Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง ลดสิว ผอมเพียวหุ่นกระชับ ต้องที่นี่ คลิกเลย
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง ลดสิว ผอมเพียวหุ่นกระชับ ต้องที่นี่ คลิกเลย  (อ่าน 1067 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
classified-love
Junior
***


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 253


« เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2012, 17:36:20 »

อาหารเสริมนับ 1000 ชิ้น มีไว้ให้คุณได้เลือกจับจ่ายเป็นเจ้าของ ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น และดังมากในประเทศญี่ปุ่น ถูกรวบรวมโดยร้าน 4ne.com ร้านค้าออนไลน์ที่ขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมามากกว่า 5 ปี ครองใจเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบในการรับประทานอาหารเสริม บำรุงร่ายกาย มีสมาชิกในแฟนเพจมากกว่า 4 หมื่นคน การันตีความน่าเชื่อถือได้เลยค่ะ ว่าลูกค้าทุกท่านที่ซื้อของจากร้านอาหารเสริมของเราจะไม่ผิดหวัง เมื่อจ่ายเงินไปแล้วอย่างแน่นอน นอกจากนั้น เรายังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งในไทยและต่างประเทศ เช่นผลิตภัณฑ์ DHC ที่มาจากญี่ปุ่น รวมถึง Black More ที่ขอองคนไทยเป็นคนผลิต และอาหารเสริมชนิดอื่นๆ อีกมากมาย


DHC 20 days Pueraria Mirifica เพิ่มขนาดทรวงอก
เป็นตัวยาที่เพิ่มขนาดทรวงอก และกระชับทรวงอกไม่ให้หย่อนคล้อยตามกาลเวลา มีส่วนผสมของกวาวเครือ ที่มีคุณสมบัติคล้ายกับฮอร์โมน เอสโตรเจน หรือฮอร์โมนผู้หญิงปริมาณมาก


DHC 20 days Forslean ช่วยเผาผลาญไขมันสะสมในร่างกาย หุ่นสเล็นเดอร์อีกครั้ง
ฟอร์สลีนช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายของเรา เพื่อหุ่นสวยเช้ง ปราศจากเซลลูไลท์ช่วยเผาผลาญไขมันสะสมในร่างกาย หุ่นสเล็นเดอร์อีกครั้ง


DHC 20 days Diet Power เร่งการเผาผลาญคาร์โบไฮเดต ช่วยย่อยสลายไขมัน
DHC Diet Power เร่งการเผาผลาญคาร์โบไฮเดต ช่วยย่อยสลายไขมัน ไม่ให้สะสมตามร่างกายและช่วยขจัดไขมันสะสมตามร่างกายให้หมดไปจ้า และยัง detox ไปในตัวด้วย


DHC 20 days ซิงค์ (dhc Zinc) ผิวพรรณดูนุ่มชุ่มชื้น ลดการเกิดสิวที่ใบหน้า
ช่วยในการรักษาสุขภาพของผิวหนังให้ดีขึ้น ทำให้ผิวพรรณดูนุ่มชุ่มชื้น ลดการเกิดสิวที่ใบหน้า และยังเพิ่มภูมิคุ้มกันโรคต่างๆให้กับร่างกาย. สังกะสี (Zinc) ทำหน้าที่ควบคุมการสร้างและการทำงานของเซลล์ในร่างกายเพื่อการชะลอการแก่ตาย ของเซลล์ รักษาสุขภาพผิวหนังทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ลดการเกิดสิว เพิ่มภูมิคุ้มกันโรคให้กับร่างกาย การขาดสังกะสี จะทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ การไหลเวียนโลหิตไม่ดี เหนื่อยง่าย


เซ็ต Gluta เซ็ต 2



เซ็ต Gluta เซ็ต 1


DHC 20 days ซิงค์ (dhc Zinc) ผิวพรรณดูนุ่มชุ่มชื้น ลดการเกิดสิวที่ใบหน้า


DHC 20 days Black Garlic สกัดจากกระเทียมดำ ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันมะเร็ง สุขภาพแข็งแรง ลดคอลเรสเตอรอล


Vistra Collagen Peptide Plus 4000 mg. Orange Flavor 10 Sachs
3 ส่วนผสมบำรุงผิวไร้ริ้วรอยด้วยส่วนผสม คอลลาเจนเปปไทด์ โคคิวเท็น และวิตามินซี Vistra collagen Peptide 1200 Plus มีส่วนประกอบที่สำคัญ 3 ชนิด คือ คอลลาเจน เปปไทด์ (Collagen Peptide) คือคอลลาเจนที่ผ่านขั้นตอนการย่อยด้วยเอนไซม์มาแล้วจนมีโมเลกุลที่เล็กมากและมีขนาดที่สม่ำเสมอ ดังนั้นร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็วมากกว่าคอลาเจนรูปแบบอื่น


Vistra Zinc 15 mg. 45 capsules


Vistra Rice Bran Oil 30 capsules
น้ำมันรำข้าว น้ำมันจมูกข้าว และน้ำมันจมูกข้าวสาลี ช่วยลดโคเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินอีถึง 6 เท่า เหมาะกับผู้ต้องการลดไขมัน LDL ป้องกันโรคหัวใจ และโรคที่เกิดจากหลอดเลือดตีบตัน รักษาสมดุลระบบประสาท ลดความเครียด บำรุงสมอง เสริมความจำ ปรับสมดุลของระบบฮอร์โมนในสตรีวัยทอง บำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ยับยั้งการสังเคราะห์เมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่าง ป้องกันฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า

หากสนใจ สามารถติดตามรายละเอียดที่
ร้าน 4NE.com ร้านจำหน่าย อาหารเสริม ทุกชนิด
http://www.4ne.com
โทร 082-180-8800 ทุกวัน เวลา 09.00-17.00น.
รับประกันของแท้จากญี่ปุ่นค่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: