Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
หัวฉีด Jvvti 850฿ & ปั้มติ๊กJbo&vvtiพร้อมติดตั้ง750฿ ชุดคิทเซ็ตJvv+E85แรงประหยัด
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวฉีด Jvvti 850฿ & ปั้มติ๊กJbo&vvtiพร้อมติดตั้ง750฿ ชุดคิทเซ็ตJvv+E85แรงประหยัด  (อ่าน 18545 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โอเวอร์แรพคัฟ
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: 14 มกราคม 2013, 20:01:41 »

 hozdสนใจสอบถามปรึกษาปัญหาคาใจและสินค้า 084-5566724  โทรใด้ตลอดคับ ติดตั้ง และ รับของแทว เมืองทองธานี หรือใกล้เคียงครับ หลังเที่ยงคืนนิดๆก็ใด้ยิ่งดี
ชื่อนาย จตุรัฐ  อุทานันท์   เลขบัญชี 257-212489-5 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสวนจตุจักร


 รับติดตั้งปรับแต่ระบบเชื้อเพลิงของ soluna เครื่อง 4a 5a 7a สำหรับเติม E20-E85 ทั้งระบบ ประหยัด และ แรงเห็นๆ ใช้งานใด้จริง    

   เก๊กหล่อ!!!  หัวฉีด   J vvti จับใส่ใด้เลย 4a 5a 7a โตต้า และ ยี่ห้ออื่น ฯ ใด้ 1ชุด 4หัว เป็นของตัดจากยุ้น ทุกรางทุกหัว ถอดจากเครื่องยุ้นที่สตาร์ทติดเดินครบทุกสูบครับ                     J vvti 850 ฿ ของล๊อต 2013 มาใหม่ทุกชุดครับ
ชุด ซีลยางหัวฉีดแท้+โอลิงแท้ทนเอทานอน สำหรับใส่ หัวฉีด Jvvti ทั้งชุด กับ เครื่อง Toyota บล๊อค a 250฿


หัวฉีดทุกชนิดเมื่อมีการทำงาน ย่อมมีเสียง เพียงแต่จะมากน้อยเพียงใดก็แล้วแต่รุ้นครับ ผมยังไม่เคยเจอหัวฉีดที่เวลาสั้งฉีดไม่มีเสียงเลยนะครับ นอกจาก คาร์บูฯ ขิขิ,
เรื่องเสียงลดลงแน่ครับ ดีคือ ปีใหม่ จ่ายละเอียด ใกล้เคียงของตรงรุ้น ที่สุดคือราคาไม่แพง / จ.ป.ส. รถติดแก๊ซที่หัวฉีดชอบพัง , รถแต่งสเต็ปท่อสูตรกรองเปลือย&โมฯนิดหน่อย , 5aเติมโซฮอรอบปลายเข็ก และฯ ฤ จะเอาไปดันE20-E85ก็ดี


  เก๊กหล่อ!!! ปั้มติ๊ก เครื่อง Jbo&vvt  i สภาพคัดมาพร้อมหัวฉีดร๊อตใหม่หลายตัว.   ติ๊ก Jbo 1 ตัว  750 ฿  พร้อมติดตั้งครับ.,!
ปั้มติ๊ก Jbo เปลี่ยนแล้ว รอบปลายลื่นขึ้นครับ แรงดันดี ทนทาน ร้อนแล้วแรงดันไม่ตก ไม่ถอย  ครับ

บริการเปลี่ยน ท่อนำมมัน และ ชุดซีลยาง โอลิงหัวฉีด ของระบบส่งเชื้อเพลิง ทน แก๊ซโซฮอล E20 - E85

      
     *กูรูวิชาการ* รูปชุด คิทเซ็ต J VVTI + E85 ประหยัดแรงใช้งานใด้จริง ด้านล่างเลย ครับผม
         ชุด คิท Jvv ยังเหมาะกับ รถ ที่เคย โอเวอร์ฮอน ปาดฝา ใสฝาสูบมาแล้ว ด้วยนะครับ
          เรกุเรดเตอร์ ท้ายรางของ Jvvti คุมแรงดันใด้ดีมากครับ และ เรกุเรดหัวราง ยังสามารถ ปรับตั้งแรงดันใด้อีกด้วยครับ




 hozcบรรยายไม่เก่ง E85 ตามนี้ครับ ขอบคุณ PB Motor ครับ

SOURCE:  http://www.facebook.com/VsrPerformancePbMotor
เชื่อว่าหลายๆคนยังมีข้อกังขาและสงสัยเกี่ยวกับน้ำมัน E85 กันอยู่บ้างไม่มากก็น้อย บางคนอยากจะเติมใช้แต่ก็กลัวว่า
จะมีปัญหาตามมาเพราะคิดว่ารถที่ใช้อยู่ไม่ได้ทำมารองรับ วันนี้เลยจะขอสรุปข้อมูลตามประสบการณ์และเท่าที่ได้ค้นคว้ามานะครับ
E85 มีคุณสมบัติกัดกร่อนสูงจริงหรือ
ข้อนี้จริง แต่ไม่ได้เยอะอย่างที่คิดครับ แม้แต่น้ำมันเบนซินเองก็กัดด้วยเหมือนกัน
(ลองเทใส่มือดูก็คงจะพอทราบว่าการกัดกร่อนนี้เป็นยังไงและผู้ผลิตรถยนต์ก็ทราบถึงปัญหานี้มาตั้งแต่เริ่มมีการเปลี่ยนมาใช้น้ำมันไร้สารตะกั่วในท้องตลาด จึงมีการเปลี่ยนไปใช้วัสดุที่ทนต่อการกัดกร่อนของเบนซินไร้สารตะกั่วนี้ได้มาตั้งแต่ต้นปี 90 แล้ว (ยุคเดียวกับที่เริ่มเปลี่ยนมาเป็นเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด)ดังนั้นปัญหาจริงๆของ E85 ไม่ใช่เรื่องของคุณสมบัติการกัดกร่อน แต่กลับเป็นคุณสมบัติดูดความชื้นของแอลกอฮอล์ต่างหาก ซึ่งถ้าเราปล่อยเอธานอลทิ้งไว้นานๆ ตัวมันก็จะเริ่มดูดความชื้นสะสมเอาไว้เรื่อยๆ และถ้าหากภาชนะที่บรรจุนั้นเป็นเหล็ก ผลที่ได้ก็คือสนิมนั่นเอง
แน่นอนครับว่าผู้ผลิตก็ทราบถึงเรื่องนี้ และก็ได้เปลี่ยนจากท่อน้ำมันที่เคยเป็นเหล็กล้วนตอนสมัยเครื่องคาร์บูฯเป็นท่ออลูมิเนียม ถังเหล็กก็มีการชุบสารกันสนิมเคลือบไว้ด้านใน หรืออย่างช่วง 10 ปีที่ผ่านมาก็ใช้เป็นถังและท่อน้ำมันพลาสติกแทนแล้ว นอกจากนี้ก็ยังเป็นถังระบบปิด กันอากาศและความชื้นเข้าออกเอาไว้อีกด้วย โดยรวมแล้วก็พอจะพูดได้ว่า รถที่เป็นเครื่องหัวฉีดมาจากโรงงานนั้นมีความพร้อมที่จะใช้ E85 ได้เกิน 90% อยู่แล้ว

ในส่วนของยางกับเอธานอลนั้น ความเสียหายจะเป็นคนละสาเหตุกับเหล็ก กล่าวคือไม่ใช่ความเสียหายจากการกัดกร่อนหรือสนิม แต่เกิดจากคุณสมบัติความ "แห้ง" ของแอลกอฮอล์ซึ่งทำให้เนื้อยางกรอบและแตกร้าวได้ แต่โชคดีที่ความเสียหายที่ว่านี้จะเกิดเฉพาะกับยางธรรมชาติเท่านั้นครับ ส่วนยางที่นำมาใช้ในการผลิตรถยนต์ในช่วงเวลาเดียวกับที่กล่าวมาข้างต้นนั้น เปลี่ยนเป็นยางผสมหรือยางสังเคราะห์ซึ่งจะไม่มีการแตกตัวในลักษณะอย่างที่ว่าแทนไปแล้ว ดังนั้นหากสำรวจแล้วว่าท่อยางที่ใช้งานยังอยู่ในสภาพที่ดี ก็สามารถเติม E85 ได้เลย (ต่อให้ไม่ได้คิดจะเติมใช้ ถ้าเห็นท่อน้ำมันเบนซินเริ่มมีรอยแตกแล้วก็เปลี่ยนเถอะครับ)

มีบทความจากเวปนอกเขียนไว้ว่่า หนึ่งในเหตุผลที่ยังต้องมีการผสมน้ำมันเบนซินเอาไว้ 15% ก็เพราะต้องการอาศัยความ "มัน" มาเป็นตัวช่วยกันไม่ให้ท่อยางแห้งเกินไป แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นเหตุผลในการทำ Denatured Alcohol* มากกว่า

เติมแล้วทำให้ปั๊มติ๊กพังหรือกรองตันหรือเปล่า?
- อย่างที่เขียนไปในคำตอบแรก ถ้าหากเป็นปั๊มติ๊กที่มีชิ้นส่วนเป็นเหล็ก และมีการปล่อยทิ้งไว้นานก็จะทำให้ปั๊มเป็นสนิมได้จริง ถ้าเป็นรถที่มีอายุมากๆ ผ่านการใช้งานมานาน พอเติม E85 ใส่ลงไป จะทำให้คราบจำพวกสารหล่อลื่นหรือสารเติมแต่งอื่นๆที่ผสมมากับน้ำมันเบนซินที่เกาะอยู่ในถังละลายออกมา ซึ่งอาจจะทำให้กรองเบนซินหรือปั๊มติ๊กอุดตันได้ถ้าหากมีประมาณเยอะพอ ซึ่งตรงนี้ส่วนตัวยังไม่เคยเจอ บางคันอายุเกิน 15 ปีแล้วก็ยังเติมใช้ได้ปกติดี ตรงนี้อาจจะใช้วิธีเปลี่ยนกรองเบนซินหลังจากใช้งานไปสักพักแล้วก็น่าจะหมดปัญหา

เติม E85 ทำให้เครื่องพังได้ใหม?
- ถ้าเป็นรถที่ไม่ได้ทำมารองรับ E85 แล้วเผลอเติมไปสักถังก็ไม่ต้องตกใจครับ แค่ถ่ายออก (อย่าถ่ายทิ้งนะครับ เอามาให้ที่ PB Motor ใช้ก็ได้  ) แล้วเติมน้ำมันปกติลงไปก็จบครับ แต่ถ้าฝืนใช้ไปนานๆโดยไม่มีการใส่อุปกรณ์ปรับส่วนผสมใดๆเลย ก็อาจจะทำให้เครื่องพังจากส่วนผสมบางได้ครับ ซึ่งยังไงก็ไม่ใช่พังในทันทีแน่นอน

เติม E85 แล้ววิ่งได้ระยะทางน้อยลงรึเปล่า?
- จริงครับ แต่น้อยลงประมาณ 10-15% เท่านั้น เทียบกับราคาน้ำมันที่ถูกกว่าเกือบครึ่งก็ยังถือว่าประหยัดได้มากกว่าพอสมควร ถ้าหากราคาน้ำมันต่างกันไม่เกิน 20% ก็คงไม่คุ้มที่จะเติมครับ

E85 มีพลังงานน้อยกว่าเบนซิน ทำให้รถแรงน้อยกว่าเดิมหรือเปล่า?
- จริงอยู่ที่พลังงานจาก E85 น้อยกว่าน้ำมันเบนซิน "เมื่อเทียบจากการเผาไหม้ในปริมาณที่เท่ากัน" แต่ด้วยคุณสมบัติที่ทำให้ต้องเพิ่มปริมาณการจ่าย E85 สำหรับการเผาไหม้ให้มากขึ้นกลับกลายเป็นข้อดีที่ทำให้อุณหภูมิในการเผาไหม้ของ E85 มีความเย็นมากกว่าและเผาไหม้ได้นานกว่า แทนที่จะเป็นการระเบิดแบบรุนแรงในระยะเวลาสั้นๆ ก็กลายเป็นการระเบิดที่ยาวตลอดการเคลื่อนที่ลงของลูกสูบ ส่งผลให้มีแรงบิดที่ต่อเนื่องกว่า เครื่องยนต์เดินเรียบกว่าอย่างชัดเจน

ข้อสรุปในการตัดสินใจสำหรับคนที่คิดจะใช้ E85 นะครับ
- รถที่ต้องการจะเติม มีชิ้นส่วนของระบบน้ำมันที่ยังอยู่ในสภาพที่ดี ไม่แตกร้าว ถังน้ำมันยังคงความเป็นระบบปิดอยู่
- ต้องการใช้น้ำมันที่มีค่าออกเทนสูงสำหรับเครื่องยนต์ที่ต้องการสมรรถนะ หรือต้องการใช้น้ำมันราคาถูกเพื่อความประหยัด
- อาศัยอยู่ใกล้หรือเส้นทางที่ใข้ประจำมีปั๊มน้ำมันที่มี E85 จำหน่าย ถ้าต้องขับไปเติมไกลๆ อาจจะไม่คุ้มเท่าไหร่
- ใช้รถเป็นประจำ ไม่ได้จอดทิ้งไว้นานเป็นเดือน
- ต้องมีการติดตั้งอุปกรณ์ในการปรับส่วนผสมเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นชุดคิทสำเร็จ กล่องพ่วง หรือกล่อง standalone

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนครับ

*Denatured Alcohol - การทำให้เอธานอลไม่บริสุทธิหรือเป็นพิษเพื่อทำให้ไม่สามารถบริโภคได้


วาล์วน้ำเดิม แท้ สภาพใส่ไม่ถึงเดือน 200           ( ถอดเพราะใส่ของแต่ง )

เบาะเดิม โซลูน่า มุมส้ม ผ้ากำมะหญี่ ( คู้หน้า 1 คู่ )  900

ลูกสูบเดิมพร้อมแหวน 7afe 1ชุดถอดจากเครื่องเชียงกงเลย  800

ครอบเบรคหน้า ENDLESS สีนำ้เงินสวยอยู่    250

ฝาคราบล้อแม๊ก  ENKEI Racing    4ฝาสวยๆเลย 250


  }} หัวฉีด j vvti และ ปั้มต๊ก Jbo&vvti มีบริการติดตั้งเลยนะครับ  ถูกที่สุดในทุกเวปแล้ว สภาพของผมคัดมา พร้อมใส่เพิ่มอีก 100 ฿ ราคานี้ขำๆ สำหรับ พี่น้อง al50 ครับ ถ้าราคาถูกไปต้องขออภัยณที่นี้ด้วยครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 พฤษภาคม 2013, 13:40:16 โดย โอเวอร์แรพคัฟ » บันทึกการเข้า
โอเวอร์แรพคัฟ
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #1 เมื่อ: 15 มกราคม 2013, 11:38:17 »

 สุดยอด  http://www.soluna-club.com/index.php?topic=57523.0

รูปสินค้า และ ผลงาน ตามไปดูกันครับ สิ่งดีๆที่อยากแนะนำ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มกราคม 2013, 11:41:09 โดย โอเวอร์แรพคัฟ » บันทึกการเข้า
hs3nmk
AE Thailand Club Member
Freshy
*****


92

กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มกราคม 2013, 06:39:28 »

e20 ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ 7afe เคยเติม e85 ผสมแล้วควันออกครับ
บันทึกการเข้า

วาจาสุภาพ มิตรภาพยาวนาน
โอเวอร์แรพคัฟ
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มกราคม 2013, 21:11:48 »

e20 ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ 7afe เคยเติม e85 ผสมแล้วควันออกครับ
  *กูรูวิชาการ* E20 7aทวินฯ เติมใด้เลยครับ ไม่มีปัญหา ตรวจเช็คสะภาพพวกท่อยางน้ำมันให้เรียบร้อยครับเพื่อความปลอดภัย

E85ต้องปรับแต่งระบบเพิ่มครับ
บันทึกการเข้า
hs3nmk
AE Thailand Club Member
Freshy
*****


92

กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มกราคม 2013, 21:16:04 »

 สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม 2013, 20:20:35 โดย hs3nmk » บันทึกการเข้า

วาจาสุภาพ มิตรภาพยาวนาน
hs3nmk
AE Thailand Club Member
Freshy
*****


92

กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มกราคม 2013, 21:18:04 »

 ขอบคุณ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม 2013, 20:21:29 โดย hs3nmk » บันทึกการเข้า

วาจาสุภาพ มิตรภาพยาวนาน
โอเวอร์แรพคัฟ
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มกราคม 2013, 21:20:05 »

แล้วมีหัวฉีด 350Z ไหมครับ
อิอิอุอุ ผมสั้งมาไว้ทำE85 มี หัวฉีด Jvvti ไม่Bo กะ ติ๊กTurbo เปนของล๊อตใหม่ ครับ
บันทึกการเข้า
hs3nmk
AE Thailand Club Member
Freshy
*****


92

กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มกราคม 2013, 22:03:13 »

โอนให้แล้วครับ
บันทึกการเข้า

วาจาสุภาพ มิตรภาพยาวนาน
hs3nmk
AE Thailand Club Member
Freshy
*****


92

กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


« ตอบ #8 เมื่อ: 16 มกราคม 2013, 22:06:19 »

 ขอบคุณ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม 2013, 20:21:54 โดย hs3nmk » บันทึกการเข้า

วาจาสุภาพ มิตรภาพยาวนาน
mozaa
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มกราคม 2013, 23:37:05 »

รบกวนสอบถามหน่อยครับ
เครื่อง 4afe จะเปลี่ยนไปเติม e85 มีค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ
ขอบคุณมากครับ ซึ้ง
บันทึกการเข้า
hs3nmk
AE Thailand Club Member
Freshy
*****


92

กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


« ตอบ #10 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013, 07:23:30 »

ว่าจะสั่งมาเก็บไว้อีกซักชุด สุดยอด
บันทึกการเข้า

วาจาสุภาพ มิตรภาพยาวนาน
nong man
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #11 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013, 22:22:00 »

กล่องจูนได้กี่โปรคับ  จูน2โปรเเกรมสับสวิท e20-85 ได้ไหมครับอยากรู้จัง
พอดีมีหัวฉีด 2jgteอยุ่เเร้วคับ สนใจอยู่กำลังอยากพ่วงกล่องอยู่พอดี
ขอรายละเอียดหลังไมล์ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
noomxman
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #12 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013, 23:01:03 »

AE101 เครื่อง 4E FTE อยากเปลี่ยนปั๊มติ๊กครับ ใส่แบบไหนราคาเท่าไหร่ครับ ถึงจะแรงไม่ตก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: