Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
เรียนท่านที่มีความรู้เครื่อง 4A ครับช่วยทีครับจะบ้าอยู่แล้วครับ
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เรียนท่านที่มีความรู้เครื่อง 4A ครับช่วยทีครับจะบ้าอยู่แล้วครับ  (อ่าน 6578 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kritsada2524
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17


« เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012, 22:24:41 »

 ร้อนจะตาย..แฮ๊กๆ  คือว่า รถเครื่อง 4 a  วิ่งได้สัก10 นาที -20 นาที   แล้วเร่งไม่ขึ้นครับและน่าจะติด 2 สูบ   แอบข้างทางแปป    ดับเครื่องสัก 2-3 นาที  สตาร์ดไปวิ่งปกติ

วิ่งได้สัก10 นาที -20 นาที   แล้วเร่งไม่ขึ้นครับและน่าจะติด 2 สูบ

ขอบพระคุณครับ
บันทึกการเข้า
kritsada2524
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17


« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012, 06:37:36 »

 aom6รอกูรู  อยู่นะครับ
บันทึกการเข้า
kontuadum@อีบีเอศูนย์สี่เจ็ด
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****

ก็แค่เครื่องยนต์เดิมแต่ใจเกินร้อย

กำลังใจ: 171
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,760


« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012, 07:40:56 »

ถ้าสูบติดแค่ 2 สูบน่าจะเป็นที่หัวเทียนนะคร๊าบ
รถติดแก๊สหรือป่าวคร๊าบ


รอผู้รู้ท่านต่อไป
บันทึกการเข้า

G@USS
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


กำลังใจ: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,381


« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012, 07:57:38 »

ตอนติดลองไล้ถอดปลั๊กหัวเทียนดู ถ้าว่าติด 2 สูบจะได้รู้ว่าเกิดจากสูบไหนครับ
ตามที่เพื่อนว่าเลย หัวเทียน สายหัวเทียน จานจ่าย
บันทึกการเข้า


[ผมไม่เได้เป็นร้านซ่อมแผ่นป้ายและอู่ ร้านขายอะไหล่] นะครับ


http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=43485.0
MANMAN
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012, 15:06:32 »

เอาตามนี้เลยนะท่าน ปัญหาที่เกิดขึ้นหลักๆๆ หน่าจะอยู่ที่ ระบบไฟและน้ำมันนะ
เรามาตรวจสอบกัน
ช่วงแรก ติดเครื่อง (ตอนที่เครื่องปกตินะ)
1.ดึงสายหัวเทียนแต่ละหัวดูว่ารอบตกป่าว หากรอบตกที่สูบใหนแสดงว่าสูบนั้นไม่มีปัญหา
 หากรอบไม่ตกแสดงว่าสูบนั้นไม่ทำงาน  แก้โดยการ ดูหัวเทียน สายหัวเทียน เขี้ยวจานจ่าย ในเบื้องต้นนะ
2.ดึงสายไฟหัวฉีดทีละหัวนะ เหมือนกันคือหากรอบไม่ตกแสดงว่าหัวฉีดตัวนั้นมีปัญหา แก้โดย ดูสายหัวเทียน ตรวจเช็คหัวฉีด ยังไม่ต้องไปถึงกล่อง ECU ก่อนนะ
3.ดึงสายหัวเทียนมาสักเส้นเอาไขควงเสียบเข้าไป ให้ใครช่วยสตาร์ทเครื่องนะ ดูว่าไฟออกดีป่าวหากไฟออกน้อย ดูสายหัวเทียน และคอล์ยจานจ่าย
-------------------------
ทีนี้ออกเดินเครื่องเลยท่านจนกว่าเครื่องจะมีปัญหานะ
ทำตามขั้นตอนเดิมแล้วจะรูส่าตรงใหนมีปัญหา
---------------
เท่าที่เจออาการนี้ น่าจะอยู่ที่ คอล์ยจานจ่ายครับ ถ้าไฟออกน้อย เปลี่ยนคอล์ยจานจ่าย และคอนเดนเซอร์ น่าจะจบครับ
ฝากเป่ากรองอากาศด้วยนะ....... เก๊กหล่อ!!!
บันทึกการเข้า
kritsada2524
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17


« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012, 21:32:51 »

ครับผม รับทราบครับ และจะปฏิบัติตามเลยครับ

ตอนแรก
เอาตามนี้เลยนะท่าน ปัญหาที่เกิดขึ้นหลักๆๆ หน่าจะอยู่ที่ ระบบไฟและน้ำมันนะ
เรามาตรวจสอบกัน
ช่วงแรก ติดเครื่อง (ตอนที่เครื่องปกตินะ)
1.ดึงสายหัวเทียนแต่ละหัวดูว่ารอบตกป่าว หากรอบตกที่สูบใหนแสดงว่าสูบนั้นไม่มีปัญหา
 หากรอบไม่ตกแสดงว่าสูบนั้นไม่ทำงาน  แก้โดยการ ดูหัวเทียน สายหัวเทียน เขี้ยวจานจ่าย ในเบื้องต้นนะ
2.ดึงสายไฟหัวฉีดทีละหัวนะ เหมือนกันคือหากรอบไม่ตกแสดงว่าหัวฉีดตัวนั้นมีปัญหา แก้โดย ดูสายหัวเทียน ตรวจเช็คหัวฉีด ยังไม่ต้องไปถึงกล่อง ECU ก่อนนะ
3.ดึงสายหัวเทียนมาสักเส้นเอาไขควงเสียบเข้าไป ให้ใครช่วยสตาร์ทเครื่องนะ ดูว่าไฟออกดีป่าวหากไฟออกน้อย ดูสายหัวเทียน และคอล์ยจานจ่าย
-------------------------
ทีนี้ออกเดินเครื่องเลยท่านจนกว่าเครื่องจะมีปัญหานะ
ทำตามขั้นตอนเดิมแล้วจะรูส่าตรงใหนมีปัญหา
---------------
เท่าที่เจออาการนี้ น่าจะอยู่ที่ คอล์ยจานจ่ายครับ ถ้าไฟออกน้อย เปลี่ยนคอล์ยจานจ่าย และคอนเดนเซอร์ น่าจะจบครับ
ฝากเป่ากรองอากาศด้วยนะ....... เก๊กหล่อ!!!


ขอบคุณครับรับทราบและปฏิบัติตามนั้นครับ

แล้วจะเกี่ยวกับวาล์ว  บ้างไหมครับอาการนี้
บันทึกการเข้า
kritsada2524
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17


« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012, 21:41:38 »

ถ้าสูบติดแค่ 2 สูบน่าจะเป็นที่หัวเทียนนะคร๊าบ
รถติดแก๊สหรือป่าวคร๊าบ


รอผู้รู้ท่านต่อไป

ตอนนี้ไม่ได้ติดครับ  แต่ก่อนหน้านี้คงติดมาก่อนครับ
บันทึกการเข้า
MANMAN
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #7 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012, 08:37:04 »

ครับผม รับทราบครับ และจะปฏิบัติตามเลยครับ

ตอนแรก
เอาตามนี้เลยนะท่าน ปัญหาที่เกิดขึ้นหลักๆๆ หน่าจะอยู่ที่ ระบบไฟและน้ำมันนะ
เรามาตรวจสอบกัน
ช่วงแรก ติดเครื่อง (ตอนที่เครื่องปกตินะ)
1.ดึงสายหัวเทียนแต่ละหัวดูว่ารอบตกป่าว หากรอบตกที่สูบใหนแสดงว่าสูบนั้นไม่มีปัญหา
 หากรอบไม่ตกแสดงว่าสูบนั้นไม่ทำงาน  แก้โดยการ ดูหัวเทียน สายหัวเทียน เขี้ยวจานจ่าย ในเบื้องต้นนะ
2.ดึงสายไฟหัวฉีดทีละหัวนะ เหมือนกันคือหากรอบไม่ตกแสดงว่าหัวฉีดตัวนั้นมีปัญหา แก้โดย ดูสายหัวเทียน ตรวจเช็คหัวฉีด ยังไม่ต้องไปถึงกล่อง ECU ก่อนนะ
3.ดึงสายหัวเทียนมาสักเส้นเอาไขควงเสียบเข้าไป ให้ใครช่วยสตาร์ทเครื่องนะ ดูว่าไฟออกดีป่าวหากไฟออกน้อย ดูสายหัวเทียน และคอล์ยจานจ่าย
-------------------------
ทีนี้ออกเดินเครื่องเลยท่านจนกว่าเครื่องจะมีปัญหานะ
ทำตามขั้นตอนเดิมแล้วจะรูส่าตรงใหนมีปัญหา
---------------
เท่าที่เจออาการนี้ น่าจะอยู่ที่ คอล์ยจานจ่ายครับ ถ้าไฟออกน้อย เปลี่ยนคอล์ยจานจ่าย และคอนเดนเซอร์ น่าจะจบครับ
ฝากเป่ากรองอากาศด้วยนะ....... เก๊กหล่อ!!!


ขอบคุณครับรับทราบและปฏิบัติตามนั้นครับ

แล้วจะเกี่ยวกับวาล์ว  บ้างไหมครับอาการนี้
เรื่องวาล์วเอาแบบง่ายๆ ลองถอดวาล์วหายใจดูก่อนหากมีควันออกมา แสดงว่า วาล์วรั่วครับท่าน เป็นได้ทั้ง ไอดี และ ไอเสีย หากมีปัญหาที่วาล์วส่วนมากกำลังเครื่องจะตกครับ....
บันทึกการเข้า
MANMAN
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #8 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012, 08:39:27 »

ได้ผลประกาณได..ส่งข่าวบ้างเน้อ บายๆ
บันทึกการเข้า
kritsada2524
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17


« ตอบ #9 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012, 14:05:10 »

ตอนติดลองไล้ถอดปลั๊กหัวเทียนดู ถ้าว่าติด 2 สูบจะได้รู้ว่าเกิดจากสูบไหนครับ
ตามที่เพื่อนว่าเลย หัวเทียน สายหัวเทียน จานจ่าย

ตอนติดตอนแรกเลยทดลองนะครับ ไล่ถอดทีละหัวเครื่องก็ดับทีละสูบปกติครับ    แต่พอวิ่งไปสัก 10 นาทีก่อนเอารถแอบข้างทางและครับ มันน่าจะติดสองสูบเพราะว่ามันจะดับไม่ดับครับ
บันทึกการเข้า
conan26
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12


« ตอบ #10 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012, 15:00:18 »

เคยเป็น เช่านกันครับ ของผม ae92 วางเครื่อง 4A-FE ครับ ผมเปลี่ยนจานจ่ายที่เดียว ผ่านมา 1 ปีกว่าๆแลัว ตั้งแต่วันที่เปลี่ยนจนปัจจุบันไม่มีปัญหาเลยครับ (จานจ่ายเชียงกงครับ 2,200 ทั้งลูก) แต่ตอนนี้รอบตกเวลาเปิดแอร์ครับ เวลาแอร์ทำงาน รอบหายไปประมาณ 400-450 ครับ ทั้งน้ำมัน และแก๊ส เป็นเหมือนกัน ถ้าปิดแอร์ไม่มีปัญหารอบนิ่่ง เครียดกับมันอยู่ตอนนี้ ล้างชุดปีกผีเสื้อแล้วยังไม่หาย เปลี่ยน ชุดปีกผีเสื้อ ทั้งลูก(เชียงกง 900 บาท) ก็ยังไมหายครับ แสดงว่าปัญหาเรื่อง ชุดปีกผีเสื้อ ตัดไปได้เลยครับ และยังไม่รู้สาเหตุด้วยครับ ขอผู้รู้ด้วยครับ  ซึ้ง ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
คาปูชิโน่เย็น+วิปครีม
AE Thailand Club Member
Professor
*****


อะไรนะ... อีกทีซิ ....

กำลังใจ: 244
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: EE-101 TH-SPEC Gxi body
รหัสเครื่องยนต์: 4EFTE 1300CC STOCK Turbocharger
อุปกรณ์แต่งรถ: LOOK LIKE JDM-AE100 Sedan Body
สังกัดพื้นที่: AEWT
กระทู้: 10,809


« ตอบ #11 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012, 21:50:01 »

เคยเป็น เช่านกันครับ ของผม ae92 วางเครื่อง 4A-FE ครับ ผมเปลี่ยนจานจ่ายที่เดียว ผ่านมา 1 ปีกว่าๆแลัว ตั้งแต่วันที่เปลี่ยนจนปัจจุบันไม่มีปัญหาเลยครับ (จานจ่ายเชียงกงครับ 2,200 ทั้งลูก) แต่ตอนนี้รอบตกเวลาเปิดแอร์ครับ เวลาแอร์ทำงาน รอบหายไปประมาณ 400-450 ครับ ทั้งน้ำมัน และแก๊ส เป็นเหมือนกัน ถ้าปิดแอร์ไม่มีปัญหารอบนิ่่ง เครียดกับมันอยู่ตอนนี้ ล้างชุดปีกผีเสื้อแล้วยังไม่หาย เปลี่ยน ชุดปีกผีเสื้อ ทั้งลูก(เชียงกง 900 บาท) ก็ยังไมหายครับ แสดงว่าปัญหาเรื่อง ชุดปีกผีเสื้อ ตัดไปได้เลยครับ และยังไม่รู้สาเหตุด้วยครับ ขอผู้รู้ด้วยครับ  ซึ้ง ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ

ลองเช็คดูตัวชดเชยรอบแอร์ ว่าทำงานหรือเปล่าครับ  วันนี้ผมก็เพิ่งเจอเปิดแอร์รอบตกแล้วรอบเด้งขึ้นเด้งลง เปิดฝากระโปรงมาดู ปรากฏสายแวคคั่ม ฉีกขาดซะงั้น แถมฉีกในมุมที่เราไม่เห็นด้วย แต่จะสังเกตุจากเสียงเหมือนลมรั่วมาจากสาย แก้ไขหายสนิทครับ
บันทึกการเข้า



กมฺมุนา วตฺตตี โลโก

ขอบคุณ AE เพราะไม่รู้นี่แหล่ะ... ทำให้รู้
kritsada2524
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17


« ตอบ #12 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012, 21:53:36 »

บันทึกการเข้า
kritsada2524
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17


« ตอบ #13 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012, 22:10:54 »

ได้ผลประกาณได..ส่งข่าวบ้างเน้อ บายๆ

ขั้วหัวเทียวมันสึกแทบจะขาดเลยมีผลตามที่เป็นอาการไหมครับ
บันทึกการเข้า
คาปูชิโน่เย็น+วิปครีม
AE Thailand Club Member
Professor
*****


อะไรนะ... อีกทีซิ ....

กำลังใจ: 244
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: EE-101 TH-SPEC Gxi body
รหัสเครื่องยนต์: 4EFTE 1300CC STOCK Turbocharger
อุปกรณ์แต่งรถ: LOOK LIKE JDM-AE100 Sedan Body
สังกัดพื้นที่: AEWT
กระทู้: 10,809


« ตอบ #14 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012, 23:48:42 »

ถ้าสึกแล้วควรเปลี่ยนเลยครับผม ลองดูครับ
บันทึกการเข้า



กมฺมุนา วตฺตตี โลโก

ขอบคุณ AE เพราะไม่รู้นี่แหล่ะ... ทำให้รู้
kritsada2524
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17


« ตอบ #15 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012, 00:21:49 »

ขอบคุณทุกท่านครับที่ให้ความรู้มือใหม่หัดขับครับ
บันทึกการเข้า
conan26
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12


« ตอบ #16 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012, 03:12:30 »

ตัวชดเชยรอบแอร์ได้เปลี่ยนไปแล้วครับ แต่เป็นของมือสอง จากเชียงกง (500 บาท) สาเหตุที่เปลี่ยน เพราะของเก่าพังต่อไฟเข้าไม่ทำงาน และก็เปลี่ยน รีเลย์ตัวใหม่แล้วด้วยครับ แต่อาการ รอบตก ก็ยังเหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า
MANMAN
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #17 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012, 08:48:53 »

ได้ผลประกาณได..ส่งข่าวบ้างเน้อ บายๆ

ขั้วหัวเทียวมันสึกแทบจะขาดเลยมีผลตามที่เป็นอาการไหมครับ
ขั้วสึกก้อเป็นสาเหตุส่วนนึงครับ ยังไงก้อต้องเปลี่ยน แต่ก้ออาจมีตัวอื่นร่วมด้วย หลังจากเปลี่ยลองไล่ระบบดูครับไปจนถึงจานจ่าย.......แล้วลองขับหากไม่มีปัญหาก้อถือว่าจบ
สิ่งควรเตรียมไว้นะ
1.ไดชาร์จ ตรงรุ่น 1 ตัว หากไม่ออกทางไกลเก็บไว้ที่บ้านก้อได้ หากเดินทางไกล เก็บไว้ท้ายรถน่าจะดี
2.โวลมิเตอร์ควรโชว์ การทำงานของไดชาร์จตลอด เราจะได้รู้ว่าไดชาร์จเราทำงานอยู่หรือป่าว หากรู้ก่อนว่าไดชาร์จไม่ทำงานจะแก้ปัญหาได้ทันท่วงทีครับ หากเราไม่มีโวลวัดนะ เราก้อจะขี่ไปเรื่อยๆ จนรถดับ นั้นคือแบตหมด เพราะไดชาร์จไม่ชาร์จไฟทีนี้แหละท่าน งานเข้าเลย
3.คอนเดนเซอร์ เอาติดรถไว้ไม่เสียหาย
4.คอล์ยหัวเทียนสักอัน ไม่ต้องเอาของดีมาก ขอแบบแก้ขัดได้เพียงพอ
ทุกปัญหาจะไม่ใช่ปัญหาหากช่วยๆกัน เพราะต่างคนต่างเจอปัญหา
บันทึกการเข้า
waikhongsong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,036


« ตอบ #18 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012, 12:50:16 »

ตัวชดเชยรอบแอร์ได้เปลี่ยนไปแล้วครับ แต่เป็นของมือสอง จากเชียงกง (500 บาท) สาเหตุที่เปลี่ยน เพราะของเก่าพังต่อไฟเข้าไม่ทำงาน และก็เปลี่ยน รีเลย์ตัวใหม่แล้วด้วยครับ แต่อาการ รอบตก ก็ยังเหมือนเดิมครับ
[/qอาจเป็นที่ ecu ก็ได้ ปัญหานี้มันมีหลายสาเหตุ
บันทึกการเข้า

โทร. 083-5487685
shishotpert2555@hotmail.com
G@USS
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


กำลังใจ: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,381


« ตอบ #19 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2012, 23:19:41 »

อืม น่าจะเช็ค engine code ประกอบ การซ่อมนะครับ จะได้ แคบลงมาอีก ครับ

เอาใจช่วยต่อ
อืมที่ว่า ติดสองสูบรู้แล้วใช้ไหมครับ ว่า สูบไหนติด สูบไหนดับ
หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว สายกัวเทียนปกติไหม
หรือน่าจะลองดูที่หัวฉีด อีกทีครับจ่าย น้ำมันไหม
ปั้มติ๊ก กรองน้ำมันเบนซิล เปลี่ยนบางหรือยังครับ
ลองตรวจสอบจุดนี้ไปด้วยเลยครับ

 บายๆ บายๆ
บันทึกการเข้า


[ผมไม่เได้เป็นร้านซ่อมแผ่นป้ายและอู่ ร้านขายอะไหล่] นะครับ


http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=43485.0
kritsada2524
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17


« ตอบ #20 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2012, 21:19:44 »

ไม่ทราบว่าของ 4A รุ่นไหนครับ

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=4126504042101&set=a.1641691163332.2093198.1268419247&type=1&theater
บันทึกการเข้า
kritsada2524
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17


« ตอบ #21 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012, 14:34:11 »

อืม น่าจะเช็ค engine code ประกอบ การซ่อมนะครับ จะได้ แคบลงมาอีก ครับ

เอาใจช่วยต่อ
อืมที่ว่า ติดสองสูบรู้แล้วใช้ไหมครับ ว่า สูบไหนติด สูบไหนดับ
หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว สายกัวเทียนปกติไหม
หรือน่าจะลองดูที่หัวฉีด อีกทีครับจ่าย น้ำมันไหม
ปั้มติ๊ก กรองน้ำมันเบนซิล เปลี่ยนบางหรือยังครับ
ลองตรวจสอบจุดนี้ไปด้วยเลยครับ

 บายๆ บายๆ

เออเร่อ ที่
24

41

52

ปัญหาจานไฟจบแล้วครับพี่น้อง    ที่แท้ตัวคอนเดนเซอร์รถผมไม่มีนี่เอง
ซื้อมาแล้วครับ   แต่ไม่รู้จะเอาสายไฟไป  ต่อกับ  คอย   หรือ ไอ้ตัวขาวๆๆ 
บันทึกการเข้า
kritsada2524
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17


« ตอบ #22 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012, 14:38:00 »

ตอนนี้น่าจะ เป็นที่กรองน้ำมัน  หรือ ปั้มติ๊ก  ครับ  วิ่งไป 10 กิโล  เร่งไม่ขึ้น 

เลยเหยียบคลาส   ดับเครื่องปล่อยไหล  แล้วสตาร์ด   ใหม่ไป วิ่งได้เหมือนเดิม



ปลุกผี     ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปครับ


ขอคุณความรู้ที่ทุกท่านมีมาให้ศึกษาตลอดครับ สุดยอด

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: