Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
@@@มีรถใครอาการเป็นอย่างนี้บ้างกาบ.....๑๑๑๑
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: @@@มีรถใครอาการเป็นอย่างนี้บ้างกาบ.....๑๑๑๑  (อ่าน 4532 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J2T-aeclub
Freshy
*


ae-junior

กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE -ย้อย
รหัสเครื่องยนต์: 4a-fe
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมสนิท
สังกัดพื้นที่: SOUTH-BKK
ที่อยู่: BANGMOD
กระทู้: 7


« เมื่อ: 23 มิถุนายน 2008, 20:03:21 »

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมซื้อรถมือสองมา ae101 ปี94 GLI 4A-FE A/T แต่เกียร์มันตัดในรอบสูงมาก เกียร์1ไป 2 ปาเข้าไป 3,200-3,500 รอบ เกียร์2ไป 3 4,200-4,500 รอบ จาก3ไป4 4,000 รอบ ผมลองดูที่เกียร์ผมว่าเจ้าของเดิมเข้าน่าจะเปลี่ยนเกียร์มาใหม่ เพราะฝาครอบเกียร์(ด้านในตัวรถ) มีตัวหนังสือภาษาญี่ปุ่นด้วยและมีShift lockด้วยในรถเพื่อนผมไม่มีครับ ใครพอมีความรู้รบกวนช่วยหน่อยกาบ ซึ้ง ซึ้ง ซึ้ง
บันทึกการเข้า

AE RISM
เกมส์@บางกอกใต้
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


18 เมษายน ครบรอบ 1 ปี

กำลังใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: NISSAN SUNNY FF
อุปกรณ์แต่งรถ: ล้อนอกขอบ 14 ไม่เคยดุ้ง
สังกัดพื้นที่: ภาคเหนือ
กระทู้: 1,106


« ตอบ #1 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008, 15:47:38 »

มี โอเวอร์ไดร์ หรือป่าวคับ ตัว o/d เป็น on หรือ off
บันทึกการเข้า

จำหน่ายจักรยานมือ 2 ญี่ปุ่น
พับได้เริ่มต้นที่ 1,850 บาท
เสือภูเขาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท
สนใจติดต่อ 081-165-3780 game
แวะชมได้ที่
http://www.facebook.com/issara.jhunyasuttiwong
jod87
AE Thailand Club Chairman
Professor
*



กำลังใจ: 2662
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE100
รหัสเครื่องยนต์: ก็แค่ 1,600
อุปกรณ์แต่งรถ: เปลี่ยนไปตามกาละและเทศะ
สังกัดพื้นที่: North BKK. Area
ที่อยู่: ลาดพร้าว-เลียบด่วนฯ
กระทู้: 16,150


« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008, 04:10:04 »

 ขยัน ขยัน ขยัน
บันทึกการเข้า

Stanalone
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


มันอยู่ที่ใจ

กำลังใจ: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: GXE 10
รหัสเครื่องยนต์: 1G VVTI
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมสนิทเลย ไม่ได้แต่ง
สังกัดพื้นที่: ฉะเชิงเทรา,บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ทั่วประเทศไทย
กระทู้: 1,250


« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008, 12:27:24 »

ลองถ่ายน้ำมันเกียร์ดูครับ น่าจะดีขึ้น

 สะกดจิต ของผม 1J เปลี่ยนเกียร์ที่ 7000 รอบ (เหยียบสุดคันเร่ง)  ก๊ากๆๆ
บันทึกการเข้า
chan
Freshy
*


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2008, 23:53:35 »

เอ่อ.. สงสัยจะใช้เกียร์ 4A20 ต้องให้ช่างเค้าไป จั้มสายใหม่ แต่มันไม่มีกล่องกับสวิตซ์ เพราะมันมีกล่องเลือก power กับ manual ได้ สงสัยจะจั้มเป็น power อยู่ ให้จั้มเป็น manual รอบจะปกติ

**ผิดพลาดประการใด ขออภัย
บันทึกการเข้า
Pokko
Senior
****



กำลังใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รหัสเครื่องยนต์: N/A
กระทู้: 592


« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2008, 10:06:07 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
okie217
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


รู้ทั้งรูปว่าสู้ไม่ไหว

กำลังใจ: 145
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: YaMaZuDa
รหัสเครื่องยนต์: 4e_fe ติด gas
อุปกรณ์แต่งรถ: ตุ๊กตาเน่าๆ
สังกัดพื้นที่: ภาคกลางตอนกลาง
ที่อยู่: อ่างทอง
กระทู้: 2,046


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มกราคม 2009, 10:08:19 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ว๊าวๆๆๆๆ  งงงงต่อไป
http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=34703.0
ko34trd
Junior
***

ช่างซ่อมคอม

กำลังใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 319


« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กันยายน 2010, 22:37:56 »

สายคันเร่งเกียร์ตึงไปป่าว
บันทึกการเข้า
zman
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #8 เมื่อ: 17 กันยายน 2010, 23:25:58 »

สายคันเร่งเกียร์ตึงไปป่าว


ตามนี้ก่อน
เคยเปลี่ยนเกียร์มา ช่างตั้งไว้ตึง เกียร์เปลี่ยนที่รอบสูงขึ้น เข้าเกียร์แล้วกระตุกกึก
ลองหย่อนลงดูก่อนครับ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กันยายน 2010, 23:27:05 โดย zman » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: