Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ขับอยู่ดีๆเครื่องดับไปซะดื่อๆ
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขับอยู่ดีๆเครื่องดับไปซะดื่อๆ  (อ่าน 9701 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ONEMAN
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2008, 11:33:58 »

นานๆเป็นทีอะครับ แต่เป็นหลายครังแล้ว จังหวะที่จะปล่อยจากคันเร่ง มาเหยีบเบรคครับเช่นตอนชลอรถ ข้ามลูกละนาฎ ตอนกำลังจะเลี้ยวประมาณนี้นะครับ
อยู่ดีๆเครื่องก็เงียบไปเฉยๆ กลางถนน ต้องรีบเข้า N แล้วสตาร์ดใหม่ก็วิ่งได้ต่อเป็นปกติ งงครับ หาสาเหตุไม่เจอ วาวล์ปีกผีเสื้อก็ล้างแล้ว รอบก็ปกติ
สังเกตดูจังหวะที่มันจะดับ ช่วงที่ปล่อยเท้าจากคันเร่งมาเหยีบเบรครอบจะตกมามากต่ำจากรอบเดินเบาอีกแล้วก็วูบไปเลย
มีพี่ท่านใดพอมีประสพการมั้งครับ รถ AE 101 ปี94 เปลี่ยนเครื่องเป็น7A เกีย Auto แก๊ส หัวฉีด AG แล้วอีกอย่างที่สงสัยคือ เวลาอยู่ที่เกีย N รอบประมาณ 900-1000
แต่พอเข้า D เหยีบเบรครอบตกมาเหลือ 700-750 ไม่รู้วาปกติหรือป่าว
 ร้อนๆ
บันทึกการเข้า
เกมส์@บางกอกใต้
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


18 เมษายน ครบรอบ 1 ปี

กำลังใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: NISSAN SUNNY FF
อุปกรณ์แต่งรถ: ล้อนอกขอบ 14 ไม่เคยดุ้ง
สังกัดพื้นที่: ภาคเหนือ
กระทู้: 1,106


« ตอบ #1 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2008, 14:22:11 »

น่าจะจูนรอบเดินเบาให้กินนิดหน่อยคับมันจะช่วยได้

ยังไงลองเข้าไปร้านติดตั้งจูนดูคับ รอบตอนใส่เกียร์ต่ำไป
บันทึกการเข้า

จำหน่ายจักรยานมือ 2 ญี่ปุ่น
พับได้เริ่มต้นที่ 1,850 บาท
เสือภูเขาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท
สนใจติดต่อ 081-165-3780 game
แวะชมได้ที่
http://www.facebook.com/issara.jhunyasuttiwong
ONEMAN
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2008, 16:06:46 »

น่าจะจูนรอบเดินเบาให้กินนิดหน่อยคับมันจะช่วยได้

ยังไงลองเข้าไปร้านติดตั้งจูนดูคับ รอบตอนใส่เกียร์ต่ำไป
ถ้าอย่างนั้นก็เปลืองหรือป่าวครับถ้าจูนรอบเดินเบาให้เกินเวลาติดเครืองปกติรอบมันจะขึ้นไป1200-1300เลยนะครับ
บันทึกการเข้า
เกมส์@บางกอกใต้
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


18 เมษายน ครบรอบ 1 ปี

กำลังใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: NISSAN SUNNY FF
อุปกรณ์แต่งรถ: ล้อนอกขอบ 14 ไม่เคยดุ้ง
สังกัดพื้นที่: ภาคเหนือ
กระทู้: 1,106


« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2008, 11:14:48 »

น่าจะจูนรอบเดินเบาให้กินนิดหน่อยคับมันจะช่วยได้

ยังไงลองเข้าไปร้านติดตั้งจูนดูคับ รอบตอนใส่เกียร์ต่ำไป
ถ้าอย่างนั้นก็เปลืองหรือป่าวครับถ้าจูนรอบเดินเบาให้เกินเวลาติดเครืองปกติรอบมันจะขึ้นไป1200-1300เลยนะครับ

ตอนนี้อัตราสิ้นเปลืองเท่าไหร่คับ รอบตอน 1200-1300 ตอนอุณหภูมิปกติหรือป่าวคับ

จูนขึ้นนิดหน่อยไม่กินเท่าไหร่คับ ขยับ 2-3 จุดเอง
บันทึกการเข้า

จำหน่ายจักรยานมือ 2 ญี่ปุ่น
พับได้เริ่มต้นที่ 1,850 บาท
เสือภูเขาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท
สนใจติดต่อ 081-165-3780 game
แวะชมได้ที่
http://www.facebook.com/issara.jhunyasuttiwong
ONEMAN
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« ตอบ #4 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2008, 09:27:24 »

ลองแล้วครับ รอบ1200 ตั้งเมื่อคืนเช้ามาถึงที่ทำงานความร้อนปกติดี ยังไม่มีอารแทรกซ้อน อาการวูบใกล้ดับน้อยลง เดี๋ยวต้องดูซัก 3-4วัน
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
เต้...สำเหร่
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


ไม่มีเออี..แต่อยู่เออี อิอิ...

กำลังใจ: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

อุปกรณ์แต่งรถ: .. เดิมสนิท คับ!!! ..
สังกัดพื้นที่: @ บางกอกใต้ @ คับ
กระทู้: 2,685


« ตอบ #5 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2008, 14:45:50 »

พี่เกมส์..ข้อมูลปึก..จัง
บันทึกการเข้า

ONEMAN
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2008, 08:37:09 »

หลังจากที่ไม่มีอาการมา3-4วันเมื่อวาน ดับอีกแล้วครับตอนค่ำกลับจากทำงานแวะตลาดรถวิ่งช้าๆ สอง ครั้ง คราวนี้รู้เลยว่ามันจะดับ เพราะมีอาการ รอบมันสวิงลงแล้วขึ้น รอบ 1000ลงมา600 ครั้งแรกไม่ป็นไรเหยียบคันเร่งพอดี รู้เลยว่ามันจะดับ รอพักนึง รอบสวิงลงอีกคราวนี่เลยลองไม่เหยียบคันเร่งดู วูบครับ เงียบเลยดับไปเฉยๆ ก็สตาร์ดใหม่ อกจากตลาด ขับกลับบ้านปกติ เช้าออกมาทำงานก็ปกติ ..เฮอ..
บันทึกการเข้า
Edeaw
AE Thailand Club Staff
High Super Senior
*


จผว., ด.ม.60 , MIN EN21 , KMIT'NB ECT-04

กำลังใจ: 103
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101 Limited edition
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20v. Blacktop 6 MT.
อุปกรณ์แต่งรถ: หลังคากระจก..
สังกัดพื้นที่: North BKK. Area
ที่อยู่: ปทุมธานี ลำลูกกา คลอง 5
กระทู้: 3,070


« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2008, 13:44:46 »

เปลี่ยนหัวเทียน หรือยังครับ
บันทึกการเข้า

ก็แค่เคยเป็นที่ 1
เกมส์@บางกอกใต้
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


18 เมษายน ครบรอบ 1 ปี

กำลังใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: NISSAN SUNNY FF
อุปกรณ์แต่งรถ: ล้อนอกขอบ 14 ไม่เคยดุ้ง
สังกัดพื้นที่: ภาคเหนือ
กระทู้: 1,106


« ตอบ #8 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2008, 16:12:38 »

หลังจากที่ไม่มีอาการมา3-4วันเมื่อวาน ดับอีกแล้วครับตอนค่ำกลับจากทำงานแวะตลาดรถวิ่งช้าๆ สอง ครั้ง คราวนี้รู้เลยว่ามันจะดับ เพราะมีอาการ รอบมันสวิงลงแล้วขึ้น รอบ 1000ลงมา600 ครั้งแรกไม่ป็นไรเหยียบคันเร่งพอดี รู้เลยว่ามันจะดับ รอพักนึง รอบสวิงลงอีกคราวนี่เลยลองไม่เหยียบคันเร่งดู วูบครับ เงียบเลยดับไปเฉยๆ ก็สตาร์ดใหม่ อกจากตลาด ขับกลับบ้านปกติ เช้าออกมาทำงานก็ปกติ ..เฮอ..

ปัจจัยหลายอย่างคับ ทั้งเรื่องอากาศ ปริมาณแก๊ส และความหนาแน่นของอากาศคับ

บางทีกลางวันรถวิ่งดีมาก พอตกเย็นวิ่งไม่ได้เรื่อง ฝนตกวิ่งไม่ดีเลย

ปัจจัยหลายอย่างคับ ต้องลองไปเรื่อยๆคับ

หัวเทียนใช้เบอร์???

ขอให้สนุกกับการใช้แก๊สคับ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายจักรยานมือ 2 ญี่ปุ่น
พับได้เริ่มต้นที่ 1,850 บาท
เสือภูเขาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท
สนใจติดต่อ 081-165-3780 game
แวะชมได้ที่
http://www.facebook.com/issara.jhunyasuttiwong
ONEMAN
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« ตอบ #9 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2008, 16:19:12 »

เปลี่ยนหัวเทียน หรือยังครับ
เปลี่ยนแล้วครับ เนียว่าจะเปลี่ยนกรองแกสก่อน ถ้าไม่หาย ว่าจะเปลียนกล่อง ECU เลย เดียวว่าจะเอาเข้าศูนย์ให้ช่างเชคกล่องดูก่อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤศจิกายน 2008, 16:21:14 โดย ONEMAN » บันทึกการเข้า
เกมส์@บางกอกใต้
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


18 เมษายน ครบรอบ 1 ปี

กำลังใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: NISSAN SUNNY FF
อุปกรณ์แต่งรถ: ล้อนอกขอบ 14 ไม่เคยดุ้ง
สังกัดพื้นที่: ภาคเหนือ
กระทู้: 1,106


« ตอบ #10 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2008, 13:27:59 »

เปลี่ยนหัวเทียน หรือยังครับ
เปลี่ยนแล้วครับ เนียว่าจะเปลี่ยนกรองแกสก่อน ถ้าไม่หาย ว่าจะเปลียนกล่อง ECU เลย เดียวว่าจะเอาเข้าศูนย์ให้ช่างเชคกล่องดูก่อน

หัวเทียนแนะนำ ของ ngk เบอร์ 6 หัวเข็มคับ หัวละ 120-150 บาท

ติดแก๊สมานานหรือยังคับ ถึงจะเปลี่ยนกรองแก๊ส กะ กล่อง ecu
บันทึกการเข้า

จำหน่ายจักรยานมือ 2 ญี่ปุ่น
พับได้เริ่มต้นที่ 1,850 บาท
เสือภูเขาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท
สนใจติดต่อ 081-165-3780 game
แวะชมได้ที่
http://www.facebook.com/issara.jhunyasuttiwong
ONEMAN
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« ตอบ #11 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008, 08:33:46 »

หัวเทียนเพิงเเปลี่ยนเมื่อเดือนที่แล้วแบบเข็มครับ กล่องนี่เดี๋ยวไปเข้าศูนย์เชคดูก่อน แต่ทุกวันนี้ก็วิ่งดีอยู่ครับ ไม่มีปํญหาอะไร บอกแล้วว่าเป็นบางจังหวะ ติดแก๊สมาประมาน6-7เดือนแล้วครับ ที่ว่าจะเปลี่ยนกรองแก๊สเพราะ ช่วงรอบต้น-กลาง เวลาเลี้ยงรอบคันเรงแล้วแล้วมันสะดุด ต้องตืบลงไปเลย ให้รอบมันพุ่ง ถึงจะโอเค (แก๊สหัวฉีด) แต่เห็นช่างทีซ่อมท่อไอเสียให้เมื่อวันก่อนถาม ทำไมพี่ใส่พักกลางกับพักปลายใส้ตรงตลอดแล้วก็ใหญ่ (2") ต้นพี่จะอื่ดๆหน่อยใช่ปะต้องรอรอบมา  ต้องตืบคันเร่ง ไม่รู้ว่าที่ช่างเขาพูดจริงหรือป่าว
บันทึกการเข้า
Ople101_Western Thailand
AE Thailand Club Member
Professor
*****


ติดต่อสอบถาม081-4888-789 LINE , Whatapp

กำลังใจ: 1648
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE 101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20V BT A/T (Hybrid LPG)
อุปกรณ์แต่งรถ: Sprinter JP-TH Street Used Only
สังกัดพื้นที่: Western Thailand
ที่อยู่: Kanchanaburi Thailand
กระทู้: 28,117


« ตอบ #12 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008, 10:42:02 »

ผมแก๊สฟิกมิกส์นะครับ 4a-fe ออโต้ เดินท่อ2นิ้วครับ เฮดเดอร์เดิม เข้าแค๊ปซูล(ใส้มันจะเป้นสูตรเกลียวๆ) เข้าใส้ย้อน เข้าปลายไฮเปอร์ใส้เกลียว ครับ รอบเครื่องนิ่งเปิดแอร์1000รอบ ปิดแอร์800 รอบอยู่ในช่วงนี้ทั้งน้ำมันและแก๊สครับ ปรับจูนเอง อัตราการกินก็ 1.3บาท ต่อ กิโลเมตร ราคาที่เมืองกาญจน์11.90

แนะนำให้จูนหม้อต้มครับ ของผมจูนหม้อต้มเองปรับเพาเวอร์วาล์วเองครับ แต่ของคุณเป้นหัวฉีดการจูนน่าจะเข้าโปรแกรมจากคอม และก็ลองปรับเปลี่ยนท่อไอเสียด้วยนะครับ อาจจะทำให้รถรอบดีขึ้นไม่อืดครับ ทำท่อให้เสร็จก่อนครับแล้วค่อยไปจูน จะทำให้จูนง่ายครับ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า


GPSนำทาง สินค้าใหม่ราคาเบา คลิ๊ก http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=18484.0

ONEMAN
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« ตอบ #13 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008, 14:36:45 »

ผมรอบเครื่องประมานนี้ครับแต่มันไม่นิ่ง ก็ว่าจะทำท่อก่อนแล้วค่อยไปจูนใหม่ ตอนนี้กินอยู่โลละ 1.13-1.15อะครับ ขับแบบตืบคันเร่งตลอด อิอิ..ตื่นสายเดวไปทำงานไม่ทัน สุดยอด
บันทึกการเข้า
The Saint
Moderator
Professor
*



กำลังใจ: 183
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,368


« ตอบ #14 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008, 21:57:48 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด

ข้อมูลดีๆ ทั้งนั้นเลยครับ  ขอบคุณ
บันทึกการเข้า



Friend Club for Social Contributions
l---NaN---l
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****



กำลังใจ: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
รถยนต์: AE110
รหัสเครื่องยนต์: 5A
อุปกรณ์แต่งรถ: ส่วนใหญ่จะฟรีคะ อิอิ
สังกัดพื้นที่: แล้วแต่โอกาส
ที่อยู่: มาเร็ว ไป ก้อเร็ว
กระทู้: 195


« ตอบ #15 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008, 18:00:20 »

รถแนนก็เป็นคะ

ดับสองวันติดเลยคะ เป็นตอนเช้า ทั้งสองวันเลยคะ  วันที่สองเลยไปอู่ เค้าตั้งรอบให้ใหม่ ตอนนี้ยังไม่มี่เรื่องเครื่องดับ แต่ รู้สึกว่า เครื่องสั่นมากกว่าเดิมอะคะ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร

อ้อ หลังจาก ขับอยู่ดีๆเครื่องดับ วันที่สองที่เป็นอีก พอตอนกลับบ้านไม่เป็น แต่กลายเป็นว่า มันไม่ Auto อะคะ มันไม่ยอมตัดน้ำมันเอง ต้องกดสวิชเอง
บันทึกการเข้า
ONEMAN
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« ตอบ #16 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008, 17:03:52 »

รถแนนก็เป็นคะ

ดับสองวันติดเลยคะ เป็นตอนเช้า ทั้งสองวันเลยคะ  วันที่สองเลยไปอู่ เค้าตั้งรอบให้ใหม่ ตอนนี้ยังไม่มี่เรื่องเครื่องดับ แต่ รู้สึกว่า เครื่องสั่นมากกว่าเดิมอะคะ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร

อ้อ หลังจาก ขับอยู่ดีๆเครื่องดับ วันที่สองที่เป็นอีก พอตอนกลับบ้านไม่เป็น แต่กลายเป็นว่า มันไม่ Auto อะคะ มันไม่ยอมตัดน้ำมันเอง ต้องกดสวิชเอง
ลองไปล้างปีกผีเสื้อดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า
l---NaN---l
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****



กำลังใจ: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
รถยนต์: AE110
รหัสเครื่องยนต์: 5A
อุปกรณ์แต่งรถ: ส่วนใหญ่จะฟรีคะ อิอิ
สังกัดพื้นที่: แล้วแต่โอกาส
ที่อยู่: มาเร็ว ไป ก้อเร็ว
กระทู้: 195


« ตอบ #17 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2008, 00:44:17 »

รถแนนก็เป็นคะ

ดับสองวันติดเลยคะ เป็นตอนเช้า ทั้งสองวันเลยคะ  วันที่สองเลยไปอู่ เค้าตั้งรอบให้ใหม่ ตอนนี้ยังไม่มี่เรื่องเครื่องดับ แต่ รู้สึกว่า เครื่องสั่นมากกว่าเดิมอะคะ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร

อ้อ หลังจาก ขับอยู่ดีๆเครื่องดับ วันที่สองที่เป็นอีก พอตอนกลับบ้านไม่เป็น แต่กลายเป็นว่า มันไม่ Auto อะคะ มันไม่ยอมตัดน้ำมันเอง ต้องกดสวิชเอง
ลองไปล้างปีกผีเสื้อดูก่อนครับ

ล้างปีกผีเสื้อแล้วรอบจะสูงขึ้นใช่ไหมคะ แล้ว เครื่องมันจะหายสั่นไหมคะ แบบว่า สั่นๆ มันเป็นที่อะไรอะคะ
บันทึกการเข้า
Ople101_Western Thailand
AE Thailand Club Member
Professor
*****


ติดต่อสอบถาม081-4888-789 LINE , Whatapp

กำลังใจ: 1648
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE 101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20V BT A/T (Hybrid LPG)
อุปกรณ์แต่งรถ: Sprinter JP-TH Street Used Only
สังกัดพื้นที่: Western Thailand
ที่อยู่: Kanchanaburi Thailand
กระทู้: 28,117


« ตอบ #18 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2008, 09:39:22 »

รถแนนก็เป็นคะ

ดับสองวันติดเลยคะ เป็นตอนเช้า ทั้งสองวันเลยคะ  วันที่สองเลยไปอู่ เค้าตั้งรอบให้ใหม่ ตอนนี้ยังไม่มี่เรื่องเครื่องดับ แต่ รู้สึกว่า เครื่องสั่นมากกว่าเดิมอะคะ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร

อ้อ หลังจาก ขับอยู่ดีๆเครื่องดับ วันที่สองที่เป็นอีก พอตอนกลับบ้านไม่เป็น แต่กลายเป็นว่า มันไม่ Auto อะคะ มันไม่ยอมตัดน้ำมันเอง ต้องกดสวิชเอง
ลองไปล้างปีกผีเสื้อดูก่อนครับ

ล้างปีกผีเสื้อแล้วรอบจะสูงขึ้นใช่ไหมคะ แล้ว เครื่องมันจะหายสั่นไหมคะ แบบว่า สั่นๆ มันเป็นที่อะไรอะคะ



ขอแนะนำนะครับ ให้ทำการปรับจูนโดยใช้น้ำมันให้รอบนิ่งทั้งตอนเปิดแอร์และปิดแอร์ ให้รอบอยู่ราวๆเดินเบา800-900ตอนปิดแอร์ และเปิดแอร์ให้รอบอยู่ราวๆ1000-1100 นะครับ

และค่อยมาปรับจูนแก๊ส ให้ปรับจูนที่หม้อต้มนะครับ ให้รอบอยู่ใกล้เคียงน้ำมันทุกโหลดให้ได้มากที่สุดครับ

ส่วนรถผมรอบน้ำมันและแก๊สเท่ากันครับ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า


GPSนำทาง สินค้าใหม่ราคาเบา คลิ๊ก http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=18484.0

เกมส์@บางกอกใต้
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


18 เมษายน ครบรอบ 1 ปี

กำลังใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: NISSAN SUNNY FF
อุปกรณ์แต่งรถ: ล้อนอกขอบ 14 ไม่เคยดุ้ง
สังกัดพื้นที่: ภาคเหนือ
กระทู้: 1,106


« ตอบ #19 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2008, 09:32:34 »

ผมรอบเครื่องประมานนี้ครับแต่มันไม่นิ่ง ก็ว่าจะทำท่อก่อนแล้วค่อยไปจูนใหม่ ตอนนี้กินอยู่โลละ 1.13-1.15อะครับ ขับแบบตืบคันเร่งตลอด อิอิ..ตื่นสายเดวไปทำงานไม่ทัน สุดยอด

รถเกียร์ออโต้ใช่หรือป่าว

ถ้าใช่ที่ต้องตืบอาจจะเป็นที่สายคันเร่งหย่อน

ลองปรับตั้งสายคันเร่งดู

ถูกผิดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
บันทึกการเข้า

จำหน่ายจักรยานมือ 2 ญี่ปุ่น
พับได้เริ่มต้นที่ 1,850 บาท
เสือภูเขาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท
สนใจติดต่อ 081-165-3780 game
แวะชมได้ที่
http://www.facebook.com/issara.jhunyasuttiwong
ONEMAN
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


« ตอบ #20 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008, 09:27:41 »

ผมรอบเครื่องประมานนี้ครับแต่มันไม่นิ่ง ก็ว่าจะทำท่อก่อนแล้วค่อยไปจูนใหม่ ตอนนี้กินอยู่โลละ 1.13-1.15อะครับ ขับแบบตืบคันเร่งตลอด อิอิ..ตื่นสายเดวไปทำงานไม่ทัน สุดยอด

รถเกียร์ออโต้ใช่หรือป่าว

ถ้าใช่ที่ต้องตืบอาจจะเป็นที่สายคันเร่งหย่อน

ลองปรับตั้งสายคันเร่งดู

ถูกผิดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
เกีย Auto ครับ สายคันเร่งไม่หย่อนครับ ที่ตืบๆนี่หมายถึงคิกดาวอะครับ แล้วมันจะลดเกียลงเพื่อเร่งแซงอะครับ บางจังหวะก็ไม่ลงไม่รู้เปงอะไร (สงสัยรถคงเบื่อ..อิอิ  คิกๆอยู่นั้นแหละ..แรงปมมีแค่นี้นะครา...บ)
กระทู้ข้องบน ก่อนจูนล้างปีกผ๊เสื้อก่อนนะขอรับ เผลอๆหลังล้างแล้วอาจไม่ต้องจูนก็ได้ ถูสบู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 พฤศจิกายน 2008, 09:28:38 โดย ONEMAN » บันทึกการเข้า
kabuki
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #21 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008, 16:17:23 »

นี้หละครับปัญหา7เอ..ผมยังเซงอยู่เลยตอนนี้
บันทึกการเข้า
ซุปเปอร์เน@SBA#10
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


ไม่หล่อ แต่อร่อยครับ ^_^

กำลังใจ: 509
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,125


« ตอบ #22 เมื่อ: 07 กันยายน 2009, 00:44:48 »

 งง งง
บันทึกการเข้า

ไม่หล่อ....แต่มีท่ายาก
[/b]


AnubelisC
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30


« ตอบ #23 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2009, 14:20:22 »

อาการรอบต่ำดับ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊สหรือป่าวคับ เพราะรถผมก็เป็นเหมือนกัน
http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?topic=14716.0
ลองดูกระทู้นี้ดูคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: