Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
พิมพ์หน้านี้ - ขอคำแนะนำ การ โม เครื่อง 5A-FE คับ

AE Thailand - Friend Club for Social Contribution

AE Thailand :- Free Style => เสนอแนะ รูปแบบต่างๆ ของ Web Board => ข้อความที่เริ่มโดย: สวรรค์ชั้น7จ้า ที่ 27 สิงหาคม 2010, 21:36:38



หัวข้อ: ขอคำแนะนำ การ โม เครื่อง 5A-FE คับ
เริ่มหัวข้อโดย: สวรรค์ชั้น7จ้า ที่ 27 สิงหาคม 2010, 21:36:38
คือ ผมชอบ 5A-FE เป็น ทุนเดิม อยู่แล้วคับ ชอบN/A มากๆ  อยากจะแต่งให้มันวิ่ง เร็วกว่าเดิม   ตอนนี้ที่ ทำไป  


มี ปาดฝาสูบ  

ขัดลื่น

เปลี่ยน หัวเที่ยนเป็น อีลูเนียม

ตั้งไฟให้แก่ขึ้น  ใส่ปั้มติ๊กนอกถัง  เรกรูเรต

แต่ผม อยาก ใส่ กล่องจูน E-mane  แต่ พี่ที่ โม เขา บอกว่า  ใส่แล้ว ไม่เกิด ผล จิงเหรอคับ ขอ ผู้รู้คับบอกที

และก็ หัว ฉีด เดิม  แต่ผม อยาก ใส่ หัวล่ะ 550CC แก่บอกใส่ แล้ว ไม่เกิด ผล จิง เหรอคับ บอกทีครับ

ขอด่วนๆเลยน่ะครับพี่


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ การ โม เครื่อง 5A-FE คับ
เริ่มหัวข้อโดย: moomoo ที่ 13 มีนาคม 2011, 11:08:42
 aom6 aom6 aom6 aom6 aom6 aom6 aom6 aom6 aom6 aom6 aom6


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ การ โม เครื่อง 5A-FE คับ
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 18 พฤษภาคม 2011, 18:15:07
คือ ผมชอบ 5A-FE เป็น ทุนเดิม อยู่แล้วคับ ชอบN/A มากๆ  อยากจะแต่งให้มันวิ่ง เร็วกว่าเดิม   ตอนนี้ที่ ทำไป   


มี ปาดฝาสูบ 

ขัดลื่น

เปลี่ยน หัวเที่ยนเป็น อีลูเนียม

ตั้งไฟให้แก่ขึ้น  ใส่ปั้มติ๊กนอกถัง  เรกรูเรต

แต่ผม อยาก ใส่ กล่องจูน E-mane  แต่ พี่ที่ โม เขา บอกว่า  ใส่แล้ว ไม่เกิด ผล จิงเหรอคับ ขอ ผู้รู้คับบอกที

และก็ หัว ฉีด เดิม  แต่ผม อยาก ใส่ หัวล่ะ 550CC แก่บอกใส่ แล้ว ไม่เกิด ผล จิง เหรอคับ บอกทีครับ

ขอด่วนๆเลยน่ะครับพี่

ใส่กล่องจูนมีผลสิครับ ถ้าคนจูนทำได้อย่างลงตัว

ส่วนจะใช้หัวฉีดกี่ซีซีนั้น ขึ้นอยู่กับว่าเครื่องยนต์ต้องการเชื้อเพลิงเท่าไร ตรงนี้ตอนจูนกล่องจะบอกได้

เครื่องยนต์แบบN/A นั้นจะโมฯให้ได้ม้าเพิ่มขึ้นต้องลงทุนมากพอสมควรครับ

สิ่งแรกที่ควรจะมีคือแคมชาร์ฟและกล่องจูน  แคมฯมันจะช่วยให้ให้การประจุไอดีเข้ากระบอกสูบได้ดีขี้น

แต่ถ้าจะทำให้ดีจริงๆ สุดท้ายก็ต้องทำทั้งระบบ อธิบายแล้วยาวและใช้งบเยอะครับ


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ การ โม เครื่อง 5A-FE คับ
เริ่มหัวข้อโดย: ★≈SPK™☆ ที่ 09 มิถุนายน 2011, 10:59:35
set Bo ผมว่าเห้นผลกว่าอ่ะครับ แต่ก้อ เห็นผลอย่างอื่นด้วยนะครับ เรื่องงบก็อีกเรื่องนึง
เงินถุงเงินถัง ก็จัดไปเลย ครับ ส่วนตัวอยากด้วยเหมือนกัน แต่ติดขัดเรื่องงบอ่ะครับ อิอิ
 homz homz


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ การ โม เครื่อง 5A-FE คับ
เริ่มหัวข้อโดย: ไม้ Golf @EBA044 ที่ 09 มิถุนายน 2011, 11:16:49
5A เหมือนกันครับตั้งใจใส่กล่อง แต่ไม่รู้จะว่าจะดีไหม aom6 aom6 aom6


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ การ โม เครื่อง 5A-FE คับ
เริ่มหัวข้อโดย: moomoo ที่ 20 มิถุนายน 2011, 21:36:13
 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ การ โม เครื่อง 5A-FE คับ
เริ่มหัวข้อโดย: บาสAE101 ที่ 07 สิงหาคม 2011, 19:01:40
ผมลืมIDเดิมอ่ะคับ   ตอนนี้ เปลี่ยนมาทำ  7aเซ็ทโบแล้วคับ  ฝาบน5aพิพัฒAe ขัดลืนไอดีขยายไอดี ตั้งไอดีให้เปิดไวขึ้น  ทอนล่าง7a ลูก4aซุป  คอยแยกMsd บูส 1บาร์ เทอร์โบของ td04 เวตเกส ซาด โบออฟ HKS Q กล่อง f-con v pro 2.2  หัวฉีด 7m-ge 550cc   ยังไม่ลงพื่นเลยคับ   ว่าจะลง พื้น เดื่อนหน้า 3ก.ย 54  สนามน้ำพอง ขอนแก่น  ใครอยู่ใกล้ ขอนแก่นหรือไป ประจำ เจอกันได้คับ ผมก็อยากรู้เหมื่อนกันว่าจะได้ กี่ วิ


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ การ โม เครื่อง 5A-FE คับ
เริ่มหัวข้อโดย: adkls5456 ที่ 16 กันยายน 2011, 12:27:36
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำ การ โม เครื่อง 5A-FE คับ
เริ่มหัวข้อโดย: moomoo ที่ 16 กันยายน 2011, 21:05:56
 homs homs homs homs homs homs homs homs