Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
สำหรับ บุคคลทั่วไป ที่สนใจเข้าเป็นสมาชิกในพื้นที่บางกอกเหนือ!!!
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับ บุคคลทั่วไป ที่สนใจเข้าเป็นสมาชิกในพื้นที่บางกอกเหนือ!!!  (อ่าน 16220 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Edeaw
AE Thailand Club Staff
High Super Senior
*


จผว., ด.ม.60 , MIN EN21 , KMIT'NB ECT-04

กำลังใจ: 103
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101 Limited edition
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20v. Blacktop 6 MT.
อุปกรณ์แต่งรถ: หลังคากระจก..
สังกัดพื้นที่: North BKK. Area
ที่อยู่: ปทุมธานี ลำลูกกา คลอง 5
กระทู้: 3,070


« เมื่อ: 29 กันยายน 2010, 17:38:07 »

อ้างอิง ลิ้งค์หลัก :   http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=1445.0

สวัสดีครับท่านที่ให้ความสนใจ และสละเวลาเข้ามาเยี่ยมชม  เก๊กหล่อ!!!
     พื้นที่ ที่ท่านได้อ่านอยู่นี้เรียกว่า พื้นที่บางกอกเหนือ ต่อไปจะเรียกว่า “ พื้นที่ “ สมาชิกในพื้นที่นี้จะมีภูมิลำเนาอยู่ทั่วๆ ไป โดยรอบบริเวณ ลาดพร้าว,รามอินทรา,บางเขน,มีนบุรี ทางพื้นที่นี้ไม่ได้ระบุตายตัวว่าท่านจะต้องมีภูมิลำเนาอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว สมาชิกทุกท่านในพื้นที่ยินดีต้อนรับครับ

ภาพรวมของสมาชิกในพื้นที่
       สมาชิกในพื้นที่นี้หลายท่านไม่ดื่มเหล้า (ยกเว้นเวลาท่องเที่ยวค้างแรม) แต่ในช่วงเวลาปกติจะเน้นไปที่เรื่องกิน ทำบุญ และท่องเที่ยว กันมากกว่า โดยจะมีธรรมเนียมนิยมเที่ยวไกลๆ ปีละ 1 ครั้ง ในช่วงฤดูหนาว

     สมาชิกในพื้นที่ มีจำนวนค่อยข้างจะมากเมื่อเทียบกับสมาชิกทั้งหมดของทุกพื้นที่ในคลับ จึงเป็นพื้นที่ที่อบอุ่น มากครับ   สุดยอด

     สมาชิกทั้งหมดมีหน้าที่การงานประจำกันทุกท่าน และอยู่ในช่วงวัยสร้างตัวสร้างครอบครัวกันเป็นส่วนใหญ่ รถสมาชิกส่วนมากจึงไม่เน้นที่จะทำแรง แต่จะทำรถเน้นไปในด้านการเดินทาง และสวยแบบเรียบๆ มากกว่า

     พื้นที่นี้ไม่มีหัวหน้าพื้นที่ มีแต่ สตาฟ คอยอำนวยความสะดวก ให้แก่สมาชิกทุกท่าน แต่ในนามสตาฟ อยากจะบอกว่า สมาชิกทุกท่านเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง กัน เราอยู่กันเป็นครอบครัว  สมาชิกทุกท่านมีสิทธิ์ออกเสียงนำเสนอได้หมดทุกเรื่องเท่ากันหมดเพราะเมื่อเป็นสมาชิกในพื้นที่แล้ว ทุกท่านต้องรับผิดชอบร่วมกันไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย

     สำหรับพื้นที่นี้จะให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่เป็นของคลับเป็นอันดับแรก ในกรณีที่กิจกรรมของพื้นที่กับคลับตรงกัน จะเลื่อนกิจกรรมของพื้นที่ออกไป

     สมาชิกของพื้นที่นี้ส่วนใหญ่จะใช้บอร์ดเป็นสื่อกลางในการฝากข่าวแจ้งเรื่องต่างๆ หรือ MSN เป็นหลักครับ จะมี BB อยู่เป็น กลุ่มน้อย (ตอนนี้ 16 user)
  
พิกัดสถานที่และวันเวลาพบเจอของสมาชิก
     สำหรับพื้นที่นี้ สมาชิกจะร่วมพบ-ปะ สังสรรค์ พูดคุยกัน ทุกวันศุกร์ โดยสถานที่คือ ปั้ม ปตท. ในซอย ลาดพร้าว 87 (ท้ายซอย) เป็นทางทะลุ ถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 21.00 น. จนถึงเวลา 03.00 น. (บางศุกร์ ยันสว่าง) ส่วนสมาชิกท่านไหนติดภารกิจไม่สามารถเดินทางมาได้ ก็ไม่เป็นไร เน้นสะดวกกันมากกว่า  อิอิอุอุ
 
    เนื่องจากเจ้าของสถานที่ ให้การตอบรับและให้โอกาสสมาชิกได้อาศัยพื้นที่ของปั้ม เป็นสถานที่พบเจอกันด้วยดีเสมอมา สมาชิกทุกท่านจะให้เกียรติ และความเกรงใจเจ้าของสถานที่ โดยการไม่ขับรถเข้ามาด้วยความเร็วสูง ไม่เบิ้ลเครื่อง และไม่เปิดวิทยุเสียงดัง และที่สำคัญ ที่สุด คือ กรุณารักษาความสะอาด ครับ
 

สนใจเข้ามาพูดคุยต้องทำอย่างไร
     เมื่อท่านอ่านข้อความด้านบนแล้ว ท่านสนใจ และคิดว่าตัวของท่านเองเหมาะกับแนวทางของพื้นที่นี้ ท่านเพียงแค่ขับรถเข้ามาที่สถานที่พบเจอของสมาชิกในวันเวลาดังกล่าวเพื่อแนะนำตัวและทำความรู้จักสมาชิกที่อยู่ในวันนั้น เพียงแค่นี้ครับ
    ถ้าท่านถามว่าเมื่อใดจะได้เป็นสมาชิกในพื้นที่ อันนี้ตอบว่า อยู่ที่ตัวท่านเองครับ ส่วนเมื่อใดจะได้เป็นสมาชิกคลับ อันนี้ตอบได้ว่าพวกสมาชิกเก่าทั้งหมดจะเป็นคนบอกครับว่าเมื่อใด ท่านจะได้เป็นสมาชิกคลับ

โดยสามารถทำการติดต่อ ได้ตามเบอร์โทรด้านล่าง นี้ครับ

-กิ๊ฟ    GiftSTFZ      081-903-1706 (ติดต่อได้ 24 ชม. ถ้ารับสาย)
-น้าหนึ่ง  ข้าวแกง_1     086-764-4422
-น้าเดี่ยว  edeaw  087-5137053 (ต้องขออภัยเวลางาน ไม่สะดวกคุยครับ)
-น้าโน๊ต  note@kazoku  086-3285589  ,  080-6749988


มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของครอบครัว AE Thailand กันนะคร๊าบบบ!!!!



 สุดยอด สุดยอด สุดยอด

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มกราคม 2012, 23:00:51 โดย Edeaw » บันทึกการเข้า

ก็แค่เคยเป็นที่ 1
 
Edeaw
AE Thailand Club Staff
High Super Senior
*


จผว., ด.ม.60 , MIN EN21 , KMIT'NB ECT-04

กำลังใจ: 103
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101 Limited edition
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20v. Blacktop 6 MT.
อุปกรณ์แต่งรถ: หลังคากระจก..
สังกัดพื้นที่: North BKK. Area
ที่อยู่: ปทุมธานี ลำลูกกา คลอง 5
กระทู้: 3,070


« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010, 15:31:12 »

สมาชิกใหม่ (บุคคล ทั่วไป) ถ้าจะมา มิตติ้ง อย่าไป กลัวว่าจะไม่รู้จัก ไม่มี ใครคุยด้วยนะครับ เรามี แผนกต้อนรับ อย่างดี ครับ ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องเขิน ไม่ต้องอาย

 เก๊กหล่อ!!! เก๊กหล่อ!!!

บันทึกการเข้า

ก็แค่เคยเป็นที่ 1
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: