Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
รอบเครื่องสูง
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องสูง  (อ่าน 3804 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
addz1
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 19:41:53 »

รอบเดินเบามันสูง ตัวลิ้นล่างมันเปิดอยู่แก้ยังไงได้ครับ

เคยเอาไปให้ช่างทำแล้วเขาบอกลิ้นมันเปิดเลยปรับให้

ใช้ได้เดือนนึงมันก็รอบสูงเหมือนเดิมอีก

ลองถอดดู ปรากฎว่าลิ้นมันก็เปิดอีกแล้ว

แต่ปรับไม่ได้ มันหมุนมาสุดแล้ว สามารถซ่อมได้ไหม
หรือต้องเปลี่ยน (ราคาประมาณเท่าไร)
บันทึกการเข้า
addz1
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 19:42:39 »

ยืมรูปคนอื่นเขามา

มันเจ้าตัวนี้น่ะครับ ลิ้นมันเปิดอยู่เยอะ รอบเดินเบาเกือบ2000

ในรูปเหมือนเขาถอดด้านข้างออก ถ้าถอดออกมามันจะแก้ได้ไหมครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มีนาคม 2013, 19:45:40 โดย addz1 » บันทึกการเข้า
addz1
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มีนาคม 2013, 22:25:24 »

 ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
waikhongsong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,036


« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 00:24:46 »

มันหมุนได้มั้ย ถ้าหมุนได้ มันปรับตั้งได้ ในสภาวะปกติมันจะเปิดนิดเนียว ปกติตัวนี้เขาจะล้างกัน ด้วยเบนซิน ส่วนตัวด้านข้างถอดได้ เห็นบางคนเขาเอามาแก้กัน เพียงแต่เราต้องรู้การทำงานของมันก่อนว่ามันเป็นยังไง
พอถอดมาจะเห็นรูมัน ในรูจะมีแม่เหล็กอยู่ มันทำงานโดยการจ่ายไฟ ถ้าจ่ายมาข้างนึงมันจะหมุนไปด้านนึง ถ้าจ่ายมาอีกข้างมันจะหมุนไปอีกด้าน เพื่อการปิดเปิดลิ้น การทำงานไม่ซับซ้อน แต่ถ้ามันค้างผมว่ามันน่าจะฝืด ลองล้างดู ผมเคยเล่นกับมันอยู่พักจอนตอนนี้เลิกแล้ว มีอะไรโทรถามผมได้ พิมพ์แล้วมันงง แต่รอบเดินเบาสูง มันมีอีกอย่างน่ะ ก็คือท่อลมที่ต่อหลังท่อร่วมไอดี ลองต่อตรงซิ (สำหรับรถบางรุ่นที่มีเวคคั่ม) รอบพุ่งเลย ส่วนรถบางรุ่นที่ไม่มีเวคคั่ม ส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นใหม่กว่า มันจะปรับแค่ที่ isc หรือตามรูปนั่นแหละ โดยการควบคุมของ ecu ถ้าสงสัยก็แงะเลยครับ พังซื้อใหม่ได้ ซื้อทั้งปีกเลย เมื่อก่อนผมซื้อมาพันนึง ไม่รู้ของผมเหลือหรือปล่าว ถ้ามันพังก็มาเอาของผมได้ หรือไม่ก็ไปเดินเชียงกงมีทุกที่ แต่ไม่รู้ราคาไปเท่าไหร่แล้ว แ่ผมว่าไม่พังหลอก ถ้ามันจะพัง มันก็พังมาก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว แต่การแงะมันทำให้เราได้เห็น ให้เราได้วิเคราะห์ว่ามันเป็นอะไร แก้ยังไง เราจะได้รู้ ไอ้ตรงนี้ทำได้ทำเองเลยครับ เครื่องไม่พังหลอก ไม่มีผลอะไรเท่าไหร่ จริงๆ ผมจะกลับนครปฐมประมาณวันที่ 23-24 มีนาคม นี้ ถ้าว่างขับรถมาซิ ผมทำให้ฟรี แต่ไม่รู้หายป่าวน่ะ ถ้าไม่หายก็เอาของผมไปเปลี่ยน ถ้าลำพังแค่ตัว isc ผมเอา 500 ทำให้เสร็จ น่าจะหาย ถ้าไม่หายถอดคืนให้ไม่คิดตัง แต่ต้องเลี้ยงเบียร์ผม 55+ จริงๆ ไม่ได้เคี่ยวน่ะ พอเหนื่อยๆ ก็อยากกินอะไรเย็นๆ ยังไงถ้าจะมานครปฐมก็โทรหาผมก่อนล่ะกัน ผมได้หา isc เตรียมไว้ให้
บันทึกการเข้า

โทร. 083-5487685
shishotpert2555@hotmail.com
uthaka
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 19:41:13 »

ขอบคุณ พี่ waikhongsong

ที่ให้คำแนะนำ นะครับ ผมคนที่โทรไปหาพี่เองนะ วันที่ 9 มีนา ทุ่ม ครึ่ง
บันทึกการเข้า
addz1
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 22:28:21 »

มันหมุนได้มั้ย ถ้าหมุนได้ มันปรับตั้งได้ ในสภาวะปกติมันจะเปิดนิดเนียว ปกติตัวนี้เขาจะล้างกัน ด้วยเบนซิน ส่วนตัวด้านข้างถอดได้ เห็นบางคนเขาเอามาแก้กัน เพียงแต่เราต้องรู้การทำงานของมันก่อนว่ามันเป็นยังไง
พอถอดมาจะเห็นรูมัน ในรูจะมีแม่เหล็กอยู่ มันทำงานโดยการจ่ายไฟ ถ้าจ่ายมาข้างนึงมันจะหมุนไปด้านนึง ถ้าจ่ายมาอีกข้างมันจะหมุนไปอีกด้าน เพื่อการปิดเปิดลิ้น การทำงานไม่ซับซ้อน แต่ถ้ามันค้างผมว่ามันน่าจะฝืด ลองล้างดู ผมเคยเล่นกับมันอยู่พักจอนตอนนี้เลิกแล้ว มีอะไรโทรถามผมได้ พิมพ์แล้วมันงง แต่รอบเดินเบาสูง มันมีอีกอย่างน่ะ ก็คือท่อลมที่ต่อหลังท่อร่วมไอดี ลองต่อตรงซิ (สำหรับรถบางรุ่นที่มีเวคคั่ม) รอบพุ่งเลย ส่วนรถบางรุ่นที่ไม่มีเวคคั่ม ส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นใหม่กว่า มันจะปรับแค่ที่ isc หรือตามรูปนั่นแหละ โดยการควบคุมของ ecu ถ้าสงสัยก็แงะเลยครับ พังซื้อใหม่ได้ ซื้อทั้งปีกเลย เมื่อก่อนผมซื้อมาพันนึง ไม่รู้ของผมเหลือหรือปล่าว ถ้ามันพังก็มาเอาของผมได้ หรือไม่ก็ไปเดินเชียงกงมีทุกที่ แต่ไม่รู้ราคาไปเท่าไหร่แล้ว แ่ผมว่าไม่พังหลอก ถ้ามันจะพัง มันก็พังมาก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว แต่การแงะมันทำให้เราได้เห็น ให้เราได้วิเคราะห์ว่ามันเป็นอะไร แก้ยังไง เราจะได้รู้ ไอ้ตรงนี้ทำได้ทำเองเลยครับ เครื่องไม่พังหลอก ไม่มีผลอะไรเท่าไหร่ จริงๆ ผมจะกลับนครปฐมประมาณวันที่ 23-24 มีนาคม นี้ ถ้าว่างขับรถมาซิ ผมทำให้ฟรี แต่ไม่รู้หายป่าวน่ะ ถ้าไม่หายก็เอาของผมไปเปลี่ยน ถ้าลำพังแค่ตัว isc ผมเอา 500 ทำให้เสร็จ น่าจะหาย ถ้าไม่หายถอดคืนให้ไม่คิดตัง แต่ต้องเลี้ยงเบียร์ผม 55+ จริงๆ ไม่ได้เคี่ยวน่ะ พอเหนื่อยๆ ก็อยากกินอะไรเย็นๆ ยังไงถ้าจะมานครปฐมก็โทรหาผมก่อนล่ะกัน ผมได้หา isc เตรียมไว้ให้

ขอบคุณมากๆเลยครับ พรุ่งนี้จะลงมือรื้อเลย 555

ผลเป้นไงจะแจ้งให้ทราบ(พังหรือไม่พัง)

ถ้าไม่หายอาจต้องรบกวนน่ะครับ ขอบคุณมากๆครับพี่  ขอบคุณ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
waikhongsong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,036


« ตอบ #6 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013, 09:00:03 »

ผมเชื่อว่ามันจะหายครับ ทำไปถ่ายรูปไปกันลืม แล้วก็ค้นหาเกี่ยวกับสิ่งที่จะทำ เอามาเป็นข้อมูลประกอบการทำ หายแล้วบอกด้วยน่ะครับ
บันทึกการเข้า

โทร. 083-5487685
shishotpert2555@hotmail.com
addz1
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #7 เมื่อ: 11 มีนาคม 2013, 09:14:39 »

ครับ ว่าจะรื้อแต่ยังไม่มีเวลาเลย 555 คงได้รื้อวันสองวันนี้แหละครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า
addz1
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มีนาคม 2013, 11:34:42 »

ถอดมารื้อล้างเรียบร้อย สรุปว่า ไม่หาย 555555555

รอบจะประมาณ1500 เวลาเครื่องเย็นแล้วติดเครื่อง

แต่ถ้าใช้ๆไปซักพักแล้วดับเครื่องติดเครื่องใหม่รอบก็จะปกติประมาณ900-1000 งงเลย ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
praphank
Freshy
*


กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มีนาคม 2013, 11:32:12 »

หากอยู๋บ้านใกล้กันหรือแวะมาที่บ้านผมจะได้ช่วยหาว่ามากจากสาเหตุอันใดครับ  ขอบคุณ

บันทึกการเข้า
casinothai168
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 เมษายน 2013, 18:15:07 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด    เยี่ยม ม ม ครับ
บันทึกการเข้า

https://www.casinothaistyle.com คือเว็บไซต์รวยสูตรที่ใช้ในการโกงคาสิโนออนไลน์ฟรีของไทย เพื่อทำให้คุณรวยได้ง่ายๆ
G@USS
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


กำลังใจ: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,381


« ตอบ #11 เมื่อ: 05 เมษายน 2013, 22:52:25 »

ถอดมารื้อล้างเรียบร้อย สรุปว่า ไม่หาย 555555555

รอบจะประมาณ1500 เวลาเครื่องเย็นแล้วติดเครื่อง

แต่ถ้าใช้ๆไปซักพักแล้วดับเครื่องติดเครื่องใหม่รอบก็จะปกติประมาณ900-1000 งงเลย ขอบคุณ


อาการเดียวกะผมเลยเป็นตอนเครื่องเย็น แต่ขับไปก็ปกติคิดว่าระบบรถน่าจะชดเชยตอนเครื่องเย็นนะครับ


 สุดยอด
บันทึกการเข้า


[ผมไม่เได้เป็นร้านซ่อมแผ่นป้ายและอู่ ร้านขายอะไหล่] นะครับ


http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=43485.0
praphank
Freshy
*


กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


« ตอบ #12 เมื่อ: 14 เมษายน 2013, 09:20:05 »

ผมเองรับซ่อมกล่อง ECU ของรถครับจากที่ทำมาหากรอบมันสุง
หากใช้รถไปนานไม่ทำการซ่อมจะมีโอกาสกล่องไหม้นะครับ
ใครมีปัญหาโทรหาผมยินดีให้คำแนะนำครับผม ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
acad
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #13 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2013, 20:51:39 »

ผมเองรับซ่อมกล่อง ECU ของรถครับจากที่ทำมาหากรอบมันสุง
หากใช้รถไปนานไม่ทำการซ่อมจะมีโอกาสกล่องไหม้นะครับ
ใครมีปัญหาโทรหาผมยินดีให้คำแนะนำครับผม ขอบคุณ
มีเหตุผลครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: