Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
สลิม เอ๊กซ์เพลส Slim Express ผอมขั้นเทพ
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สลิม เอ๊กซ์เพลส Slim Express ผอมขั้นเทพ  (อ่าน 500 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2014, 21:09:15 »

  Slim Express สลิม เอ๊กซ์เพลส สลายและเร่งการเผาพลาญไขมันส่วนเกินได้เร็วกว่า ดักจับ ไขมัน แป้ง น้ำตาล ลดความอยากอาหาร ช่วยระบบขับถ่าย ให้ดีขึ้น ผอมเร็ว ลดจริง อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ หลากหลายชนิด ไม่มีอันตราย ไร้ผลข้างเคียง



สั่งซื้อสินค้า HiyadyTK
ติดต่อ : 090-7565657 มิน, 090-7565658 อลิศ
Line ID : hiyadytk ,hiyadytkshop
FanPage : http://facebook.com/Hiyady
Message : http://facebook.com/messages/Hiyady
WebSite : HiyadyTK.com
PantipMarket : PantipMarket.com/mall/Hiyady
Instagram : @hiyadytk



ส่วนประกอบของ Slim Express
  สารสกัดจากถั่วขาว ยับยั้ง แอลฟา-อไมเลส จากตับอ่อน และทำหน้าที่เปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลกลูโคสก่อนที่จะดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ร่างกายได้รับพลังงานจากแป้งน้อยลง ลดความอยากอาหารและรู้สึกอิ่มนานขึ้น ผงกระบองเพชร ประกอบด้วยสารที่ให้ฤทธิ์คล้ายน้ำตาลกลูโคส แต่ไม่ให้แคลอรี่ ช่วยลดความอยากอาหาร ทำให้ไม่รู้สึกหิว เป็นสารธรรมชาติเพียงชนิดเดียวที่นักวิทยาศาสตร์ยืนยันว่าเป็นสารลดความหิว(appetite suppressant) ได้ถึง 40-60% ยังเป็นใยอาหาร (Dietary Fiber) ที่สามารถจับกับไขมัน (fat binder) ได้ดีอีกด้วย และยังช่วยสลายไขมันเก่า แอล-คาร์นิทีน แอลทาร์เทรต ช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนกรดไขมันไปเป็นพลังงาน ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ความสามารถในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น จึงช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานได้ดียิ่งขึ้น สาหร่ายเคลป์ ดักจับแป้ง และไขมัน ไม่ให้ถูกย่อยเข้าสู่ร่างกาย ช่วยให้ร่างกายสร้างไธรอยด์ฮอร์โมน เพื่อเร่งการเผาผลาญไขมัน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรตในร่างกายให้เป็นพลังงาน เร่งการเผาผลาญไขมัน ผ่านกระบวนการไซคลิกเอเอ็มพี (CAMP) ซึ่งจะเผาผลาญไขมันได้ทั้งทางตรง และทางอ้อม ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น Vitamin B6 เป็นวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายเป็นอย่างมากเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Pyridoxine มีส่วนช่วย (Coenzyme) ในการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตไขมันและโปรตีนให้เป็นพลังงาน นอกจากนี้ยังช่วยรักษาสมดุลฮอร์โมนเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันป้องกันการสะสมของคอเรสเตอรอลในหลอดเลือด โครเมี่ยม CLA Zink




วิธีการรับประทาน Slim Express
Slim Express ทานก่อนอาหารมื้อแรก 30 นาที ครั้งละ 1 เม็ด (กรณีน้ำหนักเกินมากต้องการลดเร็วให้ทานก่อนอาหารเย็นเพิ่มอีก 1 เม็ด) แนะนำดื่มน้ำให้ได้วันละ 2.5 – 3 ลิตร น้ำหนักจะค่อยๆ ลดลงอย่างต่อเนื่อง
- สลิม เอ๊กซ์เพลส สามารถทานต่อเนื่องได้เรื่อยๆจนได้น้ำหนักตามที่พอใจ และสามารถหยุดทานได้โดยไม่มีปัญหาโยโย
บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: