Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
รบกวนถามเรื่อง โชคกับสปริงหน่อยคับ!!
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามเรื่อง โชคกับสปริงหน่อยคับ!!  (อ่าน 2265 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BEERCHE
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****



กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


« เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012, 19:46:08 »

ถามเรื่อง โชคกับสปริงหน่อยคับ

พอดีรถผมมันรู้สึกกระด้างมาก ตอนนี้ผมใส่ปริงโหลดหน้าหลัง เหมือนสริปงมันจะนิ่มกว่าของเดิม(ขดเยอะกว่าด้วย ของไอบัค)
โชคหลังผมอัดน้ำมันแข็ง โชคหน้าผมอัดปานกลาง จะพอทำยังให้นิ่มไม่กระด้างได้มั้ยคับ
รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะคับ อยากให้นิ่มกว่านี้รู้สึกกระด๊างกระด้าง!! ขอบคุณคร๊าฟผม
บันทึกการเข้า
คาปูชิโน่เย็น+วิปครีม
AE Thailand Club Member
Professor
*****


อะไรนะ... อีกทีซิ ....

กำลังใจ: 244
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: EE-101 TH-SPEC Gxi body
รหัสเครื่องยนต์: 4EFTE 1300CC STOCK Turbocharger
อุปกรณ์แต่งรถ: LOOK LIKE JDM-AE100 Sedan Body
สังกัดพื้นที่: AEWT
กระทู้: 10,809


« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 20:58:25 »

ถ้ากระด้างคงต้องเป็นเรื่องโช๊คแล้วครับผม คงต้องอัดไม่ให้แข็งเกินไป เพราะไม่งั้นสปริงที่เป็นตัวรองรับแรงกระแทก จะไม่ได้ทำงานเลยครับ เพราะโช็คแข็งจะค้ำสปริงไม่ให้มีการยืดและหดตัวเลย แล้วถ้าใส่ล้อขอบใหญ่ด้วยจะยิ่งกระด้างใหญ่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มิถุนายน 2012, 21:00:18 โดย คาปูชิโน่เย็น+วิปครีม » บันทึกการเข้า



กมฺมุนา วตฺตตี โลโก

ขอบคุณ AE เพราะไม่รู้นี่แหล่ะ... ทำให้รู้
BEERCHE
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****



กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 21:00:19 »

ถ้ากระด้างคงต้องเป็นเรื่องโช๊คแล้วครับผม คงต้องอัดไม่ให้แข็งเกินไป เพราะไม่งั้นสปริงที่เป็นตัวรองรับแรงกระแทก จะไม่ได้ทำงานเลยครับ เพราะโช็คยันอยู่ แล้วถ้าใส่ล้อขอบใหญ่ด้วยจะยิ่งกระด้างใหญ่ครับ

ขอบคุณมากเลยคับ

เออ...ผมว่าจะลองไปหาโช้คพวกแกนใหญ่ๆตามเชียงกง จะดีมั้ยอะคับ  ขอคำแนะนำหน่อยคับ!!
บันทึกการเข้า
คาปูชิโน่เย็น+วิปครีม
AE Thailand Club Member
Professor
*****


อะไรนะ... อีกทีซิ ....

กำลังใจ: 244
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: EE-101 TH-SPEC Gxi body
รหัสเครื่องยนต์: 4EFTE 1300CC STOCK Turbocharger
อุปกรณ์แต่งรถ: LOOK LIKE JDM-AE100 Sedan Body
สังกัดพื้นที่: AEWT
กระทู้: 10,809


« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 21:03:22 »

ก็ได้อยู่ครับ แต่ต้องเลือกสภาพดีๆ น้ำมันไม่ซึมออกมา ครับพ้ม สำหรับผมมันตาดีได้ตาร้ายเสียอ่ะครับ เพราะโช๊คมันใช้มาแล้ว พอมาอยุ่กับเราคงไม่น่าจะนานแล้วก็ต้องไปอัดใหม่อ่าครับ
บันทึกการเข้า



กมฺมุนา วตฺตตี โลโก

ขอบคุณ AE เพราะไม่รู้นี่แหล่ะ... ทำให้รู้
BEERCHE
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****



กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


« ตอบ #4 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 21:08:07 »

ก็ได้อยู่ครับ แต่ต้องเลือกสภาพดีๆ น้ำมันไม่ซึมออกมา ครับพ้ม สำหรับผมมันตาดีได้ตาร้ายเสียอ่ะครับ เพราะโช๊คมันใช้มาแล้ว พอมาอยุ่กับเราคงไม่น่าจะนานแล้วก็ต้องไปอัดใหม่อ่าครับ

ขอถามอีกหน่อยนะคับ

ตอนเนี๊ยเวลาเจออะไรหน่อยมันสะเทือนมากอะพี่ ถ้าอัดหน้าแข็งอีกมันก้จะหนักกว่าเก่าใช่มั้ยคับ

แต่ถ้าผมเอาน้ำมันหน้า-หลังออกอีกอย่างละนิด จะดีขึ้นมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
คาปูชิโน่เย็น+วิปครีม
AE Thailand Club Member
Professor
*****


อะไรนะ... อีกทีซิ ....

กำลังใจ: 244
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: EE-101 TH-SPEC Gxi body
รหัสเครื่องยนต์: 4EFTE 1300CC STOCK Turbocharger
อุปกรณ์แต่งรถ: LOOK LIKE JDM-AE100 Sedan Body
สังกัดพื้นที่: AEWT
กระทู้: 10,809


« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012, 15:58:21 »

หนักกว่าเก่าแน่นอนครับผม โช๊คแข็งมาก เหมือนกับเราขับเกวียนเลย แหะๆ ทางที่ดีก็บอกช่างให้อัดไม่ต้องแข็งเกิน เอาหนึบๆก็พอครับ
บันทึกการเข้า



กมฺมุนา วตฺตตี โลโก

ขอบคุณ AE เพราะไม่รู้นี่แหล่ะ... ทำให้รู้
BEERCHE
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****



กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012, 16:37:27 »

หนักกว่าเก่าแน่นอนครับผม โช๊คแข็งมาก เหมือนกับเราขับเกวียนเลย แหะๆ ทางที่ดีก็บอกช่างให้อัดไม่ต้องแข็งเกิน เอาหนึบๆก็พอครับ
Oh!! Goddd... Oh!! Goddd... Oh!! Goddd...
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: