แร็คพาวเวอร์ เป็นระบบไฮโดริค ครับ เปลี่ยนทั้งเส้น
ซ่อมไม่แนะนำครับ ใช้ในการบังคับเลี้ยว ล้อรถครับ
มองดีๆ ติดผนังห้องเครื่องด้านในครับ
รูปนี้คือสายแร็ค ครับ
เมื่อเป็นระบบไฮโดริค มันก็ต้องใช้น้ำมันในการผลักดันครับ โดยจะมีปั้มพาวเวอร์อีกตัว
ที่ใช้ในการส่งผ่านน้ำมันครับ
หน้าตาปั้มพาวเวอร์ ครับ
แต่ผมไม่แน่ใจในเครื่อง 3S ว่าจะมีเหมือนกับ 4E 4A หรือเปล่าวครับ
ผิดถูก ขออภัยด้วยนะครับ