Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
พิมพ์หน้านี้ - อัตราทดเกียร์ MT ของรถในกลุ่ม AE

AE Thailand - Friend Club for Social Contribution

AE Thailand :- Knowledge Base => บทความความรู้ต่างๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: TongAE111 ที่ 03 เมษายน 2008, 17:29:26



หัวข้อ: อัตราทดเกียร์ MT ของรถในกลุ่ม AE
เริ่มหัวข้อโดย: TongAE111 ที่ 03 เมษายน 2008, 17:29:26
*C50 - AE92 SR5 5-speed, 2E engine, most 4AF cars(ae92 sedans)
*C52 - AE92 GT-S 5-speed, Corolla GTi, euro 4af AE92(different final drive), Early AE101, 7afe AE101(different final drive), 4AGE AE82's
*C56 - AE101 5-Speed, AE111
*C59 - 1ZZ 5-Speed
*C60 - Celica GT-S 7th gen, Corolla XRS
*C65M - SMT from MR2 Spyder.
*C150 - Echo
*C160 - AE111 Levin/Trueno 6 Speed(lsd and none lsd versions)
*E51 - AE92 4AGZE 5-Speed(Zenki)
*E52 - 89-91 Camry 2VZFE North America
*E53 - 92-93 Camry 3VZFE North America 5-Speed
*E58 - AE92 4AGZE 5-Speed(Kouki), AE101 4AGZE
*E153 - 97-00 Camry 1MZFE, 99-00 Solara 1MZFE
*S51 - 87-91, 92-96 3SFE and 5SFE Camrys
C50 North American AE102 version 93-97 Corolla 4AFE
1st: 3.545
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: .969
5th: .815
final drive: 3.722
C52 North American AE102 version 93-97 Corolla 7AFE
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: .969
5th: .815
final drive: 3.722
C52 88-91 AE92 4AGE
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: 0.969
5th: 0.815
Final: 4.312
C56 North American Celica ZZT230 00-05, AE101, AE111 Levin/Trueno
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.392
4th: 1.031
5th: .815
final drive: 4.312

C59 North American Corolla ZZE110 98-02 1ZZFE
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: .885
5th: .725
final drive: 3.722 03-UP ZZE130 Corolla ratios are the same except for a 3.941 final drive.
C60 All North American 2ZZGE(Celica, Matrix, Corolla XRS, Elise, *not Exige*)
1st: 3.166
2nd: 2.050
3rd: 1.481
4th: 1.166
5th: .916
6th: .725
final drive: 4.529
The 03-05 MR2 Spyder SMT(C65M)
1st: 3.166
2nd: 1.904
3rd: 1.392
4th: 1.031
5th: .815
6th: .725
final drive: 4.312(thanks naviles16v)
C150
1st: 3.545
2nd: 1.904
3rd: 1.310
4th: 0.969
5th: 0.815
Final: 3.526
C160 Levin/Trueno AE111 6 Speed
1st: 3.166
2nd: 2.050
3rd: 1.481
4th: 1.166
5th: 0.916
6th: 0.725
Reverse: 3.250
Final Drive: 4.529
E51 Levin/Trueno AFM 4AGZE
1st - 3.230
2nd - 2.045
3rd - 1.333
4th - 0.972
5th - 0.820
Final-3.933
E52 89-91 Camry 2VZFE North America
1st: 3.230
2nd: 2.045
3rd: 1.333
4th: .972
5th: .820
final drive: 3.933
E53 92-93 Camry 3VZFE North America
1st: 3.538
2nd: 2.045
3rd: 1.333
4th: 1.028
5th: .820
Final drive: 3.625
E58 Levin/Trueno MAP 4AGZE
1st - 3.214
2nd - 2.045
3rd - 1.333
4th - 0.972
5th - 0.820
Final-3.944
E153 97-00 Camry 1MZFE, 99-00 Solara 1MZFE
1st: 3.23
2nd: 1.913
3rd: 1.258
4th: .918
5th: .731
final drive: 3.933
S51 87-91, 92-96 Camry
1st: 3.538
2nd: 1.960
3rd: 1.250
4th: .945
5th: .731
final drive: 3.736(SV21)3.944(SXV10)


หัวข้อ: Re: อัตราทดเกียร์ MT ของรถในกลุ่ม AE
เริ่มหัวข้อโดย: โจ้_AE111 ที่ 03 เมษายน 2008, 17:44:38
 homw ไม่ค่อยเข้าใจ แต่ขอบคุณไว้ก่อน สำหรับข้อมูลดีๆ คับพี่โต้ง  homs homs homs


หัวข้อ: Re: อัตราทดเกียร์ MT ของรถในกลุ่ม AE
เริ่มหัวข้อโดย: porn_ae ที่ 07 เมษายน 2008, 13:24:35
ขอบคุณครับความรู้เกี่ยวกับรหัสเกียร์


หัวข้อ: Re: อัตราทดเกียร์ MT ของรถในกลุ่ม AE
เริ่มหัวข้อโดย: คนล่าฝัน ที่ 07 เมษายน 2008, 23:44:24
 homs homs


หัวข้อ: Re: อัตราทดเกียร์ MT ของรถในกลุ่ม AE
เริ่มหัวข้อโดย: AKE naja ที่ 08 เมษายน 2008, 19:15:34
เยี่ยมเลยคร้าบบ  homs homs homs homs

ขอถามไว้เป็นความรู้นะครับ... อัตราทดเกียร์เค้าคิดจากอะไรกับอะไรอ่าครับผม แล้ว Final Drive คืออะไรครับ  hom2 hom2


หัวข้อ: Re: อัตราทดเกียร์ MT ของรถในกลุ่ม AE
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 08 เมษายน 2008, 21:58:36
 homs homs homs


หัวข้อ: Re: อัตราทดเกียร์ MT ของรถในกลุ่ม AE
เริ่มหัวข้อโดย: anucha.s ที่ 13 สิงหาคม 2011, 12:06:28
ผมก็งงเหมือนกัน
เดี่ยวไปหาอ่านเพิ่มเติมก่อน
ขอบคุณครับ