Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
3 ห่วง AE 101 เครื่องสะดุด
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 3 ห่วง AE 101 เครื่องสะดุด  (อ่าน 3068 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« เมื่อ: 20 มิถุนายน 2013, 07:57:29 »

เครื่อง 4 A FE ขับไปสักพักเครื่องเริ่มร้อน จะมีอาการระหว่างเร่งเครื่องส่งเกียร์ 2 ไป 3 ไป 4 ไป 5 จะเป็นช่วงนี้ แต่ตอนวิ่งยาวไม่เป็นไร ขอไขปัญหาจากท่านผู้มีประสบการณ์ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Yodsawat
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013, 15:41:32 »

ข้อสรุปผมเปลี่ยนหัวเทียนยกชุดของโตโยต้า (ND) หัวละ 65 บาท รวม 260 บาท,เปลี่ยนสายหัวเทียนยกชุดของ Uni ชุดละ 1,200 บาท,กรองอากาศแท้ราคา 350 บาท รวมทั้งสิ้น 1,810 บาท + ค่าแรงเปลี่ยนสายหัวเทียน 100 บาท อาการสงบ แพงไหมครับ   
บันทึกการเข้า

Yodsawat
Mouse PL
Sophomore
**


ชอบของเก่า เล่าความหลัง

กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กันยายน 2013, 20:13:07 »

ข้อสรุปผมเปลี่ยนหัวเทียนยกชุดของโตโยต้า (ND) หัวละ 65 บาท รวม 260 บาท,เปลี่ยนสายหัวเทียนยกชุดของ Uni ชุดละ 1,200 บาท,กรองอากาศแท้ราคา 350 บาท รวมทั้งสิ้น 1,810 บาท + ค่าแรงเปลี่ยนสายหัวเทียน 100 บาท อาการสงบ แพงไหมครับ   
สรุปต้องตามไปขอสายหัวเทียนชุดเดิมที่ไปจ้างอู่กลับมาใช้เหมือนเดิม และขอซื้อของเก่าได้มา 11 เส้น เขาขอเป็นค่าเบียร์ 3 ขวด ผมให้ 200 บาท มีซ้ำบ้าง ดีที่เขายังคงเก็บไว้ เพราะสายหัวเทียนของใหม่เยียบเหนื่อยกว่าจะขึ้น เอาของเดิมมาเช็คดูปรากฎว่าสายเจ้งไปหนึ่งเส้นมิเตอร์จับไม่กระดิกเลย สาย UNI ใหม่ ๆ สู้ของเก่าเดิม ๆ  YAZAKI ไม่ได้ครับ แถมแพงเท่าตัว ตอนนี้รถผมเยียบติดเท้าแล้วครับ
บันทึกการเข้า

Yodsawat
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: