Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ผู้รู้ช่วยทีAE101 รอบเครื่องสวิงขึ้นลงเอง
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ผู้รู้ช่วยทีAE101 รอบเครื่องสวิงขึ้นลงเอง  (อ่าน 16569 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DOL101
Freshy
*


กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« เมื่อ: 29 ตุลาคม 2008, 10:35:51 »

 ก๊ากๆๆ ผู้รู้ช่วยที รอบเครื่องสวิงขึ้นลงเอง เวลา start สักพัค รอบเครื่องสวิงขึ้นลงเอง ( ไม่ได้เปิดแอร์ )
รอบเครื่องอยู่ที่ 1000-1100 รอบ เปลียนสายหัวเทียน+หัวเทียนใหม่แล้วนะ ปล.เคือยเปลียน
หัวนกกระจอกจานจ่ายแล้วเพราะมันแตก (ไม่แน่ใจจะเกียวกันหรือเปล่า )
 รบกวนผู้รู้ช่วยที ด่วนๆ
บันทึกการเข้า

[URL=http://www.temppic.com
AstrO`)3Oy
AE Thailand Club Member
Freshy
*****



กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: TOYOTA AE-100
อุปกรณ์แต่งรถ: Thailand-Standard
ที่อยู่: หมู่บ้านลาดพร้าว โยธินพัฒนา
กระทู้: 29


« ตอบ #1 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2008, 11:48:00 »

รถผมก้อเป็นเหมือนกันครับ แต่ตอนนี้หายแล้วคับ ช่างเค้าบอกมาว่าเป็นที่ตัว ไอเอสซี (ไม่รู้พิมพ์ถูกป่าว) ที่รอบเดินเบาน่ะ คับ
ลองโทรไปปรึกษาแกก่อนก้อได้คับ แกเคยเป็นช่างอยู่ toyota แต่ตอนนี้มาเปิดอู่เองคับ รับผิดชอบงานดีคับ ผมเรียกแกว่าอาจารย์ดุลย์ คับลองโทรคุยดูฮะ 089-7452697
บันทึกการเข้า


we like tO mOve`itt
Mr_C_
Freshy
*



กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: TOYOTA AE-101 93'
รหัสเครื่องยนต์: 4A-FE
กระทู้: 13


« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2008, 14:36:19 »

ลองล้างท่อร่วมไอดีกับลิ้นปีกผีเสื้อดูนะครับ
เผื่อจะดีขึ้นถ้าไม่ดีขึ้นอาจจะต้องเปลี่ยน Senser Ideal Control เหมือนที่คุณ Kisscherry บอกครับ(ตัวนึงหลายตังค์เหมือนกันเคยคิดจะเปลี่ยน แต่พอดีโชคดี ล้างท่อร่วมไอดีกับลิ้นปีกผีเสื้อแล้วหาย ประหยัดไปเยอะเลย) สุดยอด
บันทึกการเข้า

อาตี๋ อีโบ
AE Thailand Club Staff
Professor
*


1300...ผูกโบน่ารักๆ

กำลังใจ: 157
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE100
รหัสเครื่องยนต์: 1300_หอยน้อย ปล่อยพลัง !!!
อุปกรณ์แต่งรถ: Sprinter full set + 4E-FTE /M/T มีดีที่ เต็ดๆ
สังกัดพื้นที่: South Bkk บางกอกใต้
ที่อยู่: ทุกทิศทั่วไป...ในฝั่งธนฯ
กระทู้: 4,945


« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2008, 18:04:44 »

ลองล้างท่อร่วมไอดีกับลิ้นปีกผีเสื้อดูนะครับ
เผื่อจะดีขึ้นถ้าไม่ดีขึ้นอาจจะต้องเปลี่ยน Senser Ideal Control เหมือนที่คุณ Kisscherry บอกครับ(ตัวนึงหลายตังค์เหมือนกันเคยคิดจะเปลี่ยน แต่พอดีโชคดี ล้างท่อร่วมไอดีกับลิ้นปีกผีเสื้อแล้วหาย ประหยัดไปเยอะเลย) สุดยอด

เห็นด้วยครับ ของผมเคยเป็นอาการแบบนั้นเหมือนกัน รอบสวิง
ขึ้นๆ แล้วก็ลง ฮวบ เครื่องเกือบดับ  เวลาเร่งก็อืดๆ กินน้ำมันอีก  แนะนำว่าไปล้างปีกผีเสื้อครับ  วิ่งดีขึ้นอีกเยอะ
บันทึกการเข้า



รับเบิกอะไหล่แท้
อดีตเคยแรงส์....ปัจจุบันจะแซงยังมีลุ้น !!!
DOL101
Freshy
*


กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #4 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2008, 11:10:31 »

 ซึ้ง ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

[URL=http://www.temppic.com
kaeacc
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #5 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008, 08:50:08 »

รถผมก็เป็นเหมือนกันครับบางทีรอบขึ้นเลย 1500 นะครับ ล้างแล้ปรับจูนแล้วก็ไม่หาย
บันทึกการเข้า
sirisex
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #6 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2008, 09:58:20 »

 
รถผมก็เป็นเหมือนกันครับบางทีรอบขึ้นเลย 1500 นะครับ ล้างแล้ปรับจูนแล้วก็ไม่หาย
  ของน้องต้องลองตรวจเช็คที่วาล์วน้ำดูครับ
บันทึกการเข้า
zeza
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มกราคม 2009, 13:01:50 »

ของผมเคยเป็น ลองเช็คสายลมต่าง ว่ามีสายรั่วหรือเปล่า ของผมสายรั่ว อากาศเข้าออกไม่เป็นปกติ แต่ทำแล้วหายแล้วครับ
บันทึกการเข้า
yellow_NOBITA
AE Thailand Club Member
Senior
*****


: ทุกข์ใดไหนจะเท่า เปิดตู้กับข้าวแล้วแมร่งโล่ง...

กำลังใจ: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE 101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FTE
อุปกรณ์แต่งรถ: หอยน่อยๆ
ที่อยู่: บางนา
กระทู้: 581


« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มกราคม 2009, 19:53:20 »

ไม่รู้อาการเดียวกันรึเปล่า ของผมไม่ได้สวิง แต่เดินเบาไม่ได้ จะสูง 1500-1600 rpm เอาจานจ่ายลงเกือบสุดรอบก็ไม่ยอมลงครับ พอช่างเปิดดูเท่านั้นหละ เจอ Map sensor เยิ้มเป็นยางเหนียวๆ บอกว่าเปลี่ยนแล้วรอบจะต่ำได้ดั่งใจ...เอ่อ เรื่องเดียวกันป่าวหว่า  เศร้าเขี่ยๆ เศร้าเขี่ยๆ
บันทึกการเข้า
onyon-keng
Freshy
*


กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11


« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มกราคม 2009, 18:38:12 »

อาการที่ว่ามาทั้งหมดรถผมก็เป็นครับอยากให้ช่วยแนะนำด้วยว่าซ่อมอู่ไหนดีผมอยู่แถวปทุมธานี
บันทึกการเข้า
DOL101
Freshy
*


กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #10 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009, 16:28:42 »

    บายๆ -ขอบคุณตอนนี้รอบหายสวิงแล้ว แต่รอบเครื่องยังสูง
            มีขอแนะนำเกรียวกับการ SET รอบเครื่องไหม

             ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ......................


* Image(093).jpg (32.52 KB, 640x480 - ดู 977 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

[URL=http://www.temppic.com
โจ้_AE111
AE Thailand Club Member
Professor
*****



กำลังใจ: 454
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE 111
รหัสเครื่องยนต์: 4AFE + LPG
อุปกรณ์แต่งรถ: .......
ที่อยู่: พหลฯ58 - เซียร์
กระทู้: 6,011


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009, 17:26:14 »

    บายๆ -ขอบคุณตอนนี้รอบหายสวิงแล้ว แต่รอบเครื่องยังสูง
            มีขอแนะนำเกรียวกับการ SET รอบเครื่องไหม

             ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ......................

ที่รอบหายสวิงแล้วนี่ สรุปแก้ด้วยวิธีไหนคับ เผื่อท่านอื่นยังไม่ได้ลองทำดู ขอข้อมูลนิสนึงคับ... ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

DOL101
Freshy
*


กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #12 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009, 16:09:03 »

 หัวเราะ ขอโทษครับพอดีอาการสวิงมันหายไปเอง แต่ผมลองถอดแบตรี้ทิ้งไวทั้งวันครับ พอ Start เครื่องอาการมันหายแต่พอสักพักมันก็เป็นอีกแต่อาการดีกว่าเดิมครับ.. ไม่รู้เป็นที่อะไรครับ... แต่รอบเดินเบายัง
สูงอยู่ จูนไม่ลง 


* Image(094).jpg (27.42 KB, 640x480 - ดู 1069 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

[URL=http://www.temppic.com
DOL101
Freshy
*


กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #13 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010, 18:39:52 »

 ฝันดี ง๋อยเหงา
บันทึกการเข้า

[URL=http://www.temppic.com
Bangyaiboy
Sophomore
**


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109


« ตอบ #14 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010, 14:30:13 »

หัวเราะ ขอโทษครับพอดีอาการสวิงมันหายไปเอง แต่ผมลองถอดแบตรี้ทิ้งไวทั้งวันครับ พอ Start เครื่องอาการมันหายแต่พอสักพักมันก็เป็นอีกแต่อาการดีกว่าเดิมครับ.. ไม่รู้เป็นที่อะไรครับ... แต่รอบเดินเบายัง
สูงอยู่ จูนไม่ลง 
-ถ้าให้ผมเดาที่ถอดขั้วแบตออกนั้นเป็นการรีเซ็ทอีซียู เครื่องจึงกลับมานิ่งแต่อีกสักพักจะกลับมาเป็นอีกเพราะไม่ได้แก้ที่ต้นเหตุ อาจจะมีเซนเซอร์ตัวใดตัวหนึ่งยังเสียอยู่ไม่นานอาการสวิงก็จะกลับมาอีกต้องเช็คโค๊ตอีซียูดูครับว่ามีอะไรเสียหรือไม่แล้วค่อยเปลี่ยนอุปกรณืที่เสียหรือถ้าโชคดีก็แค่ล้างปีกผีเสื้อก็อาจจะหายครับ
-ที่รอบสูงนั้นต้องลองเช็คท่อแวคคั่มที่อยู่หลังลิ้นเร่งทั้งหมดว่ามีเส้นไหนรั่วหรือไม่ ค่อยๆไล่ทีละเส้น
บันทึกการเข้า
DOL101
Freshy
*


กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #15 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010, 19:13:55 »

 หน้าซีด -ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆ
บันทึกการเข้า

[URL=http://www.temppic.com
p9991
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #16 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 16:10:01 »

  เก๊กหล่อ!!! ของผมก็เป็นและก็หายแหละ ISC เจ้ง พลาสติกกรอบ เพื่อนๆ ต้องการภาพ ที่ผมทำเองรับประกันไม่มีทางเจ้งอีกต่อไป p9991@hotmail.com
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: