Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ช่วยด้วยจะตายอยู่แล้ว 4efe
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยจะตายอยู่แล้ว 4efe  (อ่าน 3837 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pairot
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2011, 11:41:46 »

เิริ่มจากอดีตก่อนครับ เริ่มแรก.......เครื่องยังดีรอบยังนิ่ง
1.ผมเอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แล้วกลับเอามาใช้ รอบเริ่มสวิงสูงต่ำ ดับ ใช้ไปสักเดือน คิดว่าเกิดจากน้ำมันเครื่อง ผมเลยเอาไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
2.อาการหลังเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง รอบไม่สวิง แต่ตอนเช้ารอบสูง1200(ไม่เปิดแอร์) ขับไปทำงาน 15 โล ยังไม่ยอมลง แต่ตอนบ่ายอากาศร้อนรอบตก 700-800 ต้องเปิดแอร์ช่วยไม่งั้นดับ
3.เอาเข้าอู่ รอบดีขึ้นอยู่ที่ 1000(ไม่เปิดแอร์) พออากาศร้อนรอบตก 700 ต้องเปิดแอร์ช่วยเหมือนเดิม
4.ผมเลยถอดเอาีปีกผีเสื้อมาล้างและก็ตัวเดินเบาด้วย ปรากฏว่าช่างที่อู่เขาเอายางมาอุดรูอากาศเข้ารอบเดินเบาให้อากาศเข้านิดเดียว (ผมเลยคิดว่าตัวปรับรอบเดินเบาที่ใ้ช้น้ำหล่อเย็นช่วยมันไม่ทำงานช่างเลยอุดซะ)
5.ผมเลยจัดการเอายางที่อุดออกแล้วก็ล้างด้วยน้ำมัน สะอาดเลย พอประกอบเข้าที่ รอบไปเลยครับ 1800 ไม่ยอมลง ปรับปีกผีเสื่อจนปิดสุดแล้วเหลือ 1500 เลยคิดว่าตัวชดเชยรอบเสียแน่ ๆ
6.โทรหาพี่อยู่ชลบุรี ส่งตัวปีกผีเสื้อมาให้ใหม่ จากเซียงกง 800 บาท มาเปลี่ยนแล้วปรากฏว่าเหมือนเดิมรอบค้าง 1800 ไม่รู้ทำไงต่อแล้วทีนี้
7.ผมเลยจะหายางมาอุดรูอากาศชดเชยรอบ แล้วหาตัวปรับอากาศตู้ปลามาเป็นตัวปรับอากาศเข้าแทน ไม่รู้จะใช้กันได้หรือเปล่า

*********ท่าน ๆ ทั้งหลายครับช่วยแนะนำหน่อยผมต้องทำยังไง และต้องเสร็จก่อนวันที่ 2 ธันวา 54 นี้ เพราะจะขับจากเชียงรายไปเชียงใหม่ครับ*******
บันทึกการเข้า
pairot
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #1 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011, 09:21:52 »

ขอบคุณทุกคำตอบนะครับ ได้ละครับ เหตุเกิดจาก

ก่อนหน้านี้หม้อน้ำผมเติมน้ำธรรมดา ไม่ได้ใช้น้ำยาหล่อเย็น พอไปเติมน้ำยาหล่อเย็น ทำให้สนิมในท่อน้ำหลุึดออก ไหลไปอุดท่อน้ำร้อนเล็กๆที่ไปปรับโซลีนอย(ตัวปรับรอบเดินเบา)
ทำให้น้ำร้อนไม่ไหล  ตัวปรับรอบเดินเบาเลยเปิดตลอด ทำให้เครื่องยนต์รอบสูง

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
kontuadum@อีบีเอศูนย์สี่เจ็ด
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****

ก็แค่เครื่องยนต์เดิมแต่ใจเกินร้อย

กำลังใจ: 171
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,760


« ตอบ #2 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011, 09:41:04 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ยินดีด้วยนะคร๊าบ
บันทึกการเข้า

bussyhot
Sophomore
**



กำลังใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 113


« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มกราคม 2012, 21:56:22 »

ขอบคุณครับที่มาแบ่งปัน
บันทึกการเข้า

bussy_hot@hotmail.com

                                      
G@USS
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


กำลังใจ: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,381


« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มกราคม 2012, 09:33:56 »

อืม  ลองดู  Map Sensor มันจะเยิ้มเหมือนของผมหรือเปล่าว ลองตรวจสอบดูตามลิงคื ครับ


http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=24861.0
บันทึกการเข้า


[ผมไม่เได้เป็นร้านซ่อมแผ่นป้ายและอู่ ร้านขายอะไหล่] นะครับ


http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=43485.0
JOYT_WEST_BKK
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****

"คือว่าผม รัก พ่อหลวงครับ" AE.T.634

กำลังใจ: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,916


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012, 22:01:22 »

 จูจุ๊บ!!
บันทึกการเข้า

ผม รัก พ่อหลวง
มิ ต ร ภ า พ ไ ร้ ขี ด จำ กั ด
****ตาม****
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10


« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กันยายน 2012, 22:22:49 »

...
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: