Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาด
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาด  (อ่าน 1164 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
democak
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2022, 11:35:14 »

เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาดหลักแหลม
ผู้กระทำลั่นแกล้งที่เกี่ยวโยงกับการเล่นเกมออนไลน์
รายงานการรังแกเด็กที่รายงานพบว่า lucabet เจอกับแบบผู้กระทำลั่นแกล้งที่เกี่ยวเนื่องกับการเล่นเกมออนไลน์ จำนวนนี้เป็น 15.1% ในหมู่คนวัยรุ่น

ความถี่ของผู้กระทำลั่นแกล้งถูกเปรียบระหว่างชนิดเกมเมอร์โดยใช้ ANOVA สำหรับไม่เหมือนกันของแนวทางการระหว่างกรุ๊ป ข้อสมมติเรื่อง homoscedasticity เป็นที่น่าพออกพอใจสำหรับทั้งคู่กรุ๊ป สำหรับเยาวชน ผู้เล่นเกมหนัก/บ่อยแถลงการณ์ว่าถูกรังควานโดยเฉลี่ย “ทุกสองสามอาทิตย์” M = 3 (SD = 1.18) เทียบกับนักเล่นเกมทั่วๆไป/ค่อยที่แถลงการณ์ว่าถูกทำร้ายเพียงแต่ “ครั้งหรือสองครั้ง” เพียงแค่นั้น M = 1.90 (SD = 0.94). ความต่างกลุ่มนี้มีความนัยสำคัญทางสถิติในกรุ๊ปเยาวชน F(2,N=22) = 5.71, p < 0.05 ความถี่ของผู้กระทำลั่นแกล้งระหว่างกรุ๊ปเกมเมอร์ไม่มีความต่างกันอย่างเป็นจริงเป็นจังทางสถิติในคนวัยหนุ่มสาว F(2,N=53) = 0.56, p = 0.46 คนที่ไม่ใช่นักเล่นเกมจะผิดถามคำถามว่าพวกเขามีประสบการณ์ผู้กระทำลั่นแกล้งที่เกี่ยวกับเกมการแข่งขันชิงชัยออนไลน์หรือเปล่า
วิธีการการผ่อนผันผู้ดูแล
ผู้ดูแลถูกถามเกี่ยวกับยุทธวิธีการบรรเทาปัญหาที่พวกเขาบางทีอาจใช้เพื่อลดขอบเขตของการเล่นเกมของลูกหลาน แบบการโต้ตอบเป็นการสนองตอบแบบไบนารีอย่างง่ายว่ามีการใช้รายการแผนการการบรรเทาผลพวงแต่ละรายการไหม (ตัวอย่างเช่น การตั้งค่าการจำกัดเวลาสำหรับในการเล่นเกมของลูกหลาน การพิจารณาการบริหารร่างกาย การช่วยสนับสนุนการติดต่อสื่อสารแบบเปิด) พวกเรากระทำพินิจพิจารณาแบบอย่างด้ามจับคู่โดยใช้ข้อมูลที่ได้มาจากผู้ดูแลเพียงแค่นั้นซึ่งสามารถจับคู่เด็กที่เกี่ยวโยงในข้อมูล (n = 184) พบว่ากลอุบายการบรรเทาผลพวงบางสิ่งที่ใช้โดยผู้ดูแลมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างเป็นจริงเป็นจังกับการกระทำการรายงานที่ก่อให้เกิดอันตรายน้อยกว่าโดยเด็ก ซึ่งรวมทั้งผู้ดูแลที่ตั้งเวลาซึ่งเกี่ยวโยงกับชั่วโมงการเล่นเกมรายวันที่รายงานน้อยกว่าระหว่าง 1 ถึง 2 ชั่วโมงโดยเด็กที่ผู้ดูแลระบุขีด จำกัด เมื่อเทียบกับระหว่าง 3 ถึง 4 ชั่วโมงต่อวันโดยคนที่ผู้ดูแลไม่ทำ F (1, 132) = 10.12, พี < 0.05. ผู้ดูแลที่ดูแลให้ลูกมีการขยับเขยื้อนร่างกายสมาคมกับเด็กที่กล่าวว่ามีการเคลื่อนร่างกายมากขึ้นเรื่อยๆ F(1, 125) = 7.92, p < 0.05

การเล่นเกมที่มีปัญหา มีข้อละเว้นเพียงแค่ไม่กี่ข้อในกลุ่มของผู้คนวัยรุ่น กรุ๊ปนักเล่นเกมหนัก/หลายครั้งรายงานระดับการเล่นเกมที่มีปัญหาในระดับที่สูงกว่าอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับเกมเมอร์แบบค่อย/ไม่เป็นทางการ ดังเช่น ในกลุ่มนักเล่นเกมที่ “… คิดเกี่ยวกับการเล่นเกมแทบตลอดทั้งวัน” 24% เป็นนักเล่นเกมตัวหนัก/บ่อย เวลาที่มีเพียงแค่ 10% แค่นั้นที่เป็นเกมที่เล่นค่อย/สบายๆไม่เหมือนกันในรูปร่างนี้มีความนัยสำคัญทางสถิติ χ2 (1,N=136) = 17.66, p < 0.001 ต้นแบบที่
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: