับขอบเขตการเล่นเกม F(2,N=179) = 3.67, p < 0.05 ในบรรดาเด็ก เกมเมอร์ที่เล่นเกมหนัก/หลายครั้งแถลงการณ์ว่ามีปัญหาสำหรับเพื่อการนอนเยอะที่สุด โดยค่าถัวเฉลี่ยสำหรับเกมเมอร์ที่หนัก/
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: