Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
7A-FE twin coil อ่านแล้วเคลิ้ม อิอิ
*ShoutBox
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A-FE twin coil อ่านแล้วเคลิ้ม อิอิ  (อ่าน 49014 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sagurayote_SAS area
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 04:05:47 »

 7A-FE twin coil
1.  ความทนทาน เครื่องยนต์ที่มีแรงบิดสูงที่รอบต่ำกว่า เครื่องยนต์ทำงานน้อยกว่า ไม่ต้องลากรอบสูง ๆ อายุการใช้งานย่อมยาวนานกว่า เครื่องไม่โทรมเร็ว
2. ความประหยัด แรงบิดสูงที่รอบต่ำ ประหยัดกว่าแน่นอน อันนี้เป็นทฤษฎีที่ตายตัวครับ ขับในเมืองคล่องตัวกว่า การเสียบ ปาด ฯลฯ ทำได้ดีกว่า ขับทางไกลก็เช่นกัน การให้น้ำหนักเท้าที่คันเร่งจะน้อยกว่า คิดดูแล้วกันว่าแบบไหนจะซดน้ำมันกว่า ส่วนตัวผมใช้เกจ์วัดแวคคั่มวัดเอา คือถ้าปล่อยเกจ์วัดให้อยู่ที่ 5-10 เครื่องที่มีแรงบิดสูงยังไหลปลายไปเรื่อย ๆ แต่เครื่องที่มีแรงบิดต่ำกว่ารอบเครื่องจะตก คุณต้องลากรอบขึ้นมาใหม่ ถึงแรงม้าจะสูงกว่าแต่สังเกตุมั้ยว่าแรงม้ามักต้องใช้แรงบิดมาก่อน แรงบิดไม่ดีคุณก็จูงม้ากันเหนื่อยเหมือนกันนะ
3. การขับขี่ที่สบายกว่า (Auto) เอาฟิลลิ่งคนขับเป็นตัววัดได้เลย เครื่องยนต์ที่ขึ้นได้ดั่งใจโดยที่ไม่ต้องขยี้คันเร่ง ลากรอบ คุณจะเครียดน้อยกว่า เหนื่อย(ใจ)น้อยกว่า
ผมเองก็ขับไปทางไกลบ่อย ๆ น้ำหนักผู้โดยสารทั้งคันร่วม 200 kg.  กรุงเทพ - สงขลา เสียค่าน้ำมันแค่ประมาณ 1,800 บาท ลิตรละ 30 เศษ เวลา 18.00 - 6.00 น.ที่ความเร็ว 120-150 km/h

เพิ่มเติม
 สุดยอด สุดยอด
ปี พ.ศ./ค.ศ. ที่ผลิต 7A ได้ใหม่กว่าสดกว่า เทคโนโลยีใหม่กว่า เกียร์เป็น ETC ฝาดำผมยอมรับว่าแรงครับ ม้ามีมากกว่า 165 hp. แต่ม้าจะมาครบที่ 7,800 รอบนะ แรงบิด16.5/5600  ชีวิตประจำวันคุณขับรถที่ 7,800 รอบได้กี่นาที และกล้าหรือเปล่า ฝาดำจะมารอบปลาย ๆ ต้องลากยาว ๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบลากและหลงไหลกับรถที่รอบสูง ๆ ชอบลากยาว ๆ หลงเสียงท่อ มันหวานบาดใจดี (ซดน้ำมันตายยยย) แต่เวลาผมขับ 7A เวลาจะเล่นกะคันอื่น ๆ Kick down นิดเดียวก็มาเลย ตีนต้นมาก่อน ไปก่อน กว่าพวกนั้นจะลากคอม้ามากันครบ ผมกันหันไปแลบลิ้นใส่แล้ว เดะ ๆ ยกคันเร่งให้มันสงสัยและแค้นต่อไป ไม่ใช่ปลายไม่มีนะ มีแต่บอกตามตรงปอด ผมเล่นกะ Honda new civic 2006 1.8-  2.0 มาแล้ว ขึ้นหน้าผมไม่ได้เหมือนกัน
เรื่องน้ำมันฝาดำต้องเติม 95 เติมแก๊สโซฮอลก็มีเขกแก๊ก ๆ และที่สำคัญที่ผมเพิ่งมารู้และก็ภูมิใจที่สุดเลยก็คือเรื่องอุปกรณ์เสริมความแรง กล่อง picky back, stand alone พวก e-manage, F-con หรืออุปรกรณ์ปรับจูนน้ำมันเช่นจอฟ้า afc ทั้งหลายทั้งแหล่เนี่ย ที่เราเอามาปรับจูนน้ำมัน อากาศ ไฟ กันเนี่ยเพื่อเรียกทอร์คให้รถคุณแรงขึ้น โดยการปรับจูนค่า a/f ratio ให้เหมาะสม (บางลง)  คุณลองไปดูข้างกล่องพวกนี้ดูหรือไปดูในเวปของผู้ผลิตก็ได้ ทุกอย่างไม่ support เครื่อง 7a ครับ ไม่ใช่ 7a ห่วย หรืออยู่นอกสาระบบจนสำนักแต่งต่าง ๆ ไม่ให้ความสำคัญนะครับ แต่เพราะว่าไอ้ที่พวกนี้เอามาทำกันน่ะ เครื่อง 7a มีมาให้แล้วครับ กล่อง ecu คำนวณให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพแล้ว  ไม่ต้องตั้งองศาไฟ ไฟไม่มีอ่อน-แก่ ไม่มีการเขก กล่องคำนวณค่าที่เหมาะสมให้หมด ไม่ต้องปรับจูนให้น้ำมันบางเพื่อเรียกทอร์ค เพราะกล่องคำนวณให้บางเหมาะสมแล้ว นี่แหละคือที่มาของคำว่า "ไฮ-ทอร์ค" (ไม่ใช่แค่ทอร์คในห้องเกียร์ใหญ่อย่างเดียว) คุณสังเกตุดูว่าเครื่องรุ่นอื่นมีมั้ยอยากมีต้องใช้ตัวช่วย เครื่องอีกตัวที่สมบูรณ์แบบนี้ที่ผมทราบก็ 3S-beam direct coil คุณลองถามมือจูนต่าง ๆ ดูว่า ติดกล่องจูนเพื่ออะไร คำตอบที่ได้คือ "เรียกทอร์ค" (แรงบิด) แต่สำหรับ 7a-fe "ไฮ-ทอร์ค" (แรงบิดสูง) อยู่แล้วครับ
 ซึ้ง ซึ้ง ซึ้ง
บันทึกการเข้า

ดังแต่ท่อ@ล้อไม่หมุน
AE Thailand Club Staff
Professor
*



กำลังใจ: 73
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: EE101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FE
สังกัดพื้นที่: CENTRAL BKK AREA
ที่อยู่: (เที่ยวทั่วไทย)
กระทู้: 4,077


« ตอบ #1 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 09:19:16 »

จัดเลยครับ น้ายศ  7A  1800cc สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
peeza..รถบ้านซิ่ง
AE Thailand Club Member
Senior
*****


อนาคต 3S-GTE(เดี๋ยวรู้จัก)

กำลังใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 672


« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 10:24:41 »

 ก๊ากๆๆ สุดยอด ก๊ากๆๆ
บันทึกการเข้า

By ใจเซอร์วิส จรัญฯ35
sindyza3k
AE Thailand Club Member
Senior
*****


1300พาเพลิน Byสมานเซอร์วิส

กำลังใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 811


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 16:51:22 »

จัดไปครับน้ายศ 7a  สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

สับโดด100% ก็แค่1300
sagurayote_SAS area
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 17:41:25 »

แน่ะ คบกับน้าๆเนี่ย หาเรื่องเสียตังค์อยู่เรื่อย ใบเหลือง ใบเหลือง ใบเหลือง ใบเหลือง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2012, 17:42:08 โดย sagurayote_angthong area » บันทึกการเข้า

sindyza3k
AE Thailand Club Member
Senior
*****


1300พาเพลิน Byสมานเซอร์วิส

กำลังใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 811


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 20:08:21 »

 ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
บันทึกการเข้า

สับโดด100% ก็แค่1300
peeza..รถบ้านซิ่ง
AE Thailand Club Member
Senior
*****


อนาคต 3S-GTE(เดี๋ยวรู้จัก)

กำลังใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 672


« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 20:44:21 »

อัตตราเร่นดีคับ.. ยิ่งอยู่กับออโต้ออกตัวปูดป๊าดดีคับ..
ผมเคยรองกะ20V แล้วคับเดิมทั้งคู่ mt เหมือนกัน
เกียร์ 1-3 20vขึ้นผมไม่ได้ จะขึ้นได้ก็เกียร์ 4 โน้นแหนะคับ
7a ต้นจัดกว่าคับ 20v แรงในรอบสูงๆอย่างที่น้าว่าคับ
  ผิดถูกขออภัย จากประสบการคับ 
บันทึกการเข้า

By ใจเซอร์วิส จรัญฯ35
sindyza3k
AE Thailand Club Member
Senior
*****


1300พาเพลิน Byสมานเซอร์วิส

กำลังใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 811


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มีนาคม 2012, 23:37:45 »

อัตตราเร่นดีคับ.. ยิ่งอยู่กับออโต้ออกตัวปูดป๊าดดีคับ..
ผมเคยรองกะ20V แล้วคับเดิมทั้งคู่ mt เหมือนกัน
เกียร์ 1-3 20vขึ้นผมไม่ได้ จะขึ้นได้ก็เกียร์ 4 โน้นแหนะคับ
7a ต้นจัดกว่าคับ 20v แรงในรอบสูงๆอย่างที่น้าว่าคับ
  ผิดถูกขออภัย จากประสบการคับ 
อย่างนี้ ต้องเจอฟรูสสสชิ่วววววว แล้ว เอาไว้หนีเอ็นเอ!!! ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
บันทึกการเข้า

สับโดด100% ก็แค่1300
ดังแต่ท่อ@ล้อไม่หมุน
AE Thailand Club Staff
Professor
*



กำลังใจ: 73
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: EE101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FE
สังกัดพื้นที่: CENTRAL BKK AREA
ที่อยู่: (เที่ยวทั่วไทย)
กระทู้: 4,077


« ตอบ #8 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012, 11:04:57 »

แน่ะ คบกับน้าๆเนี่ย หาเรื่องเสียตังค์อยู่เรื่อย ใบเหลือง ใบเหลือง ใบเหลือง ใบเหลือง


เสียตังค์ แต่ทำให้รถดูสวยและแรง น่าขับใครๆก็ชมรถเรา
มันคุ้มไม๊ละครับน้ายศ อิอิอุอุ อิอิอุอุ อิอิอุอุ
บันทึกการเข้า
ดังแต่ท่อ@ล้อไม่หมุน
AE Thailand Club Staff
Professor
*



กำลังใจ: 73
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: EE101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FE
สังกัดพื้นที่: CENTRAL BKK AREA
ที่อยู่: (เที่ยวทั่วไทย)
กระทู้: 4,077


« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012, 11:06:32 »

อัตตราเร่นดีคับ.. ยิ่งอยู่กับออโต้ออกตัวปูดป๊าดดีคับ..
ผมเคยรองกะ20V แล้วคับเดิมทั้งคู่ mt เหมือนกัน
เกียร์ 1-3 20vขึ้นผมไม่ได้ จะขึ้นได้ก็เกียร์ 4 โน้นแหนะคับ
7a ต้นจัดกว่าคับ 20v แรงในรอบสูงๆอย่างที่น้าว่าคับ
  ผิดถูกขออภัย จากประสบการคับ 
อย่างนี้ ต้องเจอฟรูสสสชิ่วววววว แล้ว เอาไว้หนีเอ็นเอ!!! ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ

จัดด่วนเลยไอ้น้องอย่าช้า อิอิอุอุ อิอิอุอุ
บันทึกการเข้า
peeza..รถบ้านซิ่ง
AE Thailand Club Member
Senior
*****


อนาคต 3S-GTE(เดี๋ยวรู้จัก)

กำลังใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 672


« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012, 17:53:55 »

อัตตราเร่นดีคับ.. ยิ่งอยู่กับออโต้ออกตัวปูดป๊าดดีคับ..
ผมเคยรองกะ20V แล้วคับเดิมทั้งคู่ mt เหมือนกัน
เกียร์ 1-3 20vขึ้นผมไม่ได้ จะขึ้นได้ก็เกียร์ 4 โน้นแหนะคับ
7a ต้นจัดกว่าคับ 20v แรงในรอบสูงๆอย่างที่น้าว่าคับ
  ผิดถูกขออภัย จากประสบการคับ 
อย่างนี้ ต้องเจอฟรูสสสชิ่วววววว แล้ว เอาไว้หนีเอ็นเอ!!! ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
ขอจี้ตูดหน่อยณ๊ อิอิอุอุ อิอิอุอุ อิอิอุอุ อิอิอุอุ
บันทึกการเข้า

By ใจเซอร์วิส จรัญฯ35
sindyza3k
AE Thailand Club Member
Senior
*****


1300พาเพลิน Byสมานเซอร์วิส

กำลังใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 811


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012, 19:23:26 »

อัตตราเร่นดีคับ.. ยิ่งอยู่กับออโต้ออกตัวปูดป๊าดดีคับ..
ผมเคยรองกะ20V แล้วคับเดิมทั้งคู่ mt เหมือนกัน
เกียร์ 1-3 20vขึ้นผมไม่ได้ จะขึ้นได้ก็เกียร์ 4 โน้นแหนะคับ
7a ต้นจัดกว่าคับ 20v แรงในรอบสูงๆอย่างที่น้าว่าคับ
  ผิดถูกขออภัย จากประสบการคับ 
อย่างนี้ ต้องเจอฟรูสสสชิ่วววววว แล้ว เอาไว้หนีเอ็นเอ!!! ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
ขอจี้ตูดหน่อยณ๊ อิอิอุอุ อิอิอุอุ อิอิอุอุ อิอิอุอุ
อยากมันส์ คุณดันมา !! หัวเราะ หัวเราะ หัวเราะ หัวเราะ
บันทึกการเข้า

สับโดด100% ก็แค่1300
sagurayote_SAS area
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #12 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012, 20:37:48 »

อัตตราเร่นดีคับ.. ยิ่งอยู่กับออโต้ออกตัวปูดป๊าดดีคับ..
ผมเคยรองกะ20V แล้วคับเดิมทั้งคู่ mt เหมือนกัน
เกียร์ 1-3 20vขึ้นผมไม่ได้ จะขึ้นได้ก็เกียร์ 4 โน้นแหนะคับ
7a ต้นจัดกว่าคับ 20v แรงในรอบสูงๆอย่างที่น้าว่าคับ
  ผิดถูกขออภัย จากประสบการคับ 
อย่างนี้ ต้องเจอฟรูสสสชิ่วววววว แล้ว เอาไว้หนีเอ็นเอ!!! ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
ขอจี้ตูดหน่อยณ๊ อิอิอุอุ อิอิอุอุ อิอิอุอุ อิอิอุอุ
อยากมันส์ คุณดันมา !! หัวเราะ หัวเราะ หัวเราะ หัวเราะ

แข่ง 100 เมตรกันมั้ย
 อิอิอุอุ อิอิอุอุ อิอิอุอุ
บันทึกการเข้า

sagurayote_SAS area
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #13 เมื่อ: 28 มีนาคม 2012, 20:38:48 »

แน่ะ คบกับน้าๆเนี่ย หาเรื่องเสียตังค์อยู่เรื่อย ใบเหลือง ใบเหลือง ใบเหลือง ใบเหลือง


เสียตังค์ แต่ทำให้รถดูสวยและแรง น่าขับใครๆก็ชมรถเรา
มันคุ้มไม๊ละครับน้ายศ อิอิอุอุ อิอิอุอุ อิอิอุอุ

ขอเมคมันนี่ก่อนนะคร้าบบบบบบ ตอนนิยังผ่อนไม่หมดเลยเหอๆๆๆๆ
 ง๋อยเหงา ง๋อยเหงา ง๋อยเหงา ง๋อยเหงา
บันทึกการเข้า

ดังแต่ท่อ@ล้อไม่หมุน
AE Thailand Club Staff
Professor
*



กำลังใจ: 73
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: EE101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FE
สังกัดพื้นที่: CENTRAL BKK AREA
ที่อยู่: (เที่ยวทั่วไทย)
กระทู้: 4,077


« ตอบ #14 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012, 09:06:19 »

แน่ะ คบกับน้าๆเนี่ย หาเรื่องเสียตังค์อยู่เรื่อย ใบเหลือง ใบเหลือง ใบเหลือง ใบเหลือง


เสียตังค์ แต่ทำให้รถดูสวยและแรง น่าขับใครๆก็ชมรถเรา
มันคุ้มไม๊ละครับน้ายศ อิอิอุอุ อิอิอุอุ อิอิอุอุ

ขอเมคมันนี่ก่อนนะคร้าบบบบบบ ตอนนิยังผ่อนไม่หมดเลยเหอๆๆๆๆ
 ง๋อยเหงา ง๋อยเหงา ง๋อยเหงา ง๋อยเหงา


สู้ๆครับน้ายศ กองเชียร์ กองเชียร์
บันทึกการเข้า
krumart_S.A.S AREA
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: leet


« ตอบ #15 เมื่อ: 01 เมษายน 2012, 16:26:51 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

origin 20 V LLค่ฝๅขๅวLน่าๆ
AE Thailand Club Member
Senior
*****


ก้อLLค่ฝๅขาวLน่ๅๆๆ

กำลังใจ: 239
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 606


« ตอบ #16 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012, 22:57:25 »

 ย่องมาเงียบๆ ย่องมาเงียบๆ ย่องมาเงียบๆ ขยัน ขยัน ขยัน ขยัน
บันทึกการเข้า

ความว่างเปล่าของ origin 20 V
krumart_S.A.S AREA
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: leet


« ตอบ #17 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012, 07:42:34 »

 กลัวสุดขีด.. กลัวสุดขีด..ขอติดรถไปด้วยเลยดีกว่า  อิอิอุอุ aomkผมคงไม่ทัน ก๊ากๆๆ ก๊ากๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤษภาคม 2012, 07:43:05 โดย krumart » บันทึกการเข้า

sagurayote_SAS area
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #18 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012, 19:38:22 »

อัตตราเร่นดีคับ.. ยิ่งอยู่กับออโต้ออกตัวปูดป๊าดดีคับ..
ผมเคยรองกะ20V แล้วคับเดิมทั้งคู่ mt เหมือนกัน
เกียร์ 1-3 20vขึ้นผมไม่ได้ จะขึ้นได้ก็เกียร์ 4 โน้นแหนะคับ
7a ต้นจัดกว่าคับ 20v แรงในรอบสูงๆอย่างที่น้าว่าคับ
  ผิดถูกขออภัย จากประสบการคับ 

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

chai98a
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


« ตอบ #19 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012, 19:55:07 »

แล้ว 7A ตัวจานจายละครับมันต่างกันไหมกับตัว twin coil
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤษภาคม 2012, 19:57:50 โดย chai98a » บันทึกการเข้า
คนบางระจัน
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


ก้อแค่ออโต้ขออภัยรถคันนี้จำกัดความเร็วแค่80km/hour

กำลังใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,280


« ตอบ #20 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2012, 22:35:38 »

ผมก้อ 7 เอครับ แต่จะรู้ได้ได้ไงว่าเป็นจานจ่าย หรือ twin coil อะครับดูตรงไหนเอ่ย
แนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ม้าไม่มา หอยไม่มี ก็แค่ออโต้ จะไปตามใครทัน
sagurayote_SAS area
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #21 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2012, 20:02:26 »

รอผู้รู้
 ซึ้ง ซึ้ง ซึ้ง ซึ้ง
บันทึกการเข้า

ดังแต่ท่อ@ล้อไม่หมุน
AE Thailand Club Staff
Professor
*



กำลังใจ: 73
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: EE101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FE
สังกัดพื้นที่: CENTRAL BKK AREA
ที่อยู่: (เที่ยวทั่วไทย)
กระทู้: 4,077


« ตอบ #22 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012, 11:25:02 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
alek66
AE Thailand Club Member
Senior
*****

รวยมาก แต่จะใช้ AE 92 มีไรป่ะ รัก AE

กำลังใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 907


« ตอบ #23 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012, 21:17:49 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด กลัวสุดขีด.. กลัวสุดขีด.. กลัวสุดขีด..
บันทึกการเข้า

peeza..รถบ้านซิ่ง
AE Thailand Club Member
Senior
*****


อนาคต 3S-GTE(เดี๋ยวรู้จัก)

กำลังใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 672


« ตอบ #24 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012, 18:46:14 »

ผมก้อ 7 เอครับ แต่จะรู้ได้ได้ไงว่าเป็นจานจ่าย หรือ twin coil อะครับดูตรงไหนเอ่ย
แนะนำหน่อยครับ
แล้ว 7A ตัวจานจายละครับมันต่างกันไหมกับตัว twin coil
เอาง่ายๆคับ..ดูที่ท่อไอดีคับ ถ้าเป็นจานจ่ายท่อไอดีจะคล้ายๆ4aทั่วไปคับ และจะมีจานจ่ายติดอยู่ข้างๆฝาวาล์ด้านขวาคับ
แต่ ทวินคอย์ ท่อไอดีจะคล้ายๆทรงกะบอกคับ และจะมีคอย์อยู่ข้างๆฝาวาล์ด้านขวา2ตัวคับ
บันทึกการเข้า

By ใจเซอร์วิส จรัญฯ35
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: