Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
รอบตกเหลือ 300-400 รอบครับ
*ShoutBox
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบตกเหลือ 300-400 รอบครับ  (อ่าน 9862 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« เมื่อ: 12 ธันวาคม 2013, 18:12:06 »

อาการรอบตก300-400 เป็นบางทีเวลาเป็นรถจะสั่นๆแต่ไม่ดับเปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อก้ไม่หาย (ตอนแรกล้างเพราะคันเร่งกดไม่ลง) หัวเทียนพึ่งเปลี่ยนำด้ไม่นาน รบกวนพี่ๆแนะนำหน่อบครับผม ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
BungLef SBA
AE Thailand Club Staff
Super Senior
*


ผมไม่เคยมองข้ามใคร..แต่ใครอย่ามองข้ามผม

กำลังใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,168


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2013, 21:56:53 »

สะดุดไหมคับเวลาเร่งแซง ถ้าสะดุดลองเช็ควาวดู ผมเคยเป็น.  มอเตอร์เดินเบาเสียรึป่าว
รอผู้รู้ท่านต่อไป
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

มิตรภาพหาไม่ยาก ถ้าหากเราเดินออกไปหาสิ่งใหม่ๆ  
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #2 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2013, 22:50:58 »

สะดุดไหมคับเวลาเร่งแซง ถ้าสะดุดลองเช็ควาวดู ผมเคยเป็น.  มอเตอร์เดินเบาเสียรึป่าว
รอผู้รู้ท่านต่อไป
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด


ไม่มีสะดุดเลยครับ เป็นแค่ตอนปล่อยคันเร่งแล้วชะลอเบรกจนรอบตกลงต่ำว่า 500 เครื่องจะเริ่มสั่นๆ แต่ไม่ได้เป็นตลอดเอาไปที่อู่มันดันไม่เป็นครับ ของพี่นี่ตั้งวาว์ลเท่าไหร่ทำที่หนครับ แล้วมอเตอร์เดินเบากับลิ้นปีกผีเสื้อนี่ตัวเดียวกันหรือป่าว
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #3 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2013, 11:23:37 »

ของผมก็เป็นบางครั้งครับ
เอาไปให้ช่าง เขาก็ถอดชุดมอเตอร์เดินเบามาล้าง
ผมเคยหาข้อมูลดู คิดว่าน่าจะเกิดจากชุด Idle Speed Coltrol Valve (ISCV) ครับ
แต่มันต้อง "ถอด" ออกมาทั้งเรือนเลย ช่างโดยมากก็เลยไม่ยอมทำกัน
บันทึกการเข้า
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #4 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2013, 16:30:35 »

ของผมก็เป็นบางครั้งครับ
เอาไปให้ช่าง เขาก็ถอดชุดมอเตอร์เดินเบามาล้าง
ผมเคยหาข้อมูลดู คิดว่าน่าจะเกิดจากชุด Idle Speed Coltrol Valve (ISCV) ครับ
แต่มันต้อง "ถอด" ออกมาทั้งเรือนเลย ช่างโดยมากก็เลยไม่ยอมทำกัน

หายแล้วครับ ตอนแรกให้ร้านที่รู้จักเป็นร้านยกครัชทำเพราะคันเร่งแข็ง พอล้างเสร็จใช้ได้ไม่นานมันก็สวิงเขาแนะนำให้เปลี่ยนใหม่ผมเห็นว่าเป้นคนรู้จักเลยเปลี่ยนโดนไป 1300 ลิ้นปีกผีเสื้อ ก็ไม่หายทีนี้ลองเปลี่ยนร้านไปร้านทำเครื่องให้เขาล้างลิ้นปีกให้ ตออนนี้หายเลยครับ  ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #5 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2013, 09:55:01 »

ของผมก็เป็นบางครั้งครับ
เอาไปให้ช่าง เขาก็ถอดชุดมอเตอร์เดินเบามาล้าง
ผมเคยหาข้อมูลดู คิดว่าน่าจะเกิดจากชุด Idle Speed Coltrol Valve (ISCV) ครับ
แต่มันต้อง "ถอด" ออกมาทั้งเรือนเลย ช่างโดยมากก็เลยไม่ยอมทำกัน

หายแล้วครับ ตอนแรกให้ร้านที่รู้จักเป็นร้านยกครัชทำเพราะคันเร่งแข็ง พอล้างเสร็จใช้ได้ไม่นานมันก็สวิงเขาแนะนำให้เปลี่ยนใหม่ผมเห็นว่าเป้นคนรู้จักเลยเปลี่ยนโดนไป 1300 ลิ้นปีกผีเสื้อ ก็ไม่หายทีนี้ลองเปลี่ยนร้านไปร้านทำเครื่องให้เขาล้างลิ้นปีกให้ ตออนนี้หายเลยครับ  ขอบคุณ ขอบคุณ
ร้านไหนครับ? ผมจะได้ไปล้างมั่ง ส่งจูบ
บันทึกการเข้า
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #6 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2013, 10:42:58 »

ร้านนี้ชื่อ อู่มีการช่าง อยุ่สะแกงาม 33 ครับ ไม่รู้่ว่าดีมากไหมแต่เห็นรถแคมรี่กับโคโรนา จอดอยู่ก็เลยลองเลี้ยวดุครับ ล้างลิ้นปีกโดนไป 300 บาท ครับ ตอนนี้ยังขับได้ดีอยุ่ไม่มีปัญหาครับผม สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #7 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2013, 16:36:12 »

สะแกงามนี่มันตรงไหนหว่า? แหะๆๆ

ปล. ผมรู้สาเหตุละ กำลังจะหาทางแก้ไขระยะยาวอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #8 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2013, 20:52:17 »

สะแกงามนี่มันตรงไหนหว่า? แหะๆๆ

ปล. ผมรู้สาเหตุละ กำลังจะหาทางแก้ไขระยะยาวอยู่ครับ

ใกล้ๆท่าข้ามเซนทรัลพระรามสองครับ

แล้วเป็นที่อะไรอะครับ
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #9 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2013, 12:29:06 »

สะแกงามนี่มันตรงไหนหว่า? แหะๆๆ

ปล. ผมรู้สาเหตุละ กำลังจะหาทางแก้ไขระยะยาวอยู่ครับ

ใกล้ๆท่าข้ามเซนทรัลพระรามสองครับ

แล้วเป็นที่อะไรอะครับ
ผมคิดว่าเกิดจากการที่ผมใช้ "กรองเปลือย" ครับ
แล้วมันกรองฝุ่นละเอียดได้ไม่ดีพอ เลยเข้าไปเกาะ อุดตันในอุปกรณ์พวกนี้
แต่ห้องเครื่องผมไม่มีที่ให้กรองเดิมลงครับ ว่าจะย้ายแบตก่อน แล้วหากรองเดิมมาใส่ละ

ช่างอีกคนบอกว่า "เป็นเพราะใช้แก๊สมิกซ์ ถ้าเปลี่ยนมาใช้แก๊สหัวฉีดจะหาย"
ผมว่าไม่เกี่ยวครับ ผมใช้เครื่อง 2E คาบูฯ กับแก๊สมิกซ์มาก่อน (แต่ใช้กรองเดิมนะ)
ใช้มาเป็นแสนโล รอบเดินเบาไม่เคยมีปัญหาเลยครับ
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #10 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2013, 12:31:03 »

ตอนนี้ไปคุยกับร้านช่างไดนาโมแถวบ้านแล้ว
เขาชี้เป้าให้ผมไปซื้อสายไฟละ แต่เดี๋ยวหางวงกับกรองเดิม 3S-GE คอกลมก่อนครับ
อู่ที่วางเครื่องไม่ให้ผมมาด้วย (ผมเห็นวางอยู่ท้ายรถ วันที่ไปดูนะ แต่พอไปรับรถ ขับกลับ ไม่มีครับ)
บันทึกการเข้า
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #11 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2013, 16:13:50 »

สะแกงามนี่มันตรงไหนหว่า? แหะๆๆ

ปล. ผมรู้สาเหตุละ กำลังจะหาทางแก้ไขระยะยาวอยู่ครับ

ใกล้ๆท่าข้ามเซนทรัลพระรามสองครับ

แล้วเป็นที่อะไรอะครับ
ผมคิดว่าเกิดจากการที่ผมใช้ "กรองเปลือย" ครับ
แล้วมันกรองฝุ่นละเอียดได้ไม่ดีพอ เลยเข้าไปเกาะ อุดตันในอุปกรณ์พวกนี้
แต่ห้องเครื่องผมไม่มีที่ให้กรองเดิมลงครับ ว่าจะย้ายแบตก่อน แล้วหากรองเดิมมาใส่ละ

ช่างอีกคนบอกว่า "เป็นเพราะใช้แก๊สมิกซ์ ถ้าเปลี่ยนมาใช้แก๊สหัวฉีดจะหาย"
ผมว่าไม่เกี่ยวครับ ผมใช้เครื่อง 2E คาบูฯ กับแก๊สมิกซ์มาก่อน (แต่ใช้กรองเดิมนะ)
ใช้มาเป็นแสนโล รอบเดินเบาไม่เคยมีปัญหาเลยครับ
ตอนนี้ไปคุยกับร้านช่างไดนาโมแถวบ้านแล้ว
เขาชี้เป้าให้ผมไปซื้อสายไฟละ แต่เดี๋ยวหางวงกับกรองเดิม 3S-GE คอกลมก่อนครับ
อู่ที่วางเครื่องไม่ให้ผมมาด้วย (ผมเห็นวางอยู่ท้ายรถ วันที่ไปดูนะ แต่พอไปรับรถ ขับกลับ ไม่มีครับ)

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด ขอให้หายไวๆนะครับ
บันทึกการเข้า
yedped
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มกราคม 2014, 14:56:39 »

หายไวๆเน้อครับ
บันทึกการเข้า

นักมวยไทยหลายคนบอกว่า ชกมวยใน sbobet มีรายได้ดีกว่าชกมวยอาชีพจึงขอไปชกมวยใน sbobet ดีกว่า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2014, 11:42:14 »

ร้านนี้ชื่อ อู่มีการช่าง อยุ่สะแกงาม 33 ครับ ไม่รู้่ว่าดีมากไหมแต่เห็นรถแคมรี่กับโคโรนา จอดอยู่ก็เลยลองเลี้ยวดุครับ ล้างลิ้นปีกโดนไป 300 บาท ครับ ตอนนี้ยังขับได้ดีอยุ่ไม่มีปัญหาครับผม สุดยอด สุดยอด
ขยัน
บันทึกการเข้า
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #14 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2014, 12:56:30 »

ร้านนี้ชื่อ อู่มีการช่าง อยุ่สะแกงาม 33 ครับ ไม่รู้่ว่าดีมากไหมแต่เห็นรถแคมรี่กับโคโรนา จอดอยู่ก็เลยลองเลี้ยวดุครับ ล้างลิ้นปีกโดนไป 300 บาท ครับ ตอนนี้ยังขับได้ดีอยุ่ไม่มีปัญหาครับผม สุดยอด สุดยอด
ขยัน

ปัจจุบัน ปั้มครัชรั่วก็ซื้อมาให้เค้าใส่ให้ค่าแรงบนล่าง 400 บาท 5555 ถือว่าช่างทำดีครับปกติจะเจอแต่เปลี่ยนอะไหล่ร้านเขาแต่นี่มีแนะนำว่าไปหาอะไหล่เอาเองจะได้ของดีๆมาใส่ รวมๆผมชอบครับ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #15 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 02:19:38 »

ร้านนี้ชื่อ อู่มีการช่าง อยุ่สะแกงาม 33 ครับ ไม่รู้่ว่าดีมากไหมแต่เห็นรถแคมรี่กับโคโรนา จอดอยู่ก็เลยลองเลี้ยวดุครับ ล้างลิ้นปีกโดนไป 300 บาท ครับ ตอนนี้ยังขับได้ดีอยุ่ไม่มีปัญหาครับผม สุดยอด สุดยอด
ขยัน

ปัจจุบัน ปั้มครัชรั่วก็ซื้อมาให้เค้าใส่ให้ค่าแรงบนล่าง 400 บาท 5555 ถือว่าช่างทำดีครับปกติจะเจอแต่เปลี่ยนอะไหล่ร้านเขาแต่นี่มีแนะนำว่าไปหาอะไหล่เอาเองจะได้ของดีๆมาใส่ รวมๆผมชอบครับ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ไกลบ้านผมมากกกกกก แต่ก็...ไม่เป็นไรครับ ถ้าฝีมือดีจริง ผมยินดีที่จะไปครับ
เปิดกูเกิ้ลแมปดู ไปทางวงแหวนหมายเลข 9 น่าจะง่ายดี สุดยอด
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #16 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 02:20:29 »

ไว้ใกล้ๆวันไป รบกวนขอเบอร์ติดต่อทางอู่นิดนะครับ^^
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #17 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 02:23:58 »

อืมม์...อาการมัน...แปลกดีนะครับ (ผมว่าลิ้นปีกแน่ๆ)

ตอนแรกรอบปกติ ขับๆไป อยู่ดีๆก็รอบตกครับ เหลือประมาณ 550-600 รอบ สั่นกระพือไปทั้งคัน
ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา อยู่ดีๆ รอบเด้งขึ้นไป 1200-1300 รอบครับ เอากับมันสิ งง

ส่วนอัตราเร่งไม่มีปัญหาครับ ยังแรงดีเหมือนเคย
บันทึกการเข้า
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #18 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 16:52:26 »

อืมม์...อาการมัน...แปลกดีนะครับ (ผมว่าลิ้นปีกแน่ๆ)

ตอนแรกรอบปกติ ขับๆไป อยู่ดีๆก็รอบตกครับ เหลือประมาณ 550-600 รอบ สั่นกระพือไปทั้งคัน
ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา อยู่ดีๆ รอบเด้งขึ้นไป 1200-1300 รอบครับ เอากับมันสิ งง

ส่วนอัตราเร่งไม่มีปัญหาครับ ยังแรงดีเหมือนเคย

ลองเอาไปให้ร้านดูหรือถ่ายรูปไว้ตอนรอบมันตกลงต่ำอะครับ ร้านเป็นอู่เล็กๆ ครับติดถนนปากซอยสะแกงาม 33 ครับผม 0814142325  0893131300 มีการช่าง  ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #19 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014, 12:39:00 »

อืมม์...อาการมัน...แปลกดีนะครับ (ผมว่าลิ้นปีกแน่ๆ)

ตอนแรกรอบปกติ ขับๆไป อยู่ดีๆก็รอบตกครับ เหลือประมาณ 550-600 รอบ สั่นกระพือไปทั้งคัน
ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา อยู่ดีๆ รอบเด้งขึ้นไป 1200-1300 รอบครับ เอากับมันสิ งง

ส่วนอัตราเร่งไม่มีปัญหาครับ ยังแรงดีเหมือนเคย

ลองเอาไปให้ร้านดูหรือถ่ายรูปไว้ตอนรอบมันตกลงต่ำอะครับ ร้านเป็นอู่เล็กๆ ครับติดถนนปากซอยสะแกงาม 33 ครับผม 0814142325  0893131300 มีการช่าง  ขอบคุณ ขอบคุณ
สุดยอด สุดยอด สุดยอด ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
praphank
Freshy
*


กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


« ตอบ #20 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014, 21:25:30 »

หากเป็นปัญหาเรื่องกล่องลองแวะมาหาผมดูครับ

https://www.facebook.com/PkEcuRepairShop
ผมรับซ่อมกล่อง ECU รถยนต์ครับซ่อมแล้วใช้ไม่ได้ขอถอดอะไหล่คืนค่าแรงแล้วแต่เจ้าของงานจะให้ครับ
มีกล่องสให้ลองสลับบหรือทดลองครับบ
มีกล่องสำรองให้ยืมระหว่างซ่อมแต่ต้องมีหลักประกันในกรณีนี้
หากไม่มีเงินค่าซ่อมยินดีซ่อมให้ใช้ก่อนได้แต่ต้องมีหลักประกันในกรณีนี้
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #21 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 10:37:41 »

ตกลงผมแก้เรียบร้อยไปแล้วนะครับ (มาอัพเดทข้อมูลครับ)

มันเป็นที่ "ตัวช่วยรอบแอร์" เสื่อมครับ
ตัวที่ใช้ตัวแรก ก็เป็นของเชียงกง เพราะเครื่องเดิมผมเป็นคาร์บูฯ ช่างที่วางเครื่องคงไปซื้อเชียงกงมาใส่ (มีปากกาเมจิคสีชมพูเขียนไว้ด้วย)

รอบแรก อู่ที่วางเครื่อง ก็ล้าง ISCV ก็ไม่หายครับ
ผมมาหาอู่ที่รู้จักกัน เขาก็ถอดเจ้า ISCV มาล้างอีก ก็ไม่หายครับ

ก่อนที่จะสรุปผล พอดีผมสังเกตว่ามีน้ำมันเครื่องเยิ้มๆที่ฝาครอบวาวล์ เลยสั่งปะเก็นมาเปลี่ยน
ก็เลยให้ช่างล้างให้เกลี้ยงเลย ทั้ง ISCV ทั้งลิ้นปีกผีเสื้อ
ปรากฎว่ารอบเด้งขึ้นไป 1400-1500rpm เลยครับ (แสดงว่าตอนแรกโสโครกมาก)

แต่พอ ECU มันปรับตัวเองลงมาปกติ ใช้ๆไป ก็เอาอีกละ ตกไปเหลือ 500 รอบ จะดับมิดับแหล่
ผมลองหาข้อมูลดู คิดว่าน่าจะเป็นที่ตัวช่วยรอบแอร์ ก็ไปซื้อเชียงกงมาครับ เขาขายผม 800 บาท
ใช้ได้สัปดาห์นึง เอาอีกแล้ว -*-

เลยรำคาญ เข้าศูนย์แมร่งเลย เบิกใหม่ครับ นึกว่าจะแพง เปล่าเลยครับ รวม VAT แล้ว 1164 บาทเอง
ใหม่กิ๊ก มาพร้อมท่อแวคคั่ม
ใส่เข้าไป ไม่ต้องไปปรับอะไรช่วยเลย เปิดแอร์ปุ๊บ รอบไม่กระดิกเลยครับ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด

ถ้าน้าคนไหนคิดว่าจ่ายเพิ่มได้อีก 364 บาท ก็เอาเลยครับ
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #22 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2014, 17:23:59 »

แหม่...ให้มันได้งี้สิ  เห้อ..เหนื่อยใจ
วันนี้จะไปธุระเสียหน่อย อ้าวววว ทำไมรอบตกไปเหลือ 550-600 รอบล่ะ? เดินเบาสั่นพั่บๆๆๆ

ลองขับไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็หาย เอ๊ะ คราวนี้ไม่หายวุ้ย

ปรับตัวช่วยรอบแอร์ก็ไม่เกี่ยว ชักสงสัยละ
เลยลองปิดแอร์ดู อ้าวววว ทำไมรอบเดินเบามันเหลือแค่ 700-750 รอบเองฟระ  งง

นึกถึงกระทู้นี้ขึ้นมาทันที

แต่เดี๋ยวก่อน ลองปรับรอบเดินเบาช่วยเอา น่าจะไหว (จะไปธุระ)
วิ่งกลับมาหาอู่ที่รู้จักกัน ให้ช่วยตั้งรอบเดินเบาให้หน่อย (พอดีประแจหกเหลี่ยมผมหายยกชุดเลย)
ตั้งเสร็จ เออ ดีวุ้ย ขับกลับไป

ไปได้ครึ่งทาง เอ้า เอาอีกแล้ว
ดูเวลาเริ่มเย็นละ เดี๋ยวกว่าจะเสร็จคงมืด เปิดไฟ เปิดแอร์ รอบตกไปอีก รอบนี้งานเข้าแน่
เลยตีรถกลับบ้านดีกว่า  แหะๆๆ
บันทึกการเข้า
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #23 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2014, 17:39:23 »

แหม่...ให้มันได้งี้สิ  เห้อ..เหนื่อยใจ
วันนี้จะไปธุระเสียหน่อย อ้าวววว ทำไมรอบตกไปเหลือ 550-600 รอบล่ะ? เดินเบาสั่นพั่บๆๆๆ

ลองขับไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็หาย เอ๊ะ คราวนี้ไม่หายวุ้ย

ปรับตัวช่วยรอบแอร์ก็ไม่เกี่ยว ชักสงสัยละ
เลยลองปิดแอร์ดู อ้าวววว ทำไมรอบเดินเบามันเหลือแค่ 700-750 รอบเองฟระ  งง

นึกถึงกระทู้นี้ขึ้นมาทันที

แต่เดี๋ยวก่อน ลองปรับรอบเดินเบาช่วยเอา น่าจะไหว (จะไปธุระ)
วิ่งกลับมาหาอู่ที่รู้จักกัน ให้ช่วยตั้งรอบเดินเบาให้หน่อย (พอดีประแจหกเหลี่ยมผมหายยกชุดเลย)
ตั้งเสร็จ เออ ดีวุ้ย ขับกลับไป

ไปได้ครึ่งทาง เอ้า เอาอีกแล้ว
ดูเวลาเริ่มเย็นละ เดี๋ยวกว่าจะเสร็จคงมืด เปิดไฟ เปิดแอร์ รอบตกไปอีก รอบนี้งานเข้าแน่
เลยตีรถกลับบ้านดีกว่า  แหะๆๆ

น้ายังแก้ไม่ได้อีหรอครับผมนึกว่าน้าหายแล้วนะเนี่ยแหะๆ  แหะๆๆ แหะๆๆ แหะๆๆ
บันทึกการเข้า
Alpha
Senior
****



กำลังใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648


« ตอบ #24 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014, 01:46:47 »

แหม่...ให้มันได้งี้สิ  เห้อ..เหนื่อยใจ
วันนี้จะไปธุระเสียหน่อย อ้าวววว ทำไมรอบตกไปเหลือ 550-600 รอบล่ะ? เดินเบาสั่นพั่บๆๆๆ

ลองขับไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็หาย เอ๊ะ คราวนี้ไม่หายวุ้ย

ปรับตัวช่วยรอบแอร์ก็ไม่เกี่ยว ชักสงสัยละ
เลยลองปิดแอร์ดู อ้าวววว ทำไมรอบเดินเบามันเหลือแค่ 700-750 รอบเองฟระ  งง

นึกถึงกระทู้นี้ขึ้นมาทันที

แต่เดี๋ยวก่อน ลองปรับรอบเดินเบาช่วยเอา น่าจะไหว (จะไปธุระ)
วิ่งกลับมาหาอู่ที่รู้จักกัน ให้ช่วยตั้งรอบเดินเบาให้หน่อย (พอดีประแจหกเหลี่ยมผมหายยกชุดเลย)
ตั้งเสร็จ เออ ดีวุ้ย ขับกลับไป

ไปได้ครึ่งทาง เอ้า เอาอีกแล้ว
ดูเวลาเริ่มเย็นละ เดี๋ยวกว่าจะเสร็จคงมืด เปิดไฟ เปิดแอร์ รอบตกไปอีก รอบนี้งานเข้าแน่
เลยตีรถกลับบ้านดีกว่า  แหะๆๆ

น้ายังแก้ไม่ได้อีหรอครับผมนึกว่าน้าหายแล้วนะเนี่ยแหะๆ  แหะๆๆ แหะๆๆ แหะๆๆ
ผมยังไม่ได้ไปไง หัวเราะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: