Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
หนูลองหาวิธีลดน้ำหนักมาหลายวิธีแล้วค่ะ จนได้มาเจอนี่แหละค่ะ เจ๋งมากเลย
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หนูลองหาวิธีลดน้ำหนักมาหลายวิธีแล้วค่ะ จนได้มาเจอนี่แหละค่ะ เจ๋งมากเลย  (อ่าน 1334 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
123slim
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 05:21:46 »

คร้านี่ ปุ๊กนะคะ!!! คือเมื่อก่อนเนี่ยชอบถูกเพื่อนๆล้อว่า"อวบระยะสุดท้าย" หรือไม่ก้อ"หมูอ้วน" อะไรทำนองนี้อ่ะค่(หนูหนัก 105 กก ค่ะ) ได้ยินบ่อยมากกกกก......แต่ก้อไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะ(ชินแล้วค่ะ)
 ก็เพื่อนกันอย่างว่า...แต่ก็แอบน้อยใจเป็นครั้งคราวบ้าง จริงๆแล้วหนูก็พยายามลดน้ำหนักอยู่นะคะ ลองทำมาหลาวิธีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการอดอาหาร ออกกำลังกายต่างๆ ก็ไม่ลดเท่าไหร่(หนูเป็นคนลดยาก)
แต่ไม่กินยาลดน้ำหนักนะ เพราะเคยกินแล้วใจสั่น มึนหัวมาก และเคยเห็นเพื่อนๆกินแล้วเป็นลม บางคนก็ลดได้แล้วก็กลับมาอ้วนกว่าเดิมก็มี(มันโยโย่)
แต่ล่าสุด เมื่อประมาณกลางเดือนที่ผ่านมานี่เอง เพื่อนที่เคยเรียนมัธยมด้วยกัน ชวนไปดูหนังเดอะมอล์บางกะปิ (วันพุธหนังถูก60บาท อิอิ..)
ซึ่งไม่ได้เจอกันก้อนานอยุเหมือนกัน พอไปเจอเข้าตกใจเลย ก้อเมื่อก่อนยังหุ่นพอๆกันอยู่เลย แต่เจออีกทีที่หน้าโรงหนัง จำแทบไม่ได้
ก็เลยถามเพื่อนว่าไปทำอะไรมาถึงผอมลงได้ขนาดนี้ สวยขึ้นขนาดนี้ เพื่อนก็เลยแนะนำให้ใช้ อาหารเสริมลดน้ำหนัก เพื่อนบอกว่าใช้ง่าย ใช้ดีมาก
ไม่ต้องไปออกกำลังกายให้เหนื่อย ไม่ต้องอดอาหาร แค่กินก่อนที่เราจะกินข้าวแค่นั้นเอง ก็ลดน้ำหนักได้แล้ว ปุ๊กก็เลยตัดสินใจทันทีเลย(เชื่อเพื่อนคบกันมาหลายปี)
ปุ๊กก็เลยให้เพื่อนโทรสั่งผลิตภัณฑ์ให้ ปุ๊กก็ใช้ไปเรื่อยๆ..ตอนนี้ ก้อ 4 เดือนกว่าแล้วค่ะ เชื่อมั้ยคะ ว่าตอนนี้ลดลงมาเหลือแค่ 67 กก เองค่ะ เพื่อนๆไม่กล้าล้ออีกเลย 555+
ที่สำคัญหลังจากกินอาหารเสริมมีหนุ่มๆมาขอเบอร์ด้วยหละ อิอิ...ตอนที่ปุกใช้อาหารเสริมหรือที่ปุ๊กเข้าคอสก็จะมีคนคอยดูแลปุ๊กด้วยนะ แฮปปี้ก็ตรงนิ๊แหละ!!!..
ถ้าเปนที่อื่นก็ป่อยเราทิ้งหลังจากสั่งผลิตภัณฑ์แระ  พี่เขาชื่อพี่ที คนนี้ประสบการณ์ดูแลลูกค้าเย๊อะมากๆ  แล้วถ้าเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ!!!
แต่ไม่กล้าลดกลัวผิดหวังอีกก็ลองโทรไปปรึกษาพี่เขาได้นะ ที่เบอร์!!0811601056 พี่ที
พี่เค้าพูดดีมากเป็นมิตรแถมเป็นกันเองอีกที่สำคัญ น่ารักมากค่ะ ^^ เหนตัวจริงมาและ ทีแรกก็ตกใจนะคะ ว่านี่หรือคนที่ดูแลเรา พี่เค้าตัวเล็ก หน้าเด็กมากค่ะ__++
แบบว่าพี่ทีเค้าเป็นกันเองสุดๆ ดูแลเราก็เก่ง สมแล้วแหละที่เป็นถึงเทรนเน่อร์ส่วนตัวดูแลใครหลายๆคน  หรือว่าถ้าเพื่อนๆเกรงใจไม่กล้าโทรไปหาพี่เค้า
ก็ลองไปอ่านรายละเอียดดูก่อนก็ได้นะค่ะ นี้เว็บไซต์พี่ที     http://www.slimsure.lady4slim.com ก็ก๊อบไปดูได้เลยคร่า...
หลายๆคนนะค่ะอาจจะเคยกินมาหลายตัวลองมาหลายวิธีแต่ก็ไม่ได้ผลเหมือนปุ๊ก ก็คิดซะว่าตอนเราอกหักครั้งแรกว่ามันเจ็บไหม เจ็บบ่อยๆก็ชิน
ต่อมาก็จะเจอคู่แท้เอง นั่นก็คือ lady4slim ที่นี้จะไม่ทำให้ใครอกหัก หรือไม่ทำให้ใครเสียใจเด็ดขาด ปุ๊กรับประกัน+++
ที่ปุ๊กเล่ามาปุ๊กก็อายนะ กลัวคนอื่นมองว่ามาพร่ำอะไรนักหนา แต่ก็ขอโทษล่ะกัน เผื่อการแชร์ของปุ๊กจะเป็นประโยชน์ต่อใครๆ
ยังไงก็ขอขอบคุนนะที่นั่งอ่าน จนจบ ก็สุดท้าย สุ้ๆกันนะคะ อย่าท้อนะ ปุ๊กเอาใจช่วยค่ะ# # # # # # # # # #
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: