Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ทำไมบริษัทหลายแห่ง ให้พนักงานใส่เสื้อโปโลพร้อมปักเหมือนกัน
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมบริษัทหลายแห่ง ให้พนักงานใส่เสื้อโปโลพร้อมปักเหมือนกัน  (อ่าน 889 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
neungreungtaicpe
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: 2.0
กระทู้: 1


« เมื่อ: 17 สิงหาคม 2021, 18:29:07 »

บริษัทหลายแห่งนิยมสั่งเสื้อโปโลพร้อมปัก เพื่อนำมาใช้เป็นเสื้อประจำองค์กรหรือชุดยูนิฟอร์มแบบง่าย ๆ เพราะนอกจากใช้ต้นทุนการผลิตไม่สูงมาก มันยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของธุรกิจและยังมีประโยชน์ในด้านอื่น ๆ ด้วย

เสื้อโปโลพร้อมปักประจำองค์กร ช่วยเพิ่มความเป็นทีม

ตามปกติการสวมใส่เสื้อผ้า เสื้อโปโลพร้อมปัก https://www.sbgarment.com/m_screen.html หรือเครื่องประดับบางชิ้นที่มีเอกลักษณ์เหมือน ๆ กัน คือการแสดงออกถึงความเป็นพรรคพวกและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งเสื้อประจำองค์กรนี้ ก็เป็นสิ่งที่พนักงานใส่เหมือนกัน จึงทำให้ไม่เกิดความรู้สึกแปลกแยกและรู้สึกถึงความเป็นพวกกัน

ข้อดีของเสื้อโปโลพร้อมปักประจำองค์กร มีอะไรอีก

1.พนักงานมีค่าใช้จ่ายลดลง – เสื้อโปโลพร้อมปักประจำองค์กรช่วยลดความกังวลได้ ว่าแต่ละวันควรแต่งตัวแบบไหนดี จึงช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเลือกซื้อเสื้อผ้าได้

2.ช่วยให้พนักงานรู้สึกภูมิใจ - ถ้าอยากให้พนักงานภูมิใจ ก็ลองสั่งผลิตเสื้อโปโลประจำองค์กรมาให้พวกเค้าลองใส่ดู เพราะการได้เข้ามาร่วมงานกับองค์กรที่มีชื่อเสียงและใส่เสื้อขององค์กรนั้น ๆ มีใครบ้างจะไม่เกิดความภูมิใจนี้ และคงมีน้อยคนมาก ๆ ที่อยากลาออกจากงานที่ตัวเองรู้สึกภาคภูมิใจนี้

3.เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร – เพียงแค่สั่งผลิตเสื้อโปโลมาให้พนักงานสวมใส่ ก็ช่วยลดปัญหาเรื่องการลาออก อันเนื่องมาจากความไม่น่าเชื่อถือได้ เพราะเมื่อมีเสื้อประจำองค์กรก็จะยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือนั่นเอง ด้วยรูปแบบของเสื้อที่แสดงให้รู้ว่ากำลังประกอบธุรกิจอะไรอยู่ ช่วยเพิ่มความเป็นระบบระเบียบ หรือแสดงให้คนภายนอกเห็นว่า บริษัทใส่ใจรายละเอียดแม้กระทั่งเรื่องเล็กน้อยอย่างเสื้อประจำองค์กร

4.สั่งผลิตเสื้อโปโลประจำองค์กร ก็ช่วยประชาสัมพันธ์ให้องค์กรได้ด้วย -  เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกไปนับไม่ถ้วน เพราะการสั่งทำเสื้อประจำองค์กรนั้น นอกจากจะเป็นประโยชน์กับพนักงานแล้วยังเกิดประโยชน์ต่อธุรกิจอีกด้วย
เนื่องจากการสั่งผลิตเสื้อโปโลประจำองค์กร ถือเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ให้แบบฟรี ๆ ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจลงได้อีก และถ้านำเงินที่ประหยัดลงในส่วนนี้ไปเพิ่มสวัสดิการอื่น ๆ ให้กับพนักงานอีก ก็ช่วยเพิ่มความสุขให้กับพวกเค้าได้ไม่ยาก.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: