Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
*เจ้าแรกๆของประเทศ ขายเลนซ์โปรเจคเตอร์ OEM เจ๋งๆและ Accessories OEM มากมายถูกๆ**
*ShoutBox
หน้า: [1] 2 3 ... 46   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: *เจ้าแรกๆของประเทศ ขายเลนซ์โปรเจคเตอร์ OEM เจ๋งๆและ Accessories OEM มากมายถูกๆ**  (อ่าน 120153 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« เมื่อ: 13 มิถุนายน 2011, 11:57:07 »

         **** ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยการขับขี่ยามค่ำคืนและเพิ่มความสวยงามให้กับโคมไฟหน้าของรถท่าน เราอยากให้ทุกท่านขับรถอย่างปลอดภัย ขอนำเสนอเลนซ์โปรเจคเตอร์คุณภาพดี และการติดตั้งเลนส์โปรเจคเตอร์นั้น ทำให้วิสัยทัศน์ในการขับขี่ดีขึ้นกว่าเดิม ขอนำเสนอเลนซ์โปรเจคเตอร์ OEM ราคาถูกแสงดีๆคร้าบผมมมมม  ****




*** ขายเลนซ์ไฟโปรเจคเตอร์ OEM ติดรถจากโรงงานแท้ๆ สามารถนำไปแปลงใส่รถได้ทุกรุ่นเลยครับ ใส่แล้วรับรองรถหล่อขึ้นเยอะ และไม่ต้องกลัวว่าใส่แล้วจะไม่สว่างเหมือนเลนซ์จีนนะครับเพราะเลนซ์นี้เป็นของเดิมแท้ที่ติดรถเจ๋ง ๆ ที่ใส่โปรเจคเตอร์กับรถเดิมๆจากโรงงานเลยครับ แสงที่ได้จะสวยออกมาเป็นลำ ไกล กว้าง และไม่ฟุ้งกระจายครับเหมือนโคมรถเดิม ๆ ที่ใส่ซีนอนครับ รถที่ไฟหน้าไม่ค่อยสว่าง จับเลนซ์โปรเจคเตอร์ยัดลงไปรับรองแสงสว่างและวิสัยทัศน์ในการขับดีการกว่าชัวร์ครับ มีวิธีการแปลงใส่ตามลิ้งค์แนะนำด้านล่างให้ดูครับ แต่ถ้าแปลงใส่ไม่เป็น ทางเรารับแปลงใส่ให้ได้นะครับ ใช้เวลาแปลง ครึ่งวันเสร็จครับผม  รับประกันน้ำไม่เข้าโคมด้วยครับ ถ้าท่านไม่สะดวกมาติดตั้ง สามารถส่งโคมให้ทางเราทำได้นะครับ สนใจข้อมูลสามารถโทรสอบถาม , Line หรือ WhatsApp มาที่เบอร์ 0 8888 50  949   อั้มครับ แอด id line  , id whatsapp : ได้ตามเบอร์โทรผมได้เลยครับ 0888850949 สามารถนัดดูสินค้าหรือรับสินค้าได้ที่คลังสินค้าโกดัง Avon อาคาร SV Logistic 1 ถนนพัฒนาชนบท3 ร่มเกล้าเลียบมอเตอร์เวย์  เยื้องกับร้านอาหารป้าเภาครับ ถนนตัดใหม่ขับทะลุไปทางเคหะร่มเกล้าได้นะครับ ต่างจังหวัดเราสามารถส่งพัสดุให้ได้นะครับส่ง EMS  กันไปเลยครับเร็วดี    


*** แผนที่ครับผม ^^  ***








*** ถ้ารูปหรือข้อมูลไม่ขึ้นรบกวนกดดูได้ที่ลิ้งค์ข้างๆ นะครับผม      http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=62233.0    ****





**** ชื่อบัญชีธนาคารนะครับ  ปิยะ ฝุ่นสุวรรณ์ ธนาคารไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์  สาขาการไฟฟ้าบางกรวย เลขที่บัญชี 118 205 8446 ครับผม  ******





**** ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี  ปิยะ ฝุ่นสุวรรณ์ ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์  สาขาเดอะพาซิโอ ลาดกระบัง เลขที่บัญชี 7602 613 989  ครับผม  ******




**** รับจัดหาอะไหล่มือสองราคาถูกด้วยนะครับ ****



** โทรได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงตี 1 เลยนะครับ นอนดึกตื่นสายนิดนึงครับผม ถ้าไม่ได้รับสาย ผมจะโทรกลับนะครับ ขอบคุณมากครับ  ***    


+++ ตอนนี้คนขายใกล้บ้าแล้วครับ ลดราคาเลนซ์ให้ทุกรุ่นเลยคร้าบบบบ อิอิ   +++





ผลงานเล็ก ๆ น้อย ๆ  งามๆ บางส่วนคร้าบผม






























































 




























































































































































































































































วิธีการแปลงใส่โคม เชิญรับชมได้จากลิ้งค์ข้างล่างได้เลยครับ



How to retrofit Toyota Matrix headlghts with xenon HID LS460 projectors








+++ แถ่น แถน แถ้น ขอนำเสนอเลนซ์ Bi xenon  Morimoto Mini H1  Version 6.0ล่าสุด เลนซ์เทพ ๆ Import  เข้ามาเลยครับ  คอนเฟิร์มว่าแสงสวยกว่า คัทออฟดีกว่า แสงพุ่งไกลและกว้างกว่าเลนซ์ที่ขายตามท้องตลาดคลองถมหรือทั่วไปพวกที่มีวงแหวน1ชั้นหรือ2ชั้นในระดับราคาเท่ากันหรือสูงกว่าเลนซ์นี้เยอะครับ มีลูกค้าที่ใส่เลนซ์ที่เป็นวงแหวนสองชั้นในตอนนี้ มาเปลี่ยนเลนซ์ตัวนี้ของผมเยอะหลายท่านครับ แสงดีกว่ากันเยอะครับ ไม่ต้องมาเสียเงินสองรอบครับ เอาของดีราคาย่อมเยาว์ไปใส่ในรถของท่านดีกว่าครับ แถมฝาครอบเลนซ์ของเรา ยังเป็นแบบ OEM ในรถหรูราคาสูงๆทั้งนั้นครับ ไม่ซ้ำหรือโหลเหมือนที่เค้าใส่กันทั่วๆไป เลนซ์นี้เป็นไฟสุงไฟต่ำในตัวเลยครับหรือเรียกกันว่าเลนซ์ Bi-Xenon ครับ ในตัวมี solenoid ที่ทำหน้าที่ปรับเป็นไฟสุงไฟต่ำจะทำหน้าที่เหมือนการสไลด์หลอดแต่จะเปลี่ยนมาสไลด์เป็นไฟสุงที่ตัวเลนซ์แทนครับ ว๊าวววววววเท่ห์ฝุดๆ  ขนาดตัวเลนซ์ขนาด 2 นิ้วครึ่งครับ งาม ๆ เลยครับผม แถมยังเป็น clear lens ติดมาเลยครับ ปกติ clear lens อย่างเดียวก้อ 2000-3000 บาท ++ up แล้วครับผม แสงเทพโคตรเลยครับ ฝรั่งต่างประเทศยังชมและการันตีแสงของเลนซ์ตัวนี้เลยครับ ลูกค้าที่ติดตั้งไปก้อชมเลนซ์แสงจากลูกนี้ทุกท่านครับ คอนเฟิร์ม ใช้คู่กับหลอด Xenon  H1 สามารถนำเลนซ์แปลงใส่โคมรถของท่านได้ทุกรุ่นเพราะเลนซ์มีขนาดไม่ใหญ่เกินไปครับๆแต่สามารถทำให้ใหญ่ขึ้นได้จากฝาครอบเลนซ์ที่เราจัดให้ครั้บ  เลนซ์นี้สร้างมาเพื่อแก้ปัญหาแสงจากโคมโปรเจคเตอร์แต่งจากจีนได้สบายครับ แสงดีกว่าเดิมหลายเท่าและสามารถใส่โคมเดิม ๆ  ที่มีขนาดเล็กและไม่สามารถใส่เลนซ์ตัวอื่นได้ครับ  *** โปรโมชั่นพิเศษครับ เราแถม Shourd ซึ่งตอนนี้มีให้เลือก 10 กว่าแบบครับ และแถมชุดสายไฟควบคุมไฟสูงต่ำโดยที่ไม่ต้องมานั่งแปลงปลั๊กไฟรถเดิมๆ ของท่านให้เป็นหลอด H1 ให้ยุ่งยากสามารถเสียบปลั๊กแปลงแทนได้เลย่ไม่ต้องมานั่งตัดต่อสายไฟให้ยุ่งยากครับ แค่เพิ่มชุดซีนอนก้อติดตั้งได้เลยครับ แสงแจ่มมาก รับประกันเลยครับ จาก
ปกติราคาทั้งชุด 6500 บาท  เราลดราคากันสุดๆไปเลย ขายเพียงแค่คุ่ละ 3300 บาท เท่านั้นครับผม เลนซ์นี้ได้รับการยืนยันจากลูกค้าเราแล้วครับ ว่าแสงที่ออกมาเลนซ์ตัวนี้ ทั้งไกล  ทั้งกว้าง ทั้งสวย และสว่างมากครับ ที่สำคัญแสงที่ออกมานั้นไม่แยงตาคนที่ขับรถสวนมาและคนที่ขับรถด้านหน้าและส่องกระจกมองหลังครับผม +++
















*** ชุดรีเลย์คอนโทรล ถ้าต้องการซื้อเพิ่มเติม  ขายอันละ 500 บาทจ้า  ***







แสงที่ได้จากเลนซ์ Morimoto Mini H1 ครับ สวยฝุดๆในราคาย่อมเยาว์เลยครับผม
















++++ Comment กับเลนซ์ Morimoto Mini H1 เล็ก ๆ น้อยๆ จากเพื่อนสมาชิกที่ใส่เจ้าเลนซ์ตัวนี้ครับผม ++++



http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=62233.1160



http://www.fordfocusclub.com/forum/index.php?topic=20947.0









 +++Shourd ของใหม่เช่นกันครับ สำหรับใส่เลนซ์ขนาด 2 นิ้วครึ่งกับ 3 นิ้ว ได้ทุกรุ่นครับ ขายกันถูก ๆ ครับ ลดราคาเหลือเพียง คู่ละ 1000  บาท สำหรับขนาด 2 นิ้วครึ่ง  และราคาคู่ละ 1200 บาท ขนาด 3 นิ้วครับ ราคาสูงกว่านิดนึงเพราะต้องใช้ Centrig ring ที่สามารถใส่กับเลนซ์ขนาด 2 นิ้วครึ่ง หรือเลนซ์ Morimoto Mini H1 ได้เลยครับผม ราคาถูกกว่าและสวย OEM ของรถหรูๆ ดีกว่าไปทำเองเยอะครับ ตอนนี้มี 10 กว่าแบบเลยครับ รับรองความสวยทุกแบบครับ  +++  


1.



2.



3.



4.




5.




6.




7.




8.




9.




10.



11.




12.



13.



14.



15.



16.



17.



18.




19.




20.










ตัวอย่างรูปที่ใส่พร้อม shroud งามหยดย้อยเลยครับ














*** ต้องการเพิ่ม CCFL ในวงแหวน เพิ่มอีก 1000 บาทนะครับ ****  



-  CCFL คู่ละ 1000 บาทครับผม    











- ตัวอย่างรถที่ติดตั้ง ccfl ครับผม













*** ชุดซีนอน F5  55 W สำหรับเลนซ์ Morimoto มาใหม่ครับ ติดเร็วใน 0.1 วินาทีครับ คุณภาพดีกว่าเดิม เป็นบัลลาสต์ Top Grade ครับ สว่างกว่าบัลลาสต์ตามท้องตลาด คุณภาพเจ๋งกว่า แถมลดราคาลงจากเดิมด้วยครับผม  เป็นชุดบัลลาสต์และตัวหลอด H1 55 วัตต์ เลยนะครับ คราวนี้หล่ะสว่างจ้ากันไปเลยครับ  มี 2 ค่า Kให้เลือก 4300 K กับ 6000 K ครับ เป็นค่า K ที่ดีที่สุด เหมาะสมกับถนนเมืองไทยที่สุดครับ คุณภาพดีมากครับ ตั้งแต่ขายมาหลายร้อยชุดแล้วยังไม่เคยเสียหรือเคลมเลยครับ  รับประกันบัลลาสต์และหลอดให้ 1 ปีเต็มครับ เสียปาทิ้งเปลี่ยนให้ใหม่ สบายใจทั้งคนซื้อ คนขายไปเลยครับ  ปกติร้านใหญ่เค้าขายกันชุดละ 7500 บาท แต่เรานำเข้ามาเองเราเลยขายแค่เพียงชุดละ 2900 บาทเท่าน้ันครับ ถ้าต้องการหลอด 55 watt อย่างเดียวขายคู่ละ 1000 บาทครับผม    ***


















*** PROMOTION หน้าฝน เราลดราคาเซ็ทเลนซ์ Morimoto Mini H1 พร้อมชุด Ballast F5 , F3 Fast Bright คุณภาพสุง สามารถยกไฟสุงได้เลยไม่ต้องรอ สว่างเว่อร์ สว่างไวครับ จากปกติชุดละ 6500 บาท เราลดราคาขายเพียงชุดละ 6000 บาทเท่านั้นครับผม ***






*** นำเสนอสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดงบคร้าบผม เซ็ทน่ารักจุงเบย  ประกอบด้วยเลนซ์ Morimoto Mini H1 พร้อมชุด AC Ballast 35 watt พร้อมหลอด Cnlight เจ๋งๆ 35 watt จากปกติชุดละ 5500 บาท เราลดราคาทั้งเซ็ทเหลือเพียงเซ็ทละ 5000 บาทเท่านั่้นครับผมรับประกันบัลลาสต์กับหลอดให้ 1 ปีเต็มครับผม ***



รูปเซ็ท AC Ballast 35 watt ครับ




















*** หรือจะเป็นเซ็ทน่าร้ากอ่ะ บัลลาสต์ 55 watt เซ็ทประหยัดงบมีคุณภาพครับ  ประกอบด้วยชุดเลนซ์ Morimoto Mini H1 พร้อมชุด AC Ballast 55 watt พร้อมหลอด 55 watt  จากปกติชุดละ 6000 บาท เราลดราคาทั้งเซ็ทเหลือเพียงเซ็ทละ 5500 บาทเท่านั่้นครับผมรับประกันบัลลาสต์กับหลอดให้ 1 ปีเต็มครับผม ***


















 

*** ร้านใหญ่ๆ เค้าขายฺเซ็ท Morimoto พร้อมติดตั้งด้วยบัลลาสต์ธรรมดาในราคา 16000 บาทกันเลยนะครับ หุหุ ***





*** Ballast Canbus X55 55 watt บัลลาสต์เทพๆ สำหรับรถยุโรปที่ไม่ต้องการให้ไฟโชว์เตือนหน้าปัดเมื่อใส่ซีนอนครับหรือรถที่ต้องการประสิทธิภาพบัลลาสต์สุงสุดครับผม  ขายเพียงคู่ละ 3000 บาทเท่านั้นครับผม รับประกันให้ 1 ปีเต็มๆกันเลยครับ ***

















*** ตัวอย่างผลงานการส่งของทางไปรษณีย์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราได้ทำการจัดส่งให้ลูกค้าและเก็บใบเสร็จไว้ครับ ( ไม่ได้เก็บไว้อีกเยอะครับ ^^ ) เป็นใบเสร็จจากการขายของในกระทู้นี้อย่างเดียวนะครับ ไม่ได้ไปหยิบใบเสร็จของคนอื่นมานะค้าบ ^^  ไม่ต้องกลัวโอนเงินมาแล้วไม่ได้รับของครับ ผมขายของซื่อสัตย์และซื่อตรงครับผม ****






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2014, 14:51:47 โดย dong07 » บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2011, 10:07:44 »

*** มีของมาใหม่เพียบเลยครับ ****



+++ วงแหวน LED BMW Style งามๆมาใหม่ครับผม +++


วงแหวน LED BMW Style ใส่แล้ว สวย ๆ สว่างๆ ใส่แล้วเหมือนกับวงแหวนรถ BMW รุ่นใหม่ๆ เลบครับผม ราคาคู่ละ 1800 บาทจ้า  ^^


















ลองใส่กับฝาครอบเลนส์ งดงามหยดย้อยไปเลยครับผม  ^^







*** Comment เล็กๆ น้อย ๆ จากลูกค้า สำหรับวงแหวน LED BMW Style ตัวนี้ครับ   ****







+++ หลอด D2S NHK 5500 K หลอดคุณภาพสูง ทางโรงงานแจ้งว่า หลอดตัวนี้มีความสว่างมากกว่าหลอดธรรมดาทั่วไป 70 % ส่องได้ไกลกว่าหลอดธรรมดาทั่วไป 50 เมตร  แสงขาวกว่าหลอดทั่วๆไป 10 % ในราคาเบาๆเพียงคู่ละ 1500 บาท ครับผม ++++














*** หลอด  H1  Yeaky 5500 K  Y -treme Vision หลอดมาใหม่คุณภาพเจ๋งกว่าเดิม  หลอดตัวนี้มีส่องได้ไกลกว่าหลอดธรรมดาทั่วไป 50 เมตร  ประสิทธิภาพการทำงานของแสงมากกว่าหลอดทั่วไป 50 % อายุการใช้งานยาวนานถึง 2000 ชั่วโมงความสว่างมากกว่าหลอดธรรมดาทั่วไป 50 % ขายเพียงคู่ละ 1500 บาท ครับผม ****

















 *** หลอด D2S Mikrouna 50 watt คุณภาพสูง มีค่า 4300 , 6000 K หลอดทำจากวัสดุคุณภาพดี เกรดเทียบเท่า Philips ขายึดหลอดเป็นเหล็กไม่เหมือนเกรดทั่วไปซึ่งขายึดหลอดพลาสติกซึ่งจะทำให้หลอดจะคลอนเวลารถวิ่งและจะหักและเสียในที่สุด ตั้งแต่ขายมายังไม่มีลูกค้ามาเคลมหลอดตัวนี้เลยครับ สามารถใช้กับบัลลาสต์ 35 วัตต์และ 55 วัตต์ได้เลยครับ  เราขายเพียงคู่ละ 1200 บาทครับผม ****
























*** กาวซีลโคม NHK เป็นเนื้อกาวตัวเดียวกับที่ใช้ซีลโคมรถจากโรงงาน สีตัวเดียวกับที่ใช้ในรถทั่วไป คุณภาพดีเยี่ยม ใช้งานง่าย ขายเพียงกล่องละ 600 บาทเท่านั้นครับผม ****













+++ บัลลาสต์เจ๋งๆมาใหม่ครับ  Mitsubishi Gen 4 ครับ  ที่หลายท่านตามหากัน  ใช้กับหลอด D2S , D2R ครับ มีปลั๊กให้ครบชุดเลยนะครับ หายากครับ  ราคาคู่ละ 4000 บาทครับผม +++













+++ บัลลาสต์ Matsushita Gen 4 สภาพสวยปิ๊งมาใหม่ครับผม มีสายและปลั๊กมาให้ครบพร้อมใช้งานครับ ใช้กับหลอด D2S , D2R  ตัวนี้จุดติดไวนะครับ เคยลองแล้วครับน้ำเข้าบัลลาสต์มาหลายวันก้อไม่พังครับ เขย่าๆเอาน้ำออก แล้วเอาไปตากแดดใช้ได้เหมือนเดิม งงเลย 555 +++ ใช้กันนานจนลืมเลยครับกับบัลลาสต์แท้ติดรถจากโรงงาน ราคาคุ่ละ 3500 บาทเท่้านั้นครับผม ++++

















+++ หลอด D2S ขั้นเทพครับ Osram CBI Cool Blue Intense Xenarc  up to 5500 K ครับผม ใส่เข้าไปหล่ะแสงสว่างขึ้น และคัทออฟเข้มสวยขึ้น เทพสุดๆครับผม ***























- Led Strip Daylight เทพ ๆ ครับ ขนาด 600 mm เอามาใส่ในโคมครับ สามารถดัดแปลงใส่ตามรูปของโคมได้ครับ เป็นทั้งไฟหรี่และไฟเลี้ยวในตัวครับ ไฟหรี่สีขาว ไฟเลี้ยวกระพริบเป็นสีเหลืองครับ สวยงามมากครับ ราคาคู่ละ 2400 บาทครับผม







- Projector Bi-Xenon Double Angle Eye สำหรับใส่ไฟสูงครับ มีวงแหวน 2 ชั้นครับ มีหลอดซีนอนและชุดสายไฟให้เรียบร้อยครับ สามารถใส่ในไฟต่ำทีโคมขนาดเล็กหรือ่ไฟสูงได้สบายๆครับ ขนาดกว้าง 9 cm ยาว 13.5 cm สูง 9 cm ครับ ราคาคู่ละ 2900 บาทครับผม















*** เลนซ์ OEM ติดรถจากโรงงาน แสงสวยๆ เแจ่ม ๆ เยอะแยะเลยครับ แถมเรายังลดราคาให้แบบไม่ต้องต่อราคาทุกรุ่นเลยครับ เชิญรับชมรูปและรายละเอียดด้านล่างได้เลยคับป๋ม ปล.ถ้าให้ไปทั้งโคม โคมไม่สามารถใช้งานได้แล้วนะครับ ยกเว้นเลนซ์ และชิ้นส่วนบางอย่างที่ติดมากับโคมครับป๋ม ไม่มีหลอด บัลลาสต์ติดมานะครับ ***



*** เลนซ์มาใหม่เพียบเลยจ้า ***



--- Nissan 370 Z เป็นเลนส์ Bi Xenon ไฟต่ำไฟสูงอยู่ในเลนส์เดียวกัน เลนส์มีขนาด 3 นิ้ว ใช้หลอด D2S ตรงรุ่นไม่ต้องแปลงเลยจ้า แสงสวยๆ กว้างๆ คัทออฟสวยๆเลยจ้า ของหายากครับ ปกติคู่ละ 6000 บาท ตอนนี้เราลดราคาเหลือเพียงคู่ละ 5000 บาทครับผม

.












- Len 350 Z Bi Xenon เป็นไฟต่ำและไฟสูงในเลนส์เดียวกันครับ ขนาดเลนส์ 3 นิ้ว ใช้หลอด D2S ตรงรุ่น สบายๆไม่ต้องแปลงหลอดเลยครับผม แสงสวยๆเลยครับ คัทออฟสวยๆกว้างๆเลย หายากด้วยครับ ขายึดโคมเดิมๆราคาตัดออกได้นะครับ ราคาปกติคู่ละ 5500 บาท ตอนนี้เราลดราคาเหลือเพียงคู่ละ 4500 บาท ครับผม [/b]





















+++ BMW F30  Serie 30 ตัวปัจจุบันครับ เป็นเลนส์ Bi Xenon ไฟต่ำไฟสูงในเลนส์เดียวกันครับ เลนส์ขนาด 3 นิ้วครับ แสงสวยๆครับผม ราคาคู่ละ 4200 บาทครับผม  *** โคมเป็นโคมแตกหน้า และขาหักนะคับผม หลอดซีนอน และบัลลาสต์ซีนอนไม่มีนะครับผม ท่านที่ต้องการโคมมือสองสภาพดี ข้างละ หมื่นกว่าบาทนะครับผม ไม่รวมหลอดต่างๆ ปลั๊ก และบัลลาสต์ซีนอนนะครับ ^^ ***












+++ BMW E90 LCI  เป็นเลนส์ Bi Xenon ไฟต่ำไฟสูงในเลนส์เดียวกันครับ เลนส์ขนาด 3 นิิ้วครับ แสงสวยๆครับผม นิยมไปแปลงใส่กันครับ ราคาเพียงคู่ละ 3500 บาทเท่านั้นครับผม








+++ CRV Gen 4 ตัวปัจจุบันครับ เป็นเลนส์ Single Xenon แสงสวยๆ ครับ  ราคาเพียงคู่ละ 3000 บาทครับผ






++++ Len New Volvo S60 Bi Xenon เป็นเลนส์ไฟสูงไฟต่ำในเลนส์เดียวกันครับ  แสงสวยๆเลยจ้า ให้ไปทั้งโคมเลยคับ โคมของ Valeo Made in EU นะครับไม่มีหลอดกับบัลลาสต์ครับ สามารถแปลงฝาครอบเลนส์ในโคมสวยๆมาใส่ได้เลยครับได้ความเป็น OEM จากโรงงาน รับรองสวยมากมายครับ โคมยังมีจานฉายไฟสูงให้ด้วยครับ นำไปแปลงใส่กันได้เลยครับ ขายเพียงแค่คู่ละ 3500 บาทครับผม  ++++


























*** เลนส์ BMW X1 เป็นเลนซ์ Bi Xenon ไฟสูงต่ำอยุ่ในเลนซ์เดียวกันครับ สภาพสวยๆเลยครับ ให้ไปทั้งโคมเลยครับ ไม่มีหลอดกับบัลลาสต์นะครับ ขายเพียงแค่คู่ละ 4000 บาทครับผม  ***















***BMW X3 เป็นเลนส์ Bi Xenon ไฟต่ำไฟสูงอยู่ในเลนส์เดียวกันครับผม ขายกันเพียงคู่ละ 4500 บาทครับผม ให้ไปทั้งโคมเลยครับ ( โคมไม่มีหลอดและบัลลาสต์ติดมานะครับ ) ****










+++ เลนซ์ E55  เป็นเลนซ์ Bi Xenon ขนาดเลนซ์เส้นผ่าศูนย์กลาง 3 นิ้วไฟสูงไฟต่ำในเลนซ์เดียวกันครับ ตำนานแห่งแสงสวยๆ ราคาย่อมเยาว์เลยครับผม ใช้หลอด D2S ขายเพียงคู่ละ 3500 บาทครับผม













    

+++เลนซ์ Q5 เป็นเลนซ์ Bi Xenon ขนาดเลนซ์เส้นผ่าศูนย์กลาง 3 นิ้วไฟสูงไฟต่ำในเลนซ์เดียวกันครับ เป็น clear len มาเรียบร้อยแล้วครับ ใช้หลอด D2S สามารถแปลงใส่รถได้ทุกรุ่นไม่ยากครับผม คัทออฟสีน้ำเงินขึ้นเลยครับ เลนซ์สวยๆ แสงสวยๆเลยครับ  ราคาย่อมเยาว์เพียงคู่ละ 3500 บาทครับผม



















+++ เลนซ์ Pajero  Sport Hid Single Xenon เป็นเลนซ์ไฟต่ำครับผม แสงสวยๆขาวๆเนียน มาตามคำเรียกร้องครับผม ใช้หลอด D2S ขายเพียงคู่ละ   2600 บาทเท่านั้นครับผม แสงสวยๆเลยจ้า




    










*** เลนซ์ OEM เทพแท้ๆติดรถจากโรงงาน Lexus RX350 Bi-Xenon เลนซ์ขนาด 3 นิ้ว เป็นไฟสูงต่ำในเลนซ์เดียวกันครับ แสงขาวสว่างครับ ทั้งไกลและกว้าง คัทออฟสวยมากครับสีำขึ้นน้ำเงินเลยครับ ยิ่งใส่ Clear len แสงยิ่งสุดกันไปใหญ่เลยครับ มีขนาดไม่ใหญ่ทำให้แปลงใส่โคมต่างๆได้ง่ายครับผม  รับรองความเทพของแสงครับ ของมีน้อยหายากครับ มีมาคู่เดียวเองจ้า รีบจับจองกันได้เลยจ้า***





















- เลนซ์ EVO X  คร้าบ เป็นเลนซ์ Bi Xenon OEM แท้ๆ จากโรงงาน ตัวเลนซ์ขนาด 3 นิ้ว เป็นทั้งไฟสูงและไฟต่ำในเลนซ์เดียวกันเลยครับ ใช้ solenoid ในการกระดกเป็นไฟสูง แสงสวยๆเลยครับ ไปตัดต่อแปลง shroud ใส่กันให้สวยงามได้เลย ใช้หลอด D2S ราคาคู่ละ 4800 บาทครับผม
















++ เลนซ์ New Benz W204 Bi Xenon เป็นเลนซ์ที่เป็นไฟสูงต่ำในตัวเดียวกันครับ ใช้หลอด D1S ตัวเลนซ์เส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 3 นิ้ว ตัวนี้แสงสวยและสว่างครับ ตัวเลนซ์ทนทานตามมาตรฐานของยุโรปครับ เราให้ไปทั้งโคมเลยครับ มีShroud ตัวครอบเลนซ์สวยๆเท่ห์ๆ ครอบหน้าเลนซ์ด้วยนะครับ ลดราคาจากปกติราคาคู่ละ 6500 ลดราคาเหลือเพียงแค่คู่ละ 4500 บาทเท่านั้นครับ ***












- เลนซ์เทพ BMW F10 Serie 5  Bi Xenon  ใช้หลอด D1S แต่สามารถแปลงใส่หลอด D2S ได้ครับ นิยมเล่นกันเพราะแสงกว้าง ไกลมาก และสว่างฝุดๆครับ ยิ่่งไฟสูงลูกค้าหลายท่าน confirm มาครับว่าสว่างและโคตรไกลเลยครับ ขนาดเลนซ์ 3 นิ้ว  เป็นไฟสูงต่ำในเลนซ์เดียวเลยครับ มี solenoid ซี่งทำหน้าที่ยกเป็นไฟสูงในตัวเลนซ์เลยครับ แปลงใส่ไม่ยากเพราะตัวบอดี้ไม่ใหญ่ครับ ปกติราคาคู่ละ 6000 บาท ลดราคาสุดๆเหลือเพียงคู่ละ 5000  บาทเท่านั้นครับ แสงสวยๆครับผม ไม่มีหลอดกับบัลลาาสต์ติดมานะครับ











- BMW  Z4 E89   Bi Xenon ใช้หลอด D1S แต่สามารถใช้ Bulb Holder เพื่อแปลงใส่หลอด D2S เพื่่อลดค่าหลอดได้ครับเทพหลายๆเลยครับ แสงเจ๋งฝุดๆ ราคาคู่ละ 5000 บาทครับผม คุ้มสุดๆครับผม
















- BMW SERIE 5 E60 LCI  Bi Xenon ใช้หลอด D1S แต่สามารถใช้ Bulb Holder เพื่อแปลงใส่หลอด D2S เพื่่อลดค่าหลอดได้ครับ เแสงสวยๆเลยครับ แสงสวยๆครับเหมือนก้บ F10 เลยครับผม เอาไปเพียงคู่ละ 4800 บาท เท่านั้นคร้าบผม




























+++ เลนซ์ CRV HID Single XENON  ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2 นิ้วครึ่ง เข้่ามาใหม่นะครับเป็นเลนซ์ซีนอนแท้ ใช้หลอด D2S ครับ ตัวนี้แสงดีมากครับเหมือนกับตัว ACURA TSX ของอเมริกาเป๊ะ ๆ เลยครับ ต่างประเทศเล่นตัวนี้่กันเยอะครับ แสงกว้างมากกกกกกกก ถ้าแสงไม่ดี  เอามาปาหัวผมได้เลยครับ ^^ confirm   (ผมก้อใส่ตัวนี้อยู่ครับ อิอิ )  มาดูแสงที่รถผมได้นะครับ  เราลดราคาเหลือเพียงแค่คู่ละ  2600 บาทเท่านั้นครับ
















ถ้าต้องการ shourd ตัวครอบเลนซ์ตรงรุ่นตัวนี้ เราก้อมีนะคับออกมาจากโคมแท้ๆเอาไปโมดิฟายตัดแล้วใส่ shroud ครอบเลนซ์ตัวนี้ได้เลยครับ เพียงคู่ละ 900 บาทครับ  ราคาถูกแสนถูกเมื่อแลกกับความ OEM ครับผม สวยๆเลยครับ เอาไปตัดใส่กันนะครับ ได้ความ OEM มากมายครับผม  ++++
















*** ฝาครอบเลนซ์จาก Lexus RX 350 ครับ สวยๆ ครับ เรียบๆ แต่หรูหรามีระดับมากครับ ใส่แล้วได้ความเป็นเลนส์ติดรถจากโรงงานมากเลยครับ ขนาดสำหรับเลนส์ 3 นิ้วครับผม ราคาเพียงคู่ละ 800 บาทครับผม  ***























*** สุดยอดเลนซ์เทพ ๆ ครับ เวอร์ชั่นใหม่ เลนซ์ FX-R 3.0 ครับ ตัวเลนซ์เส้นผ่าศูนย์กลาง 2.5 นิ้วครับ ใช้หลอด D2S ครับผม มีชื่อเสียงโด่งดังในพวก Retrofit ที่ต่างประเทศมากครับ เพราะแสงนั้นทั้งไกล และกว้างมาก แสงไฟต่ำไกลเกือบ 100 เมตรครับ คัทออฟสวยสุด ๆ แสงเป็นสีน้ำเงินเข้มและม่วงด้านบน  แสงคมมากกกกกกกก สวยฝุดๆ clear len ใสปิ๊งครับ มองทะลุเห็นชิ้นส่วนด้านในเลยครับ เพราะ clear len ใส ทำให้แสงดีมากครับ เป็นเลนซ์ Bi Xenon แสงสูงและต่ำในเลนซ์เดียวกันครับ  ปกติเราขายคู่ละ 5800 บาท ลดราคากันไปครับ เหลือเพียงคู่ละ 4000 บาทเท่านั้นครับผม รับประกันแสงตัวนี้ว่าสวยฝุดๆครับ ใครเห็นก้ออ้าปากค้างครับ ถ้าแสงไม่ดีไม่ต้องเอาของไปและผมแถมเงินให้ด้วยครับ***











*** มาใหม่ครับผม FX-R version 3.0 ขนาดเลนซ์ 3 นิ้ว ครับ   ใช้หลอด D2S ครับผม มีชื่อเสียงโด่งดังในพวก Retrofit ในต่างประเทศมากครับ เพราะแสงที่ได้ทั้งไกล และกว้างมาก คัทออฟสวยสุด ๆ แสงเป็นสีน้ำเงินเข้ม เหลืองและม่วงด้านบน  แสงคมมากกกกกกกก สวยฝุดๆ ตัว clear len ใสปิ๊งครับ มองทะลุเห็นชิ้นส่วนด้านในเลยครับ เพราะ clear len ดีและใส ทำให้แสงออกมาดีครับ เป็นเลนซ์ Bi Xenon แสงสูงและต่ำในเลนซ์เดียวกันครับ  ปกติเราขายคู่ละ 6200 บาท ลดราคากันไปครับ เหลือเพียงคู่ละ 4500 บาทเท่านั้นครับผม รับประกันแสงตัวนี้ว่าสวยฝุดๆครับ ใครเห็นก้ออ้าปากค้างครับ ถ้าแสงไม่ดีไม่ต้องเอาของไปและผมแถมเงินให้ด้วยครับ***


















[
-- แสงจากเลนซ์ FX- R นะครับ นี่ถ่ายไม่ชัดนะครับ กล้องไม่ดี ลองดูกันครับ ของจริงแสงสวยกว่านี้เยอะครับ รับรอง ---








*** เลนซ์เทพฝุดๆ ครับ Lexus Rx330 AFS Single Xenon ครับ ใช้หลอด D2S เทพฝุดๆในไทยและต่างประเทศครับ หายากมากแล้วครับสำหรับเลนส์แสงดีๆ แบบนี้ แสงกว้างและไกล เมื่อโมเลนซ์นี้แสงจะเทพฝุดๆเลยครับ  ขายเพียงคุ่ละ 3500 บาทเท่านั้นครับผม ***


















- เลนซ์ BMW New Serie 7 Bi Xenon ใช้หลอด D1S จากรถราคาเกือบสิบล้าน เป็นไฟสูงต่ำในเลนซ์เดียวเลยครับ ขนาดเลนซ์ 3 นิ้ว มี solenoid ซี่งทำหน้าที่ยกเป็นไฟสูงในตัวเลนซ์เลยครับ  ลดราคาสุดๆเหลือเพียงคู่ละ 3500 บาทเท่านั้นครับ แสงสวยๆเอาไปทั้งโคมเลยจ้า มีวงแหวนฝังอยุ่ข้างในลองเอาไปแปลงใส่เล่นกันได้เลยครับ













- เลนซ์ Camry HID Single Xenon ACV41 ตัวปัจจุบันครับ  ขนาดเลนซ์ 3 นิ้ว เป็นเลนซ์ไฟต่ำซีนอนครับ ใช้หลอด D4S  แต่สามารถแปลงใส่หลอด D2S ได้ครับ แสงสวยครับ ๆ พุ่งไกล ๆ เลยครับ ให้ไปทั้งโคมเลยครับ เอา shroud ไปปาดใส่กันได้เลยครับ ตอนนี้นิยมเล่นตัวนี่้กันอยุ่นะครับ แสงสวยครับ ขายกันถูกๆแค่เพียงคู่ละ 2500 บาทเท่านั้นครับผม



















+++เลนซ์ Subaru Imprezsa WRX STI Single Xenon มาใหม่ครับ เป็นเลนซ์ไฟต่ำ ใช้หลอด D2S  แสงสวยมากครับ คัพออฟสีน้ำเงินปิ๊ดสวยๆยังกับใส่ clear lens เลยครับ หายากนะครับเลนซ์นี้ จากราคาคู่ละ 3600 บาท เราลดราคาพิเศษเหลือเพียงคุ่ละ 2500 บาทเท่านั้นครับ +++




















+++เลนซ์ Grand Vitara HID SINGLE XENON มาใหม่ครับ เป็นเลนซ์ไฟต่ำ ใช้หลอด D2S  แสงสวยครับ ขาว ๆ เป็นเส้น คัพออฟสีน้ำเงินสวยๆเลยครับผม มาทั้งโคมสวย ๆ เลยครับเอาไปโมกันตามสบายเลยครับ จากราคาคู่ละ 3800 บาท เราลดราคาพิเศษเหลือเพียงคุ่ละ 2000 บาทเท่านั้นครับ +++

















++ เลนซ์ Benz W204 Bi Xenon เป็นเลนซ์ที่เป็นไฟสูงต่ำในตัวเดียวกันครับ ใช้หลอด D1S ตัวเลนซ์เส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 3 นิ้ว ตัวนี้ขึ้นชื่อแสงสวยและสว่างครับ และทนทานตามมาตรฐานของยุโรปครับ  ลดราคาจากปกติราคาคู่ละ 5000 ลดราคาเหลือเพียงแค่คู่ละ 4500 บาทเท่านั้นครับ









***เลนซ์  BMW  E90 Bi Xenon เป็นเลนซ์ไบซีนอนและเป็นไฟสูงต่ำในตัวเดียวกันเลยครับผม มี solinoid ทำหน้าที่กระดกเป็นไฟสูงครับ ขนาดเลนซ์ 3 นิ้ว ปกติคู่ละ 4500 บาท ลดราคาบ้าบอกันไปเลยครับ เหลือเพียงคู่ละ 2200 บาทเท่านั้นครับ  ใช้หลอด D1S ครับ แสงสวย ๆ เลยครับ ***




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2014, 14:43:01 โดย dong07 » บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2011, 11:48:28 »

****เลนซ์ฮาโลเจนและ Accessories ต่างๆราคาเบาๆสบายๆกระเป๋าครับ ***





+++เลนซ์ Benz S Class W220 เป็นเลนซ์Halogen เป็นเลนซ์ไฟต่ำครับ ใช้หลอด H7 ครับ ไม่ต้องหาหลอดเพิ่มครับ มีหลอด H7 55 วัตต์ จากโรงงานมาให้ครบเลยครับ เราให้ไปทั้งโคมเลยครับ โคมยังมี shroud ตัวครอบเลนซ์ที่แสนสวยจะ Hiso มาก ติดมาด้วยนะครับ ขายกันถูก ๆลดราคากันไป หายากนะครับ ลดราคาเหลือเพียงคู่ละ 2000 บาท เท่านั้นครับ +++
















++เลนซ์ Benz W204 Halogen สวยๆเลยจ้า เป็นเลนซ์ไฟต่ำครับ ตัวเลนซ์เส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 3 นิ้วใช้หลอด H7 เอาไปทั้งโคมเลยครับ มี shroud ตัวครอบเลนซ์สีเขียวใสๆด้วยครับงามมากมาย เอาไป  diy ใส่โคมหล่ะก้องามหยดเลยครับ สวยสุดๆไปเลยครับ จากราคาคู่ละ 3500 ลดราคาเหลือเพียงแค่คู่ละ 2000 บาทเท่านั้นครับ ถูกมากเลยคร้าบบบบ +++



















+++ เลนซ์ของ Cheprolet Captiva ครับ เป็นเลนซ์ Halogen เป็นเลนซ์ไฟต่ำครับครับ ขนาด 3 นิ้ว  ครับ แสงสวย ๆ งาม ๆแสงออกมายังกับเลนซ์ Xenon  เลยครับผม ให้ไปทั้งโคมครับ  แถมยังมี shroud ติดมาอีกตะหากใช้หลอด H7 จากปกติราคา 3500 บาท   ลดราคาเหลือเพียงคู่ละ 2000  บาทเท่านั้นครับ คุ้มเลยครับ  +++




















+++ เลนซ์  CRV  ครับ เป็นเลนซ์ Halogen ครับ เลนซ์ขนาด 2 นิ้วครึ่งครับ งาม ๆ เลยครับผม ใช้หลอด H1ครับ แสงออกมาไกลและกว้างมาก แสงสวยเลยครับ  ใช้หลอด  ราคา 2400 บาท ลดราคาพิเศษเหลือเพียงคู่ละ 1500  บาทเท่านั้นครับ +++










+++ เลนซ์ FORTUNER ครับ เป็นเลนซ์ Halogen ครับ เลนซ์ขนาด 3 นิ้ว 3 ครับ งาม ๆ เลยครับผม พี่น้องที่ชอบเลนซ์ใหญ่ ๆ เล่นเลนซ์ตัวนี้เลยครับ ใช้หลอด H11 ราคา 2500 บาท เราลดราคาพิเศษ เหลือเพียงแค่คู่ละ 1500  บาทเท่านั้นครับ ใครชอบเลนซ์ใหญ่ ๆ เบิ้ม ๆ เชิญเลยครับผม +++




















*** Shroud ฝาครอบ OEM จาก Benz W204 Bi Xenon ครับ สวยๆเลยครับ คุ้มเลย มี 2 คู่ สามารถนำไปตัดใส่เลนซ์ได้ ตัวใหญ่สามารถใส่กับเลนซ์ขนาด 3 นิ้วได้ครับ คราวนี้หล่ะครับ โคมก้อจะสวยปิ๊งเหมือน Benz เลยครับ แจ่มเว่อร์อ่ะ ขายเพียงคู่ละ 1200 บาทเท่านั้นครับผม มีมาไม่มากนะครับ ***












** มีสินค้าเจ๋งๆมาใหม่ครับผม **


++ Ballast Koito D4S  D4R  ตรงรุ่น  Fortuner , Camry รุ่นปัจจุบันครับผม ฝาหลังบัลลาสต์สามารถแปลงใส่ปิดโคมด้านหลังที่มีขนาดเดียวกันได้ทุกรุ่นคับ สามารถใส่ได้ทั้งหลอด D4S , D4R , D2S , D2R สวยๆ ครับผม บัลลาสต์ oem ทนโคตรๆ ครับ ใช้กันยาวๆเลยครับ ขายคุู่ละ 4000 บาทครับผม





















++ หลอด Hella D2S ครับ หลอดใหม่ครับผม มีข้างหลอดเดียวครับ ขายเพียง 1000 บาทครับผม ราคาถูกกว่าหลอดเทียมอีกจ้า ^^

















 




* Clear lenses  STi-R ขนาด 3 นิ้ว แท้จากอเมริกา สำหรับแปลงใส่เลนส์เดิมมาเป็น clear len เพื่อให้ได้แสงเป็นสีน้ำเงินขึ้นจากเลนส์เดิมและคัทออฟจากเลนส์ที่เข้มขึ้น สวยขึ้น สว่างขึ้นกว่าเดิม คุ่ละ 2700 บาทครับผม ****



















**** Clear Len  ZKW-R  เป็น clear len สำหรับเลนซ์ขนาด 3 นิ้ว ทำให้แสงจากเลนซ์เดิมๆที่เบลอๆตัวเลนซ์ไม่ใส กลายเป็นตัวเลนซ์ที่ใสปิ๊ง แสงที่ได้จาก clear len นั้นก้อจะสว่างกว่าเลนซ์ติดรถเดิมๆ  ขาวกว่าใสกว่าเลนซ์ๆเิดิม คัทออฟคมกริ๊บสวยกว่าเดิม แสงด้านบนจะเป็นสีน้ำเงิน ม่วง เหลือง ตามเลนซ์นั้นๆยิ่งขึ้นกว่าเดิมมากครับ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แสงดีกว่าเลนซ์ติดรถเดิมๆมากครับ ขายเพียงคู่ละ 2000 บาทเท่านั้่นค้าบผม ***








+++ ของเล่นเพิ่มสีสันให้เลนส์โปรเจคเตอร์คุ่งามของท่านมาใหม่จ้า ++++


*** Devil eye  ใช้ใส่เกี่ยวหรือผูกไว้ในเลนส์โปรเจคเตอร์ให้แสงสีต่างๆสวยงามครับผม มีทั้งหมด 5 สีครับ สีน้ำเงิน เขียว แดง ชมพู ส้ม ใส่ในเลนส์แล้วให้แสงสีสวยมากเลยค้าบผม ****





** ตัวนี้ใช้เกี่ยวกับเลนส์ครับผม มีรูใช้สำหรับเกี่ยวในเลนส์ครับ ราคาคู่ละ 800 บาทจ้า  ****












*** ตัวนี้ใช้ผูกกับเลนส์ด้านในจ้า ผูกง่ายๆเลยจ้า ราคาคุ่ละ 700 บาทจ้า ****












ตัวอย่างของแสงที่ออกจาก Devil eye ครับ ของจริงสีสวยสดกว่านี้เยอะนะครับ



























       - Bulb Holder สำหรับเลนซ์ Hella ครับ ใช้แปลงเลนซ์ของ Hella ที่ใช้ขั้วหลอด D1S มาใช้หลอด D2S เพื่อประหยัดค่าหลอดและค่าหลอดและค่าบัลลาสต์ในคุณภาพแสงที่เท่าเดิม ไม่ต้องไปแปลงทำกันเองครับเสี่ยงต่อหลุดจากเลนซ์แล้วงานจะงอกกว่าเดิมครับ ขายคู่ละ 900 บาทครับผม













       - Bulb Holder สำหรับเลนซ์ Bosch ครับ ใช้แปลงเลนซ์ของ Bosch ที่ใช้ขั้วหลอด D1S มาใช้หลอด D2S ได้ครับ เพื่อประหยัดค่าหลอดแลค่าบัลลาสต์ ในคุณภาพแสงที่เท่าเดิม ไม่ต้องไปแปลงทำกันเองครับเสี่ยงต่อหลุดจากเลนซ์แล้วงานจะงอกกว่าเดิมครับ ขายเพียงคู่ละ 900 บาทครับผม








- ใส่แล้วจะเป็นอย่างนี้ครับ แน่นเปรี๊ยะ หลอดไม่หลุดจากเบ้าครับผม  













***Ballast Matsushita Gen 5 เป็น Ballast OEM สามารถใช้ได้กับหลอด D2S , D2R ครับผม บัลลาสต์มีขนาดไม่ใหญ่ครับ มีปลั๊กมาให้ครบเลยครับไม่ต้องมาเพิ่มครับ ทำให้ซ่อนไว้ใต้โคมรถบางรุ่นได้สบายๆเลยครับ ปกติขายคู่ละ 6500 บาท เราลดราคาพิเศษให้เหลือเพียงคุ่ละ 5200 บาทนะครับ รับประกันให้ 1 ปีเต็มๆครับ ของมีมาไม่มากนะครับ ของดีและถูกอย่างนี้ครับ  














*** หลอด D2S  Philips 35 watt 85122+ Made in Germany  ครับ เป็นหลอด OEM ครับ รับประกันให้ 1 ปีครับผม ขายถูกๆคู่ละ 3500 บาทเท่านั้นครับ รูปรอสักครุ่นะครับ ***[/b][/color]







*** หลอด D2S  Cnlight ครับ ทนๆเลยครับ มาตรฐานไม่ได้แตกต่างจากของ oem เลยครับ แสงสวยๆงานดีๆ ขาเป็นเหล็กเหมือนกับพวกหลอด osram phillip ผมใช้มาจะ 2 ปีแล้ว ยังใช้ได้ปกติครับผม  มีค่า K 4300 , 6000 K ให้เลือกครับ ปกติขายคุ่ละ 1500 บาท เราลดราคาให้เหลือ เพียงคู่ละ 1200 บาทเท่านั้นครับผม  รับประกันหลอดเสียให้ 1 ปีคร้าบผม ***



























*** ขั้วแปลงสาย D2S , D2R ไปยังบัลลาสต์ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้หลอด D2S, D2R  แต่ไม่ต้องการเปลี่ยนบัลลาสต์ เสียบขั้วนี้เข้ากับบัลลาสต์เดิมและสามารถใช้ได้เลยครับ ขายเพียงคู่ละ 500 บาทเท่านั้น ครับผม ***















*** สวิทซ์ปรับระดับไฟหน้า ใช้ควบคุมการปรับระดับไฟหน้าของ Levelling Motor ครับ ใช้ควบคุมมอเตอร์ปรับระดับไฟหน้าครับ สวยๆเลยครับ ขายเพียงตัวละ 800 บาทเท่านั้นครับผม มีปลั๊กสายไฟติดมาให้ด้วยครับผม ขายกันถูกๆเลยจ้า ไม่ต้องไปเสียคาปลั๊กอีกเป็นพันๆ บาท เอาไปจั๊มสายไฟต่อเข้า  levelling motor กันได้เลยจ้า ***















*** Levelling Motor  มอเตอร์ปรับระดับไฟหน้าไฟฟ้าครับ คราวนี้ก้อไม่ต้องมานั่งปรับไฟกันหน้ารถแล้วคับ ใช้ตัวนี้คู่กับสวิทซ์ปรับระดับไฟกันในรถได้เลยครับ ปกติขายคู่ละ 1200 บาท เราขายมอเตอร์เพียงคู่ละ 900 บาทเท่านั้นคร้าบผม ***







Levelling Motor ของ Koito แบบแกนยาวครับผม










- ปลั๊ก Levelling Motor ของ มอเตอร์ปรับระดับไฟหน้า Koito แกนยาวครับ ตรงรุ่นคับไม่ต้องมานั่งแปลงปลั๊กให้ปวดหัวครับผม  สภาพสวยๆ ราคาคู่ละ 350 บาทครับผม [/b][/color]












Levelling Motor ของ Koito แบบแกนสั้นครับผม











Levelling Motor ของ Hella ครับผม







 



*** สินค้าดีๆมาแนะนำครับนั่นคือ กาวซีลโคม สามารถเอาไปซีลโคมรถและกระจกรถยนต์ได้เลยครับ น้ำไม่เข้าแน่นอนครับ ลองเทสต์กับโคมที่น้ำเข้าแล้วครับ หายสนิท ใช้งานง่ายครับ แค่ดึงออกมาก้อเอามาใช้งานได้แล้วครับ แถมเมื่อใช้แล้วสามารถแกะออกจากโคมก้อง่ายดายมากครับ สามารถนำไปใช้ได้ทั้งโคมไฟหน้าและไฟท้ายเลยครับ คราวนี้เมื่อ diy โคม ก้อไม่ต้องกลัวน้ำเข้ากันแล้วครับ ดีกว่าซิลิโคมที่เคยใช้ๆเป็นหลอดๆแล้วใช้ปืนยิงเยอะครับ ใช้แล้วปัญหาน้ำเข้าโคมจะหมดไปครับ แถมยังมีขนาดถึง 4.5 เมตร โอ้แม่เจ้า ใช้กันให้มันกันสะใจกันไปข้างนึงเลยครับ 555+ เราขายแค่เพียงกล่องละ 600 บาทเท่านั้นครับผม ***








« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2014, 14:44:16 โดย dong07 » บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2011, 10:12:15 »

 อาย
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2011, 10:23:29 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2011, 15:57:19 »

 จูจุ๊บ!!
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2011, 09:26:40 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2011, 11:37:31 »

 เก๊กหล่อ!!!
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #8 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2011, 11:22:09 »

 อาย
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #9 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2011, 10:06:04 »

 ขอๆ
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #10 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2011, 15:29:50 »

 สู้ๆโย่วๆ
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #11 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011, 21:16:52 »

มีเลนซ์เจ๋ง ๆ มาใหม่เพิ่มเติมครับ โทรสอบถามได้นะครับ
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #12 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2011, 10:42:11 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #13 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2011, 11:22:50 »

 บายๆ
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #14 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011, 10:37:58 »

 ซึ้ง
บันทึกการเข้า
piek +_+
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #15 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011, 18:09:34 »

สอบถามหน่อยนะคับถ้าผมเลือกเลนซ์ของ Camry นี่ถ้าผมส่งโคมไปให้ รวมแปลงให้ด้วย นี่ราคา ประมาณเท่าไหร่คับ แจ้งมาทาง pm

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #16 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011, 09:15:34 »

สอบถามหน่อยนะคับถ้าผมเลือกเลนซ์ของ Camry นี่ถ้าผมส่งโคมไปให้ รวมแปลงให้ด้วย นี่ราคา ประมาณเท่าไหร่คับ แจ้งมาทาง pm

ขอบคุณครับ


pm ไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #17 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2011, 11:33:47 »

 จูจุ๊บ!!
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #18 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011, 09:39:11 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #19 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2011, 13:05:22 »

 ร้อนจะตาย..แฮ๊กๆ
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #20 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2011, 11:32:17 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #21 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011, 10:51:33 »

 อาย
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #22 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011, 11:05:10 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
dong07
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,090


« ตอบ #23 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2011, 11:12:27 »

 บายๆ
บันทึกการเข้า
Gu_Na_ae101
AE Thailand Club Member
Senior
*****



กำลังใจ: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #24 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2011, 14:07:12 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด ... อัฟให้คับ...แล้วมีส่วนลดด้วยเปล่า.. ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 ... 46   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: