Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
สงสัยหัวเทียน 7a-fe จานจ่าย
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยหัวเทียน 7a-fe จานจ่าย  (อ่าน 2743 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chaiyasita
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11


« เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 17:24:39 »

พี่ๆ ครับ ผมสับสน ว่าเครื่อง 7a-fe จานจ่าย AT (เครื่องวางใหม่ แต่นานแล้ว) ใช้หัวเทียนแบบ 2 เขี้ยวหรือ เข็มเดียว ดี
รถติดแก็ส LPG ครับ

เห็นหลายๆ กระทู้บอกว่า 7a-fe ต้องเป็นแบบ 2 เขี้ยว มันเฉพาะ Twin Coil หรือ จานจ่ายต้องใช้ 2 เขี้ยวด้วยครับ


ถ้าตามคู่มือ เขาบอกให้ใช้เบอร์  K20R-U หรือ BKR6EGP แต่มันเป็นเครื่อง 7A-FE ที่วางขายในไทย บน AE112 อะครับ แต่ของผมเป็น 7A-FE จานจ่าย ที่วางใน AT191 ตัวนอก มี่จานจ่ายแต่ตั้งไฟจากจานจ่ายไม่ได้ครับ

รบกวนพี่ๆ ชี้แนะด้วยครับ

ขอบคุณมากครับ

บันทึกการเข้า

มานครนายก แวะมาทักทายกันได้นะ

7MGTE
Super Senior
*****



กำลังใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,184


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 23:46:20 »

Twin Coil  ที่ใช้แบบ 2 เขี้ยวเพราะมันมีการจุดระเบิด 2ครั้ง บ่อยกว่าแบบจานจ่ายเลยต้องใช้ 2เขี้ยวคับ เพื่อยืดอายุหัวเที่ยนคับ จะใช้แบบอีเรเดี่ยมหัวเข็มก็ได้นะคับ ไม่ว่ากัน ใช้กันได้คับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

chaiyasita
Freshy
*



กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11


« ตอบ #2 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2011, 10:06:09 »

Twin Coil  ที่ใช้แบบ 2 เขี้ยวเพราะมันมีการจุดระเบิด 2ครั้ง บ่อยกว่าแบบจานจ่ายเลยต้องใช้ 2เขี้ยวคับ เพื่อยืดอายุหัวเที่ยนคับ จะใช้แบบอีเรเดี่ยมหัวเข็มก็ได้นะคับ ไม่ว่ากัน ใช้กันได้คับ สุดยอด


ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

มานครนายก แวะมาทักทายกันได้นะ

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: