Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ท่อไอเสียVCEลิ้นแปรผันเร่งขึ้นไวตั้งแต่เดินเบา/กลางแรงขึ้นอีก/ปลายลากได้เพิ่ม/ไดโน1,2,3(ดูลาก
*ShoutBox
หน้า: 1 ... 49 50 [51] 52 53 ... 68   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อไอเสียVCEลิ้นแปรผันเร่งขึ้นไวตั้งแต่เดินเบา/กลางแรงขึ้นอีก/ปลายลากได้เพิ่ม/ไดโน1,2,3(ดูลาก  (อ่าน 312945 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1250 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2016, 13:13:44 »


ไปส่งให้ได้ครับ กรณีเขตปริมณฑลกรุงเทพฯ ครับ

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
ตามในภาพรถลูกค้าทางขวามือครับ
ส่วน Vigo 4X4 3.0AT คันทางซ้ายคือรถของที่บ้านครับ (ถ้าเผื่อรถอยู่ กทม. ก็สามารถให้ลองได้ กรณีที่ท่านใช้รถรุ่นเดียวกัน /ปกติรถจะอยู่ต่างจังหวัดครับ) คันนี้ติดตั้งท่อ VCE ที่ปลายท่อครับ (ตามที่แสดงลูกศรชี้ครับ) ออกตัวไม่ว่ากดคันเร่งเบาๆ หรือจะกดหนักๆ ออกตัวพุ่งแรงดีขึ้นทั้งสองกรณี และ เวลาคิ๊กดาวน์ของเดิมที่พุ่งแล้วอื้อๆ จะดีขึ้นแทบจะกระโดคครับและพุ่งยาวต่อเนื่องตัวเบาไหลหวานๆ ไปเลยทีเดียว (ใช้แล้วแทบไม่อยากจะถอดออกกันละครับ)

//////////////////////////////////////////////

ด้านล่างนี้เป็นผลงานของเด็กๆ ที่บ้าน น่ารักน่าสนับสนุนครับ
นั่นคือ สติ๊กเกอร์ไลน์น่ารักๆ (ชุดเดิมนะครับ) 

(ล็อคอินไลน์ก่อนนะครับ ก่อนที่จะเข้าไปที่ช็อปไลน์ด้านล่าง)



[b.bear is happy]
http://line.me/R/shop/detail/1311449

ถ้าชอบก็สนับสนุนกันนะครับ ไทยช่วยไทย
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1251 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2016, 09:27:45 »



สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1252 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2016, 15:55:18 »


Fortuner 2.7 ติดกล่องคันเร่งมาติดเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ เพิ่มทั้งอัตราเร่งและให้ความประหยัดเพิ่มขึ้น

/////////////////
สองสามคันหลังๆ ที่มาติดตั้งท่อ VCE    ได้ให้โอกาสผมบันทึก VDO หลังการติดตั้งด้วย ต้องขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้อีกครั้งครับ /พี่พร ท่อ VCE ไลน์ไอดี 0851423903
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1253 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2016, 10:45:12 »

Subaru Forester 2.0i



มี video หลังติดตั้งเช่นกัน ให้การยอมรับว่า “ หลังจากเพิ่มท่อ VCE เข้าไป ช่วยไม่ให้รอบเครื่องตกไวหลังปล่อยคันเร่งที่ 2000 รอบ รวมทั้งอัตราเร่งที่ดีขึ้นจริงตั้งแต่รอบเดินเบาขึ้นไป” (รอบกลางแม้จะดีขึ้นด้วยแต่จะไม่เท่าช่วงรอบต่ำที่เพิ่มเห็นชัดกว่า และท่ออื่นๆ จะทำได้ยากช่วงรอบต่ำ เพราะถ้าทำได้ก็จะมีผลให้ช่วงรอบกลางขึ้นไปแย่ลงเพราะท่อเหล่านั้นไม่ใช่ระบบแปรผัน)
 ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1254 เมื่อ: 02 กันยายน 2016, 10:26:44 »

Ford Ranger ไปทำท่อโล่งมาแล้วเพิ่มท่อ VCE (ท่อ VCE จะช่วยรอบต่ำให้ตอบสนองทันใจขึ้นและไม่อั้นที่รอบกลางและรอบสูง)


บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1255 เมื่อ: 03 กันยายน 2016, 11:30:41 »



ไปติดตั้งแถบบางนา-ตราด กม.18 ซอยศรีวารีน้อย ถ้าอยู่แถบนั้นติดต่อมาทางไลน์ 0851423903 ก่อนเข้ามาครับ
คันที่ติดตั้งท่อ VCE คือคันขวามือครับ Honda Dimension คันนี้เจ้าของรถบอกไม่ต้องปิดแผ่นป้ายทะเบียนครับ (คันซ้ายมือมาทำอย่างอื่นครับ)
 ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1256 เมื่อ: 04 กันยายน 2016, 09:42:57 »

Subaru Forester 2.0i



มี video หลังติดตั้งเช่นกัน ให้การยอมรับว่า “ หลังจากเพิ่มท่อ VCE เข้าไป ช่วยไม่ให้รอบเครื่องตกไวหลังปล่อยคันเร่งที่ 2000 รอบ รวมทั้งอัตราเร่งที่ดีขึ้นจริงตั้งแต่รอบเดินเบาขึ้นไป” (รอบกลางแม้จะดีขึ้นด้วยแต่จะไม่เท่าช่วงรอบต่ำที่เพิ่มเห็นชัดกว่า และท่ออื่นๆ จะทำได้ยากช่วงรอบต่ำ เพราะถ้าทำได้ก็จะมีผลให้ช่วงรอบกลางขึ้นไปแย่ลงเพราะท่อเหล่านั้นไม่ใช่ระบบแปรผัน)
 ขอบคุณ


Subaru Forester 2.0i หลังเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ หลังแคท

<a href="http://www.youtube.com/v/2vxgIBlmJgg" target="_blank">http://www.youtube.com/v/2vxgIBlmJgg</a>
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1257 เมื่อ: 08 กันยายน 2016, 09:01:13 »

Mitsubishi Pajerosport มาติดตั้งเพิ่มท่อ VCE


Pajerosport ทั้งตัวดีเซลและเบนซินเป็นรถที่พุ่งดีที่ความเร็วสูงๆครับ (แต่ช่วงรอบเครื่องต่ำๆจะอืดๆ หน่อย) ซึ่งกรณีแบบนี้ท่อ VCE จะช่วยได้ตรงจุดทีเดียว เพราะ จะเข้าไปแก้ไขสมรรถนะทำให้รอบต่ำได้แรงบิดมากขึ้น โดยไม่ทำลายช่วงรอบสูงที่ดีอยู่แล้ว (ตรงประการหลังสำคัญนะครับ เพราะท่อ VCE ไม่มีปัญหานี้เนื่องจากช่วงรอบสูงแรงดันที่สูงของไอเสียจะดันให้ลิ้นขยายรูท่อให้กว้างได้ แตกต่างจากท่ออื่นๆ ที่รูท่ออั้นคงที่ตลอดแรงดันไอเสียก็จะพยายามดันผ่านเกลียวซึ่งก็จะทำให้สูญเสียแรงบิดและแรงม้าที่รอบเครื่องสูงๆ เพราะไอเสียไม่ได้เปิดโล่งแต่มีเกลียวมาขวางอยู่/รอบสูงก็ไม่ได้เต็มที่มีการอั้นอยู่บ้างช่วงรอบต่ำก็ไม่เต็มที่เพราะอั้นไม่พอ )
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1258 เมื่อ: 09 กันยายน 2016, 07:53:09 »



สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1259 เมื่อ: 12 กันยายน 2016, 11:43:45 »

Lancer Ex 2.0



เครื่องแรงที่รอบกลางและรอบสูง เช่นกันช่วงรอบต่ำจะอืดๆ บ้าง มาเพิ่มท่อ VCE เข้าไปช่วยได้อย่างตรงจุดครับ (เพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำโดยรอบสูงไม่ด้อยลง) ตรงจุดกว่าไปทำอย่างอื่นๆ ที่มีผลกระทบกับเครื่องยนต์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1260 เมื่อ: 13 กันยายน 2016, 10:13:46 »

Honda Freed


มีปัญหาช่วงรอบต่ำอืดๆ แก้ไขได้โดยเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ เพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำและกลางโดยรอบสูงไม่ด้อยลงครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1261 เมื่อ: 16 กันยายน 2016, 08:27:03 »

วันนี้วันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1262 เมื่อ: 19 กันยายน 2016, 09:58:03 »


ไปส่งให้ได้ครับ กรณีเขตปริมณฑลกรุงเทพฯ ครับ

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
ตามในภาพรถลูกค้าทางขวามือครับ
ส่วน Vigo 4X4 3.0AT คันทางซ้ายคือรถของที่บ้านครับ (ถ้าเผื่อรถอยู่ กทม. ก็สามารถให้ลองได้ กรณีที่ท่านใช้รถรุ่นเดียวกัน /ปกติรถจะอยู่ต่างจังหวัดครับ) คันนี้ติดตั้งท่อ VCE ที่ปลายท่อครับ (ตามที่แสดงลูกศรชี้ครับ) ออกตัวไม่ว่ากดคันเร่งเบาๆ หรือจะกดหนักๆ ออกตัวพุ่งแรงดีขึ้นทั้งสองกรณี และ เวลาคิ๊กดาวน์ของเดิมที่พุ่งแล้วอื้อๆ จะดีขึ้นแทบจะกระโดคครับและพุ่งยาวต่อเนื่องตัวเบาไหลหวานๆ ไปเลยทีเดียว (ใช้แล้วแทบไม่อยากจะถอดออกกันละครับ)

//////////////////////////////////////////////

ด้านล่างนี้เป็นผลงานของเด็กๆ ที่บ้าน น่ารักน่าสนับสนุนครับ
นั่นคือ สติ๊กเกอร์ไลน์น่ารักๆ (ชุดเดิมนะครับ)  

(ล็อคอินไลน์ก่อนนะครับ ก่อนที่จะเข้าไปที่ช็อปไลน์ด้านล่าง)



[b.bear is happy]
http://line.me/R/shop/detail/1311449

ถ้าชอบก็สนับสนุนกันนะครับ ไทยช่วยไทย



Toyota Vigo Shamp 3.0AT 4x4 (4WD) ท่อเดิมเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ (รถของที่บ้าน)



หลังจากติดตั้งเพิ่มท่อ VCE  จะ ให้การออกตัวที่ดีขึ้น (ใกล้เคียง Fortuner 3.0AT 4WD ถ้าเทียบกันแบบเดิมๆ ทั้งคู่ซึ่ง สี่ประตูเดิมๆ จะเสียเปรียบ Fortuner 3.0AT 4WD นิดหน่อย) แต่หลังจากออกตัวไปแล้ว Vigo Champ 3.0AT 4x4 (4WD) ท่อเดิมเพิ่มท่อ VCE คันนั้นจะขับดีกว่า Fortuner 3.0AT 4WD ( เดิมๆ) แบบชัดเจน (เพราะการขับใช้งานมันมีทั้งเร่งและชะลอใช่ไหม ยิ่งจังหวะชะลอนี่ชัดเจนมากพอเร่งจะไปทันที รวดเร็วขึ้นและพุ่งทะยานแรงกว่า)



ส่วน Toyota Fortuner 3.0AT 4WD คันนี้น้องสะใภ้เป็นคนใช้งานประจำ ไม่ได้ติดตั้งท่อ VCE บอกว่าเดิมๆ ก็พอแล้ว (หมายเหตุ ####น้องสะใภ้บอกว่าหลังจากเพิ่มท่อ VCE เจ้า Vigo Champ 3.0AT 4x4 (4WD) คันนั้น ทันทีที่ได้ขับก็รู้สึกว่าออกตัวพุ่งดีขึ้น ยังจำได้ดีว่าเดิมๆ แม้มันจะไหลออกตัวดีก็จริงแต่ก็ยังรู้สึกว่ารถมันจะหนักๆ เล็กน้อย ไม่ได้พุ่งฉิวเหมือนรถเบาๆแบบนี้)
 สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กันยายน 2016, 16:22:17 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1263 เมื่อ: 21 กันยายน 2016, 11:28:21 »

Mitsubishi 2400CC สั่ง VCE Ultra



ให้ส่งเป็น พ.ก.ง ก็ยินดีครับ (เก็บเงินปลายทาง รับท่อแล้วจ่ายเงินกับไปรษณีย์)
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1264 เมื่อ: 23 กันยายน 2016, 07:10:39 »

Suzuki Swift



เดินทางมารับท่อ VCE ที่บ้านด้วยตนเอง (ที่บ้านคุณพ่อผมที่ต่างจังหวัดครับ)
อันนี้แล้วแต่สะดวกครับ (ปกติผมจะอยู่ที่ปทุมฯ ครับ)
 ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1265 เมื่อ: 24 กันยายน 2016, 07:55:37 »

วันนี้วันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1266 เมื่อ: 28 กันยายน 2016, 13:00:47 »

เพิ่มท่อ VCE ลดอาการที่เคยรอรอบ





<a href="http://www.youtube.com/v/Zx8WEA3R7CY" target="_blank">http://www.youtube.com/v/Zx8WEA3R7CY</a>


 ขอบคุณ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กันยายน 2016, 14:44:24 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1267 เมื่อ: 29 กันยายน 2016, 14:44:50 »



Pajerosport 2.4 Diesel Turbo ถึงแม้จะพ่วงกล่องอยู่แล้วก็อยากได้แรงบิดเพิ่มช่วงรอบต่ำๆ มาติดตั้งเพิ่มท่อไอเสีย VCE ครับ (เพิ่มแรงบิดที่รอบต่ำทำให้ขับรถได้ง่ายขึ้นครับไม่ได้ไปขับซิ่งแต่อย่างใด)
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1268 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2016, 13:22:17 »



วันนี้วันพระ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1269 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2016, 10:52:03 »



Mercedes Benz SLK 200 มาติดตั้งเพิ่มท่อ VCE ครับ (ย่านบางใหญ่)
 ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1270 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2016, 10:38:50 »

ไปส่งให้ครับที่การไฟฟ้าติดกับสำนักงานใหญ่ธนาคารกสิกรฯ Toyota camry 2.4 (ลูกค้าเก่าครับเห็นว่าเมื่อก่อนติดตั้งไปสามสี่ปีมาแล้ว อันนี้สำหรับญาติๆครับ)


 ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1271 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2016, 20:33:28 »

สำหรับท่านที่ต้องการจะให้ติดตั้งให้ด้วย กรุณานัดหมายล่วงหน้าครับ ส่วนท่านที่สั่งซื้อทางไปรษณีย์ (EMS หรือเก็บเงินปลายทาง/พกง.) สามารถสั่งได้เลยครับไม่มีปัญหา


/พี่พร ท่อ VCE รบกวนติดต่อทางไลน์ ไอดี 0851423903 หรือโทรมาก็ได้ครับ
 ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1272 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2016, 12:24:59 »



Mercedes Benz SLK 200 มาติดตั้งเพิ่มท่อ VCE ครับ (ย่านบางใหญ่)
 ขอบคุณ


 Mercedes Benz SLK200 คันนี้ ระบบไอเสียก่อนมาติดตั้งนั้น ได้เปลี่ยนพักปลายคู่เป็นไส้เยื้องมาครับ มาติดตั้งเพิ่มท่อ VCE (ติดตั้งตรงท่อร่วมก่อนจะแยกเป็นสองท่อ) ซึ่งการติดตั้งเพิ่มท่อ VCE จะเพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำและกลางโดยรอบสูงไม่ด้อยลง ท่านเจ้าของรถซึ่งมีประสบการณ์เคยใช้หม้อพักญี่ปุ่นที่มีลิ้นหรี่ /ถ้าจำไม่ผิด/จะใช้ระบบมือดึง (ใช้งานเวลาจะขับรถเข้าบ้านช่วยลดเสียงดังและพบว่าพอใช้การหรี่แล้วนอกจากเสียงเงียบลง แรงบิดรอบต่ำๆก็ดีขึ้นด้วยเลยมั่นใจมาตั้งแต่ก่อนมาติดตั้งว่าท่อ VCE ใช้งานได้ตรงวัตถุประสงค์แน่นอน)
 ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1273 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2016, 14:06:48 »



Mercedes Benz SLK 200 มาติดตั้งเพิ่มท่อ VCE ครับ (ย่านบางใหญ่)
 ขอบคุณ


 Mercedes Benz SLK200 คันนี้ ระบบไอเสียก่อนมาติดตั้งนั้น ได้เปลี่ยนพักปลายคู่เป็นไส้เยื้องมาครับ มาติดตั้งเพิ่มท่อ VCE (ติดตั้งตรงท่อร่วมก่อนจะแยกเป็นสองท่อ) ซึ่งการติดตั้งเพิ่มท่อ VCE จะเพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำและกลางโดยรอบสูงไม่ด้อยลง ท่านเจ้าของรถซึ่งมีประสบการณ์เคยใช้หม้อพักญี่ปุ่นที่มีลิ้นหรี่ /ถ้าจำไม่ผิด/จะใช้ระบบมือดึง (ใช้งานเวลาจะขับรถเข้าบ้านช่วยลดเสียงดังและพบว่าพอใช้การหรี่แล้วนอกจากเสียงเงียบลง แรงบิดรอบต่ำๆก็ดีขึ้นด้วยเลยมั่นใจมาตั้งแต่ก่อนมาติดตั้งว่าท่อ VCE ใช้งานได้ตรงวัตถุประสงค์แน่นอน)
 ขอบคุณ



ผลการใช้งานท่อ VCE รุ่นปกติที่ติดตั้งเพิ่มกับรถ Mercedes Benz SLK200


   /สำหรับท่านที่สั่งซื้อทางไปรษณีย์ สามารถสั่งได้ไม่มีปัญหาครับ (ส่วนท่านที่ต้องการให้ติดตั้งให้ด้วยต้องไลน์หรือโทรมาเช็คล่วงหน้าครับ/เพราะอาจจะต้องรอนะครับ) LINE ไอดี 0851423903

 ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1274 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2016, 14:35:08 »

สำหรับท่านที่แอดไลน์มาทางไอดี phorn_   ผมจะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อเปิดใช้งานกับ notebook ครับ (ซึ่งนานๆ ทีที่ผมจะใช้งาน) ปกติผมจะใช้งานกับไอแพดมากกว่า แต่ก็มีปัญหาว่า  ถ้าผมใช้งานกับไอแพดมันจะเปิดดูข้อมูลไม่ได้และไม่สามารถตอบเป็นข้อความได้  (เพราะฉะนั้นให้แอดมาทางไอดี 0851423903 นะครับ)




ต้องเปิดกับ notebook จึงจะสามารถดูข้อความได้แต่ก็มีปัญหาที่ไม่สามารถตอบเป็นภาษาไทยได้


ก็เลยแนะนำว่าให้แอดมาทางไอดี 0851423903 ครับ (ส่วนท่านที่เคยแอดมาทางไอดี phorn_ แล้วผมไม่ได้ตอบข้อความก็ขออภัยด้วยครับ/เพราะติดปัญหาดังกล่าวนั่นเอง)
 ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 49 50 [51] 52 53 ... 68   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: