Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ท่อไอเสียVCEลิ้นแปรผันเร่งขึ้นไวตั้งแต่เดินเบา/กลางแรงขึ้นอีก/ปลายลากได้เพิ่ม/ไดโน1,2,3(ดูลาก
*ShoutBox
หน้า: 1 ... 34 35 [36] 37 38 ... 68   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อไอเสียVCEลิ้นแปรผันเร่งขึ้นไวตั้งแต่เดินเบา/กลางแรงขึ้นอีก/ปลายลากได้เพิ่ม/ไดโน1,2,3(ดูลาก  (อ่าน 312818 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #875 เมื่อ: 12 มีนาคม 2014, 15:48:13 »

สำหรับท่านที่อยู่ในพื้นที่ กทม. หรือใกล้เคียง ประสงค์จะติดตั้งกับร้านท่อที่ผมใช้บริการอยู่ มีสองสามร้านจะแนะนำครับ (ต้องติดต่อที่พี่พรล่วงหน้า ทางไลน์ phorn_ หรือ โทร 0851423903 หรือทางเมล์  pcl_s@yahoo.com)

ร้านแรกอยู่ลำลูกกาคลองสอง (ร้านนี้เมื่อท่านติดต่อนัดหมายผมล่วงหน้า สามารถไปติดตั้งที่ร้านแล้วจ่ายเงินที่นั่นเลยก็ได้ ร้านอื่นๆ ต้องซื้อท่อไปก่อนด้วยวิธีโอนเงินแล้วจากนั้นผมส่งท่อให้ หรือทาง พ.ก.ง. รับท่อแล้วจ่ายเงินก็ได้ แล้วนำไปติดตั้งที่ร้าน) ร้านนี้จะอยู่ในซอย ถ้ามาจากมอเตอร์เวย์เข้าเส้นลำลูกกา (มุ่งหน้าพหลฯ) วิ่งผ่านไฟแดงมาและเมื่อถึงไฟแดง (ที่สอง) ที่ลำลูกกาคลองสองไม่สามารถกลับรถที่ไฟแดงได้ ให้ขับรถเลยไปกลับรถแล้วข้ามไฟแดงมา (ประมาณ สองช่วงคันรถ) เลี้ยวซ้ายเข้าซอยหมู่บ้านรินทร์ทอง (ถ้ามาจากธูปเตมีย์คือ ไฟแดงแรกแต่อย่าเลี้ยวที่แยกให้เลยมานิดหนึ่งประมาณสองช่วงคันรถมันจะมีซอยอยู่ติดแยกนั่นคือซอยหมู่บ้านรินทร์ทอง) ตรงไปจนเจอทางตันที่เป็นทางบังคับว่าให้ไปซ้ายหรือขวาให้เลี้ยวซ้ายผ่านหน้า 7/11 ผ่านแยกขวามือ 1 และ 2 และ 3 เลี้ยวขวามือที่แยก 4 ขับตรงไปสังเกตร้านท่อไอเสียซ้ายมือ (ป้ายสีเหลืองเล็กๆ) นั่นคือเป้าหมายครับ (ชื่อ ช่างอ้อ)

ที่เหลือเป็นร้านที่ท่านต้องซื้อท่อไปก่อนแล้วนำไปติดตั้งที่ร้าน ร้านนี้จะอยู่ริมถนนลำลูกกาครับไม่ต้องเข้าซอย ห่างจากไฟแดงลำลูกกาคลองสองมาประมาณสามสี่ร้อยเมตร เลยจากปั๊มน้ำมันปตท.ไปนิดเดียว สังเกตร้านขายวัศดุก่อสร้างซ้ายมือร้านท่อจะอยู่ใกล้ๆ กันครับ ชื่อร้านบรรจงการช่าง

สำหรับท่านที่สะดวกที่ร้านท่อบนถนนพุทธมณฑล (สายสี่) ต้องซื้อท่อไปก่อนเช่นกันนำไปติดตั้งที่ร้าน ถ้าท่านมาทางถนนบรมราชชนนี ผ่านสาย 1, 2 และสาม จากนั้นจะถึงสายสี่ (ที่เขียนว่าพุทธมณฑล/ศาลายา) ท่านต้องออกซ้ายสุด ผ่านไฟแดงที่แยกถนนอักษะ ผ่านปั๊ม Esso ซ้ายมือร้านจะอยู่ฝั่งขวาให้กลับรถที่ไฟแดง ผ่านร้านท่ออื่นไปก่อนสังเกตร้านขายถังออกซิเย่นขายถังแกสงานเชื่อมร้านท่อชื่อนำสมัยการไฟฟ้าอยู่ติดกัน (จะเห็นโฆษณาขายแบตฯไดนาโมด้วยร้านนี้ครับ) ร้านนี้ทำหม้อน้ำด้วย ถ้ามาจากถนนเพชรเกษมถ้ามาจากนครปฐมเลี้ยวซ้ายผ่านไฟแดง 1 พอไฟแดงที่ 2 ร้านอยู่ซ้ายมือตรงข้ามกับปั๊ม Esso ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ถ้ามาจากบางแคพอถึงถนนสายสี่ท่านจะต้องไปทางซ้ายเพื่อขึ้นเกือกม้าข้ามแยก พอผ่านไฟแดง (แรก) ก็ชะลอร้านจะอยู่ซ้ายมือตรงข้ามกับปั๊ม Esso ขวามือ

ร้านดังกล่าวท่านนำท่อ VCE ไปให้ติดตั้งท่านไม่ต้องอธิบายอะไรก็ได้ช่างก็ทราบดีอยู่แล้วเพราะได้ติดตั้งมาประจำอยู่แล้ว (และร้านก็ไม่ถามด้วยว่าท่อ อะไร) / พี่พร ท่อ VCE 0851423903
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #876 เมื่อ: 21 มีนาคม 2014, 23:53:06 »

[/url]

อัตราเร่ง/การลากรอบได้มากขึ้น/เกียร์ MT All New Ford Ranger หม้อเดิมไม่มีแคท ก่อนติดตั้ง/หลังติดตั้งท่อ VCE และบน/ล่างเทียบกัน ลองดูเกียร์ 3 ก่อนติดตั้ง 3000 รอบเล็กน้อยก็ตื้อ เพิ่มท่อ VCE ลากได้ราวๆ 3500 รอบและรอบตกน้อยลง

ตามลิงค์นี้ครับ (หน้าเพจ ท่อสูตร VCE)
https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%A3-VCE/444515408918414
 ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #877 เมื่อ: 22 มีนาคม 2014, 14:33:30 »

ท่อไอเสีย VCE

ปรับปรุงรูปลักษณ์เล็กน้อยครับ (แลกกับ มาตรฐานการใช้งานที่ให้ดีที่สุดครับและให้ดูดีขึ้น  แต่อาจจะมีการปรับราคาขึ้นครับ /ในลำดับถัดไป)

วันนี้แสดงเฉพาะ ตัวที่อัพให้เป็น Ultra และ Ultimate

[/url]



เวลาติดตั้ง ไม่ว่าตัวธรรมดา หรือ ตัวที่อัพเป็น Ultra และ Ultimate เล็งให้เส้นลูกศรอยู่ล่างสุดของท่อครับ และหัวลูกศร/ทางเข้าหันไปทางหัวรถครับ

[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #878 เมื่อ: 25 มีนาคม 2014, 18:40:03 »

ท่อ VCE เมื่อก่อนหน้านี้  
[/url]

ท่อ VCE ปัจจุบัน (ตัวธรรมดา)
[/url]

ท่อ VCE แบบทางเข้า/ออกสแตนเลส
][/url]
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #879 เมื่อ: 30 มีนาคม 2014, 15:15:04 »

Nissan Juke ติดตั้งที่จังหวัดเชียงใหม่ครับ

[/url]


มีคู่มือ พร้อมภาพประกอบ (ติดตั้งให้เส้นลูกศรอยู่ล่างสุด)

 [/url]
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #880 เมื่อ: 01 เมษายน 2014, 12:28:35 »

Triton 2.4


ลูกค้าต่างจังหวัดส่งภาพมาทางไลน์

ตำบลแวงน่าง อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม
[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #881 เมื่อ: 02 เมษายน 2014, 20:22:24 »

ขอ พระองค์ ทรงพระเจริญ

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะฯ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #882 เมื่อ: 12 เมษายน 2014, 17:24:00 »

}

}



ชื่อร้าน ริน เฮดเดอร์ จังหวัดเพชรบุรีครับ

เผื่อท่านใดอยู่ที่เพชรบุรีนำท่อ VCE ไปที่ร้านนี้ก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #883 เมื่อ: 25 เมษายน 2014, 09:41:47 »

เพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ (ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม) แรงบิดเพิ่มและมาเร็วขึ้น 400 รอบ

เพื่อให้เห็นชัดเจน มาดูรอบที่กวาดกลับจาก 4000 รอบมาเดินเบา (ในภาพ) Toyota Vigo 2.7 LPG ระบบท่อเดิมโรงงาน (ยังมีแคท) บน และ ล่าง เมื่อเพิ่มท่อ VCE (รุ่นปกติ) เข้าไปหลังแคท

ที่หน้าเพจ

https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%A3-VCE/444515408918414


[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #884 เมื่อ: 27 เมษายน 2014, 21:57:46 »


ท่อ VCE

มีคู่มือพร้อมรูปประกอบการติดตั้ง
[/url]
ด้านบนของภาพคือหลังรถ (ดูจากหน้าแปลนครับ) หม้อพักที่เห็นด้านบนคือหม้อพักด้านหลังของรถเก๋ง หรือ หม้อพัก (ซึ่งมีลูกเดียวของรถปิ๊คอัพ)

[/url]

ท่อ VCE  ติดตั้งหน้าหม้อพักครับ  (รถเก๋งหลังพักกลาง) เว้นที่หน้าหม้อพัก (ถ้าเว้นได้) เผื่อติดเพิ่มอัพเพิ่มเป็นชุด Ultra อย่างเช่นคันนี้เว้นไว้แล้วครับ ด้านล่างของภาพคือหัวรถ

[/url]

ติดตั้งท่อโดยให้เส้นลูกศรอยู่ล่างสุด แม่เหล็กจะอยู่ด้านข้างโดยอัตโนมัติ (สังเกตท่อ VCE จะมีรอยเชื่อมแบ่งเป็นสองท่อน ท่อนแคบกว่าจะเป็นส่วนหน้าของท่อครับ) หัวลูกศร (ทางเข้า) ไปทางหัวรถ (ด้านล่างของภาพคือด้านหัวรถครับ)

 [/url]

ประกอบเสร็จแล้ว

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

วิธีติดตั้งท่อ VCE

ตัดเส้นท่อออกให้เป็นช่องว่างขนาดพอๆ กับท่อ VCE

[/url]


เส้นท่อที่ถูกตัดออกไป
[/url]

เชื่อมให้แน่นสนิทไม่มีรอยรั่ว

[/url]

ประกอบเสร็จ
[/url]


ติดตั้งหน้าหม้อพัก (กรณีในภาพ ควรจะขยับท่อ VCE ไปทางด้านหน้ารถอีกครับ เพื่อให้มีช่องว่างด้านหลังท่อ VCE เผื่ออัพเพิ่มเป็น Ultra ครับ)

[/url]

บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #885 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2014, 12:49:59 »

สำหรับท่านที่อยู่ละแวกศรีราชา (ชลบุรี) สามารถสั่งท่อ VCE ไปจากพี่พร 0851423903 หรือ ไลน์ phorn_

แล้วไปติดตั้งที่ร้านนี้ได้ครับ (ได้ข่าวว่าร้านนี้ติดตั้งมาหลายคันแล้ว)

[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #886 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2014, 21:40:17 »

เมื่อเพิ่มท่อ VCE แรงบิดเพิ่มที่รอบต่ำและกลาง มีผลให้รอบเครื่องตกช้าลงซึ่งจะเห็นชัดขึ้นที่รอบต่ำ
ซึ่งในการขับใช้งานจะยิ่งเห็นชัด (เป็นปกติของเครื่องยนต์และระบบไอเสียที่แรงบิดจะสูงที่รอบสูง รอบยิ่งต่ำแรงบิดยิ่งน้อย แต่ความต้องการของคนบังคับรถ ต้องการแรงบิดสูงๆ ที่รอบต่ำด้วย ต้องการแรงบิดสูงๆ เป็นช่วงกว้าง และถ้าเป็นไปได้อย่าให้แรงบิดลดลงจากเดิมที่รอบสูง ท่อ VCE ที่ปรับขนาดรูท่อได้ก็มาช่วยเหลือได้อย่างตรงจุดและให้ผลดีทีเดียว)

[/url]
 (ท่านที่มารีวิวสั้นๆ นั้น คือท่านเจ้าของรถที่พี่พรถ่ายคลิปไว้ครับ/ ขอบคุณครับ)
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #887 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014, 11:37:49 »

ส่งไปทางไปรษณีย์ EMS
[/url]

จังหวัดนครสวรรค์ ต. ปากน้ำโพ

[/url]

สำหรับท่านที่อยู่ละแวกนี้ สั่งซื้อที่พี่พร 0851423903 หรือ ทางไลน์ phorn_
ไปติดตั้งที่ร้านนี้ได้ครับ
[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #888 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014, 09:00:00 »

พี่พรท่อ VCE 0851423903

ไลน์พี่พร phorn_ นั่นคือไอดีครับ เฟสบุคหน้าเพจท่อสูตร VCE https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%A3-VCE/444515408918414

สำหรับท่านที่ประสงค์ใช้บัตรเครดิต (พร้อมค่าติดตั้ง 4120 บาท) ติดตั้งได้ที่ลำลูกกาคลองสองครับ (ติดต่อล่วงหน้าครับ)
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #889 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014, 11:40:36 »

สำหรับท่านที่อยู่ละแวกศรีราชา (ชลบุรี) สามารถสั่งท่อ VCE ไปจากพี่พร 0851423903 หรือ ไลน์ phorn_

แล้วไปติดตั้งที่ร้านนี้ได้ครับ (ได้ข่าวว่าร้านนี้ติดตั้งมาหลายคันแล้ว)

[/url]




 ของเเบบนี้ใช้ได้จริงไม่ใช่อุปทานครับ
ผมลองมาสองคันเเล้ว...ใช้ได้จริงเเรงขึ้นจริง  รอบขึ้นเร็วเเละตกช้าจริง  ถ้าไม่ดีจริงผมไม่ซื้อไปใส่ทั้งเเลนเซอร์ทั้งมิราจเเน่นอนครับ
ขนาดร้านท่อที่ไปใส่..ยังงง  เพราะลูกค้าซื้อไปให้ใส่หลายคันเเล้วเเกสงสัยว่าท่อสั้นๆเเค่นี้เเรงขึ้นจริงได้ไง
เเต่อธิบายกันเเป๊ปเดียวเเกร้องอ๋อเลย...บอกถึงว่าลูกค้าบางคนมีรถกี่คันเอาใส่หมดเลย / คุณมังคุด http://www.club4g.com/index.php?topic=74971.1020
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #890 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2014, 20:14:07 »

แนะนำติดตั้งเพิ่มท่อ  VCE  (เข้าไปเฉยๆ ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม)

ถ้ารถคุณรอ 3 วินาทีจะมาดีขึ้นเกือบๆ 2 วินาที  ถ้าอัพเพิ่มเป็น Ultra มันคือ ยอดเยี่ยมทั้งต้นและกลาง (มาอย่างแทบจะทันทีทันใดและหนักแน่นมาก)

คุณไม่มีทางจัดการได้ด้วยท่ออื่นๆ (ซึ่งถ้าได้ต้นกลางไปปลายก็เสีย ถ้าได้กลางปลายต้นก็วูบ)

หรือ ถ้าคุณใช้กรองแต่ง ต้นและปลายก็ไม่ราบรื่น (คุณจะพบเมื่อใช้งานไปสักพักหนึ่ง) 

หรือ ถ้าคุณแอดวานซ์จังหวะจุดระเบิดเครื่องยนต์ก็อาจจะเขกที่รอบสูง


แต่ท่อ VCE ต้นแรงขึ้น กลางแรงขึ้น และปลายก็จัดขึ้น (สำหรับปลายจะจัดขึ้นเล็กน้อย)  ไม่มีใครเหมือนและตอนนี้พัฒนามาถึงที่สุดแล้วครับ / พี่พร ท่อ  VCE 0851423903
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #891 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2014, 08:10:33 »

ส่งไปทางไปรษณีย์ EMS
[/url]

จังหวัดนครสวรรค์ ต. ปากน้ำโพ

[/url]

สำหรับท่านที่อยู่ละแวกนี้ สั่งซื้อที่พี่พร 0851423903 หรือ ทางไลน์ phorn_
ไปติดตั้งที่ร้านนี้ได้ครับ
[/url]

ทางไลน์ที่ส่งมา (ขอบคุณครับ)
[/url]

บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #892 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2014, 20:23:31 »

แม่เหล็กที่ใช้ในปัจจุบันเป็นแม่เหล็กหายากครับ นี่ได้ข่าวว่าจะปรับราคาขึ้นเร็วๆ นี้ (ไม่รู้ว่าขึ้นไปเท่าไหร่) ผมก็จำเป็นต้องปรับราคาท่อ VCE ขึ้นตามครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #893 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2014, 10:28:55 »

ขอให้คุณเป็นคนดี ที่รักชาติ ศาสนา และ พระมหากษัตริย์

และใหัมุ่งมั่นแต่ คิดดี ทำดี พูดดีเป็นสารนะ

ท่อ VCE เริ่มต้นจากไม่มีแม่เหล็กมาควบคุมการทำงานของลิ้นภายใน จนมีแม่เหล็กมาควบคุม เปลี่ยนแม่เหล็กมาหลายแบบเพื่อเอาชนะความร้อนของท่อไอเสียที่ทำลายอำนาจแม่เหล็ก

เกือบจะท้อก็หลายครั้ง (ของเมืองนอกมีแบบใชัมอเตอร์ และแบบใช้สปริงคุมการทำงานของลิ้น แต่ผมไม่เลือกสปริงเพราะทำงานไม่สอดคล้องกับอุดมคติ กล่าวคือ ในช่วงรอบต่ำๆ ลิ้นต้องการให้หน่วงมากๆ รอบเครื่องยิ่งสูงยิ่งต้องให้มีความหน่วงน้อยลง แต่สปริงจะทำงานเป็นตรงข้าม ดังนั้นต้องใช้ค่า K ของสปริงเป็นค่าเฉลี่ย ในขณะที่การใช้แม่เหล็กจะทำงานใกล้อุดมคติมาก คือ  ในช่วงรอบต่ำๆ สามารถทำให้ลิ้นหน่วงมากๆ ได้ และรอบเครื่องยิ่งสูงก็สามารถทำให้มีความหน่วงน้อยลงได้ ใกล้เคียงกับแบบที่ใช้มอเตอร์)

การทำงานของท่อ VCE ทำงานตั้งแต่รอบเดินเบาขึ้นไป (ของนอก ที่มีใช้ในรถสปอร์ตและซุปเปอร์คาร์ต่างๆ ส่วนมากจะทำงานตั้งแต่รอบกลางขึ้นไป เช่น เบนซ์ ทำงานตั้งแต่รอบ 2000 ขึ้นไปและทำงานแบบเปิดกว้างขึ้นไปตามรอบเครื่องเช่นกัน)

หากลงทุนกับของนอก (ที่ทำขายเป็นตัวๆ ) ราคาเบ็ดเสร็จร่วมหมื่นถึงสองหมื่น (หรือมากกว่า) แต่ท่อ VCE ราคา 3500 บาท (จะปรับราคาขึ้นตามราคาแม่เหล็ก ที่จะปรับราคาขึ้น/ยังไม่แน่นอนว่าเมื่อไหร่)

ซึ่งนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและให้ผลดีที่สุดในการเพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำและรอบกลางโดยไม่ทำให้ช่วงรอบสูงเสียหายอย่างท่อเพิ่มแรงบิดอื่นๆ ที่ไม่สามารถขยายรูท่อให้กวัางขึ้นได้เมื่อถึงรอบสูง
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #894 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2014, 11:04:37 »

จากไลน์ที่ส่งมาครับ


ติดตั้งที่เชียงใหม่




อัพเพิ่มเป็น VCE Ultra



Isuzu D-Max V-Cross 3.0MT

อัพเพิ่มเป็น Ultra






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 สิงหาคม 2014, 12:45:43 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #895 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014, 09:47:32 »

เพิ่มเติมครับ
[/url]
[/url]


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #896 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2014, 14:29:04 »

เพิ่มเติมครับ
[/url]
[/url]


ขอบคุณครับ


คันนี้ครับ ติดตั้งแถวๆ ถนนพระรามสี่  (ใกล้โรงพยาบาล เทพธารินทร์)
[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #897 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2014, 21:56:17 »










ขอบคุณครับที่ไลน์มา / พี่พร ท่อ VCE 0851423903 หรือ ไลน์   phorn_
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 สิงหาคม 2014, 18:36:23 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #898 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2014, 19:09:26 »

Mitsubishi Lancer EX 2.0 ปลายไส้ตรง ออกสองท่อ (เกลียวแทนแคท) ผลคือตั้งแต่รอบต่ำๆ เสียงลั่นมากแต่รอบต่ำแรงบิดหายเกลี้ยงได้ปลายจัดขึ้น
มาติดตั้งท่อ VCE Ultra เรียกแรงบิดรอบต่ำกลับมา
[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #899 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2014, 11:18:06 »

Mitsubishi Lancer EX 2.0 ปลายไส้ตรง ออกสองท่อ (เกลียวแทนแคท) ผลคือตั้งแต่รอบต่ำๆ เสียงลั่นมากแต่รอบต่ำแรงบิดหายเกลี้ยงได้ปลายจัดขึ้น
มาติดตั้งท่อ VCE Ultra เรียกแรงบิดรอบต่ำกลับมา
[/url]


จากไลน์ครับ
 [/url]
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 34 35 [36] 37 38 ... 68   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: