Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
รบกวนเพื่อนสมาชิกหน่อยครับ...
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนเพื่อนสมาชิกหน่อยครับ...  (อ่าน 2890 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
doremon-ee90
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012, 10:56:26 »

เนื่องจากผมเคยเห็น....กระทู้หนึ่ง..แนะนำวิธีการต่อสายแวคคั่มของพวงมาลัยเพาเวอร์..
มาบัดนี้..ผมหากระทู้ดังกล่าว..ไม่เจอซะแล้ว...
รถผมมีพวงมาลัยเพาเวร์ด้วย...
แต่..เวลาหมุนพวงมาลัยแทนที่จะชดเชยรอบให้สูงขึ้นหรือเท่าเดิม...
กลายเป็นว่า..รอบตกลงมาเหลือ  500 เองครับ...สั่นสิ...ทีนี้... ก๊ากๆๆ
ใครพบเห็นกระทู้ดังกล่าว...ช่วยชี้แนะทีครับ... ซึ้ง
บันทึกการเข้า
G@USS
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


กำลังใจ: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,381


« ตอบ #1 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2012, 23:18:40 »

มันมีแวคคัม ที่ปั้มเพาเวอร์ ด้วยหรือครับ  ผมเองดูแล้ว มองไม่เห็นมีเลย ครับ
เห็นมันเป็นระบบปิด วนน้ำมันแร็ค อย่างเดียวไปที่สายแร็คพาวเวอร์
รื้อมา 2 เส้น ยังไม่เคยเห็นเลยครับ หรือ อยู่ที่ปั้ม

ผมเองก็ไม่เคยเจอว่าสามารถปรับตั้งตามพวงมาลัยได้ด้วย

มาเก็บความรู้  ขอคำชี้แนะ
 ซึ้ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 สิงหาคม 2012, 23:20:07 โดย G@USS » บันทึกการเข้า


[ผมไม่เได้เป็นร้านซ่อมแผ่นป้ายและอู่ ร้านขายอะไหล่] นะครับ


http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=43485.0
doremon-ee90
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #2 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2012, 09:25:10 »

มีครับ...
ทั้งเครื่อง 1300 4e  หรือ 1600 4a
แต่...ผมเพิ่งวางเครื่องมา...
ก่อนหน้านี้..วางเครื่อง 4e 1300 auto  ก่อนจะพัง..ชาร์บละลาย...
ช่างบอกว่ามันมีแวคคั่มชดเชยรอบ...ตอนรถจอดติดเครื่อง แล้ว..หมุนพวงมาลัย..
รอบจะชดเชยสูงขึ้นให้เพื่อไม่ให้รอบตกเครื่องสั่น
ตอนนี้...ใช้ 1600 4a auto  อาการอย่างที่บอก..
จอดรถติดเครื่องหมุนพวงมาลัย...รอบตก...ไม่มีการชดเชย...
บันทึกการเข้า
waikhongsong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,036


« ตอบ #3 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2012, 09:33:04 »

ผมว่าเวคคั่มตัวเดียวกันนั่นแหละ ถ้าจำไม่ผิด อากาศมาจากปีกผีเสื้อตรง isc ออกตามท่อลม แยกไปปั้มเพาเวอร์เส้น แยกไปแวคคั่มเส้น แล้วจากเวคคั่มมันจะไปเข้าท่อไอดี

มันไม่ชดเชยรอบ สายท่อลมอาจรั่ว ลองส่องๆ ดูหลังท่อไอดี แต่อาจไม่รู้ เปลี่ยนท่อเลยดีกว่า หรือถ้าไม่หาย รอท่านอื่นแนะนำ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 สิงหาคม 2012, 10:02:18 โดย waikhongsong » บันทึกการเข้า

โทร. 083-5487685
shishotpert2555@hotmail.com
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: