Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
เพลาขับดังเวลาเลี้ยว
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เพลาขับดังเวลาเลี้ยว  (อ่าน 3694 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
addz1
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2013, 23:55:54 »

ถ้าเพลาขับดังเวลาเลี้ยวนี่ ผมต้องเปลี่ยนเฉพาะหัวเพลาหรือเปลี่ยนทั้งเส้นครับ ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2013, 09:54:03 »

บางคนบอกเปลี่ยนเซียงกงยกเส้นดีกว่า บางคนบอกเพลามันไม่คดจะเปลี่ยนทำไม เปลี่ยนเฉพาะหัวเพลาอย่างเดียวก็พอ ผมลองอย่างแรกที่บ้านผมแพงมากเส้นละ 2,200 X 2 + ค่าแรงอีก 400 (ถ้าสั่งที่เซียงกงบางนาเส้นละ 1,300 แต่ผมไม่เห็นของผมเลยยังไม่เสี่ยง แต่เขาก็รับประกัน 1 เดือน หรือ 7 วัน ไม่แน่ใจ) ผมเปลี่ยนเมื่อ ม.ค.56 ที่ผ่านมา รอดูอยู่ว่าจะได้กี่น้ำ ผมเคยถามผู้ที่เคยเปลี่ยนเฉพาะหัวเพลามาเขาบอกว่้าเปลี่ยนมา 4 - 5 ปี แล้วยังไม่เห็นเป็นอะไร ประสบการณ์ด้วยตนเองถึงจะรู้จริงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 สิงหาคม 2013, 22:17:21 โดย The Mouse PL » บันทึกการเข้า

Yodsawat
onimaro
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #2 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2013, 11:06:09 »

เปลี่ยนเฉพาะหัวที่เสียก็ได้ครับครับ ผมเคยสั่งจากในหน้า ต้องการขายอ่ะครับ หัวละ700 ใช้มาถึงทุกวันนี้ไม่มีปัญหาอะไรเลย เปลี่ยนทั้งแผ่นคลัช ลูกปืนคลัช ตอนแรกก็เสียวๆเหมือนกันเพราะถูกเวอร์ แต่พอใช้ไปแล้วก็โอนะ เลยโฆษณาให้เขาซักหน่อย 555 จำชื่อกับเบอร์โทรคนขายไม่ได้แล้วครับ ลองหาดูในกระทู้นะครับ
บันทึกการเข้า
addz1
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #3 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2013, 12:49:38 »

ถ้ามันดังทั้งซ้ายขวานี่ต้องเปลี่ยนทั้งหมด มันกี่หัวน่ะครับ หรือต้องดูเป็นหัวๆไป
บันทึกการเข้า
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #4 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2013, 18:40:38 »

สมควรต้องเปลี่ยนทั้ง 2 หัว ซ้าย+ขวา เพราะอายุการใช้งานใกล้เคียงกัน แต่ถ้าหากเปลี่ยนทีละข้างและอีกไม่นานอีกข้างก็จะตามมา ส่วนใหญ่เป็นที่หัวเพลานอกครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 สิงหาคม 2013, 06:54:00 โดย The Mouse PL » บันทึกการเข้า

Yodsawat
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #5 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2013, 09:24:27 »

ผมกำลังเจอปัญหาเดียวกันเลยหลวมทั้งสองข้างด้วย เห็นมีกระทู้ขายของนำเข้าจากญี่ปุ่นมาเขาบอกของผมข้างละ 1200*2 ค่าใส่คู่ละ 500 แต่ได้ทั้งเส้น กับเปล่ยนแค่หัวแบบไหนดีกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #6 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2013, 22:14:23 »

ถ้าไม่เสียดายเพลาเดิมก็เปลี่ยนยกเส้น แต่ของเก่าก็นเป็นขยะ บางคนเขาบอกว่าเพลามันไม่คดจะเปลี่ยนทำไม เปลี่ยนเฉพาะหัวเพลาก็พอ แต่บางคนเขาบอกว่าเปลี่ยนเฉพาะหัวเพลาไม่นาน 4-5 หมื่่นโล ก็พังอีก ผมเลยไม่รู้จะเชื่อใคร แต่ผมเปลี่ยนยกเส้นเซียงกงอย่างที่กล่าวมาข้างต้น ยังเสียดายเพลาเดิมอยู่เลย ทุกวันนี้ยังกองเป็นขยะ สักวันคงจะต้องนำกลับมาลองเปลี่ยนเฉพาะหัวเพลานอกไว้สลับใช้ดู ลองตัดสินใจดูครับ ประสบการณ์เท่านั้นที่จะตอบโจทย์เรา ผมเองก็ไม่ใช่ช่างอะไรหรอกครับเพียงนำประสบการณ์ของตนเองมาแบ่งปันบอกเล่าสู่กันฟัง (ก็อีกแหละอะไหล่บางอย่่างบางคนก็ว่าของเซียงกงดีกว่าทนกว่า บางคนก็ว่าของใหม่ดีกว่า)
บันทึกการเข้า

Yodsawat
addz1
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #7 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2013, 11:32:11 »

งี้ลองเปลี่ยนหัวเพลานอกก่อนดีกว่ามันถูกกว่ายกเส้น ถ้า4-5หมื่นโลพังอีกก้อช่างมันไม่แพงเท่าไร เพลาในมันไม่พังใช่มั๊ยครับ เพราะไม่รู้ดังอันไหนนอกหรือใน  ขอบคุณครับ สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #8 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2013, 14:55:33 »

ถ้าไม่เสียดายเพลาเดิมก็เปลี่ยนยกเส้น แต่ของเก่าก็นเป็นขยะ บางคนเขาบอกว่าเพลามันไม่คดจะเปลี่ยนทำไม เปลี่ยนเฉพาะหัวเพลาก็พอ แต่บางคนเขาบอกว่าเปลี่ยนเฉพาะหัวเพลาไม่นาน 4-5 หมื่่นโล ก็พังอีก ผมเลยไม่รู้จะเชื่อใคร แต่ผมเปลี่ยนยกเส้นเซียงกงอย่างที่กล่าวมาข้างต้น ยังเสียดายเพลาเดิมอยู่เลย ทุกวันนี้ยังกองเป็นขยะ สักวันคงจะต้องนำกลับมาลองเปลี่ยนเฉพาะหัวเพลานอกไว้สลับใช้ดู ลองตัดสินใจดูครับ ประสบการณ์เท่านั้นที่จะตอบโจทย์เรา ผมเองก็ไม่ใช่ช่างอะไรหรอกครับเพียงนำประสบการณ์ของตนเองมาแบ่งปันบอกเล่าสู่กันฟัง (ก็อีกแหละอะไหล่บางอย่่างบางคนก็ว่าของเซียงกงดีกว่าทนกว่า บางคนก็ว่าของใหม่ดีกว่า)

แล้วใช้ได้นานไหมครับ จากวันที่เปลี่ยนมาโอเคมั้ย
บันทึกการเข้า
te/qct-auto
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #9 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2013, 21:26:46 »

ผมพื่งเปลี่ยนมาได้ 4 เดือนแระใช้ดีไม่มีปัญหา เซียงกงยกเส้น สองเส้น 1800 ค่าแรงเบียร์สามขวด
ถ้าเปลี่ยนของใหม่ หัวเพลานอก ก้อหัวละ 900 จารบีเพลา 100*2 ค่าแรง400
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 สิงหาคม 2013, 21:27:40 โดย te/qct-auto » บันทึกการเข้า
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #10 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013, 03:30:24 »

ผมพื่งเปลี่ยนมาได้ 4 เดือนแระใช้ดีไม่มีปัญหา เซียงกงยกเส้น สองเส้น 1800 ค่าแรงเบียร์สามขวด
ถ้าเปลี่ยนของใหม่ หัวเพลานอก ก้อหัวละ 900 จารบีเพลา 100*2 ค่าแรง400
เปลี่ยนถูกจังคับที่ไหนเนี่ย
บันทึกการเข้า
te/qct-auto
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #11 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013, 23:33:14 »

ผมพื่งเปลี่ยนมาได้ 4 เดือนแระใช้ดีไม่มีปัญหา เซียงกงยกเส้น สองเส้น 1800 ค่าแรงเบียร์สามขวด
ถ้าเปลี่ยนของใหม่ หัวเพลานอก ก้อหัวละ 900 จารบีเพลา 100*2 ค่าแรง400
เปลี่ยนถูกจังคับที่ไหนเนี่ย
นครปฐมครับ อาศัยต่อราคาเอา
บันทึกการเข้า
Jabberwock
Junior
***


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 302


« ตอบ #12 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2013, 21:31:38 »

ผมพื่งเปลี่ยนมาได้ 4 เดือนแระใช้ดีไม่มีปัญหา เซียงกงยกเส้น สองเส้น 1800 ค่าแรงเบียร์สามขวด
ถ้าเปลี่ยนของใหม่ หัวเพลานอก ก้อหัวละ 900 จารบีเพลา 100*2 ค่าแรง400
เปลี่ยนถูกจังคับที่ไหนเนี่ย
นครปฐมครับ อาศัยต่อราคาเอา

ครับผมวันนี้ไปจัดมาแล้วสองข้าง ข้างละ 1000 ที่เซียงกง บางนาคับ เจ๋งมากก สุดยอด


แต่เจออีกอาการคับ คือเวลาเหยียบคันเร่งแล้วผ่อนเรวๆ บางทีมันจะมีเสียงกึกๆ ใต้ท้องรถคับ แบบนี้เปนที่อะไรพอทราบไหม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: