Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
งานเข้ารอบ2
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเข้ารอบ2  (อ่าน 3992 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tu _ranong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


"มิตรภาพ ไม่มีวันขึ้นรา"

กำลังใจ: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,694


เว็บไซต์
« เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2014, 12:37:23 »

เมื่อคราวซวย+กับความเผลอเรอลืม ใส่หัวเทียนยาวเกินครับเลยทำให้ลูกสูบโหม่งเต็มๆเปรียบเทียบกับหัวเทียนเข็มของเดิมยาวกว่ากันเยอะ ผมลืมวัดแล้วก็ทำคนเดียวด้วยเลยไม่มีใครช่วยทักว่ามันใส่ไม่ได้มันยาวสตร์ททีเดียวงานเข้าเลยสรุปเลยต้องเปิดฝาสูบเพื่อเอาเศษเซลามิกที่แตกออกจากเสื้อสูบเปิดฝาวาล์วออกมาดูมาโคตรเน่าเลยครับจะทยอยอัพรูปเรื่อยๆครับตอนนี้รื้อฝาสูบแล้วสั่งของแล้วผมจะยกเครื่องออกมาเปลี่ยนพวกปะเก็นพวกซีลทั้งลูกเลยสั่งปะเก็นยกเครื่องชุดใหญ่ไปแล้วแต่วันนี้ลืมกล้องไว้ที่บ้าน
บันทึกการเข้า

Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #1 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2014, 17:14:25 »

ถ้าใช้น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ สีพวกแคมชาฟท์มันก็จะเป็นแบบนี้แหละครับ

ของผมพอเปลี่ยนหัวเทียนแล้ว จะเก็บของเก่า(พร้อมกล่อง)ไว้ดูเบอร์อ้างอิงครับ
บันทึกการเข้า
tu _ranong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


"มิตรภาพ ไม่มีวันขึ้นรา"

กำลังใจ: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,694


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2014, 16:57:41 »

ที่ขาวๆคือเศษเซรามิคครับเช็ควาล์วแล้ววาล์วไอเสียรั่วหม้ทั้ง8ตัว ตอนนี้งาบประมาณไหลไปที่10000ต้นๆแล้วครับ อย่างนี้วาง4e-fteดีกว่ามั๊ย
บันทึกการเข้า

sunya
AE Thailand Club Member
Senior
*****



กำลังใจ: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 758


« ตอบ #3 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2014, 06:26:46 »

อย่างที่คุยครับน้าตู่ ส่งโรงกลึงให้เจียรบ่าวาล์วเลยดีกว่าครับ หายเร็วๆ ครับผม ผมก็ พังเหมือนกัน เเต่พังคนละอย่าง ร่องเเหวนเเตก หัวลูกสูบฟูๆ น้ำมันคงบางเกินไป  สุดยอด
บันทึกการเข้า

T.0869730352 สันต์




ขุนโจร ทะลวงฟันนาเกลือสะท้าน
AE Thailand Club Staff
Professor
*


ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

กำลังใจ: 136
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,621


« ตอบ #4 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2014, 16:10:44 »

 ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

tu _ranong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


"มิตรภาพ ไม่มีวันขึ้นรา"

กำลังใจ: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,694


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2014, 09:00:47 »

อย่างที่คุยครับน้าตู่ ส่งโรงกลึงให้เจียรบ่าวาล์วเลยดีกว่าครับ หายเร็วๆ ครับผม ผมก็ พังเหมือนกัน เเต่พังคนละอย่าง ร่องเเหวนเเตก หัวลูกสูบฟูๆ น้ำมันคงบางเกินไป  สุดยอด
ครับน้าสันต์แต่ผมถามน้องเขยว่าวันก่อนที่เอา5lไปทำเค้าคิดเป็นสูบครับสูบ400ครับ4สูบก็1400คงต้องหาฝาอันใหม่ดีกว่ามั๊ยน้าเพราะฝาเดิมผมมันเป็นสะเก็ดอยู่เหมือนกันไม่รู้ว่าถ้าส่งฝาไปทำเค้าจะปาดให้เรียบหรือเปล่าแล้วราคาคงไหลไปอีก เห้อ..เหนื่อยใจ เห้อ..เหนื่อยใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มิถุนายน 2014, 09:01:19 โดย tu _ranong » บันทึกการเข้า

Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014, 01:44:47 »

เออ อันนี้มันก็อยู่ที่น้าแล้วล่ะครับ
ถ้าน้ายังพอใจกับเครื่องเดิม ก็ซ่อมไปครับ ยังไงก็ถูกกว่าแน่นอน
แต่ถ้าอยากวางเครื่องใหม่แล้ว ก็จัดไปครับ

ของผมนั่น ช่วงท้าย อะไหล่หายากแล้ว พอเกียร์รูดอีก เจอค่าเกียร์ 7 พัน ค่าแรงช่างอีกพัน ผมก็ยกลงเลยครับ
บันทึกการเข้า
tu _ranong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


"มิตรภาพ ไม่มีวันขึ้นรา"

กำลังใจ: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,694


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014, 08:33:24 »

เออ อันนี้มันก็อยู่ที่น้าแล้วล่ะครับ
ถ้าน้ายังพอใจกับเครื่องเดิม ก็ซ่อมไปครับ ยังไงก็ถูกกว่าแน่นอน
แต่ถ้าอยากวางเครื่องใหม่แล้ว ก็จัดไปครับ

ของผมนั่น ช่วงท้าย อะไหล่หายากแล้ว พอเกียร์รูดอีก เจอค่าเกียร์ 7 พัน ค่าแรงช่างอีกพัน ผมก็ยกลงเลยครับ
คงวางไหม่แต่เครื่อง4eเหมือนเดิมครับพอดีเจอเครื่องไม่มีเลขเค้าขาย6000ไม่มีเกียร์ไม่มีกล่องไม่มีชุดไฟ แต่ตัวเครื่องมีของครบเค้าเปลี่ยนปะเก็นชุดใหญ่แล้วเพราะเค้าจะเอาวางรถตัวเองแต่หากล่องยังไม่ได้เลยยกออกก่อน ราคา6000นี่แพงไปมั๊ยครับ แล้วถ้าราคานี้เราต้องได้อะไรบ้างถึงจะคุ้มหรือเท่าเทียม
บันทึกการเข้า

Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #8 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014, 15:03:43 »

เออ อันนี้มันก็อยู่ที่น้าแล้วล่ะครับ
ถ้าน้ายังพอใจกับเครื่องเดิม ก็ซ่อมไปครับ ยังไงก็ถูกกว่าแน่นอน
แต่ถ้าอยากวางเครื่องใหม่แล้ว ก็จัดไปครับ

ของผมนั่น ช่วงท้าย อะไหล่หายากแล้ว พอเกียร์รูดอีก เจอค่าเกียร์ 7 พัน ค่าแรงช่างอีกพัน ผมก็ยกลงเลยครับ
คงวางไหม่แต่เครื่อง4eเหมือนเดิมครับพอดีเจอเครื่องไม่มีเลขเค้าขาย6000ไม่มีเกียร์ไม่มีกล่องไม่มีชุดไฟ แต่ตัวเครื่องมีของครบเค้าเปลี่ยนปะเก็นชุดใหญ่แล้วเพราะเค้าจะเอาวางรถตัวเองแต่หากล่องยังไม่ได้เลยยกออกก่อน ราคา6000นี่แพงไปมั๊ยครับ แล้วถ้าราคานี้เราต้องได้อะไรบ้างถึงจะคุ้มหรือเท่าเทียม
เครื่องเชียงกง หรือเครื่องยกลงล่ะครับ? ถ้ายกลงก็ปกติครับ เชียงกงถือว่าถูกมาก
ถ้าแก้ปัญหาจบง่ายๆ จ่ายน้อยกว่าทางเลือกปัจจุบัน ผมก็สอยเลยครับ ไม่คิดมาก ดื่ม
บันทึกการเข้า
BungLef SBA
AE Thailand Club Staff
Super Senior
*


ผมไม่เคยมองข้ามใคร..แต่ใครอย่ามองข้ามผม

กำลังใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,168


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014, 15:24:02 »

[size=30p]จ่ะจำไว้เป็นความรู้ครับ
 ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ[size]
บันทึกการเข้า

มิตรภาพหาไม่ยาก ถ้าหากเราเดินออกไปหาสิ่งใหม่ๆ  
tu _ranong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


"มิตรภาพ ไม่มีวันขึ้นรา"

กำลังใจ: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,694


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014, 16:34:08 »

เออ อันนี้มันก็อยู่ที่น้าแล้วล่ะครับ
ถ้าน้ายังพอใจกับเครื่องเดิม ก็ซ่อมไปครับ ยังไงก็ถูกกว่าแน่นอน
แต่ถ้าอยากวางเครื่องใหม่แล้ว ก็จัดไปครับ

ของผมนั่น ช่วงท้าย อะไหล่หายากแล้ว พอเกียร์รูดอีก เจอค่าเกียร์ 7 พัน ค่าแรงช่างอีกพัน ผมก็ยกลงเลยครับ
คงวางไหม่แต่เครื่อง4eเหมือนเดิมครับพอดีเจอเครื่องไม่มีเลขเค้าขาย6000ไม่มีเกียร์ไม่มีกล่องไม่มีชุดไฟ แต่ตัวเครื่องมีของครบเค้าเปลี่ยนปะเก็นชุดใหญ่แล้วเพราะเค้าจะเอาวางรถตัวเองแต่หากล่องยังไม่ได้เลยยกออกก่อน ราคา6000นี่แพงไปมั๊ยครับ แล้วถ้าราคานี้เราต้องได้อะไรบ้างถึงจะคุ้มหรือเท่าเทียม
เครื่องเชียงกง หรือเครื่องยกลงล่ะครับ? ถ้ายกลงก็ปกติครับ เชียงกงถือว่าถูกมาก
ถ้าแก้ปัญหาจบง่ายๆ จ่ายน้อยกว่าทางเลือกปัจจุบัน ผมก็สอยเลยครับ ไม่คิดมาก ดื่ม
ยกลงครับน้า
บันทึกการเข้า

tu _ranong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


"มิตรภาพ ไม่มีวันขึ้นรา"

กำลังใจ: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,694


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014, 16:35:41 »

[size=30p]จ่ะจำไว้เป็นความรู้ครับ
 ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ[size]
ครับน้าลีฟ มันง่ายกว่าเราลงเครื่องไม่ตรงรุ่นน่ะครับน้าในใจอยากวาง อีโบ มากแต่ตังไม่สะดวกเลยเอาแบบนี้ไปก่อน
บันทึกการเข้า

tu _ranong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


"มิตรภาพ ไม่มีวันขึ้นรา"

กำลังใจ: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,694


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014, 13:15:19 »

สรุปไม่ได้เปลี่ยนเครื่องครับแต่ฝาสูบมือสองใหม่ทั้งหมด(ชุดวาล์วเดิม+แคมชาร์ฟ)ชุดลูกสูบเบอร์เดิมแต่เปลี่ยนแหวน+ชาร์ฟอกชาร์ฟก้านใหม่ ปั๊มน้ำใหม่ พูเล่หน้าเครื่อง คอมแอร์+ไดชาร์จ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

tu _ranong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


"มิตรภาพ ไม่มีวันขึ้นรา"

กำลังใจ: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,694


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2014, 14:10:12 »

บันทึกการเข้า

noicar
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


$$ ไม่มีตังค์แต่อย่างแรง ฮ่า ฮ่า ฮ่า $$

กำลังใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE-100 แดงแต้ๆ
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FET 1,300 CC
อุปกรณ์แต่งรถ: กำลังดำเนินการบางส่วนแล้วคร๊าบ
สังกัดพื้นที่: บนดอยคลับ
ที่อยู่: อู่ 4 น. อะไหล่ยนต์แม่ลาน้อย ต.แม่ลาน้อย อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน 58120
กระทู้: 1,568


« ตอบ #14 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2014, 19:56:51 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: