Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
สถาปนิกอาสาออกแบบอาคารเรียนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สถาปนิกอาสาออกแบบอาคารเรียนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  (อ่าน 608 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
runwayhealty
Freshy
*


ขายส่ง Detoxi Slim, Max Slim, Slim Perfect Legs, JP Natural Cosmetic, ครีมโสมนางใน

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77


เว็บไซต์
« เมื่อ: 08 มีนาคม 2014, 05:50:45 »

ออกแบบอาคารเรียนใต้แนวความคิดที่จะปั้นโรงเรียนดีๆ Environmental Architecture เพื่อเป้าหมายชุมชนที่ยั่งยืน นิยามใหม่ของโรงเรียน ตชด (ตะเวนช่วยเด็ก)
โรงเรียนดี+สภาพแวดล้อมดี=เด็กดีมีความสุข ชุมชนยั่งยืน
ภูมิปัญญาพื้นถิ่น



การวางอาคารที่เหมาะสมต่อสภาพแวดล้อมทิศทางลม แสงแดดด เพื่อให้อาคารโปร่งโล่ง โดยนำพลังงานลมและพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ภายในอาคารให้ได้มากที่สุด เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีต่อผู้ใช้อาคารนวัตกรรม Environmental Architecture 




การนำรูปแบบสถาปัตยกรรมที่มีอยู่ในท้องถิ่นมาประยุกต์ Environmental Architecture ใช้กับอาคารโดยปรับเปลี่ยนวัสดุให้มีความแข็งแรงโดยใช้เทคโนโลยี เข้ามาช่วยในการก่อสร้าง เพื่อให้อาคารมีความแข็งแรงทนทาน และเลือกวัสดุที่หาได้ง่ายในท้องถิ่นมาใช้ชุมชนมีสุข

สร้างสถาปัตยกรรมที่เป็นจุดรวมของคนในหมู่บ้าน Green Architects ให้มีความสอดคล้องกับวิถีชีวิตความเป็ฯอยู่ของคนในชุมชน และปลูกฝังให้เห็นคุณค่าของอาคาร ร่วมกันรักษาและใช้อาหารให้เกิดประโยชน์สูงสุด



บันทึกการเข้า

ขายส่ง Detoxi Slim  | Sang Kung ครีมโสมนางใน | ยอดนิยม CTP Fiberry Detox
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: