Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
IV Shopping ร้านค้า ครีมมะหาด โลชั่นมะหาด หัวเชื้อมะหาด ราคา 60 บาท ผิวสวยแน่นอน
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: IV Shopping ร้านค้า ครีมมะหาด โลชั่นมะหาด หัวเชื้อมะหาด ราคา 60 บาท ผิวสวยแน่นอน  (อ่าน 1080 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
somchai1980
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2012, 15:38:32 »

Vza Beauty
โลชั่นมะหาด ครีมมะหาด มะหาด

สบู่มะหาด

สบู่มะหาด 1 ก้อน ราคา 80 บาท
สบู่มะหาด 10 ก้อน ราคา 60 บาท
สบู่มะหาด 30 ก้อน ราคา 50 บาท
สบู่มะหาด 50 ก้อน ราคา 40 บาท
สบู่มะหาด 100 ก้อน ราคา 30 บาท

          ความขาวกระจ่างใสใครก็คงอยากได้ แต่บางครั้ง เราพบว่าความพยายามที่ได้ทุ่มเทไปนั้น มันช่างยากเย็นเหลือเกิน กว่าจะได้ความขาวกระจ่างใสคืนมา และพบว่าได้ความขาวคืนมาในระดับหนึ่งเพียงเท่านั้น โลชั่นมะหาดประสบการณ์เหล่านี้ใครๆก็เคยประสบเจอมา คุณลูกค้าเองก็เช่นเดียวกันใช่มั้ยคะ? คงเคยมีประสบการณ์กับการเสียเงินตั้งมากมายกับการบำรุงผิวกายให้ขาวใสด้วยครีมบำรุงผิวนานาชนิด ตั้งแต่ของตลาดยันของเคาท์เตอร์แบรนด์เนมชื่อดัง แต่ผลที่ได้ก็ยังไม่เป็นที่พอใจ เสียเวลาไปก็ตั้งมากมาย เสียเงินไปอีกมากมายนับไม่ถ้วนกับความไม่ได้เรื่องเหล่านั้น มันน่าเสียใจจริง

          ถึงเวลาแล้วค่ะ ที่เราจะต้องมาปลุกพลังให้กับตัวเองที่เคยท้อแท้กับความไม่ได้เรื่องของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้จากสมุนไพรธรรมชาติอย่าง “มะหาด” ซึ่งได้รับการยืนยันจากทางการแพทย์และกลุ่มเภสัชกรแล้วว่า “มะหาด” เป็นสมุนไพรที่มีสารช่วยเร่งความขาวให้ผิวขาวใสขึ้น ด้วยกลไกการออกฤทธิ์ทำให้ผิวขาว  หรือเรียกอีกอย่างว่า “สารขจัดสีผิว” หรือกระบวนการที่เรียกว่า ลดการสร้างเม็ดสีผิว (เมลานิน) โดยมีขั้นตอนที่ “มะหาด” ออกสารบางตัวเพื่อยับยั้งเอนไซม์ไทโรสิเนส ซึ่งเอนไซม์ที่พบมากมายในสิ่งมีชีวิตชนิดนี้เป็นสารที่เร่งการผลิตเม็ดสีผิวนั่นเอง

          และใน “สบู่มะหาด” นี้ยังมีส่วนผสมจากวิตามินธรรมชาตินานาชนิดที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่เกิดอาการแห้งตึงหลังจากการล้างหน้าในแบบสบู่ทั่วไป ที่เมื่อเราล้างหน้าเสร็จแล้วจะรู้สึกได้ว่าหน้าตึง บางคนอาจรู้สึกดีกับอาการนี้ เพราะคิดว่าหน้าได้ถูกทำความสะอาดแล้ว แต่จริงๆแล้วนั้น หน้าของคุณอาจไม่ได้สะอาดจริง แต่สารในสบู่เหล่านั้นต่างหากที่ทำให้หน้าแห้งตึง ซึ่งเป็นอันตรายนะคะ เพราะการที่ผิวแห้งมากๆจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

          แต่ใน “สบู่มะหาด” จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น สะอาดมากกว่าแห้งตึง อีกทั้งสรรพคุณอันเลอค่าที่มีอยู่ในมะหาดจะทำให้ผิวของคุณขาวใสขึ้น จนใครต้องทักว่าคุณขาวขึ้นอย่างแน่นอน อยากให้คุณลูกค้าได้เปิดโอกาสให้กับการล้างหน้าด้วย “สบู่มะหาด” แล้วคุณจะติดใจกับผลที่ได้ค่ะ

ร้านค้า : http://vzabeauty.com
เว็บไซต์สำรอง : http://vzabeauty.com/index.php?board=4.0
ติดต่อเรา : 08-4355-5741
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: