Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
3 ห่วง รอบ สวิงๆๆ เบื่อๆๆ มากๆๆ ใครช่วยที
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 3 ห่วง รอบ สวิงๆๆ เบื่อๆๆ มากๆๆ ใครช่วยที  (อ่าน 4729 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
corola
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: 01 เมษายน 2010, 16:41:36 »

เดิม เป็น 4E   สามสี่ปีที่แล้ว เปลี่ยน เป็น 4A-FE ไอดี กลม ปี 2000  วางเอง  สายไฟ จ้างช่างทำ ดีหมดทุกอย่าง เพิ่ง มางอแง เมื่อไม่นานนี้  ตอนเช้า เครื่องก็วอร์ม ดีหรอก  พอ มันเข้าอุณภูมิ ปกติ  จอดติดไฟแดง เริ่มมี สวิงนิดๆ 500-800  ยิ่งบางจังหวะ หักเลี้ยว ใส่เกียร์D เหยียบเบรคค้างไว้ พี่แก จะสั่นจนดับ 

ล้างลิ้น ก็หายแป๊ปๆ ก็เป็นอีก  ไม่ค่อยสกปปรก    จนเริ่มเซงๆกะมันแระ  ใคร มีวิธีอื่น วอนขอ บอกที  ชก1 ชก1 ชก1 ชก1 ชก1 ชก1 ชก1

ขอบคุณ ครับบบบบ จูจุ๊บ!! จูจุ๊บ!! จูจุ๊บ!! จูจุ๊บ!! จูจุ๊บ!! จูจุ๊บ!!  เอ่อ  วิ่ง 190 ตามไมล์  รอบมันตัดเนี่ย ปกติป่าวครับ ที่ เกียร์สุดท้าย  ครับ  เขิลล์ เขิลล์ เขิลล์
บันทึกการเข้า
โจ้_AE111
AE Thailand Club Member
Professor
*****



กำลังใจ: 454
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE 111
รหัสเครื่องยนต์: 4AFE + LPG
อุปกรณ์แต่งรถ: .......
ที่อยู่: พหลฯ58 - เซียร์
กระทู้: 6,011


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 เมษายน 2010, 16:46:32 »

แก๊ส หรือ น้ำมันครับผม... ขยัน ขยัน ขยัน
บันทึกการเข้า

corola
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #2 เมื่อ: 02 เมษายน 2010, 15:52:03 »

แก๊ส หรือ น้ำมันครับผม... ขยัน ขยัน ขยัน

น้ำมันส์ ครับ  เห้อ..เหนื่อยใจ เห้อ..เหนื่อยใจ เห้อ..เหนื่อยใจ
บันทึกการเข้า
Bangyaiboy
Sophomore
**


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109


« ตอบ #3 เมื่อ: 09 เมษายน 2010, 12:58:36 »

ลองเช็คโค๊ตอีซียูดูครับ
บันทึกการเข้า
Ock
Junior
***


น้องใหม่

กำลังใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 374


« ตอบ #4 เมื่อ: 18 เมษายน 2010, 11:38:18 »

ลองดูตัว vaccum รึยังครับ..มันชอบเสียรถผมก้อเป็นเปลี่ยนไปแล้วหายเลย
บันทึกการเข้า


talardonline
Sophomore
**


กำลังใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
รถยนต์: ae101
รหัสเครื่องยนต์: 4afe
กระทู้: 123


« ตอบ #5 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010, 09:47:05 »

 อิอิอุอุ
บันทึกการเข้า

ขาย เครื่องมือ อ่านโค้ด ลบโค้ด เครื่องแก้ กุญแจ immobilizer หัวต่อปลั๊กวิเคราะห์ OBD
http://www.tools111.com/tool/
Thundercats-ViT
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,180


« ตอบ #6 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010, 12:17:40 »

สงสัย แว็คคัมด้วยคนครับ

เคยสั่นๆ หาสาเหตุไม่เจอ
เป็นอยู่พักใหญ่ ก็จับเสียงผิดปกติได้ สายแว็คคั่มแตกเส้นหนึ่ง
มองไม่เห็นเพราะแตกด้านหลัง แตกเยอะจนได้ยินเสียงถึงรู้
บันทึกการเข้า

เก่าทั้งคัน ยกเว้นผมที่ใหม่ "มือใหม่" - รถเก่า ใครๆ ก็นั่งได้
GIMJI
AE Thailand Club Member
Sophomore
*****



กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« ตอบ #7 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2010, 09:31:58 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
GiftSTFZ™
Guardian of AE Thailand
ยาม
Professor
**


{{[[BluE PoWeR]]}}

กำลังใจ: 1064
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20V
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมๆ
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ลาดพร้าว
กระทู้: 12,677


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2010, 02:39:41 »

เดิม เป็น 4E   สามสี่ปีที่แล้ว เปลี่ยน เป็น 4A-FE ไอดี กลม ปี 2000  วางเอง  สายไฟ จ้างช่างทำ ดีหมดทุกอย่าง เพิ่ง มางอแง เมื่อไม่นานนี้  ตอนเช้า เครื่องก็วอร์ม ดีหรอก  พอ มันเข้าอุณภูมิ ปกติ  จอดติดไฟแดง เริ่มมี สวิงนิดๆ 500-800  ยิ่งบางจังหวะ หักเลี้ยว ใส่เกียร์D เหยียบเบรคค้างไว้ พี่แก จะสั่นจนดับ  

ล้างลิ้น ก็หายแป๊ปๆ ก็เป็นอีก  ไม่ค่อยสกปปรก    จนเริ่มเซงๆกะมันแระ  ใคร มีวิธีอื่น วอนขอ บอกที  ชก1 ชก1 ชก1 ชก1 ชก1 ชก1 ชก1

ขอบคุณ ครับบบบบ จูจุ๊บ!! จูจุ๊บ!! จูจุ๊บ!! จูจุ๊บ!! จูจุ๊บ!! จูจุ๊บ!!  เอ่อ  วิ่ง 190 ตามไมล์  รอบมันตัดเนี่ย ปกติป่าวครับ ที่ เกียร์สุดท้าย  ครับ  เขิลล์ เขิลล์ เขิลล์


แล้วรอบมันหมด ที่ 6500 ของรุ่นนี้  แล้ววิ่งได้ 190 แล้ว
ผมว่ามันเกินปรกติครับไม่ต้องไปปรับปรุงอะไร

ถ้าจะวิ่งให้เกิน 190  ก็  แก้ให้รอบไม่ตัดครับ  จะได้ไหลไป 200

แต่ไส้เครื่องมันจะทนพอที่จะวิ่งได้เกิน 190 ลากยาวๆ แบบนี้รึป่าว ?? อันนี้ น่าห่วงครับ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤษภาคม 2010, 02:40:34 โดย GiftSTFZ™ » บันทึกการเข้า

Sugarman
AE Thailand Club Staff
Professor
*


พรุ่งนี้....ต้องดีกว่าวันนี้

กำลังใจ: 948
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,078


« ตอบ #9 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2010, 11:28:52 »

...เช็คระยะวาล์วดูครับ
... 
   
บันทึกการเข้า

วันนี้คุณทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้างรึยัง
Pan@WTA
Senior
****


ค่อยๆทำ เดี๋ยวก็จบ

กำลังใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: น้องฟ้า EE101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FE
อุปกรณ์แต่งรถ: ไฟท้ายขาวแดงแท้ 1 คู่
สังกัดพื้นที่: ตะวันตก
ที่อยู่: เมืองนครปฐม
กระทู้: 555


« ตอบ #10 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010, 04:13:17 »

ไม่รู้ว่าเกี่ยวรึเปล่า ของผมก็มีอาการรอบตกเหลือประมาณ 500 ทั้งแก๊สและน้ำมัน ก็เลยล้างปีกผีเสื้อ และด้วยความไม่รู้ไปหมุนน๊อตตรงเซ้นเซอร์ที่มีปลั๊กสำหรับต่อสายไฟตรงปีกผีเสื้อตอนแรกกะว่าจะถอดให้หมด แต่พอหมุนไปสองสามรอบเพิ่งนึกได้ว่า งานเข้าแล้วตู มันน่าจะเป็นน๊อตสำหรับปรับอะไรซักอย่างก็เลยหมุนกลับแต่จำตำแหน่งไม่ได้แล้ว เพราะตอนหมุนกะจะถอดอย่างเดียว ล้างเสร็จประกอบกลับ รอบเครื่องเดินเบาเครื่องเย็น 1500 (เหมือนวีออสเลย) หลังจากนั้นพอเครื่องร้อนก็อยู่ประมาณ 1000-1250 ปิดแอร์อยู่ประมาณ 900-1000 ก็พอรับได้ ยังไม่ได้จูนใหม่เพราะหาไขควงไม่ได้

กรณีของน้า ลองไปปรับๆตรงที่ผมบอกก็ได้ครับ เผื่อหาย ผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์แต่เดาว่าคงเป็นเซ็นเซอร์อะไรซักอย่างเกี่ยวกับอากาศ ลองดูครับ  อาย อาย อาย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: