ของคุณไอดีเหลี่ยมมั้งครับ
ของผมไอดีกลม 180แรงม้า
บอกตรงๆว่าผมไม่ได้ไปโมฯอะไรมันเลยครับ ใช้เดิมๆนั่นแหละ
กรองอากาศติดเครื่องมาไม่มีที่ลง ผมเปลี่ยนเป็นกรองเปลือย Hurricane ครับ
แก๊สมิกซ์ หม้อต้ม Tomasetto Super จูนค่อนไปทางหนาครับ (บิดอีกนิดก็สั่นแล้ว)
เครื่องรุ่นผมมีเพลาเล็กกับเพลาใหญ่
ผมศึกษาแล้ว เพลาเล็กหาง่ายกว่า เลยเอาเพลาเล็กครับ
ท่อไอเสีย 2.2 นิ้ว พักกลางยานภัณฑ์ 2.2 พักท้าย Blitz (ของถอดจากอิม)
ล้อ 195/50/15
ที่สำคัญมากเลย อันนี้จากการทดลองนะครับ
วางเครื่องมาเสร็จใหม่ๆเลยผมยังใช้ PTT NGV อยู่ครับ
ไปแข่งกับวีโก้ ไตรตัน สูสีครับ ผมแรงกว่าเล็กน้อย
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องใหม่จนใส เปลี่ยนเป็น Vavoline Max Life 10W-40 + หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง
ทีนี้สวนวีโก้ กับไตรตันสบายเลย แต่กับฟอร์จูนเนอร์ยังต้องออกแรงหน่อยครับ
ต่อมาผมเปลี่ยนเป็น HKS Super-Racing 10W-45 + หัวเชื้อ
กินฟอร์จูนเนอร์ได้ล่ะครับ
ปัจจุบันใช้ Mobil1 0W-40 + หัวเชื้อ
พบว่าลื่นสุด ฟอร์จูนเนอร์เทียบไม่ได้อีกต่อไปครับ (ผมสอยตั้งแต่ตีนต้นเลย)
น้ำมันเครื่องมีผลมากเลยครับ ใช้ของดีหน่อย กรองแท้นะครับ
น้ำมันเกียร์เปลี่ยนปีละหน (เขาบอกทุก 4 หมื่นโล แต่ผมไม่สนครับ เปลี่ยนมันเลย)
ออกมานี่ลื่นหัวแตกครับ กดทีหน้าหงาย
ของแต่งทั้งหลายแหล่ ไปเพิ่มรอบกลางกับสูงทั้งนั้นครับ
และส่วนมากทำให้ต้นหายด้วย ผมก็เลยไม่แต่งอะไรทั้งนั้น เพราะผมก็ชอบตีนต้นจัดๆเหมือนกัน
ตีนปลายปัจจุบัน 190 กม./ชม. ครับ