Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
พิมพ์หน้านี้ - พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย

AE Thailand - Friend Club for Social Contribution

AE Thailand :- Recreation => กีฬา => ข้อความที่เริ่มโดย: Sugarman ที่ 31 กรกฎาคม 2010, 19:13:54



หัวข้อ: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 31 กรกฎาคม 2010, 19:13:54
ข่าวคราวของทีมปืนใหญ่ครับ
ใครมีก็เอาโพสลงเรื่อยๆ นะครับ
 hozd

ตารางและผลตามลิงค์เลยครับ ของเค้าดี

http://www.arsenal.in.th/p_fixture.php


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 31 กรกฎาคม 2010, 19:19:55
เวนเกอร์ชี้กฎใหม่พรีเมียร์ฯคือหายนะ

(http://i791.photobucket.com/albums/yy194/Sugarman_tom/Arsenal/2_866_Arsene_Wenger.jpg)

อา ร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชี้กฎใหม่ของ พรีเมียร์ลีก ที่กำหนดให้แต่ละสโมสรลงทะเบียนรายชื่อผู้เล่นได้ไม่เกิน 25 คน ถือเป็นหายนะสำหรับวงการลูกหนังชัดๆ เชื่อสโมสรต่างๆ ปวดหัวแน่ เมื่อถึงช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำเมืองผู้ดี เชื่อว่า กฎใหม่ของ พรีเมียร์ลีก ที่ยึดจากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาใช้ ซึ่งกำหนดให้ทุกสโมสรลงทะเบียนรายชื่อผู้เล่นได้ไม่เกิน 25 คน และต้องมีผู้เล่นท้องถิ่นอยู่ในทีมอย่างน้อย 8 คน เมื่อสิ้นสุดตลาดซื้อขายนักเตะในแต่ละช่วงนั้น ถือเป็นหายนะครั้งใหญ่สำหรับวงการฟุตบอลเลยทีเดียว

เวนเกอร์ กล่าวว่า "ผมเชื่อว่า มันเป็นการตัดสินใจที่สร้างความหายนะให้กับวงการฟุตบอล และบรรดาผู้เล่นเลยล่ะ และผมก็ค่อนข้างประหลาดใจที่สหภาพนักเตะยอมรับการตัดสินใจครั้งนี้ด้วย ผมเชื่อว่า มันเป็นการตัดสินใจที่เลวร้ายที่สุดสำหรับบรรดาสโมสรต่างๆ เลยทีเดียว ผมไม่ชอบเรื่องนี้เลยจริงๆ เพราะมันหมายความว่า จะมีนักเตะหลายคนไม่มีสโมสรต้นสังกัดอยู่ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญอย่างแรกเลย"

"อย่างที่สองคือ มันจะทำให้แต่ละสโมสรพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เมื่อถึงช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ เพราะในเมื่อคุณมีผู้เล่น 25 คนอยู่ในทีมแล้ว ถ้าคุณซื้อเข้ามาเพิ่มอีกคน มันก็เท่ากับว่า ภายในทีมมีผู้เล่น 26 คน เพราะฉะนั้น คุณจำเป็นต้องขจัดผู้เล่นออกจากทีมหนึ่งคน ดังนั้นคุณจำเป็นต้องมีการผสมผสานให้ดีเมื่อซื้อผู้เล่นเข้ามา และจำนวนผู้เล่นที่จะขจัดออกไป" ยอดกุนซือเลือดน้ำหอมวัย 60 ปี ตบท้าย

สำหรับ กฎเรื่องนักเตะท้องถิ่นนั้น พรีเมียร์ลีก ระบุว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เล่นชาวอังกฤษก็ได้ แต่ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องเข้าไปเป็นสมาชิกของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือสมาคมฟุตบอลเวลส์ ก่อนที่พวกเขาจะมีอายุครบ 21 ปี
บริบูรณ์ เป็นเวลา 3 ปี หรือ 36 เดือน ซึ่งก็เท่ากับว่า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ของ อาร์เซน่อล นับเป็นนักเตะท้องถิ่นคนหนึ่ง เพราะย้ายมาร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งแต่อายุ 16 ปี และตอนนี้ก็มีอายุ 23 ปีแล้ว


ที่มา : http://www.siamsport.co.th


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Oak_DesigN ที่ 31 กรกฎาคม 2010, 19:38:15
เด็กปืนสู้ๆ  hozf hozf hozf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 สิงหาคม 2010, 09:01:39
ปืนเซ็ง!นำก่อนโดนตีเจ๊าท้ายเกมเสมอ 1-1

(http://i791.photobucket.com/albums/yy194/Sugarman_tom/Arsenal/1904118_resize.gif)

อาร์ เซนอลเริ่มต้นเอมิเรตส์ คัพแบบเซ็งเล็กน้อย หลังได้ประตูนำไปก่อนจากชามัคห์ในครึ่งแรก แต่มาโดนปาโต้ยิงตีเสมอในช่วงท้ายทำให้เสมอกับเอซี มิลานไป 1-1

เอมิเรตส์ คัพ

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2553

อาร์เซนอล 1 : 1 เอซี มิลาน

ประตู : 1-0 มารูยาน ชามัคห์ น.36,1-1 อเล็กซานเดร ปาโต้ น.76

"ปืน ใหญ่" อาร์เซนอล แ*งานของรายการนี้มาด้วยผู้เล่นชุดใหญ่อยู่หลายคน สัลบกับดาวรุ่งในทีม โดยมีโธมัส แฟร์มาเล่นสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นในเกมนี้ และมีมารูยาน ชามัคห์ยืนหน้าคอยเจาะแนวรับของเอซี มิลาน

ทางด้าน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลานเกมนี้ไม่มีอังเดร ปิร์โล่เลยแม้กระทั่งตัวสำรอง รวมทั้งโรนัลดิญโญ่ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่แล้วด้วย แต่ยังมี "เป็ดน้อย" ปาโต้คอยป่วนเกมอยู่แดนหน้ากับมาร์โก้ บอร์ริเอโล่

เกมนี้เดวิด เบ็คแฮมซูเปอร์สตาร์หนุ่มรูปหล่อขวัญใจชาวอิงลิชก็พาลูกชายมานั่งชมการแข่งด้วย

ครึ่งแรก

เกมยังสูสี
เริ่ม เกมมาได้ 15 นาที เกมยังคงสูสีอยู่ ทั้งสองทีมผลัดกันทำเกมบุกใส่กันแบบไม่มีใครน้อยหน้า แต่จังหวะลุ้นยังไม่จะแจ้งมากด้วยกันทั้งคู่

คอสเชียลนี่ไนซ์บล็อก
อีก 2 นาทีต่อมา โลร็องต์ คอสเีชียลนี่ดชว์ทักษะการสกัดบอลได้อย่างยอดเยี่ยม จากจังหวะที่เขาเข้าสไลด์บล็อกบอลจากเท้าของปาโต้ได้แบบเป๊ะเช๊ะ ดูดีมีแววมากทีเดียว
arsenal pics
อับเบียติเซฟได้ดี
นาที ที่ 18 เอซี มิลานเกือบจะเสียประตูไปก่อนซะแล้ว จากจังหวะเตะมุมของอาร์เซนอล ที่เปิดบอลไปยังเสาแรก โธมัส แฟร์มาเล่นวิ่งเข้าหาบอลได้พอเหมาะพอเจาะ ก่อนจะเทคตัวโหม่งสะบัดไปเสาสอง แต่อับเบียติดีดตัวปัดบอลออกหลังไปได้ทันเวลา

ฟลามินี่เกือบซัดทีมเก่า
อะไร เกมจะมีจังหวะต่อเนื่องได้ขนาดนี้ 3 นาทีต่อมา มาติเยอร์ ฟลามินี่ได้โอกาสส่องไกลจากนอกกรอบเขตโทษแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย บอลพุ่งแฉลบกองหลังของอาร์เซนอล และทิศทางเหมือนจะเข้าประตู แต่บอลชนคานออกหลังไปแบบน่าหวาดเสียว

ปืนยิง!ชามัคห์เบิกร่อง
นาี ทีที่ 36 แนวรับของเอซี มิลานเผลอไผลไปนิดเดียวเท่านั้น ก็โดนอาร์เซนอลลงโทษทันที จากจังหวะที่อังเดร อาชาวินเบียดกระชากพาบอลหนีผู้เล่นของมิลานไปได้ แล้วจ่ายทะลุช่องไปให้กับมารูยาน ชามัคห์ที่วิ่งไปรอบอลก่อนหนึงจังหวะเพื่อหลอกกองหลัง แล้วเอียงตัวแปบอลผ่านอับเบียติเข้าไปซุกอยู่ก้นตาข่าย "ปืนใหญ่" ออกนำไปแล้ว 1-0

พี่กี้ยิงเบาเกินไปนิด!
4 นาทีต่อมา อาร์เซนอลน่าจะได้ประตูนำห่าง 2-0 อย่างยิ่งจากจังหวะที่ซาเมียร์ นาสรี่กระชากพาบอลหลุดเข้าในกรอบเขตโทษฝั่งขวาได้ ก่อนดึงจังหวะแล้วจ่ายให้กับโรซิคกี้ที่วิ่งเติมขึ้นมาได้แปเหน่ง ๆ แต่เหมือนเจ้าตัวจะเน้นไปนิด ทำให้บอลไม่พ้นมือของอับเบียติที่ล้มตัวเซฟไว้ได้

ซี๊ดดด!ปาโต้ปั่นโค้งเสียว
นาี ทีที่ 43 ปาโต้ทำเอาแฟนอาร์เซนอลต้องซู้ดปากกันใหญ่ จากจังหวะที่เขาดูดบอลที่เพื่อนโยนยาวมาได้อย่างยอดเยี่ยมทางริมเส้นฝั่ง ซ้าย ก่อนที่จะเลาะตัดเข้ากลางแล้วบรรจงปั่นด้วยขวาไปเสาสอง บอลลอยโค้งเหมือนจะเสียบสามเหลี่ยม แต่หลุดข้ามคานออกไปนิดเดียว

จบ 45 นาทีแรกแบบไม่ต่อเวลาเลยสักวิ อาร์เซนอลนำเอซี มิลานอยู่ 1-0 จากประตูของมารูยาน ชามัคห์

ครึ่งหลัง

อาร์เซนอลเปลี่ยนเอาธีโอ วัลค็อตต์ลงไปเล่นแทนโทมัส โรซิคกี้, กาแอล กลิชี่แทนคีแรน กิ๊บส์ และบาการี่ ซาญ่าแทนเอ็มมานูเอล เอบูเอ้

ธีโอวูบวาบน่าดูชม
ผ่าน 10 นาทีแรกของครึ่งหลัง ธีโอ วัลค็อตต์ที่เพิ่งจะถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นได้วูบวาบทางริมเส้นฝั่งขวาน่าดู เพราะสปีดของเขาสร้างปัญหาให้กับผู้เล่นของเอซี มิลานไม่น้อย

วิลเชียร์ต้องปรับอีกนิด
เจ้า หนูแจ็ค วิลเชียร์แข้งร่างจิ๋วของอาร์เซนอลดูจะจี๊ดจ๊าดมากในยามที่่เลี้ยงบอลตะลุย เข้าหาแนวรับของมิลาน แต่การตัดสินใจในจังหวะจ่ายบอลนั้นยังทำได้ไม่ดีเท่าไรในเกมนี้ มีสองสามจังหวะที่หากปล่อยบอลให้เพื่อนได้ดีอาจได้ลุ้นถึงยิงประตูเลยก็เป็น ได้

เกมดำเนินไปเรื่อย ๆ
เข้าสู่ช่วงนาทีที่ 70 ของเกม ทั้งสองทีมผลัดกันรุกรับแบบไม่ได้จังหวะลุ้นเสียวอะไรมากนัก ส่วนใหญ่เกมมักจะไปสุดกันตรงพื้นที่สุดท้ายซะมาก

เวล่าทำไำด้สวย
แต่ อีก 1 นาทีต่อมา อาร์เซนอลก็ได้ลุ้นบ้างเลย จากจังหวะที่คาร์ลอส เวล่าที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลัง แตะบอลผ่านกองหลังของมิลาน แล้วยิงปั่นไปเสาสองตำแหน่งใกล้เคียงกับที่ปาโต้ยิงในครึ่งแรก บอลโค้งหลุดเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

เป็ดน้อยโขกตีเสมอ!!
นาที ที่ 76 เอซี มิลานมาได้ประตูตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่อเล็กซานเดร ปาโต้พุ่งเข้าเทคตัวโขกบอลแบบเฉือน ๆ ได้ก่อนกองหลังของอาร์เซนอล บอลพุ่งผ่านหน้าฟาเบียงสกี้ไปแบบไม่สามารถทำอะไรได้ มิลานตามตีเสมอเป็น 1-1 แล้ว

ซัมบร็อตต้าซัดชนคาน
นาทีที่ 87 แฟนอาร์เซนอลเสียวสันหลังว้าบ เพราะจิอันลูก้า ซัมบร็อตต้าเล่นวิ่งมาซัดนอกกรอบเขตโทษแบบเต็มตีนเตี่ย บอลพุ่งฮุคเล็กน้อยผ่านมือฟาเบียงสกี้ไปแล้ว แต่ชนคานเข้าอย่างจัง ต่ำกว่านี้อีกนิดน่าจะหายไม่มีเหลือ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อา ร์เซนอล : ลูคัสซ์ ฟาเบียงสกี้,โธมัส แฟร์มาเล่น,โลร็องต์ คอสเชียลนี่,คีแรน กิ๊บส์,เอ็มมานูเอล เอบูเอ้,ซาเมียร์ นาสรี่,เอ็มมานูเอล ฟริมปอง,มารูยาน ชามัคห์,แจ็ค วิลเชียร์,อังเดร อาร์ชาวิน,โทมัส โรซิคกี้

เอ ซี มิลาน : คริสเตียน อับเบียติ,มาริโอ เยเปส,อเลสซานโดร เนสต้า,ลูก้า อันโทนินี่,โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส,คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, มาติเยอร์ ฟลามินี่,เจนเนโร่ กัตตูโซ่,ปาโต้,มาร์โก้ บอร์ริเอโล่,อิกนาซิโอ้ อบาเต้


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 สิงหาคม 2010, 09:59:26
ว่าแต่ไอ้นี่มันจะเอาไงของมันฟ๊ะ  *zemo07

(http://i791.photobucket.com/albums/yy194/Sugarman_tom/Arsenal/Cesc-F-brega-006.jpg)


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 01 สิงหาคม 2010, 11:01:34
รายงานตัวจ้า ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 สิงหาคม 2010, 15:06:26
รายงานตัวจ้า ...
แหม๋นึกว่าจะไม่มาซะแว้ว  hoza


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 02 สิงหาคม 2010, 12:48:53
ม่ายพลาด .,, ม่ายพลาด


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 02 สิงหาคม 2010, 14:51:07
เวนเกอร์ชมปืนฟอร์มแจ่มซิวแชมป์เอมิเรตส์คัพ



อา ร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดนุ่ม อาร์เซน่อล โปรยยาหอม ชมฟอร์มแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" น่าประทับใจ หลังเบียดชนะ กลาสโกว์ เซลติก 3-2 คว้าแชมป์เอมิเรตส์ คัพ แบบชื่นมื่น แต่รับทีมยังไม่พร้อมเต็มที่ ก่อนลงหวด ลิเวอร์พูล เกมเปิดซีซั่นใหม่ ยก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ โชว์ให้เห็นแล้วว่ามีดีอย่างไร และน่าจะมีโอกาสมากขึ้นในฤดูกาลนี้

อา ร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมตาคม แสดงความพอใจกับผลงานของ อาร์เซน่อล ที่จัดการเฉือน กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีม สกอตติช พรีเมียร์ลีก สุดมันส์ 3-2 รักษาแชมป์ รายการ เอมิเรตส์ คัพ ได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"ไอ้ปืนใหญ่" คว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ในบ้านของตัวเองได้อีกครั้ง โดยได้ 3 ประตูจาก คาร์ลอส เวล่า กองหน้าดาวรุ่ง, บาการี่ ซาญ่า แบ็กเลือดน้ำหอม และ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์พรสวรรค์

เวนเกอร์ เผยว่า มีความสุขกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างยิ่ง แม้จะยอมรับว่า ยังไม่พร้อมเต็มที่สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่น กับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคมนี้ "ผมคิด ว่า มันเป็นสัปดาห์ที่เป็นบวกนะ เพราะพวกเราไม่มีอาการบาดเจ็บหนักมากมาย และเล่นได้ค่อนข้างดี ได้เห็นนักเตะใหม่สองคน และนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีบางคนด้วย"

"ผมคิดว่าโดยรวมแล้ว ในครึ่งแรกเราครองเกมได้ ทั้งเมื่อวานนี้ และวันนี้ คุณอาจเห็นได้ว่า สภาพร่างกาย และจิตใจของพวกเรายังไม่สามารถมุ่งมั่นได้อยู่ตลอดเต็ม 90 นาทีทั้งสองเกม พวกเรามีปัญหาในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ผมเชื่อว่า มันขึ้นอยู่กับความจริงที่ว่า พวกเราทำงานกันอย่างหนัก และยังไม่ได้พร้อมสมบูรณ์จริงๆ เท่าไรนัก"

นอกจากนั้น เทรนเนอร์มาดละเมียด ยังพูดถึงฟอร์มของ แจ็ค วิลเชียร์ ดาวรุ่งพุ่งแรง ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่น โดยระบุถึงโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ ซีซั่นที่กำลังจะมาถึงของมิดฟิลด์ชาวผู้ดีว่า "มัน ขึ้นอยู่กับเขา ผมเชื่อว่า เขาทำได้ดีในสองเกมล่าสุด เขาแสดงให้เห็นถึงบางสิ่งที่คุณไม่อาจทำให้เกิดได้ในระดับนี้ เมื่อตอนที่เขาทำเสียจุดโทษ"

"แต่โดยรวมแล้ว ผลงานของเขาเป็นไปด้วยดี มันมีการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่ง และไม่มีการรับประกันตำแหน่งให้กับ วิลเชียร์ หรือนักเตะคนอื่นคนไหนทั้งนั้น มันขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของนักเตะ พวกเราอยู่ในโลกของการแข่งขัน และมันขึ้นอยู่กับว่า คุณทำได้ดีแค่ไหน"

สำหรับฟอร์มการเล่นของบรรดาผู้รักษาประตู กุนซือชาวน้ำหอม บอกว่า "มา นูเอล อัลมูเนีย ทำได้ดีมากๆในวันนี้ และ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ก็ทำได้ดีในเกมเมื่อวาน (เสมอ เอซี มิลาน 1-1) ส่วน โวจ์เชซ เซสนี่ และ วิโต้ มานโนเน่ ก็โชว์ฟอร์มเหนียวแน่นในเกมอื่นๆ เช่นกัน พวกเรามีนายประตูฝีมือดีหลายคน เรารู้เรื่องนี้ และมันเป็นเรื่องสำคัญในการผลิตฟอร์มแบบนี้ในทุกๆ เกมการแข่งขัน นี่เป็นเรื่องของการเล่นเกมระดับชั้นนำ"

ขณะเดียวกัน นีล เลนน่อน นายใหญ่ "ม้าลายเขียว-ขาว" ก็พอใจกับฟอร์มของลูกทีมเช่นกัน แต่ก็อดตำหนิการตั้งรับลูกตั้งเตะของลูกทีมไม่ได้ "รูป แบบ และเวลาในการเสียประตูที่สองมันแย่มากๆ ผมไม่รู้ว่า มันเป็นประเด็นของฟุตบอล หรือสภาพจิตใจของทีมกันแน่ ผมคิดว่า พวกเราน่าจะป้องกันลูกเตะมุมได้ดีกว่านี้ รวมถึงการบล็อกลูกยิงด้วย มันไม่แค่ลูกเซตพีชลูกนั้น มันเป็นลูกตั้งเตะทุกครั้งเลย คุณต้องเคลียร์ให้ได้"

ที่มา : siamsport.co.th



หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 สิงหาคม 2010, 08:39:59
ปืน ปี นี้  ลุ้นๆนะเนี่ย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 สิงหาคม 2010, 10:53:06
ปืน ปี นี้  ลุ้นๆนะเนี่ย
ลุ้นตลอดครับ  hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 สิงหาคม 2010, 11:10:45
ซาญ่าลั่นปืนแกร่งพร้อมลุยซีซั่นใหม่แล้ว

(http://i791.photobucket.com/albums/yy194/Sugarman_tom/Arsenal/B100802A7M5146.jpg)

บา การี่ ซาญ่า ปราการหลังเฟร้นช์แมน อาร์เซน่อล ลั่นแข้ง "ไอ้ปืนโต" พร้อมแสดงศักยภาพอันแข็งแกร่งให้ทุกคนได้เห็นแล้วในฤดูกาลใหม่ บอกดีทุกอย่างแต่สิ่งที่ต้องแก้ก็คือต้องเล่นให้เยี่ยมจนจบเกม ห้ามผ่อนเกมจนเป็นเหตุให้เสียประตูเหมือนในนัดที่เอาชนะ เซลติก 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า บรรดาแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมแล้วที่จะลงเล่นในฤดูกาลใหม่ ซึ่งจะประเดิมด้วยเกมสุดโหดต้องออกไปเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค.นี้

ซาญ่า วัย 27 ปี ซึ่งไม่พอใจหลังทีมเสีย 2 ประตูในช่วงท้ายของเกม นัดที่เอาชนะ กลาสโกว์ เซลติก 3-2 ในศึกเอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น กล่าวว่า "ทุกคนพร้อมแล้ว และโดยส่วนตัวของผมไม่สามารถรอที่จะลงเล่นได้แล้ว เนื่องจากผมรู้ดีว่าพวกเราเป็นทีมที่ดีมาก พร้อมกับคุณภาพของบรรดานักเตะดาวรุ่งที่เล่นกันได้ดีมากอีกด้วย ส่วนงานก็เสร็จสิ้นไปด้วยดี แต่พวกเรายังจำเป็นต้องแก้ไขในบางจุดที่เรายังทำได้ไม่ดี"

"พวกเรา จำเป็นต้องมองไปข้างหน้า ทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำ และแค่ต้องมีสมาธิ พวกเราต้องเล่นให้ได้แน่นอนกว่านี้ เนื่องจากพวกเรานำไปก่อน 3-0 แต่สุดท้ายกลับชนะได้แค่ 3-2 หากคุณจำได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อซีซั่นก่อนในนัดที่แพ้ วีแกน พวกเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่อง บางทีการที่เราหยุดเล่น เพราะเราคิดว่าเกมมันง่ายจนเกินไป พวกเราปล่อยให้ เซลติก กลับมาได้ เพราะเราหยุดเล่น ดังนั้นเราต้องไม่ประมาท พวกเราจำเป็นต้องคุยกันให้มากขึ้นในสนาม และก็เล่นไปในทิศทางเดียวกัน"

พร้อม กันนั้น ซาญ่า ยังได้กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ มารูยาน ชามัค กองหน้าทีมชาติโมร็อกโก วัย 26 ปี ที่ย้ายมาจาก ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีที่สามารถครองบอลได้ดี แถมยังยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมอีกต่างหาก"

"มันเป็นเรื่องสำคัญมาก กับการมีนักเตะเช่นนั้นยืนอยู่ในแดนหน้าของทีม ผมเชื่อเขาเวลาได้บอล เพราะเขาสามารถครองบอลได้ดูเหมือนง่าย และมันก็ทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับพวกเราที่จะเข้าไปมีส่วนในการช่วยเหลือ เขา เขามีลีลาการเล่นคล้ายกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ พวกเขาทั้งคู่ต่างเล่นได้ดีในแดนหน้า ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีม" อดีตนักเตะ โอแซร์ กล่าวในที่สุด


ที่มา : http://www.siamsport.co.th



หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 สิงหาคม 2010, 12:08:28
น้านสิ ... มานลุ้นทุกปี


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 สิงหาคม 2010, 12:54:42
ลุ้น ตกชั้น hom5


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 สิงหาคม 2010, 16:12:24
อันนั้นไม่ต้องลุ้น
ไม่ตกแน่นอน ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 สิงหาคม 2010, 19:10:49
อันนั้นไม่ต้องลุ้น
ไม่ตกแน่นอน ...
ใช่ๆ น้าอาร์ท 


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 สิงหาคม 2010, 07:47:34
aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 05 สิงหาคม 2010, 15:40:10
บาร์ซ่า,อินเตอร์ครองเบอร์1โลก-เมืองทองฯ169

สหพันธ์ ประวัติศาสตร์ฟุตบอลและสถิตินานาชาติ (IFFHS) ได้จัดอันดับสโมสรโลกนับตั้งแต่ 1 ส.ค.- 30 ก.ค. ผลบาร์เซโลน่า ครองเบอร์หนึ่งร่วมกับอินเตอร์ มิลาน

Image

สหพันธ์ ประวัติศาสตร์ฟุตบอลและสถิตินานาชาติ (IFFHS) ได้จัดอันดับสโมสรโลกเมื่อช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยวัดจากผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผล "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ครองที่ 1 โลกร่วมกับ "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน

ขณะที่ของไทยเราอย่างทีม "กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ขยับจากอันดับ 200 มาอยู่ที่ 169 ของโลก และ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือไทย เอฟซี ขยับจาก 215 มาอยู่ที่ 189

อันดับสโมสรจากการจัดของไอเอฟเอฟเอชเอส
(นับตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2009 - 30 กรกฎาคม 2010)

1 (1) บาร์เซโลน่า (สเปน) 297 คะแนน
(1) อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) 297 คะแนน
3. (3) บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 257 คะแนน
4. (6) แวร์เดอร์ เบรเมน (เยอรมัน) 236 คะแนน
(5) โรม่า (อิตาลี) 236 คะแนน
(6) เชลซี (อังกฤษ) 236 คะแนน
7. (9) แอตฯมาดริด (สเปน) 231 คะแนน
8. (10) ลียง (ฝรั่งเศส) 230 คะแนน
9. (6) ฟูแล่ม (อังกฤษ) 224 คะแนน
10. (12) แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 217 คะแนน
11. (13) อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 216 คะแนน
12. (4) เอสตูเดียนเตส (อาร์เจนติน่า) 215 คะแนน
13. (14) บาเลนเซีย (สเปน) 214 คะแนน

20.(22) รีล มาดริด (สเปน) 202 คะแนน
26.(35) ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 197 คะแนน
30.(32) ฟิออเรนติน่า (อิตาลี) 190 คะแนน
41.(51) ยูเวนตุส (อิตาลี) 174 คะแนน
52. (52) เอซี มิลาน (อิตาลี) 161 คะแนน

5 ทีมอันดับแรกของเอเชีย
77. (75) โปฮัง สตีลเลอร์ส (เกาหลีใต้) 129.5 คะแนน
107. (99) อัล คาราม่า (ซีเรีย) 113.5 คะแนน
119. (109) บุนยอดกอร์ (อุซเบกิสถาน) 109.5 คะแนน
(127) กัมบะ โอซาก้า (ญี่ปุ่น) 109.5 คะแนน
123. (137) คาชิม่า แอนท์เลอร์ (ญี่ปุ่น) 107 คะแนน

อันดับของสโมสรไทย
169. (200) เมืองทองฯ ยูไนเต็ด (ไทย) 92.5 คะแนน
189. (215) การท่าเรือไทย เอฟซี (ไทย) 88.5 คะแนน


ที่มา : http://www.rakball.net


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 07 สิงหาคม 2010, 12:16:52
homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 08 สิงหาคม 2010, 22:21:18
ซานญ่าชี้ปืนไม่ได้แชมป์ถือว่าล้มเหลว

บาการี่ ซานญ่าแบ็คขวาของอาร์เซนอลออกมากล่าวว่า หากต้นสังกัดของเขาไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกได้ ก็ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ล้มเหลวของทีมทันที

“การจบได้แค่ติดท็อปโฟร์นะมันไม่พอ” เขากล่าวกับ Sunday Mirror

“จบแค่ที่อันดับ 2 หรือ 3 มันก็ไม่พอ”

“เราต้องจบด้วยการเป็นอันดับ 1 ผมคงไม่แฮปปี้เท่าไรถ้าทะลุเข้าชิงฟุตบอลโลกได้ แต่ดันแพ้”

“สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก”

“นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่อาร์เซนอล เรามีโอกาสที่จะคว้าถ้วยแชมป์ได้ ทุกครั้งเราเข้าใกล้มัน ผมต้องการเอาชนะให้ได้ และคว้าถ้วยสักใบ ผมต้องการประสบความสำเร็จบางอย่าง”


ที่มา : http://www.soccersuck.com


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 09 สิงหาคม 2010, 10:49:39
ไม่ได้แชมป์ก็เชียร์ ต่อไป มันอยู่ ในเลือดไปแล้วนิ อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 สิงหาคม 2010, 12:03:27
ถูกต้อง ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 10 สิงหาคม 2010, 01:46:04
ถูกต้องที่ซู้ด....  homy


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 10 สิงหาคม 2010, 04:37:34
แล้วแต่ป๋า เวนเกอร์ชี้ฤดูกาลนีปืนมีแชมป์

อาร์เซน เวนเกอร์ ร้องแฟนปืนให้เชื่อมั่นว่าฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล จะประสบความสำเร็จ

ฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซนอล ทำได้เพียงแค่อันดับ 3 โดยตามหลัง เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด

อาร์เซนอล จะประเดิมเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกวันอาทิตย์นี้ ซึ่งจะต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ยังแอนฟิลด์

"ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสที่ดี สิ่งสำคัญมากที่สุดคือเราค้องมีความเชื่อ" เวนเกอร์กล่าว

"เราจบด้วยอันดับ 3 ในฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นเราต้องปืนขึ้นบันไดไปอีก 2 ขั้น และผมมั่นใจว่าเราทำได้"



หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 11 สิงหาคม 2010, 03:27:17
พ่อวิลเชียร์หน้าบานลูกติดทัพสิงโตชุดใหญ่

(http://i791.photobucket.com/albums/yy194/Sugarman_tom/Arsenal/article-0-0ABCDA33000005DC-109_468x438.jpg)

พ่อของแจ็ค วิลเชียร์ดาวรุ่งอาร์เซนอลออกมากล่าวถึงความรู้สึกยินดียิ่ง ที่ลูกชายของเขาถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องกับฮังการี่
 
คาดกันว่าวิลเชียร์น่าจะได้ลงเล่นให้กับ “สิงโตคำราม” เป็นเกมแรกในวันพุธนี้ที่เวมบลีย์

“แจ็คบอกกับผมตอนที่เขาโทรศัพท์มาหลังเกมกับเลเกีย วอร์ซอล” เขากล่าวกับ Daily Mail

“เขากำลังเหนื่อยจากการแข่งขันอยู่ เราเลยไม่ได้คุยกันยาวนัก แต่เราก็ปลื้มกันสุด ๆ มันเป็นอะไรที่ยอดมากสำหรับเรา”

“ผมคงจะไม่พูดว่าผมมองโลกในแง่ดี เพราะสิ่งที่เขาทำสำเร็จมาก่อนหน้านี้ คุณไม่มีทางคาดหวังอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่มันก็เป็นเกียรติมากที่ได้รับการเรียกไปติดทีมชาติ”


ที่มา : http://www.soccersuck.com


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 11 สิงหาคม 2010, 14:10:01
homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 12 สิงหาคม 2010, 01:54:54
(http://i791.photobucket.com/albums/yy194/Sugarman_tom/Arsenal/gun__1281110311_20100806_squadphoto.jpg)

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เตรียมผลักดัน 5 นักเตะดาวรุ่งจากทีมสำรองอย่าง เอ็มมานูเอล ฟริมปง, เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส, เฮนรี่ แลนบิวรี่, เคร็ก อีสต์มอนต์ และฮาวาร์ด นอร์ทเวียต เลื่อนขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า

โดยทั้ง 5 คนจะเป็นตัวหลักในการลงเล่นในรายการคาร์ลิ่ง คัพ อย่างไรก็ตาม "เอสเซียงน้อย" เอ็มมานูเอล ฟริมปง มิดฟิลด์เชิงรับดาวรุ่งวัย 18 ปี จะได้โอกาสลงสัมผัสเกมใหญ่ในเกมบุกเยือนลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ในวันเสาร์นี้

ทั้งหมดจะได้หมายเลขเสื้อใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้า ภายในสัปดาห์นี้

credit: gunnerthailand.com


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 12 สิงหาคม 2010, 09:05:58
น้าๆ มีเล่นเ็ว็ปอารัย ของปืนใหญ่กันบ้างอ่ะ บอกบ้างจิ

ส่วนของผมเล่นแต่ www.arsenal.in.th


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 13 สิงหาคม 2010, 00:38:05
เหมือนกันครับ arsenal.in.th
ส่วน arsenal.com นานๆครั้งครับ  hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 13 สิงหาคม 2010, 08:27:08
ผมเล่น...ปืนใหญ่  ตัวเองทุกวันครับ *zemo05


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 14 สิงหาคม 2010, 00:58:30
ผมเล่น...ปืนใหญ่  ตัวเองทุกวันครับ *zemo05

ยังเล่นเองอีกเหรอครับ...ตอนนั้นมีคนเล่าว่ามาขอนแก่น มีคนเล่นให้นิ  homf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 14 สิงหาคม 2010, 12:01:29
 homs homs homs homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 15 สิงหาคม 2010, 00:43:41
Credit: Arsenal.com





ทางสโมสรอาร์เซน่อลปราบปลื้มและยินดีเป็นอย่างมากที่กุนซือของทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ต่อสัญญากับทีมต่อไปจนถึงปี2014

อาร์แซนเป็นกุนซือที่อยู่กับทางสโมสรมายาวนานถึง14ปีและถือได้ว่าเป็นกุนซือที่คุมทีมนานที่สุดด้วย

โดยอาร์แซนต้องการที่จะนำทีมคว้าแชมป์ถ้วยต่างๆต่อไป อีกทั้งยังจะใช้วิธีการเล่นที่สวยงามและมีประสิทติภาพ

อาร์แซนกล่าวว่า

"หัวใจของผมอยู่กับทีมอาร์เซน่อลเสมอมา ส่วนความตั้งใจของผมคือการนำแชมป์มาสู่ทีม"

"ผมพร้อมที่จะทุ่มเทและมั่นใจว่าความมุ่งมั่นของผมไม่ได้ลดน้อยลงเลย การเซ็นสัญญาฉบับนี้เป็นข้อยืนยันได้ว่าผมเชื่อในความสามารถของทีมชุดนี้ เชื่อว่าเราพร้อมที่จะคว้าถ้วยแชมป์แล้ว"

"นักเตะและสต๊าฟโค้ชทุกคนรวมทั้งตัวผมพร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ และพร้อมที่จะนำความสำเหร็จมาสู่อาร์เซน่อล"

ทางด้านประธานสโมสร ปีเตอร์ ฮิลวูดร์ ก็ได้ออกมาแถลงข่าวพร้อมกันด้วยว่า

"ทางสโมสรรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งกับการต่อสัญญาครั้งนี้ อาร์แซนได้เปลี่ยนแปลงสโมสรนี้ไปในหลายๆด้านตลอดเวลาที่เขาคุมทีม ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงของเขานำความสำเหร็จมาสู่สโมสรครั้งแล้วครั้งเล่า อีกทั้งยังทำให้วิธีการคุมทีมและวิธีการเล่นฟุตบอลของทีมเป็นที่ชื่นชมของคนทั่วโลกอีกด้วย"

"ผมเชื่อว่าอาร์แซนเป็นคนที่มีความสามารถ และเชื่อในทีมที่อายุน้อยซึ่งเขาได้พยายามปรุงแต่งมาเป็นเวลาถึงห้าปี ทุกคนในทีมต่างก็มั่นใจว่ามันถึงเวลาแล้วที่ความทุ่มเทจะนำมาซึ่งถ้วยแชมป์ต่างๆ เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆของทางสโมสร"

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอาร์แซนพาอาร์เซน่อลคว้าแชมป์สำคัญๆมาแล้วเจ็ดรายการด้วยกัน ที่เห็นได้ชัดคือฤดูกาล2003-2004ซึ่งเราคว้าแชมป์โดยไม่แพ้แม้แต่เกมส์เดียว อาร์เซน่อลยังเป็นอีกหนึ่งทีมพร้อมๆกับเรอัลมาดริดและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ได้ไปแข่งขันถ้วยUEFAในทุกๆฤดูกาลนับตั้งแต่อาร์แซนเข้ามาคุมทีม


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 15 สิงหาคม 2010, 18:02:11
ผมเล่น...ปืนใหญ่  ตัวเองทุกวันครับ *zemo05

ยังเล่นเองอีกเหรอครับ...ตอนนั้นมีคนเล่าว่ามาขอนแก่น มีคนเล่นให้นิ  homf

 aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 16 สิงหาคม 2010, 16:39:41
เมื่อคืน เกือบ ตาย อ่ะพวกเรา   ตีนะ เรน่า มันอ่อน อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 16 สิงหาคม 2010, 17:02:13
hom3 hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 16 สิงหาคม 2010, 17:03:20
hom3 hom3


ยังไง.ๆ....  เสียวอ่ะดิ เมื่อคืน ... เกือบแพ้  อ่ะพวกเรา


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 16 สิงหาคม 2010, 18:34:53
ผมว่าป๋าเราน่าจะซื้อโกลใหม่จริงๆง่ะ...เสียว
ยังไง? เวนเกอร์ปิดเงียบเรื่องคว้าประตูตัวใหม่

แฟนอาร์เซนอลคงต้องเครียดกันทั้งฤดูกาลเมื่อ อาร์เซน เวนเกอร์ ออกมาปัดที่จะพูดถึงเรื่องคว้าประตูตัวใหม่



ทั้ง มาร์ค ชวาเซอร์ และ เชล กีฟเว่น ตกเป็นข่าวว่า อาร์เซนอล ให้ความสนใจ และต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

"มันดีสำหรับเราที่จะไม่พูดถึงเรื่องนี้ เพราะมันไม่ช่วยให้ประตูของเรามีสมาธิในการเล่น" เวนเกอร์กล่าวหลังเกมที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1

"มันดีกว่าที่เราจะต้องให้ความสำคัญกับนายทวารที่เรามี"

"ผมเชื่อว่า อัลมูเนีย มีเกมที่ดีในเมื่อคืนที่ผ่านมา"


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 16 สิงหาคม 2010, 19:34:43
ผมป่าว.....  aom2

(http://i791.photobucket.com/albums/yy194/Sugarman_tom/Arsenal/4213960814-15082010171722.jpg)


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 17 สิงหาคม 2010, 07:29:43
ผีซัดไปซะ 3 เม็ดครับเดินหน้าเก็บแต้มไปก่อนนะน้า อิอิ  *zemo05 *zemo05


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 สิงหาคม 2010, 10:52:09
ผีซัดไปซะ 3 เม็ดครับเดินหน้าเก็บแต้มไปก่อนนะน้า อิอิ  *zemo05 *zemo05
ต่อให้ก่อนครับ เดี๋ยวไม่มัน  homf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 สิงหาคม 2010, 12:11:40
 hozf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 17 สิงหาคม 2010, 16:41:25
hom3 hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 สิงหาคม 2010, 16:57:40
hozf
hom3 hom3

สู้ๆ ครับ น้าออฟ น้าอาร์ท  hozf aome aome


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 สิงหาคม 2010, 17:03:50
เชียร์ ไปทำใจ ไป อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 สิงหาคม 2010, 18:56:35
เชียร์ ไปทำใจ ไป อิอิ

ทำไปทำไมครับ  homf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 สิงหาคม 2010, 18:58:18
เด็ก ๆ ทั้งนั้น


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 สิงหาคม 2010, 19:07:06
เด็ก ๆ ทั้งนั้น
ทำอย่างกะน้าไม่ชอบเด็ก  hom1


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 สิงหาคม 2010, 19:07:52
เด็ก ๆ ทั้งนั้น
ทำอย่างกะน้าไม่ชอบเด็ก  hom1


 aomm aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 18 สิงหาคม 2010, 11:33:51
เห็น หอยทะเล ... แล้วอิจฉา เจงๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 18 สิงหาคม 2010, 15:32:04
เห็น หอยทะเล ... แล้วอิจฉา เจงๆ

หอยทะเล.. ที่เพชรบุรีอะหรอ อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 18 สิงหาคม 2010, 15:38:52
เห็น หอยทะเล ... แล้วอิจฉา เจงๆ

หอยทะเล.. ที่เพชรบุรีอะหรอ อิอิ

คงดำน่าดู  (หอยทะเลตากแดด)  homf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 18 สิงหาคม 2010, 15:40:23
เห็น หอยทะเล ... แล้วอิจฉา เจงๆ

หอยทะเล.. ที่เพชรบุรีอะหรอ อิอิ

คงดำน่าดู  (หอยทะเลตากแดด)  homf

หอยดูหน้าแดง... หอยแดงหน้าดู  5555


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 18 สิงหาคม 2010, 15:40:58
ว่าแต่ นี่มันกะทู้อาร์เซน่อล... แล้วมันเกี่ยวอะไรกะ หอย เนี่ย ...

นังอาร์ท  จุดประเด็น aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 18 สิงหาคม 2010, 15:55:39
เข้าทางปืน!เรือไฟเขียวเชย์อยากไปก็ไป

เชย์ กิฟเว่น

(http://i791.photobucket.com/albums/yy194/Sugarman_tom/Arsenal/article-1303841-0ACD4000000005DC-295_233x369.jpg)


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 18 สิงหาคม 2010, 16:03:26
aom2 aom2
นู๋ไม่ได้จุดประเด็นน๊า
ม่ายด้ายหมายความว่าอย่างน้าน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: Edeaw ที่ 18 สิงหาคม 2010, 17:31:07
 aomm aomm


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 18 สิงหาคม 2010, 19:39:46
ผีซัดไปซะ 3 เม็ดครับเดินหน้าเก็บแต้มไปก่อนนะน้า อิอิ  *zemo05 *zemo05
ต่อให้ก่อนครับ เดี๋ยวไม่มัน  homf
อิอิ ผมว่าฤดูกาลนี้ป๋าเวงแกคงต้องเอาบ้างละคับน้า ก็ต่อสญ.อีก 3 ปีเลยอ่ะคับ  hom3 hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 19 สิงหาคม 2010, 09:05:22
aomm aomm

 aoma


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 19 สิงหาคม 2010, 11:42:11
Nasri ผ่าตัด! พักหนึ่งเดือน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ลิเวอร์พูล 1-1 อาร์เซนอล
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 19 สิงหาคม 2010, 11:44:00
hom3 hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 22 สิงหาคม 2010, 13:45:31
ปืนใหญ่ โหด!สาดกระสุนใส่ แบล็คพูล ที่เหลือ 10 คน ตั้งแต่น.30 พรุน! 6-0 วัลค็อตต์ แฮตทริก! อาร์ชาวิน สังหารจุดโทษ ดิยาบี้ ควงแขน ชามัคห์ซัดคนละลูก รั้งจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก

 aome hozf aome


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 สิงหาคม 2010, 15:14:44
ยอดเยี่ยม
จัดไปเรื่อย
เอาให้หนัก


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 22 สิงหาคม 2010, 15:27:49
ถ้าเล่นกับทีมระดับนี้ต้องประมาณนี้แหละ แต่กับทีมใหญ่ๆค่อยว่ากันอีกที  hom3 aome hozf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 22 สิงหาคม 2010, 19:57:03
นี่ถ้าไม่ช่ายทีม เทพทำไม่ได้นะเนี่ย aomf aomf hom5 hom5


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 สิงหาคม 2010, 20:52:03
 aom2 aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 23 สิงหาคม 2010, 07:46:00
ปืนใหญ่ โหด!สาดกระสุนใส่ แบล็คพูล ที่เหลือ 10 คน ตั้งแต่น.30 พรุน! 6-0 วัลค็อตต์ แฮตทริก! อาร์ชาวิน สังหารจุดโทษ ดิยาบี้ ควงแขน ชามัคห์ซัดคนละลูก รั้งจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก

 aome hozf aome
hom5 hom5 hom5 ผีแบ่งแต้ม  hom3 hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 23 สิงหาคม 2010, 10:05:05
ข่าวแบบนี้มาอีแล้ว  hoza

ไม่จบ!บาร์ซ่าโละอิบราปูเสื่อรอเชสก์,มาสช์


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 23 สิงหาคม 2010, 10:49:20
จะปิดตลาดแว้ว ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 23 สิงหาคม 2010, 11:07:41
อยากได้โกล.... ก่อนสิ้นเดือน จะทันป่าวน้อ  สังหรใจว่าจะแห้ว  hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 23 สิงหาคม 2010, 12:05:43
ไชยยงค์  คำเปี่ยมไป


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 23 สิงหาคม 2010, 16:02:23
เหอะๆ
ป๋าเขาเลิกซื้อแล้ว ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 สิงหาคม 2010, 13:06:08
ไชยยงค์  คำเปี่ยมไป
ใครอ่ะน้า....  *zemo08

เหอะๆ
ป๋าเขาเลิกซื้อแล้ว ...
อย่าให้เป็นอย่างนั้นเลย  hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 24 สิงหาคม 2010, 15:21:33
hom3 hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 24 สิงหาคม 2010, 16:25:17
หงส์แพ้  เย้ๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: jod87 ที่ 25 สิงหาคม 2010, 01:54:51
หงส์แพ้  เย้ๆ

 aom1 aom1 aom1


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 25 สิงหาคม 2010, 07:57:00

อิอิ  ท่านประธานออกตรวจ พื้นที่ ถึงนี่เลยหรอครับ  อิอิ  ยังทำใจไม่ได้หรอ พี่ แมนซิตี้ ฝังเลย hozc


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 25 สิงหาคม 2010, 14:05:26
เอิ๊กๆ
... อย่าไปซ้ำเติมเขา
ก้อแค่แพ้ตั้ง 3ลูก แค่น้านเอง อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 25 สิงหาคม 2010, 14:18:30
เอิ๊กๆ
... อย่าไปซ้ำเติมเขา
ก้อแค่แพ้ตั้ง 3ลูก แค่น้านเอง อิอิ

อาร์ท ประธานเรา หลงมา กะทู้ นี้ อย่าไปซ้ำเติมสิ  สามเม็ดเอง  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 25 สิงหาคม 2010, 16:13:26
ดีแล้วพี่
อย่าไปซ้ำเติมพี่เขา อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 25 สิงหาคม 2010, 16:16:03
ดีแล้วพี่
อย่าไปซ้ำเติมพี่เขา อิอิ


เด๋วกะทุ้ โดนลบ นะอารืท เอิ๊กๆ 


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 25 สิงหาคม 2010, 17:56:56
เค้าเรียกว่าซ้ำเติมเต็มๆเลยล่ะครับ ที่ผ่านมา  homf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: jod87 ที่ 26 สิงหาคม 2010, 02:04:12

อิอิ  ท่านประธานออกตรวจ พื้นที่ ถึงนี่เลยหรอครับ  อิอิ  ยังทำใจไม่ได้หรอ พี่ แมนซิตี้ ฝังเลย hozc

... ฮิๆๆๆ ทำใจมา สิบกว่าปีแหละ แต่โมโห ยิงมากกว่า ทำไรไม่ได้ เค้ายิงเข้ากรอบ เป็นประตูหมด ฮาๆๆๆๆ  aom2 aom2 aomf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย ปืนสาดกระสุนแบล็คพูล6-0
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 26 สิงหาคม 2010, 09:42:19
น่าเสียดายนัดแรกที่เจอกันว่าจะกินเป็ดแดงซะหน่อย  homf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 26 สิงหาคม 2010, 12:52:26

อิอิ  ท่านประธานออกตรวจ พื้นที่ ถึงนี่เลยหรอครับ  อิอิ  ยังทำใจไม่ได้หรอ พี่ แมนซิตี้ ฝังเลย hozc

... ฮิๆๆๆ ทำใจมา สิบกว่าปีแหละ แต่โมโห ยิงมากกว่า ทำไรไม่ได้ เค้ายิงเข้ากรอบ เป็นประตูหมด ฮาๆๆๆๆ  aom2 aom2 aomf

 hom5 aomf hoze


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 สิงหาคม 2010, 18:51:24
ชูเสื้อแล้ว! Sebastien Squillaci  hozf hozf aome aome

(http://i791.photobucket.com/albums/yy194/Sugarman_tom/Arsenal/gun__1282895369_squillaci1.jpg)


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 28 สิงหาคม 2010, 11:02:41
homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 สิงหาคม 2010, 21:37:29
เกือบตาย.... hom3

อังเดร อาร์ชาวิน สวมบทฮีโร่ให้กับพลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อซัดประตูชัยพาอาร์เซน่อลบุกไปเชือด"กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น ถึงถิ่นอีวู้ด พาร์ค 2-1  hozf aome

(http://i791.photobucket.com/albums/yy194/Sugarman_tom/Arsenal/sdf.jpg)




หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 30 สิงหาคม 2010, 07:49:28
ดีใจที่ยังชนะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 30 สิงหาคม 2010, 10:13:29
1เม็ดก็ถือว่าชนะ aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 31 สิงหาคม 2010, 11:50:21
ยังไงก็ 3 แต้ม เนอะ  hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 01 กันยายน 2010, 07:38:21
แอบมาฟังชาวปืนคุยกัน อิอิ  *zemo05 *zemo05


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 01 กันยายน 2010, 09:03:04
 homf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 กันยายน 2010, 21:21:41
RVP เจ็บ  hozh
ตราโอเร่ โดนยูเว่ยืมตัว  *zemo08
 


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 02 กันยายน 2010, 07:19:26
ม่ายเปงราย
ตัวมีอีกเยอะ เหอๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 02 กันยายน 2010, 14:00:26
 aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 02 กันยายน 2010, 21:56:53
ม่ายเปงราย
ตัวมีอีกเยอะ เหอๆ
เอาใครยืนหน้าล่ะครับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 กันยายน 2010, 09:17:12
 hom5


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 กันยายน 2010, 14:53:46
ร้อนจังวันนี้ ... เหอๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 กันยายน 2010, 17:57:01
ร้อนจังวันนี้ ... เหอๆ

เเล้วมันเกี่ยวอะไรกะ อาร์เซน่อล เนี่ย.. ตาอาร์ท  aom2 aom2   ร้อนมากโดด เลยบึงกระจับ... แต่ พี่เคยเยี่ยวไว้แล้วนะ  อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 กันยายน 2010, 18:13:34
เสาร์หน้าไปแน่... สนไหมพี่
ที่ที่พี่เคยเยี่ยวไว้ .. aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 กันยายน 2010, 18:22:11
เสาร์หน้าไปแน่... สนไหมพี่
ที่ที่พี่เคยเยี่ยวไว้ .. aom2

ใกล้ๆไปแล้ว  อาร์ท.. ไกลเกิ๊น


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 กันยายน 2010, 21:45:01
สองคนนี้เริ่ม อีกแหระ .... อย่าลืมพกถุงกันด้วยล่ะครับ  homf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 กันยายน 2010, 21:54:45
เด็กปืนไปเตะทีมชาติกัน 16 คน ขออย่าให้เจ็บกลับมาเหอะ....สาธุ  homz
12 นักเตะหลักของอาร์เซนอล มีชื่อถูกเรียกไปรับใช้ในเกมส์ทีมชาติจนถึงสัปดาห์หน้า

อาบู ดิยาบี้ , บาคารี่ ซานญ่า , กาแอล คลิชี่ -ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม D ฝรั่งเศษ vs เบลารุส(3 ก.ย.),บอสเนีย vs ฝรั่งเศษ(7ก.ย.)

เชส ฟาเบรกาส -ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม I ลิคเทนสไตน์ vs สเปน(3ก.ย.), กระชับมิตร : อาร์เจนติน่า vs สเปน(7ก.ย.)

โทมัส แฟร์มาเล่น -ยูโร 2012รอบคัดเลือก กลุ่มA เบลเยี่ยม vs เยอรมัน(3ก.ย.),ตุรกี vs เบลเยี่ยม(7ก.ย.)

โทมัส โรซิคกี้ -ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม I เชค vs ลิทัวเนีย(7 ก.ย.)

คาร์ลอส เวล่า - กระชับมิตร เม็กซิโก vs เอกัวดอร์(4 ก.ย.)

ธีโอ วัลคอตต์,คีแรน กิบส์ -ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม G อังกฤษ vs บัลแกเรีย(3 ก.ย.), สวิสเซอร์แลนด์ vs อังกฤษ(7 ก.ย.)

อังเดร อาร์ชาวิน -ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม B อันดอร์ร่า vs รัสเซีย(3 ก.ย.), รัสเซีย vs สโลวาเกีย(7 ก.ย.)

เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ - อัฟริกัน คัพ ออฟเนชั่น ไอวอรี่ โคสต์ vs ราวันดา(4 ก.ย.)

มารูยาน ชามัค - อัฟริกัน คัพ ออฟเนชั่น โมร๊อคโค vs เซ็นทรัล อัฟริกัน(4 ก.ย.)

นอกจากนี้ยังมีนักเตะอาร์เซนอลที่ติดทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 21 ปี (รอบคัดเลือกยูโร-ยู 21)

แจ๊ค วิลเชียร์ อังกฤษ ยู-21
วีโต้ มานโนเน่ อิตาลี ยู-21
ว็อจเซียส เซอส์นีย์ โปแลนด์ ยู-21
อาร์มองด์ ตราโอเร่ ฝรั่งเศษ ยู-21 (ยืมตัว)




หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 กันยายน 2010, 09:27:14
โชคดี ๆ .... อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 กันยายน 2010, 09:51:27
โชคดี ๆ .... อิอิ


อ่านว่าโคกรี .... ไม่ช่ายโชคดี  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 กันยายน 2010, 23:20:30
โชคดี ๆ .... อิอิ


อ่านว่าโคกรี .... ไม่ช่ายโชคดี  aom2

มันเป็นยังไงอ่ะน้าอ๊อฟ... homy


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 05 กันยายน 2010, 08:05:11
 *zemo05 *zemo05 *zemo05


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 กันยายน 2010, 12:27:52
ผมก้องงเหมือนกาน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 05 กันยายน 2010, 17:04:30
แอบมาดูสาวกปืนโตคับ อิอิ  *zemo05 *zemo05


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 06 กันยายน 2010, 08:49:48
โชคดี ๆ .... อิอิ


อ่านว่าโคกรี .... ไม่ช่ายโชคดี  aom2

มันเป็นยังไงอ่ะน้าอ๊อฟ... homy



เเถวบ้านผม  เค้าเรียกว่าโคกรี หายถึง โชคดี เรื่อง สาวๆ  ที่จะได้แทงโคกๆ...ที่มันรีๆ คับ   aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 06 กันยายน 2010, 09:25:25
ผมเป็นคนดี
ผม งง ค้าบ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 06 กันยายน 2010, 12:21:25
ผมเป็นคนดี
ผม งง ค้าบ



 homt


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 06 กันยายน 2010, 18:38:09
ผมเป็นคนดี
ผม งง ค้าบ



 homt

เหรอ......................  hoza


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 07 กันยายน 2010, 10:57:59
เค้าพูดเจงๆนะ
aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 08 กันยายน 2010, 08:52:00
วอลคอตเจ็บให้กับการเล่นทีมชาติ ข้อเท้าพลิก   homu
ยังไม่รู้เลยว่าจะเจ็บนานป่าว  hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 08 กันยายน 2010, 15:56:24
มันเป็นแบบนี้แหละ
กะลังฮอตๆ แมร่งเจ็บหมด


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 08 กันยายน 2010, 16:04:47
มันเป็นแบบนี้แหละ
กะลังฮอตๆ แมร่งเจ็บหมด


ชินแระ เป็นทุกที


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 08 กันยายน 2010, 16:20:26
ปืน .. ไม่ชอบคนฮอต
ชอบทีมเวิร์คมากก่า
เก่งคนเดียวม่ายเอา


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 08 กันยายน 2010, 17:15:35
 homs homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 08 กันยายน 2010, 17:55:46
โดยระบบทีมแล้ว เจ๊เวงแกจัดการได้อยู่แล้ว  hozf aome


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 กันยายน 2010, 08:54:59
วันพุธ ที่ 15 ก.ย. เวลา 1.30 น. อาร์เซนอล พบ บราก้า ช่อง 7  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 กันยายน 2010, 17:27:15
homs homs
สาบาย ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 09 กันยายน 2010, 17:48:07
homs homs
สาบาย ...

 hoza


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 กันยายน 2010, 19:07:06
น้าอ๊อฟ เอ๊ะอะ จะฟันอย่างเดียว  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 11 กันยายน 2010, 00:44:26
น้าอ๊อฟ เอ๊ะอะ จะฟันอย่างเดียว  aom2

โอยยย น้าต้อมม มานเป็นเรื่องปกติ ชินแระ
 aom2 aom2 aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 11 กันยายน 2010, 10:32:27
น้าอ๊อฟ เอ๊ะอะ จะฟันอย่างเดียว  aom2

โอยยย น้าต้อมม มานเป็นเรื่องปกติ ชินแระ
 aom2 aom2 aom2 aom2


น้าอ๊อฟเปิด น้าอาร์ทตาม ผมรอปิดล้างน้ำ  homf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 11 กันยายน 2010, 13:56:59
ม่ายอาว ...
ผมเป็นคนดีค้าบ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 11 กันยายน 2010, 15:45:29
ม่ายอาว ...
ผมเป็นคนดีค้าบ

น้าอารท์....เรื่องอะไรครับ ทำไมต้องบอกว่าเป็นคนดีด้วย....
ไม่เห็นต้องร้อนตัวเลย  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 11 กันยายน 2010, 17:53:42
 *zemo05 *zemo05 *zemo05


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 12 กันยายน 2010, 07:56:02
ปืนใหญ่ .... เก่งมากกก


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 12 กันยายน 2010, 08:22:17
พรีเมียร์ลีก  aome hozf

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553

อาร์เซน่อล 4 : 1 โบลตัน

ประตู : 1-0 โลร็องต์ คอสเซียลนี่ น.24, 1-1 โยฮาน เอลมานเดอร์ น.44, 2-1 มารูยาน ชามัคห์ น.58, 3-1 อเล็กซ์ ซง น.78, 4-1 คาร์ลอส เวล่า น.83


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 12 กันยายน 2010, 19:32:14
สุดยอดดด ..... homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 12 กันยายน 2010, 19:38:45
รัวกระสุนปืนใหญ่  homf homf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 13 กันยายน 2010, 07:41:38
รัวกระสุนปืนใหญ่  homf homf
   homs homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 14 กันยายน 2010, 09:11:54
4เม็ด นี่พื้นๆนะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 14 กันยายน 2010, 09:17:29
4เม็ด นี่พื้นๆนะ
แล้วถ้าแบบไม่พื้นล่ะครับ  homy


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 14 กันยายน 2010, 16:38:18
ไม่พื้นแค่ เม็ดสองเม็ด เหอะๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 15 กันยายน 2010, 10:58:30
คืนนี้อย่าลืมเชียร์นอลกันนะครับ  aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 15 กันยายน 2010, 13:10:48
ไม่พื้นก็ 1เม็ด คับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 15 กันยายน 2010, 14:12:55
ไม่พื้นก็ 1เม็ด คับ

ฝังมุขเหรอครับ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 16 กันยายน 2010, 09:52:23
ผลเปนไงคับเมื่อคืน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 16 กันยายน 2010, 16:10:03
ได้ข่าวว่า 6 เม็ด


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 17 กันยายน 2010, 07:52:33
 homs homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 17 กันยายน 2010, 12:25:28
ปืนใหญ่ ... โหดมาก
ท่าจะดูดี ฤดูกาลนี้ ..... รึป่าว


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 18 กันยายน 2010, 00:18:11
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม

วันพุธที่ 15 กันยายน 2553

อาร์เซน่อล 6 : 0 บราก้า


หวังว่ากระสุุนจะไม่หมด  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 19 กันยายน 2010, 21:44:49
กระสุนด้าน แมร่ง โดนตีเสมอซะงั้น
พี่แป้งยิงจุดโทษไม่เข้า
1 : 1  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 20 กันยายน 2010, 11:47:34
เซงจิตเลย
ไอ้หอยมันชนะนำไปไกลอีกแระ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 20 กันยายน 2010, 13:09:14
เซงจิตเลย
ไอ้หอยมันชนะนำไปไกลอีกแระ

เมื่อคืน แช่งให้ผี มันเสมอ ซ่ะหน่อย   เซ็งเลย  เเต่ ชอบ หงส์เล่นเมื่อคืนมาก  ใช้ได้ทีเดียว


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 กันยายน 2010, 00:44:39
เซงจิตเลย
ไอ้หอยมันชนะนำไปไกลอีกแระ

เมื่อคืน แช่งให้ผี มันเสมอ ซ่ะหน่อย   เซ็งเลย  เเต่ ชอบ หงส์เล่นเมื่อคืนมาก  ใช้ได้ทีเดียว

ที่แน่ๆ มันขึ้นอยู่กับเราเองมากกว่า เอ๊ะรึว่าขึ้นอยู่กับกรรมการ  homn


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 22 กันยายน 2010, 08:39:00
เมื่อคืน  น่อลเปนไงบ้างคับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 กันยายน 2010, 09:42:39
เอาคืนไหนดีพี่ ... อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 22 กันยายน 2010, 10:19:53
ล่าสุดเมื่อคืนนิ สดๆเลย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 กันยายน 2010, 11:37:43
ในเวลา .., เสมอ 1-1


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 กันยายน 2010, 11:39:05
ต่อเวลา 120นาที

ได้ลูกโทษ 2ลูก โดย นาสรี่
และ เพ่วิน กดอีกลูก

รวมแล้ว
สเปอม 1 - 4 น่อล

สุโค่ย ....


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 22 กันยายน 2010, 13:25:43
 aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 22 กันยายน 2010, 21:11:48
ปืนใหญ่ยำไก่ต่อเวลา4-1 นาสรี่เบิ้ลโทษทะลุคาร์ลิ่ง

เอามาให้อ่านกันแถมลิงค์ไฮไลท์ให้ด้วยครับ

http://www.rakball.net/clipball.php?id=12591&page=

"ปืนใหญ่" ยำ "ไก่" ผัดเผ็ด ช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-1 หลังเสมอในเวลา 1-1 นาสรี่ เบิ้ลโทษ อาร์ชาวิน ควง แลนส์บิวรี่ อีกคนละเม็ด ส่วน "ไก่" ได้จาก คีน ปลอบใจต้นครึ่งหลัง ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย คาร์ลิ่ง คัพ ได้สำเร็จ

ฟุตบอล คาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม 32 ทีมสุดท้าย ประจำวันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553 เป็นการประเดิมสนามในถ้วยนี้ของทีมจากพรีเมียร์ลีก ที่ได้ไปลุยถ้วยยุโรป โดยในคู่บิ๊กแมตช์ของรอบนี้เป็น ศึก "ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ระหว่าง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน พบกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

วันนี้ แฮร์รี่ เร็ดแน็ปป์ จัดทัพ "ไก่เดือยทอง" แบบหลวมๆ ไม่ใช้ผู้เล่นที่จริงจังอะไรเลย ส่วนใหญ่เป็นนักเตะสำรอง มาในระบบ 4-4-2 กองหน้าเป็น โรมัน พาฟลิวเชนโก้ จับคู่กับ โจวานนี่ โดส ซานโต๊ส หัวหอกร่างย่อม ส่วนกองกลางมี รานิเอรี่ กิมาเรส ซานโดร ดาวรุ่งชาว บราซิล วัย 21 ปี ได้โอกาสลงสนามทำเกมคู่กับ เดวิด เบนท์ลี่ย์ ส่วนกองหลังมี เซบาสเตียง บาสซง ยืนเป็นตัวหลักคู่กับ เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ ขณะที่ประตูเป็นหน้าที่ของ สติเป้ เพลติโคซ่า ผู้รักษาประตูตัวใหม่ชาว โครแอต

ส่วน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ วันนี้จัดตัวผู้เล่นลงสนามมาค่อนข้างแตกต่างจากที่คาดเอาไว้ ในระบบ 4-2-3-1 โดยกองหน้าเป็น คาร์ลอส เวล่า ยืนหน้าเป้าคนเดียว โดยมี โทมัส โรซิซกี้, ซามีร์ นาสรี่ และ อองรี แลนส์บิวรี่ แนวรุกดาวรุ่ง เป็นตัวสนับสนุนเกมรุก ส่วนกองหลังสี่คนเป็น เอบูเอ้, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, โยฮัน ฌูรู และ คีแรน กิบบ์ส และผู้รักษาประตูเป็นนายด่านสำรอง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ที่ได้รับโอกาสลงมาโชว์ฟอร์ม ซึ่งถือว่า อาร์เซน่อล ชุด คาร์ลิ่ง คัพ ปีนี้ ไม่ขี้เหร่เลยซะทีเดียว

เริ่มเกมขึ้นมาในครึ่งแรกไม่นาน เป็น อาร์เซน่อล ที่บดเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง ก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 15 หลังจากที่ทำเกมจ่ายกันไปกันมา โดย เอบูเอ้ ให้บอล กิบบ์ส ทางฝั่งซ้าย ก่อนปาดเข้ากลางมาให้ โรซิคกี้ และต่อไปที่ วิลเชียร์ ที่แอบขึ้นมาเปิดเรียดไปหน้าปากประตูและเป็น แลนส์บิวรี่ ที่สอดเข้ามาแปง่ายๆเข้าไป

น.20 สเปอร์ส ได้จังหวะตอบโต้บ้างและเป็น เบนท์ลี่ย์ ที่กระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนซัดด้วยขวาข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้น

หลังจากนั้น ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรเพิ่มเติมได้เลย แทบไม่มีจังหวะเข้าทำได้ถึงพื้นที่สุดท้าย จนหมดครึ่งแรก อาร์เซน่อล บุกไปนำ สเปอร์ ถึงถิ่น 1-0

เริ่มครึ่งหลังขึ้นมา เร็ดแน็ปป์ อยุ่เฉยไม่ได้ ตัดสินใจเปลี่ยนตัวทีเดียวสองคน โดยเอา ร็อบบี้ คีน และ อารอน เลนน่อน ลงมาสร้างสรรค์เกมรุกแทนที่ โจวานนี่ โดส ซานโต๊ส และ แจ็ค ลิเวอร์มอร์

น.49 และการเปลี่ยนตัวก็เป็นผล เมื่อ กองหลังของ อาร์เซน่อล เช็กล้ำหน้าพลาดจากจังหวะโต้กลับ นาฟตัน แทงบอลไปให้ ร็อบบี้ คีน หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ ฟาเบียนสกี้ ก่อนซัดด้วยขวาเน้นๆเข้าไปทางเสาไกล ตีเสมอให้กับ สเปอร์ เป็น 1-1

น.60 เวล่า จ่ายให้ เอบูเอ้ ได้ซัดด้วยขวาระยะทำการแต่ออกไปอย่างน่าเสียดาย

ผ่านนาทีที่ 70 มาสามนาที เวนเกอร์ อยู่เฉยไม่ได้ ทำการเปลี่ยนตัวในแนวรุกทีเดียวสองตัว โดยส่ง มารูยาน ชามัคห์ และ อังเดร อาร์ชาวิน ลงมาแทนที่ โทมัส โรซิซกี้ และ คาร์ลอส เวล่า

ช่วงนาทีที่ 90 อาร์เซน่อล เกือบมาได้ประตูชัยเมื่อ เอบูเอ้ ได้เปิดลูกฟรีคิกเข้าไป ก่อนที่ลูกจะขลุกขลิกหน้าปากประตูและถูกเคลียร์ออกมาได้ทันเวลา

จบ 90 นาที ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที

ช่วงต่อเวลาพิเศษ ผ่านมาไม่ถึง 1 นาที อาร์เซน่อล ก็มาได้ประตูขึ้นนำ เมื่อได้ลูกโทษที่จุดโทษจากจังหวะที่ อาร์ชาวิน หยอดบอลไปในกรอบเขตโทษและเป็น นาสรี่ ที่กำลังหลุดเข้าไปยิง แต่โดน บาสซง ดึงล้มลง ก่อนที่ นาสรี่ จะลุกขึ้นมายิงด้วยขวาด้วยตนเอง ให้ อาร์เซน่อล กลับมานำอีกครั้ง 2-1

หลังจากนั้น ไม่นานในนาทีที่ 95 "ปืนใหญ่" ก็มาได้ประตูนำห่าง 3-1 จากลูกโทษที่จุดโทษ โดยเป็นจังหวะที่ อาร์ชาวิน แทงบอลทะลุช่องไปให้ ชามัคห์ กระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนโดน สตีเว่น คูลเกอร์ เหนี่ยวล้มลง และเป็น นาสรี่ ที่ซัดอีกครั้งด้วยขวา เข้าไปอย่างง่ายดาย

อาร์เซน่อล มาเปลี่ยนตัวเป็นคนสุดท้าย โดยถอดเอา คีแรน กิบบ์ส ที่มีอาการบาดเจ็บออก และส่ง กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายตัวจริง ลงมาเล่นแทน

น.105 อาร์เซน่อล ยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ และมาได้ประตูที่สี่อีก จากจังหวะเล่นเร็วในลูกฟรีคิกกลางสนาม ก่อนที่ อาร์ชาวิน ที่ได้รับบอลไปแล้วกดด้วยซ้ายเข้าเสาไกล ชนิดที่ สติเป้ เพลติโคซ่า หมดสิทธิ์รับ อาร์เซน่อล ออกนำห่าง สเปอร์ ถึงถิ่น 4-1

หลังจากนั้น ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มเติมได้ จบเกม อาร์เซน่อล บุกไปถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของศึก คาร์ลิ่ง คัพ ได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ : ระบบ 4-4-2
สติเป้ เพลติโคซ่า (ผู้รักษาประตู), สตีเว่น คูลเกอร์, เซบาสเตียง บาสซง, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้, ไคล์ นาฟตัน, รานิเอรี่ กิมาเรส ซานโดร, เดวิด เบนท์ลี่ย์, วิลสัน ปาลาซิออส, แจ๊ค ลิเวอร์มอร์ (อารอน เลนน่อน 46), โรมัน พาฟลิวเชนโก้, โจวานนี่ โดส ซานโต๊ส (ร็อบบี้ คีน 46)
สำรองที่ไม่ได้ใช้ : คาร์โล คูดิชินี่ (ผู้รักษาประตู), อลัน ฮัตตัน, ทอม ฮัดเดิ้ลสโตน, เจอร์เมน จีนาส, นิโก้ ครานชาร์
ผู้จัดการทีม : แฮร์รี่ เร็ดแน็ปป์

อาร์เซน่อล : ระบบ 4-2-3-1
ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (ผู้รักษาประตู), เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, โยฮัน ฌูรู, คีแรน กิบบ์ส (กาแอล กลิชี่ 102), แจ็ค วิลเชียร์, โทมัส โรซิซกี้ (อังเดร อาร์ชาวิน 73), เดนิลสัน, ซามีร์ นาสรี่, อองรี แลนส์บิวรี่, คาร์ลอส เวล่า (มารูยาน ชามัคห์ 73)
สำรองที่ไม่ได้ใช้ : มานูเอล อัลมูเนีย (ผู้รักษาประตู), บาการี่ ซานย่า, เคร็ก อีสต์มอนด์, เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส
ผู้จัดการทีม : อาร์แซน เวนเกอร์

ผู้ตัดสิน : ลี โพรเบิร์ต



ที่มา http://www.sportradiothai.com


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 23 กันยายน 2010, 01:58:18
ชนะ    จบ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 23 กันยายน 2010, 02:22:13
ชนะ    จบ

โหพี่ ไม่เล้าโลมเลย กะเอา..เสร็จอย่างเดียว  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 23 กันยายน 2010, 07:50:33
FT   Aston Villa   3 - 1   Blackburn R.
 FT   Chelsea   3 - 4   Newcastle U.
 FT   Scunthorpe U.   2 - 5   Manchester U.
 FT   Wigan Athletic   2 - 1   Preston North End
 Pen.   Liverpool   2 - 2   Northampton T. *
 FT   West Bromwich A.   2 - 1   Manchester C.


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 23 กันยายน 2010, 08:53:27
ชนะ    จบ

โหพี่ ไม่เล้าโลมเลย กะเอา..เสร็จอย่างเดียว  aom2

เล้าโลม เสียเวลาน้า  ยัดเลย  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 23 กันยายน 2010, 08:53:58
FT   Aston Villa   3 - 1   Blackburn R.
 FT   Chelsea   3 - 4   Newcastle U.
 FT   Scunthorpe U.   2 - 5   Manchester U.
 FT   Wigan Athletic   2 - 1   Preston North End
 Pen.   Liverpool   2 - 2   Northampton T. *
 FT   West Bromwich A.   2 - 1   Manchester C.


ว้าวๆ  สกอร์สวย อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 23 กันยายน 2010, 11:57:22
ทีมใหญ่หายเกลี้ยง
เสดปืนแน่ถ้วยนี้
เหลือผีมาขวางคอ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 23 กันยายน 2010, 12:51:57
ทีมใหญ่หายเกลี้ยง
เสดปืนแน่ถ้วยนี้
เหลือผีมาขวางคอ


ผีกดไป  ห้า เม็ด 


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 23 กันยายน 2010, 17:17:38
ทีมใหญ่หายเกลี้ยง
เสดปืนแน่ถ้วยนี้
เหลือผีมาขวางคอ
555+ ยากนิดนะน้า อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 กันยายน 2010, 03:59:54
ทีมใหญ่หายเกลี้ยง
เสดปืนแน่ถ้วยนี้
เหลือผีมาขวางคอ
555+ ยากนิดนะน้า อิอิ

ต้องหาอะไรมาล้วงออกซะหน่อย  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 24 กันยายน 2010, 07:31:00
ทีมใหญ่หายเกลี้ยง
เสดปืนแน่ถ้วยนี้
เหลือผีมาขวางคอ
555+ ยากนิดนะน้า อิอิ

ต้องหาอะไรมาล้วงออกซะหน่อย  aomk
ไรอ่ะคับน้า อิอิ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 กันยายน 2010, 07:46:01
ทีมใหญ่หายเกลี้ยง
เสดปืนแน่ถ้วยนี้
เหลือผีมาขวางคอ
555+ ยากนิดนะน้า อิอิ

ต้องหาอะไรมาล้วงออกซะหน่อย  aomk
ไรอ่ะคับน้า อิอิ  aomk aomk

นั่นนะซิ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 24 กันยายน 2010, 09:11:22
ทีมใหญ่หายเกลี้ยง
เสดปืนแน่ถ้วยนี้
เหลือผีมาขวางคอ
555+ ยากนิดนะน้า อิอิ

ต้องหาอะไรมาล้วงออกซะหน่อย  aomk
ไรอ่ะคับน้า อิอิ  aomk aomk

นั่นนะซิ  aomk

ใช้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล กดซัก สองเม็ดพองาม อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 24 กันยายน 2010, 10:34:44
ลองดูกานต่อปาย ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 25 กันยายน 2010, 01:14:16
ปัญหาตอนนี้ไม่ใช่คู่แข่ง แต่มันอยู่ที่อย่าให้มีใครเจ็บเพิ่ม และที่เจ็บก็หายเจ็บกลับมาฟอร์มเทพๆเหมือนเดิม  aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 25 กันยายน 2010, 09:09:49
คืนนี้
ส่งใจเชียร์
การพนันเป็นสิ่งผิดกดหมาย
ถ้าไม่วายก้อแทงมานไปเถอะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 25 กันยายน 2010, 22:48:50
ผลการประกบคู่คาร์ลิ่ง คัพรอบ 4 :

นิวคาสเซิ่ล พบ อาร์เซนอล


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 26 กันยายน 2010, 07:22:56
Arsenal [2 - 3] West Bromwich A.  
 
 
 
38'   C. Brunt (pen.)   ไม่เข้า  aomk
 
50' [0 - 1]  P. Odemwingie    homu
 
 
53' [0 - 2]  G. Jara    homu homu
 
73' [0 - 3]  J. Thomas    aomq
 
75' [1 - 3] S. Nasri     aomu
 
90' [2 - 3] S. Nasri 
 aomd


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 26 กันยายน 2010, 08:01:08
โดนก่อน 3 เม็ดเลบอ่ะครับ อิอิ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 26 กันยายน 2010, 12:32:25
เซ็ง สุดๆ  ลุ้น ให้แมนยุ แพ้ ต่อ  ตัดแต้ม กันไป  เหอๆ 


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 26 กันยายน 2010, 17:25:41
ทะมาย .. มานทำเเบบนี้
hom3 hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 26 กันยายน 2010, 23:34:43
เย้ๆๆๆ

ทีมใหญ่ บิ๊กโฟว์ ไม่ชนะ เลยยย อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 27 กันยายน 2010, 08:45:27
บอลรองเข้าหมด อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 27 กันยายน 2010, 12:43:29
เข้ามาดูทีมที่แพ้ครับ aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 27 กันยายน 2010, 14:48:45
เข้ามาดูทีมที่แพ้ครับ aomk

เข้า มาทำไม   ที่นี่ถิ่น ปืน เดี๋ยว  ยิง เลย aomk homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 27 กันยายน 2010, 15:54:06
เข้ามาทับถมครับ  aomk aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 27 กันยายน 2010, 16:59:24
มีคนบุกรุก
เตรียม ...ลุยได้


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 27 กันยายน 2010, 18:14:09
เข้ามาทับถมครับ  aomk aomk aomk

 แหม ตัวเองก็แค่ เสมอ โถ่ๆ   


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 กันยายน 2010, 18:17:57
เข้ามาทับถมครับ  aomk aomk aomk

 แหม ตัวเองก็แค่ เสมอ โถ่ๆ   

ยังงี้ต้องโดนยิง  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 27 กันยายน 2010, 18:22:17
เข้ามาทับถมครับ  aomk aomk aomk

 แหม ตัวเองก็แค่ เสมอ โถ่ๆ   

ยังงี้ต้องโดนยิง  aomk

ถูกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 27 กันยายน 2010, 18:47:10
เข้ามาทับถมครับ  aomk aomk aomk

 แหม ตัวเองก็แค่ เสมอ โถ่ๆ   

ยังงี้ต้องโดนยิง  aomk

ถูกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เข้ามาทักทายคงไม่โดนยิงนะครับน้า อิอิ  *zemo08 *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 กันยายน 2010, 16:37:49
3 จุดโทษ 1 แดง!ปืนรัวท้ายเกมสลุต 3-1  

แชมเปี้ยนส์ลีก

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2553

ปาร์ติซาน 1-3 อาร์เซนอล

ประตู : 0-1 อาร์ชาวิน น.14,1-1 เคลโอ น.33 (จุดโทษ),1-2 ชามัค น.71,1-3 สกิลลาชี่ น.82



หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 29 กันยายน 2010, 17:04:30
มาแว้ว  น่อล เรา


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 กันยายน 2010, 20:41:29
มาแว้ว  น่อล เรา

นัดก่อนไม่น่าพลาด  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 30 กันยายน 2010, 08:36:08
ช่วงนี้ปืนเสียลูกโทษบ่อยแหะ
และก้อได้ลูกโทษบ่อย ด้วยเช่นกาน
แถมยังยิงไม่เข้าบ่อยอีกด้วย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 30 กันยายน 2010, 18:25:42
ช่วงนี้ปืนเสียลูกโทษบ่อยแหะ
และก้อได้ลูกโทษบ่อย ด้วยเช่นกาน
แถมยังยิงไม่เข้าบ่อยอีกด้วย

สังเกตดีๆครับ คนที่ยิงไม่เข้าส่วนมากจะยังไม่มีลูก เพราะว่ามีโอกาสได้ยิงก็ดันยิงไม่เข้า  aom2
เกี่ยวไหม... homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 01 ตุลาคม 2010, 09:17:04
 aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 01 ตุลาคม 2010, 09:54:50
สงสัยจะเกี่ยว .. ซ่ะง้าบ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 02 ตุลาคม 2010, 11:41:05
 aomk aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 ตุลาคม 2010, 11:44:59
คืนนี้อย่าลืมเชียร์ ... ปืน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 ตุลาคม 2010, 15:45:29
เมื่อคืน  แมนยู เสมอ   พอทน อิอิ  คืนนี้เจอเชลซี   นอกบ้านด้วยเรา


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 ตุลาคม 2010, 16:09:35
คืนนี้อย่าลืมเชียร์ ... ปืน
เมื่อคืน  แมนยู เสมอ   พอทน อิอิ  คืนนี้เจอเชลซี   นอกบ้านด้วยเรา

ปืนโตจะยิงสิงห์  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 ตุลาคม 2010, 19:41:05
คืนนี้อย่าลืมเชียร์ ... ปืน
เมื่อคืน  แมนยู เสมอ   พอทน อิอิ  คืนนี้เจอเชลซี   นอกบ้านด้วยเรา

ปืนโตจะยิงสิงห์  homs



น่าดูเป็นอย่างยิ่ง


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 ตุลาคม 2010, 08:31:13
จบไปเป็นที่เรียบร้อย
แต่เอาหนะ ดีก่า หงส์เป็นไหนๆ

จะเกิดอารัยขึ้น ถ้าหงส์ตกชั้น 555


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 ตุลาคม 2010, 08:44:03
ใครได้ดูบ้างฟอร์มปืนเราเป็นไง ขี้เหร่ป่าว  *zemo08


พรีเมียร์ ลีก

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2553

เชลซี 2 : 0 อาร์เซนอล

ประตู : 1-0 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา น.39,2-0 อเล็กซ์ น.85


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 ตุลาคม 2010, 08:51:45
เหอๆ   เซ็งเป็ด


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 ตุลาคม 2010, 11:57:02
hom3 hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 ตุลาคม 2010, 12:29:10
น้าอาร์ท น้าอ๊อฟ ได้อ่านบทสัมภาษณ์ ป่าว
ป๋าเวง แกบอกว่าพอใจฟอร์มของทีม ถึงแม้ว่าจะแพ้ก็ตาม  homu


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 ตุลาคม 2010, 13:20:57
ป๋าแกชอบพูดแบบน้านแหละ
เชียร์ต่อปาย

ดูลิเวอร์พูล ยามปืนพ่าย เอิ๊กๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 ตุลาคม 2010, 13:28:25
ป๋าแกชอบพูดแบบน้านแหละ
เชียร์ต่อปาย

ดูลิเวอร์พูล ยามปืนพ่าย เอิ๊กๆ

อันนั้นเค้าใช้เงินเยอะครับ  เลยจะเอาคืนจากนักพนัน  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 ตุลาคม 2010, 17:17:47
hom3 hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 ตุลาคม 2010, 18:47:33
 *zemo08 *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 05 ตุลาคม 2010, 11:39:33
19 ตุลาคม อาร์เซนอล พบ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ เวลา 01.30 น. ช่อง 7
 homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 05 ตุลาคม 2010, 12:02:54
19 ตุลาคม อาร์เซนอล พบ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ เวลา 01.30 น. ช่อง 7
 homs homs
  homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 ตุลาคม 2010, 12:16:48
อีกนานเลย ....
ลุ้นพรีเมียร์ดีก่า เริ่มเเย่ล่ะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 05 ตุลาคม 2010, 12:28:48
อีกนานเลย ....
ลุ้นพรีเมียร์ดีก่า เริ่มเเย่ล่ะ


เริ่มแย่ อ่ะ  หมายถึง หงส์หรือป่าว เราก็ ยังอยู่ ในบิ๊กโฟร์นะ อิอิ  อยู่ หัวตารางอยุ่   บอกแล้ว เด้กปืนให้ทำใจ อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 05 ตุลาคม 2010, 12:32:13
อีกนานเลย ....
ลุ้นพรีเมียร์ดีก่า เริ่มเเย่ล่ะ


เริ่มแย่ อ่ะ  หมายถึง หงส์หรือป่าว เราก็ ยังอยู่ ในบิ๊กโฟร์นะ อิอิ  อยู่ หัวตารางอยุ่   บอกแล้ว เด้กปืนให้ทำใจ อิอิ

สำหรับผมเชียร์เพราะใจรักจริงๆครับ ส่วนผลงานที่ออกมาถ้าทำดีที่สุดแล้ว ก็ยอมรับได้  มีผิดหวัง สมหวัง นี่แหละครับ เสน่ห์ของกีฬา  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 05 ตุลาคม 2010, 12:36:30
อีกนานเลย ....
ลุ้นพรีเมียร์ดีก่า เริ่มเเย่ล่ะ


เริ่มแย่ อ่ะ  หมายถึง หงส์หรือป่าว เราก็ ยังอยู่ ในบิ๊กโฟร์นะ อิอิ  อยู่ หัวตารางอยุ่   บอกแล้ว เด้กปืนให้ทำใจ อิอิ

สำหรับผมเชียร์เพราะใจรักจริงๆครับ ส่วนผลงานที่ออกมาถ้าทำดีที่สุดแล้ว ก็ยอมรับได้  มีผิดหวัง สมหวัง นี่แหละครับ เสน่ห์ของกีฬา  homs

ถูกต้องนะคร๊า..............................บ   น้าต้อม


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 ตุลาคม 2010, 13:31:08
สุดยอด
ดีก่าหงส์เป็นไหนๆ
aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 05 ตุลาคม 2010, 16:41:24
สุดยอด
ดีก่าหงส์เป็นไหนๆ
aom2 aom2

คิดในแง่นั้น  เราจะดูดี ขึ้นทันที อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 ตุลาคม 2010, 16:45:26
สู้ต่อไป ทาเคชิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 05 ตุลาคม 2010, 17:06:51
สู้ต่อไป ทาเคชิ


ทาเคชิมันญี่ปุ่น     aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 ตุลาคม 2010, 17:11:45
อ่าวเหรอ .... aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 05 ตุลาคม 2010, 19:54:25
อีกนานเลย ....
ลุ้นพรีเมียร์ดีก่า เริ่มเเย่ล่ะ


เริ่มแย่ อ่ะ  หมายถึง หงส์หรือป่าว เราก็ ยังอยู่ ในบิ๊กโฟร์นะ อิอิ  อยู่ หัวตารางอยุ่   บอกแล้ว เด้กปืนให้ทำใจ อิอิ

สำหรับผมเชียร์เพราะใจรักจริงๆครับ ส่วนผลงานที่ออกมาถ้าทำดีที่สุดแล้ว ก็ยอมรับได้  มีผิดหวัง สมหวัง นี่แหละครับ เสน่ห์ของกีฬา  homs
สุดยอดเลยคับน้า อิอิ   hozd homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 06 ตุลาคม 2010, 08:46:22
อ่าวเหรอ .... aom2
ล่มปากอ่าวเหรอน้า  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 06 ตุลาคม 2010, 12:10:16
ปามานน้านเลย
aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 06 ตุลาคม 2010, 14:24:24
ปามานน้านเลย
aom2 aom2

เชื่อนะ  ว่ากระสุนด้าน  ผมหงอก ขึ้นเยอะเลย อาร์ท ปีนี้


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 ตุลาคม 2010, 13:01:46
ปามานน้านเลย
aom2 aom2

เชื่อนะ  ว่ากระสุนด้าน  ผมหงอก ขึ้นเยอะเลย อาร์ท ปีนี้

อ่ะจริงเหรอเนี่ยะ  hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 07 ตุลาคม 2010, 19:17:25
 aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 07 ตุลาคม 2010, 19:18:28
 hozc hozc hozc


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 09 ตุลาคม 2010, 18:26:37
hozc hozc hozc
aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 10 ตุลาคม 2010, 17:26:37
กำโดนนินทาตั้งนาน ... hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 10 ตุลาคม 2010, 17:49:15
กำโดนนินทาตั้งนาน ... hom3



ช่ายสิ๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยู่ แต่หน้าพื้นที่ตัวเอง  ดูแลไม่ทั่วถึงนะ อาร์ท    aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 11 ตุลาคม 2010, 15:34:58
เหอๆ ....
มาค้าบ ... รายงานตัว


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 13 ตุลาคม 2010, 02:51:23
เหอๆ ....
มาค้าบ ... รายงานตัว

ธรรมดานะครับ น้าอาร์ทแกเป็น สส.จัดตั้ง  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 14 ตุลาคม 2010, 12:36:43
hom3 hom3
จัดตั้ง... อิหยั่งหว่า


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 14 ตุลาคม 2010, 13:13:32
hom3 hom3
จัดตั้ง... อิหยั่งหว่า


 homj


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 15 ตุลาคม 2010, 03:13:38
hom3 hom3
จัดตั้ง... อิหยั่งหว่า


 homj

ม่ายบอก เหอะๆๆๆๆ   aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 15 ตุลาคม 2010, 19:50:56
hom3 hom3
จัดตั้ง... อิหยั่งหว่า


 homj

ม่ายบอก เหอะๆๆๆๆ   aomk aomk

ซ่ะง้านนนน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 15 ตุลาคม 2010, 21:48:10
19 นี้ UCL นะคร้าบพี่น้อง  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 15 ตุลาคม 2010, 21:51:03
 homu homu homu homu


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 15 ตุลาคม 2010, 21:54:47
homu homu homu homu
มาจ๊ากๆ อะไรน้าอ๊อฟ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 15 ตุลาคม 2010, 22:05:39
homu homu homu homu
มาจ๊ากๆ อะไรน้าอ๊อฟ  aomk aomk

อากาศ ดี   เลยมาจ๊าก คับน้า  ต้อม  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 16 ตุลาคม 2010, 19:00:18
homu homu homu homu
มาจ๊ากๆ อะไรน้าอ๊อฟ  aomk aomk

อากาศ ดี   เลยมาจ๊าก คับน้า  ต้อม  aomk
aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 16 ตุลาคม 2010, 21:11:44
เฮ้อ..........ไม่ได้ดู นอลเตะแบบสดๆ นานแล้วง่ะ  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 16 ตุลาคม 2010, 21:33:32
"ปืนใหญ่" ยังคงไม่มี เชส ฟาเบรกัส กัปตันทีมจอมทัพที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 17 ตุลาคม 2010, 09:18:17
เย้ๆๆๆ

ปืน ชนะ
ผี เหมอ
สิง เหมอ
 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 ตุลาคม 2010, 11:09:02
เย้ๆๆๆ

ปืน ชนะ
ผี เหมอ
สิง เหมอ
 homs



ว้าวๆๆ   homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 18 ตุลาคม 2010, 12:05:28
หงส์ อาการแย่ เมื่อคืน โดนกดไปอีก สอง  ตอนนี้คะแนนเรา เสมอ เเมนยู ตามเชลซี อยู่ คับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 18 ตุลาคม 2010, 18:21:31
จะพอลุ้นกะเค้าได้ม่ะเนี่ยะ....เอ้าเชียร์กันหน่อย......ไปๆมาๆเหลือสามคนแฮะ  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 18 ตุลาคม 2010, 18:26:01
ได้ดูภาพช้าแล้ว,,, น้ามัคแกพุ่งเอาจุดโทษได้เนี่ยนดีจริงๆ   homs homn


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 19 ตุลาคม 2010, 07:56:44
hom3 hom3

แมนซิตี้ที่2 เลย ....
ส่วนหงส์แดงจะตกชั้นแล้ว ... เอิ๊กๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 19 ตุลาคม 2010, 09:30:06
hom3 hom3

แมนซิตี้ที่2 เลย ....
ส่วนหงส์แดงจะตกชั้นแล้ว ... เอิ๊กๆ

คิคิ  จุ๊ ๆเด๋วเด็กหงส์ เข้ามา อ่าน  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 19 ตุลาคม 2010, 12:27:11
aom2 aom2
ม่ายเปงไรเรามีปืน ... อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 20 ตุลาคม 2010, 16:36:26
aom2 aom2
ม่ายเปงไรเรามีปืน ... อิอิ

ปืน ด้าน ด้วย ดิ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 ตุลาคม 2010, 00:58:38
ดูบอล UCL ชนะ 5-1 วิลเชียร์ ได้แข้งยอดเยี่ยม
แต่พอดูจบ น้ำท่วมบ้านซะงั้น  ขนของไม่ทัน  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 21 ตุลาคม 2010, 13:44:06
ดูบอลดีใจเพลิน
จนลืมปิดก๊อกน้ำเลยหรอ..น้าต้อม





อิอิ .. ล้อเล่งนะค้าบ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 21 ตุลาคม 2010, 19:42:21
(http://football.kapook.com/uploadnew/news/picture/12515-news-7948.jpg)

ข่าวฟุตบอล ขอต้อนรับการกลับมา ของ เชสก์ ฟาเบรกัส คัมแบ็กได้สุดสวยช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอลคึกคักดาหน้าไล่กระทืบ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ไปแบบบอลคนละชั้น 5-1

ผลแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช
วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2553
อาร์เซนน่อล 5-1 ชัคเตอร์
ประตู: 1-0 อเล็กซ์ ซง น.19,2-0 ซามีร์ นาสรี่ น.43,3-0 เชสก์ ฟาเบรกัส (จุดโทษ) น.60,4-0 แจ็ค วิลเชียร์ น.65,5-0 มารูยาน ชามัคห์ น.70, 5-1 เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา น.82

ไฮไลท์การทำประตูในเกมนี้

ครึ่งแรก

นาที 19 จากลูกเตะมุมที่นายทวาร อังเดร ปียาตอฟ ทำพลาดง่ายๆกระโดดคว้าได้แล้วแต่ทำหลุดมือทั้งๆที่ไม่มีใครกดดัน โยฮัน ฌูรูจึงเข้าสไลด์เก็บตกก่อนที่อเล็กซ์ ซงจะตามไปยิงลูกไขว้จากสามหลาผ่านจังหวะสกัดของกองหลังทีมเยือนตุงตาข่ายพา เจ้าบ้านนำ 1-0

นาทีที่ 42 ทีมจากยูเครนก็โดนลงโทษเมื่อซงมีพื้นที่ตักบอลจากริมเขตโทษด้านขวาไปเสาไกล แล้วนาสรี่โชว์ทักษะกระดกหนีโอเล็กซานเดอร์ คูเชอร์ดึงบอลลงพื้นพร้อมทั้งซัลโวจาก 12 หลาไม่เหลือทำให้ท๊อปกันหนีห่าง 2-0 ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าจบเกมในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง

นาทีที่ 58 โทมัส ฮุบส์ชมันก็ได้ใบเหลืองจากการทำฟาวล์ และจากลูกฟรีคิกทางด้านขวาจังหวะนี้ของอาร์เซน่อลที่ถูกโยนเข้าเขตโทษ หลุยส์ อาเดรียโน่ก็ไปเหนี่ยวฌูรูล้ม ผู้ตัดสินจึงแจกใบเหลืองและมอบลูกโทษให้เจ้าบ้านโดยฟาเบรกาสตะบันไม่พลาดพา ปืนโตหนีห่าง 3-0 พร้อมทั้งถลกเสื้อตัวในที่มีใจความเป็นภาษาสเปนอวยพรวันเกิดให้กับแม่

นาที 60 เริ่มจาก ชามัคห์ ลงมาล้วงบอลจากแดนกลางส่งให้ วิลเชียร์ ทำชิ่งหนึ่ง-สองกับ โรซิคกี้ ก่อนวิ่งทะลุกระชากเข้าไปดีดข้ามตัวผู้รักษาประตูเข้าไป ปืนโตหนีห่าง 4-0

นาที 69 อาร์เซน่อล มาได้ประตู 5-0 เอบูเอ้ เติมเกมบุกกะทำชิ่งหนึ่งสอง นาสรี่ ชิพข้ามแผงหลังชัคเตอร์พยายามดันล้ำหน้าแต่เช็กพลาด ชามัคห์ ยืนอยู่ในไลน์พอดีหลุดเดี่ยวมีเวลาจิ้มผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป

นาทีที่ 82 ทีมเยือนมาได้ประตูปลอบใจไล่มาเป็น 1-5 จากการยิงของ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา อดีตเด็กเก่าปืนโต

ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นครองเกมไว้ได้หมด จบเกม อาร์เซน่อลขยี้ชัคเตอร์ยับ 5-1 เก็บได้เก้าแต้มเต็มจากสามนัด ขณะที่ทีมเยือนมีหกแต้มจากชัยชนะสองเกมแรก

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาร์เซนน่อล: ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้,เอ็มมานูเอล เอบูเอ้,เซบาสเตียน สคิลลาชี่,โยฮันน์ ฌูรู,กาแอล กลิชี่,อเล็กซ์ ซง,แจ็ค วิลเชียร์,โทมัส โรซิคกี้,เชสก์ ฟาเบรกัส(เดนิลสัน น.61),ซามิร์ นาสรี่(อาร์ชาวิน น.72),มารูยาน ชามัคห์(วัลค็อตต์ น.72)

ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค:อัง เดร พียาตอฟ,ดาริโอ เซอร์น่า,อเล็กซานเดอร์ คูเชอร์,ยาโรสลาฟ รากิตสกี้,รัซวาน ราท,อเล็กซี่ เกย์(ยัดสัน น.68),โทมัส ฮูบชมัน,เฮนริค คิตาร์ยัน,อเล็กซ์ เทเซร่า,วิลเลี่ยน(คอสต้า น. 46),หลุยส์ อาเดรียโน่ (เอดูอาร์โด้ น.63)

ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม
       กลุ่มอี
       โรมา (อิตาลี) แพ้ เอฟซี บาเซิล (สวิตเซอร์แลนด์) 1-3
       บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) ชนะ ซีเอฟอาร์ คลูจ (โรมาเนีย) 3-2
       
       กลุ่มเอฟ
       สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย) แพ้ เชลซี (อังกฤษ) 0-2
       โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส) ชนะ เอ็มเอสเค ซิลินา (สโลวาเกีย) 1-0
       
       กลุ่มจี
       อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์) ชนะ โอแซร์ (ฝรั่งเศส) 2-1
       รีล มาดริด (สเปน) ชนะ เอซี มิลาน (อิตาลี) 2-0
       
       กลุ่มเอช
       บรากา (โปรตุเกส) ชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด (เซอร์เบีย) 2-0
       อาร์เซนอล (อังกฤษ) ชนะ ชัคห์เตอร์ โดเนทสค์ (ยูเครน) 5-1


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 21 ตุลาคม 2010, 19:59:11
 homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 ตุลาคม 2010, 21:18:58
ปืนจะยิงแมนซิให้ตับแตก  hom5


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 22 ตุลาคม 2010, 14:32:23
ปืนจะยิงแมนซิให้ตับแตก  hom5
homs homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 ตุลาคม 2010, 16:51:42
สาธุ .. ขอให้มานเป็นเยี่ยงน้าน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 23 ตุลาคม 2010, 08:00:08
 homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 23 ตุลาคม 2010, 11:15:42
สาธุ .. ขอให้มานเป็นเยี่ยงน้าน

ของมันแน่อยู่แล้ว  aomk aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 23 ตุลาคม 2010, 11:55:01
aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 23 ตุลาคม 2010, 13:00:23
 homl homl


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 ตุลาคม 2010, 09:39:16
คืนนี้รู้กัน  ก่อนอื่นเสียบไอ้บ้ายอให้เดี้ยงก่อน  ว่าแต่น้องวิลเชียร์ไม่อยู่ใครจะเป็นคนเสียบ  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 24 ตุลาคม 2010, 11:11:04
คืนนี้จะรอดไหม ... เอิ๊กๆ

สู้โว้ย ....


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 ตุลาคม 2010, 16:06:51
คืนนี้จะรอดไหม ... เอิ๊กๆ

สู้โว้ย ....

ชนะอย่างเดียวครับ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 25 ตุลาคม 2010, 07:56:07
 homs homs เมื่อคืนเล่นสบายเลย 11 ต่อ 10 ตั้งแต่ 5 นาทีแรกซัดไปซะ 3 เม็ดเลย ดีใจด้วยนะครับ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 25 ตุลาคม 2010, 08:28:52
homs homs เมื่อคืนเล่นสบายเลย 11 ต่อ 10 ตั้งแต่ 5 นาทีแรกซัดไปซะ 3 เม็ดเลย ดีใจด้วยนะครับ  aomk aomk

ผีเช่นกันครับ  homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 25 ตุลาคม 2010, 08:32:16
FT Manchester C. [0 - 3] Arsenal
 
5'  D. Boyata  homn   
 
8'   Denilson    homj
 
13'  G. Barry     homj
 
20' [0 - 1]  S. Nasri    hom5 aomc
 
27'   C. Fabregas   homj
 
33'   A. Song    homj
 
36'   J. Djourou    homj
 
41'   C. Fabregas (pen.)    homu  hom3
 
65' [0 - 2]  A. Song    hom5
 
72'  V. Kompany   homj 
 
87' [0 - 3]  N. Bendtner   aomf hom5 homf homf

ถ้าเชสไม่พลาดจุดโทษนะ 4-0  hozg homb homy


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 25 ตุลาคม 2010, 09:05:40
แค่นี้ก้อ ... สุโค่ยย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 25 ตุลาคม 2010, 19:37:52
FT Manchester C. [0 - 3] Arsenal
 
5'  D. Boyata  homn   
 
8'   Denilson    homj
 
13'  G. Barry     homj
 
20' [0 - 1]  S. Nasri    hom5 aomc
 
27'   C. Fabregas   homj
 
33'   A. Song    homj
 
36'   J. Djourou    homj
 
41'   C. Fabregas (pen.)    homu  hom3
 
65' [0 - 2]  A. Song    hom5
 
72'  V. Kompany   homj 
 
87' [0 - 3]  N. Bendtner   aomf hom5 homf homf

ถ้าเชสไม่พลาดจุดโทษนะ 4-0  hozg homb homy
ทำพลาดแล้วจะขายไหมครับ ผีกำลังขาดตัวพอดี อิอิ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 26 ตุลาคม 2010, 07:09:29
hom3 hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 26 ตุลาคม 2010, 09:11:09
 homu


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 27 ตุลาคม 2010, 08:51:30
คึนนี้

ดงสาลิกา พบ ปืน

ค้าบ ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 28 ตุลาคม 2010, 09:19:14
ชนะ 0-4 คร้าบ วัลคอต 2  aomk aom2 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 28 ตุลาคม 2010, 11:06:04
สุโค่ยย ,,,,


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 ตุลาคม 2010, 11:47:54
ปีนี้ถ้วยเล็กก็เอาครับ  homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 29 ตุลาคม 2010, 14:18:16
ถูกต้องคับ ... ถ้วยเล็กก้อเอาเหอะคับป๋า


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 31 ตุลาคม 2010, 07:58:54
ปืนหย่ายยยย
เกือบไปแว้ววววว

แต่ก้อ เ้ย้ๆๆๆๆ ชนะอีกแ้ล้วว้อยยยยยย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 01 พฤศจิกายน 2010, 19:03:53
วันที่ 31 ตุลาคม
โบลตัน   0 - 1   ลิเวอร์พูล
นิวคาสเซิล   5 - 1   ซันเดอร์แลนด์
แอสตัน วิลล่า   0 - 0   เบอร์มิงแฮม
วันที่ 30 ตุลาคม
แมนฯ ยูไนเต็ด   2 - 0   สเปอร์
อาร์เซน่อล   1 - 0   เวสต์แฮม
แบล็คเบิร์น   1 - 2   เชลซี
เอฟเวอร์ตัน   1 - 0   สโต๊ค ซิตี้
ฟูแล่ม   2 - 0   วีแกน
วูล์ฟแฮมป์ตัน   2 - 1   แมนฯ ซิตี้
วันที่ 24 ตุลาคม
แมนฯ ซิตี้   0 - 3   อาร์เซน่อล
 homl homl


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 พฤศจิกายน 2010, 01:25:40
วันที่ 31 ตุลาคม
โบลตัน   0 - 1   ลิเวอร์พูล
นิวคาสเซิล   5 - 1   ซันเดอร์แลนด์
แอสตัน วิลล่า   0 - 0   เบอร์มิงแฮม
วันที่ 30 ตุลาคม
แมนฯ ยูไนเต็ด   2 - 0   สเปอร์
อาร์เซน่อล   1 - 0   เวสต์แฮม
แบล็คเบิร์น   1 - 2   เชลซี
เอฟเวอร์ตัน   1 - 0   สโต๊ค ซิตี้
ฟูแล่ม   2 - 0   วีแกน
วูล์ฟแฮมป์ตัน   2 - 1   แมนฯ ซิตี้
วันที่ 24 ตุลาคม
แมนฯ ซิตี้   0 - 3   อาร์เซน่อล
 homl homl

ลืมไปเลย   ขอบคุณครับ  homs homs

 aomm aomm


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 พฤศจิกายน 2010, 16:58:21
คืนนี้อย่าลืมส่งใจเชียร์ปืนนะค้าบ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 พฤศจิกายน 2010, 22:14:31
 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 พฤศจิกายน 2010, 00:30:52
สู้ๆ  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 04 พฤศจิกายน 2010, 07:41:19
 Champions League - Group E
    November 3
 FT   Basel   2 - 3   AS Roma
 FT   CFR Cluj   0 - 4   Bayern Munich
 Champions League - Group F
    November 3
 FT   Chelsea   4 - 1   Spartak Moscow
 FT   Zilina   0 - 7   Marseille
 Champions League - Group G
    November 3
 FT   AC Milan   2 - 2   Real Madrid
 FT   Auxerre   2 - 1   Ajax Amsterdam
 Champions League - Group H
    November 3
 FT   Partizan Belgrade   0 - 1   Braga
 FT   Shakhtar Donetsk   2 - 1   Arsenal homu homu homu


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 พฤศจิกายน 2010, 07:42:33
Shakhtar Donetsk [2 - 1] Arsenal  *zemo08

10' [0 - 1]  T. Walcott    hom5
 
27'  T. Hübschman  E. Eboué    homj
 
28' [1 - 1] D. Chigrinski     homu
 
45' [2 - 1] Eduardo     *zemo08
 
47'  O. Gai     homj
 
83'  R. Rat   homj


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 พฤศจิกายน 2010, 07:43:25
แหม๋ แพ้ซะแหระ aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 04 พฤศจิกายน 2010, 07:47:36
แหม๋ แพ้ซะแหระ aomk
aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 พฤศจิกายน 2010, 09:09:58
hom3 hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 05 พฤศจิกายน 2010, 02:35:08
hom3 hom3
แปลกที่นัดนี้แพ้ แต่รู้สึกเฉยๆ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 พฤศจิกายน 2010, 10:00:05
ม่ายเปงราย ... ไม่ตกรอบอยู่แล้ว


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 05 พฤศจิกายน 2010, 20:50:03
อันนี้ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ เห็นว่ามีประโยชน์

(http://www.uppicweb.com/x/i/if/arsenalsms.jpg)


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 06 พฤศจิกายน 2010, 11:56:01
อันนี้ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ เห็นว่ามีประโยชน์

(http://www.uppicweb.com/x/i/if/arsenalsms.jpg)
homs homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 08 พฤศจิกายน 2010, 09:06:26
เศร้า ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 08 พฤศจิกายน 2010, 17:43:04
แมร่ง...ในบ้าน 

พรีเมียร์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2553

อาร์เซนอล 0 : 1 นิวคาสเซิ่ล  homu

ประตู : 0-1 แอนดรูว แคร์โรลล์ น.45  hozh *zemo08 homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 08 พฤศจิกายน 2010, 18:15:06
แต่จากที่ดูแล้วนะครับก็ไม่ได้น่าเกลียดนักแต่จบสกอร์ไม่ได้เองอ่ะนะครับ อิอิ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 08 พฤศจิกายน 2010, 18:42:57
แต่จากที่ดูแล้วนะครับก็ไม่ได้น่าเกลียดนักแต่จบสกอร์ไม่ได้เองอ่ะนะครับ อิอิ  aomk aomk
ไม่จริงครับ...นัดนี้เล่นกันแบบไม่มีใจเลย  homz *zemo06


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 08 พฤศจิกายน 2010, 18:59:30
นายใหญ่ชาวน้ำหอม เผยว่า "เราทำเกมบุกต่อเนื่องไม่ได้เลย แต่เราเผชิญหน้ากับ นิวคาสเซิ่ล ที่เป็นทีมของลูกผู้ชาย ซึ่งมีความแข็งแกร่งทางร่างกายเป็นเลิศ เราไม่เฉียบคมแม้แต่น้อย เราเร่งเกมไม่ได้ นอกจากนั้นผมยังเชื่อว่าเราโชคร้ายเอามากๆ ที่แพ้เกมนี้ พวกเขามีโอกาสยิงเข้ากรอบเพียงจังหวะเดียว ขณะที่เราซัดชนคาน 2-3 ครั้ง และผู้รักษาประตูของพวกเขาก็เซฟได้เยี่ยมมาก ในบางจังหวะเราก็เสียความเป็นตัวของตัวเองไป"


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 09 พฤศจิกายน 2010, 07:44:12
ก็เป็นกำลังใจกันต่อไปอ่ะครับผม   homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 พฤศจิกายน 2010, 13:19:07
เซงเลย
ลิเวอร์ อุตส่า ชนะหอย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 10 พฤศจิกายน 2010, 07:40:19
(http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/mexas.jpg)
ของฟรีต้องรีบ
อาร์เซนอลสนใจคว้าตัว ฟิลิปป์ เม็กแซส กองหลังชาวฝรั่งเศสของโรม่ามาร่วมทีม เพราะเม็กแซสกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดซึ่งจะทำให้ทีมปืนโตคว้าตัวมาได้ฟรีๆ

เม็กแซสกำลังจะหมดสัญญากับทีมในเดือนมิถุนายนปีหน้า แต่โรม่าก็ไม่ได้ต่อสัญญากับเม็กแซสออกไป ทำให้เม็กแซสสามารถย้ายออกไปได้แบบไม่มีค่าตัวในเดือนมกราคม

รายงานระบุว่าอาร์เซนอลสนใจในตัวกองหลังรายนี้มานานแล้วและเฝ้าติดตามสถานการ์ณมาได้ซักระยะหนึ่งแล้ว โดยทีมปืนใหญ่สนใจจะคว้าตัวเขาเข้ารังในช่วงเดือนมกราคมปีนี้


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 10 พฤศจิกายน 2010, 08:24:28
(http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/mexas.jpg)
ของฟรีต้องรีบ
อาร์เซนอลสนใจคว้าตัว ฟิลิปป์ เม็กแซส กองหลังชาวฝรั่งเศสของโรม่ามาร่วมทีม เพราะเม็กแซสกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดซึ่งจะทำให้ทีมปืนโตคว้าตัวมาได้ฟรีๆ

เม็กแซสกำลังจะหมดสัญญากับทีมในเดือนมิถุนายนปีหน้า แต่โรม่าก็ไม่ได้ต่อสัญญากับเม็กแซสออกไป ทำให้เม็กแซสสามารถย้ายออกไปได้แบบไม่มีค่าตัวในเดือนมกราคม

รายงานระบุว่าอาร์เซนอลสนใจในตัวกองหลังรายนี้มานานแล้วและเฝ้าติดตามสถานการ์ณมาได้ซักระยะหนึ่งแล้ว โดยทีมปืนใหญ่สนใจจะคว้าตัวเขาเข้ารังในช่วงเดือนมกราคมปีนี้


ได้เจ้านี่ มา  แหล่มเลยอ่ะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 10 พฤศจิกายน 2010, 08:48:13
ดีดี ของฟรี
ชอบเหมือนกัน
aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 10 พฤศจิกายน 2010, 19:43:59
 homs homs จัดไปครับไม่รุจะได้จริงอ่ะป่าวครับตามกันต่อไป อิอิ  homl homl


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 10 พฤศจิกายน 2010, 21:07:16
คืนนี้เชียร์ปืนต่อค้าบ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 11 พฤศจิกายน 2010, 07:43:30
วันที่ 11 พฤศจิกายน
วูล์ฟแฮมป์ตัน   0 - 2   อาร์เซน่อล
เอฟเวอร์ตัน   1 - 1   โบลตัน
แมนฯ ซิตี้   0 - 0   แมนฯ ยูไนเต็ด
เวสต์แฮม   2 - 2   เวสต์บรอมวิช
วีแกน   1 - 1   ลิเวอร์พูล
แอสตัน วิลล่า   3 - 2   แบล็คพูล
เชลซี   1 - 0   ฟูแล่ม
นิวคาสเซิล   1 - 2   แบล็คเบิร์น


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 11 พฤศจิกายน 2010, 14:23:24
เย้....
ปืนชนะ
ผีเสมอ
หงส์เสมอ
หอยน่าจาเสมอเจงๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 11 พฤศจิกายน 2010, 15:35:57
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010-11
วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2553

วูลฟ์แฮมป์ตัน 0:2 อาร์เซน่อล

สนาม : โมลินิวซ์ กราวด์
ผู้ตัดสิน : มาร์ค ฮัลซี่ย์
สภาพอากาศ : ท้องฟ้าสดใส อุณภูมิ 0C~10C ความชื้น 87%
ผู้ทำประตู : [0:1]ชามัคห์ น.1, [0:2]ชามัคห์ น.90
ผู้ชม : 27,329 คน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 11 พฤศจิกายน 2010, 19:47:16
ผีแดงคงจะไปแรงปลายเหมือนเดิม อิอิ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 10:31:39
เมื่อคืน ชนะ อ่ะ     homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 16 พฤศจิกายน 2010, 07:44:29
 homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 16 พฤศจิกายน 2010, 11:54:48
เย้ ... ปืนมาแว้วววว ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 16 พฤศจิกายน 2010, 20:12:07
1-2  homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 17 พฤศจิกายน 2010, 08:20:14
สุโค่ย ... สุโค่ย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 17 พฤศจิกายน 2010, 12:02:30
 homs homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 18 พฤศจิกายน 2010, 20:26:24
ข่าวล่ามาแรงครับพี่น้อง เบิกแคมป์ ประกาศแขวนนวมแล้ว  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 19 พฤศจิกายน 2010, 07:58:35
 aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 พฤศจิกายน 2010, 07:58:01
พรีเมียร์ลีก

แผ่วปลายครับงานนี้พี่น้อง  homu homu homu

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2553

อาร์เซน่อล 2 : 3 ท็อตแน่มฮ็อต สเปอร์

ประตู : 1-0 ซามีร์ นาสรี่ น.9, 2-0 มารูยาน ชามัคห์ น.27, 2-1 แกเร็ธ เบล น.50, 2-2 ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต น.67 (จุดโทษ), 2-3 โยเนส คาบูล น.85


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 22 พฤศจิกายน 2010, 07:46:08
 hozc hozc น่าเห็นใจป๋าแกนะคิดช้าไปนิด ปร้บแผนไม่ถูกประมาทคู่แข่งมากไป


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 พฤศจิกายน 2010, 13:53:02
เซงพระหฤจิตปาย....


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 22 พฤศจิกายน 2010, 16:00:05
แต่ก็ยังไม่ห่างมากครับไล่ๆกันมา อิอิ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 22 พฤศจิกายน 2010, 16:40:13
แต่ก็ยังไม่ห่างมากครับไล่ๆกันมา อิอิ  aomk aomk
  homs homs aom2 aom2 ตามไปติดๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 23 พฤศจิกายน 2010, 01:00:18
 homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs
 homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 23 พฤศจิกายน 2010, 07:52:09
(http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/nasri_gallas390.jpg)
วิลเลียม กัลลาส ปราการหลัง ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ เหน็บ ซาเมียร์ นาสรี่ อดีตกองกลางเพื่อนร่วมค่าย ยังเด็กนัก หลังจากปฎิเสธจับมือก่อนเกม ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



โดยเกมดังกล่าว อาร์เซนอล ขึ้นนำ “ไก่เดือยทอง” ไปก่อนถึง 2-0 โดยประตูแรกเป็น นาสรี่ สามารถทำประตูได้ด้วย แต่สุดท้าย สเปอร์ส สามารถฮึดแซง ก่อนจะบุกเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก

ซึ่งในเกมนี้ช่วงก่อนเริ่มเกม นาสรี่ ได้ปฏิเสธที่จะจับมือกับ กัลลาส รุ่นพี่ร่วมทีมชาติที่ได้รับบทกัปตันทีม “ไก่เดือยทอง” หลังจากอดีตกองหลัง เชลซี เลือกซบถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยกลังเกม กัลลาส ได้ออกมาเปิดเผยว่า

“นาสรี่ ปฎิเสธที่จะจับมือกับผม แต่ผมคิดว่าเขายังเด็กนัก และคุณก็คงต้องเข้าใจเขา แม้มันจะดูน่าละอายที่เขามีปฎิกิริยาเช่นนี้”

นอกจากนี้ กัลลาส วัย 33 ปี ที่เคยเล่นให้ เชลซี 5 ฤดูกาล ก่อนย้ายมาเล่นให้ อาร์เซนอล 4 ฤดูกาล ยังกล่าวอีกว่า “ผมรู้ดีว่าจะต้องเจออะไรแบบนี้ แต่เมื่อคุณเป็นนักเตะอาชีพ คุณก็ควรจะต้องรับมันให้ได้ และผมก็คิดว่า น่าจะมีแฟนบอลที่ยังชอบผม หากมองว่าผมเคยเล่นให้กับ อาร์เซนอล ถึง 4 ปี”



หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 23 พฤศจิกายน 2010, 14:49:36
 aom2 aom2 ขำๆครับ 


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 23 พฤศจิกายน 2010, 19:31:30
ปูด! วิลล่า สนคว้า เบนด์ทเนอร์ หลังนั่งสำรองปืนยาว

(http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/nicklas_bendtner.jpg)
แอสตัน วิลล่า ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนล่าตัว นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้าร่างใหญ่ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล บิ๊กทีมร่วมลีกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงในต้นปีหน้านี้ หลังหอกรายนี้เริ่มอนาคตเลือนรางกับต้นสังกัด ตามรายงานของ เดอะ พีเพิล

รายงานดังกล่าวระบุว่า “สิงห์ผยอง” ภายใต้การนำทัพของ เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือเลือดน้ำหอมกำลังมองหากองหน้ารายใหม่มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ ยอห์น คาริว ที่ก่อนนี้เคยมีรายงานว่าอาจเลือกเผ่นออกจากถิ่น วิลล่า ปาร์ก ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดย เบนท์เนอร์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ “เฮียโปน” หมายซิวมาร่วมทีม เพราะไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” หลังการเข้ามาของ มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าโมร็อกโกคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ดาวยิงเลือดโคนม วัย 22 ปีของทีมปืนใหญ่รายนี้ เพิ่งจะฟื้นจากอาการบาดเจ็บกลับมา แต่ไม่มีตำแหน่งในทีม และเมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อีกหนึ่งดาวยิงเพื่อนร่วมทีมกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง อาจทำให้เจ้าตัวไร้อนาคตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากกว่านี้ โดยผลงานที่ผ่านมาเขาลงเล่นกับต้นสังกัดไปแล้ว 126 เกม ยิงได้ 38 ประตู และผ่านให้เพื่อนทำประตูได้ 15 ครั้ง


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 พฤศจิกายน 2010, 12:43:59
เมื่อคืนอุตส่าห์ตื่นขึ้นมาดูบอล แต่ดันแพ้  homz homz
ลูกโทษก็ไม่ได้  จุดเปลี่ยนก็ตอนที่ พี่เอ้เจ็บ 
แจ๊คกี้ก็พูดมั่ว บอกว่าข้างสนามเหลือซานญ่า  เหลือแล้วไง ก็เปลี่ยนไปสามคนแล้ว
พอเหลือสิบคนก็โดนเลย    hozh homz homz *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 24 พฤศจิกายน 2010, 13:56:11
 *zemo08 *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 24 พฤศจิกายน 2010, 15:34:45
มาเซงด้วย ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 25 พฤศจิกายน 2010, 07:57:43
 aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 25 พฤศจิกายน 2010, 08:35:00
สู้ต่อปาย ....


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 25 พฤศจิกายน 2010, 10:11:24
สู้ต่อปาย ....
สู้ๆ  aomk aom2 hozd


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 25 พฤศจิกายน 2010, 18:46:14
 hom3 hom3


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 25 พฤศจิกายน 2010, 18:59:39
hom3 hom3
เป็นไรน้า กลัวเหรอ  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 26 พฤศจิกายน 2010, 07:55:51
hom3 hom3
เป็นไรน้า กลัวเหรอ  aom2 aom2
กลัวปืนแต้มตามผีไม่ทันครับเด๋วขาดเกินไป อิอิ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 26 พฤศจิกายน 2010, 08:29:59
hom3 hom3
เป็นไรน้า กลัวเหรอ  aom2 aom2
กลัวปืนแต้มตามผีไม่ทันครับเด๋วขาดเกินไป อิอิ  aomk aomk

เหรอ..................   aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 26 พฤศจิกายน 2010, 13:55:56
hom3 hom3
เป็นไรน้า กลัวเหรอ  aom2 aom2
กลัวปืนแต้มตามผีไม่ทันครับเด๋วขาดเกินไป อิอิ  aomk aomk
homj


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 27 พฤศจิกายน 2010, 08:17:11
hom3 hom3
เป็นไรน้า กลัวเหรอ  aom2 aom2
กลัวปืนแต้มตามผีไม่ทันครับเด๋วขาดเกินไป อิอิ  aomk aomk
homj
hom3 hom3 อ่ะล้อเล่นครับน้า


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 27 พฤศจิกายน 2010, 08:20:20
น้องคนนี้ไม่รู้เค้าเชียร์ทีมไหนครับ อิอิ
(http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/10/85.jpg)(http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/10/217.jpg)(http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/10/38.jpg)


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 พฤศจิกายน 2010, 11:14:47
 น่าจะเป็นนอลน่ะ เพราะ............. aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 27 พฤศจิกายน 2010, 18:04:59
จับน้องคนนี้ มายิง สด  aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 27 พฤศจิกายน 2010, 18:23:47
จับน้องคนนี้ มายิง สด  aom6
เอางั้นเลยหรอน้า อิอิ  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 28 พฤศจิกายน 2010, 09:53:43
เเอสตัน วิลล่า 2-4 อาร์เซน่อล


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 28 พฤศจิกายน 2010, 09:57:24
แมนยู แม่งบ้า ไปแล้ว ยิง7-1 เหอๆ   *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 28 พฤศจิกายน 2010, 16:18:58
พรีเมียร์ ลีก

รอดตายครับพี่น้อง  *zemo06 homs homs

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2553

แอสตัน วิลล่า 2 : 4 อาร์เซนอล

ประตู : 0-1 อังเดร อาร์ชาวิน น.39,0-2 ซาเมียร์ นาสรี่ น.45,1-2 คีแรน คลาร์ก น.52,1-3 มารูยาน ชามัคห์ น.56,2-3 คีแรน คลาร์ก น.71,2-4 แจ็ค วิลเชียร์ น.90+4


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 29 พฤศจิกายน 2010, 10:51:12
 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 29 พฤศจิกายน 2010, 11:51:09
หัวตารางเข้ามาแอบดูครับ aomk aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 29 พฤศจิกายน 2010, 12:21:57
หัวตารางเข้ามาแอบดูครับ aomk aomk aomk

 homj homj homn


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 29 พฤศจิกายน 2010, 18:25:09
หัวตารางเข้ามาแอบดูครับ aomk aomk aomk
aomk aomk ด้วยคนครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 พฤศจิกายน 2010, 19:30:39
หัวตารางเข้ามาแอบดูครับ aomk aomk aomk
aomk aomk ด้วยคนครับ อิอิ

 homn homn =  aomv1 aomv2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 01 ธันวาคม 2010, 07:50:16
ยังก็ไงก็ยังอยู่ชิดติดกันครับน้า อิอิ  aom6 aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 01 ธันวาคม 2010, 08:09:51
ปืน 2-0 วีแกน
ขุนค้อน 4-0 ผีแดง

อ่าวหละ หนทางแชมป์สดใสแระ
ถ้วยนี้ก้อยังดี ... ป๋าจัดมาที


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 01 ธันวาคม 2010, 08:25:05
 aom6 aom6 aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 ธันวาคม 2010, 10:06:22
ใบไหนก็เอาว่ะ  aom2 aom2
ฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพรอบก่อนรองชนะเลิศ
วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2553

อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ ลีก) 2 - 0 วีแกน (พรีเมียร์ ลีก)

สนาม: เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 01 ธันวาคม 2010, 15:14:16
homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 02 ธันวาคม 2010, 07:47:43
 ผีเน่าครับ homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 02 ธันวาคม 2010, 08:03:47
ผีเน่าครับ homz homz
  หนอนเจาะพรุนเลย  aom2  ไม่ได้เยาะเย้ยนะครับ  aom2 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 02 ธันวาคม 2010, 09:21:15
เหอะๆ
ม่ายได้เยาะเย้ยนะนั่น

ถ้าเยาะจะเป็นแบบไหนน๊า


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 02 ธันวาคม 2010, 14:46:59
เหอะๆ
ม่ายได้เยาะเย้ยนะนั่น

ถ้าเยาะจะเป็นแบบไหนน๊า
  ไม่มีกรณีแบบนั้นแน่นอนครับ.... aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 ธันวาคม 2010, 09:20:53
อิอิ

homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 ธันวาคม 2010, 11:29:03
 aomm aomm


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 03 ธันวาคม 2010, 16:13:58
ผีเน่าครับ homz homz
  หนอนเจาะพรุนเลย  aom2  ไม่ได้เยาะเย้ยนะครับ  aom2 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2 aom2
ยอมรับแต่โดยดีพรุนจิงๆคร้าบบบบบบ  *zemo08 *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 ธันวาคม 2010, 11:37:56
คืนนี้  อาร์เซน่อล   ฟูแล่ม  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 04 ธันวาคม 2010, 11:46:12
 homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 ธันวาคม 2010, 11:53:04
จัดให้หนักเลย ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 ธันวาคม 2010, 10:32:34
เย้ๆ ... ปืนชนะอีกแว้ว


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 05 ธันวาคม 2010, 10:41:27
2-1   


 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 ธันวาคม 2010, 10:54:17
สุโค่ย ....
คืนนี้ผีแพ้อีก แจ่วเลย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 08 ธันวาคม 2010, 20:03:57
ตอนนี้ตารางคะแนนเป็นไงบ้าง....


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 09 ธันวาคม 2010, 08:39:06
เมื่อคืน ชนะ อีกแล้ว 3-1 ว้าวๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 ธันวาคม 2010, 09:29:39
 homs homs homs
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช

วันพุธที่ 8 ธันวาคม 2553

อาร์เซน่อล 3 - 1 ปาติซาน เบลเกรด

ประตู : 1-0 โรบิน ฟานเพอร์ซี่(จุดโทษ) น.30, 1-1 เคลโอ น.52, 2-1 ธีโอ วัลค็อตต์ น.73, 3-1 ซาเมียร์ นาสรี่ น.77


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 11 ธันวาคม 2010, 18:16:48
 homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 12 ธันวาคม 2010, 10:54:01
นัดหน้าจะยิงผีให้ไส้แตก โดยเฉพาะพี่ติ๊ก  ปากดีนัก aomk


หัวข้อ: re: motor expo 2010 - expo of pretty
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 13 ธันวาคม 2010, 14:55:47
จัดปายย.....


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 13 ธันวาคม 2010, 16:48:20
 aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 13 ธันวาคม 2010, 19:20:48
นัดหน้าจะยิงผีให้ไส้แตก โดยเฉพาะพี่ติ๊ก  ปากดีนัก aomk
สงกะสัยคงต้องเหนื่อยหน่อยนะน้า เพราะ 3 แต้มสำมะคันเยยอ่ะครับ  hozc hozc


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 13 ธันวาคม 2010, 22:21:46
นัดหน้าจะยิงผีให้ไส้แตก โดยเฉพาะพี่ติ๊ก  ปากดีนัก aomk
สงกะสัยคงต้องเหนื่อยหน่อยนะน้า เพราะ 3 แต้มสำมะคันเยยอ่ะครับ  hozc hozc
เหนื่อยแลกกับสามแต้มก็คุ้มครับ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 14 ธันวาคม 2010, 21:01:39
ผีฉลุย!หลอกปืนโต1-0 ตี๋พาร์คโขกพุ่งรั้งจ่าฝูง

 hozh hozh hozh

"ผีแดง" แมนฯ ยูฯ เบียด "ปืนโต" อาร์เซน่อล หวุดหวิด 1-0 "ตี๋พาร์ค" โขกงงๆ เป็นประตูโทนของเกม เก็บ 3 แต้มเต็ม ถีบ "ปืนใหญ่" ร่วงจากบัลลังก์ และขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแทนที่เรียบร้อย ในศึก "มันเดย์ ไนท์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 14 ธันวาคม 2010, 23:45:24
ตกลงเราโดน ป่ะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 15 ธันวาคม 2010, 13:44:46
ตกลงเราโดน ป่ะ
โดนเฮียปาค สะดุดขาตะเอง โม่งเข้า ซะงั้น  homz


หัวข้อ: re: motor expo 2010 - expo of pretty
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 15 ธันวาคม 2010, 15:08:23
เหอๆ ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 15 ธันวาคม 2010, 19:09:54
นัดหน้าจะยิงผีให้ไส้แตก โดยเฉพาะพี่ติ๊ก  ปากดีนัก aomk
สงกะสัยคงต้องเหนื่อยหน่อยนะน้า เพราะ 3 แต้มสำมะคันเยยอ่ะครับ  hozc hozc
เหนื่อยแลกกับสามแต้มก็คุ้มครับ  aomk aomk
คงจะต้องเหนื่อยต่อไปอีกหล่ะครับน้า 555+  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 15 ธันวาคม 2010, 22:17:19
นัดหน้าจะยิงผีให้ไส้แตก โดยเฉพาะพี่ติ๊ก  ปากดีนัก aomk
สงกะสัยคงต้องเหนื่อยหน่อยนะน้า เพราะ 3 แต้มสำมะคันเยยอ่ะครับ  hozc hozc
เหนื่อยแลกกับสามแต้มก็คุ้มครับ  aomk aomk
คงจะต้องเหนื่อยต่อไปอีกหล่ะครับน้า 555+  aomk aomk

ขอบคุณครับ......เสียเงินให้กีฬา...ดีกว่าเสียน้ำตาให้ ป-10  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 16 ธันวาคม 2010, 00:03:30
 hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 16 ธันวาคม 2010, 23:18:51
hozh
เข้าอะดิรายนี้


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 ธันวาคม 2010, 21:42:26
มันส์ แน่ๆ ขอแก้มือ  aomk

22 กุมภาพันธ์ 2554 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อาร์เซนอล พบ บาร์เซโลน่า  


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 18 ธันวาคม 2010, 14:40:13
นัดหน้าจะยิงผีให้ไส้แตก โดยเฉพาะพี่ติ๊ก  ปากดีนัก aomk
สงกะสัยคงต้องเหนื่อยหน่อยนะน้า เพราะ 3 แต้มสำมะคันเยยอ่ะครับ  hozc hozc
เหนื่อยแลกกับสามแต้มก็คุ้มครับ  aomk aomk
คงจะต้องเหนื่อยต่อไปอีกหล่ะครับน้า 555+  aomk aomk

ขอบคุณครับ......เสียเงินให้กีฬา...ดีกว่าเสียน้ำตาให้ ป-10  homz
aom2 aom2  homu homu


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 21 ธันวาคม 2010, 08:21:30
 homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 ธันวาคม 2010, 10:07:59
พรีเมียร์ลีก เสาร์ 18 Stoke City  เหย้า   เลื่อน     *zemo06 hozh
พรีเมียร์ลีก จันทร์ 27 Chelsea  เหย้า     02.00 น.


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 21 ธันวาคม 2010, 10:14:37
อยากทราบคะแนน และ อันดับ ของน่อลจังเลยคับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 ธันวาคม 2010, 11:01:59
อยากทราบคะแนน และ อันดับ ของน่อลจังเลยคับ
จัดไป  aomk
(http://www.cvpic.com/uploads/3d14b370967398506de385af6ad78771.jpg)


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 21 ธันวาคม 2010, 11:25:42
อยากทราบคะแนน และ อันดับ ของน่อลจังเลยคับ
จัดไป  aomk
(http://www.cvpic.com/uploads/3d14b370967398506de385af6ad78771.jpg)

ชัดเจน เลยน้า ภาวนา ให้แมนยูแพ้ ทีเหอะๆๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 ธันวาคม 2010, 11:37:05
อยากทราบคะแนน และ อันดับ ของน่อลจังเลยคับ
จัดไป  aomk
(http://www.cvpic.com/uploads/3d14b370967398506de385af6ad78771.jpg)

ชัดเจน เลยน้า ภาวนา ให้แมนยูแพ้ ทีเหอะๆๆ

ผมเคยคิดยังงั้น นะ แต่หลังๆมานี่ เมื่อไหร่เราจะไม่แพ้ซะทีวะ  aom2 homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 21 ธันวาคม 2010, 11:56:31
อยากทราบคะแนน และ อันดับ ของน่อลจังเลยคับ
จัดไป  aomk
(http://www.cvpic.com/uploads/3d14b370967398506de385af6ad78771.jpg)

ชัดเจน เลยน้า ภาวนา ให้แมนยูแพ้ ทีเหอะๆๆ

ผมเคยคิดยังงั้น นะ แต่หลังๆมานี่ เมื่อไหร่เราจะไม่แพ้ซะทีวะ  aom2 homz


โดนๆๆๆๆ aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 ธันวาคม 2010, 07:37:15
พึ่งสังเกตุ  ผี ยังไม่แพ้ ซักนัดเลย  *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 27 ธันวาคม 2010, 08:22:16
เด๋ว มันก็แพ้  aom2 สาธุ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 28 ธันวาคม 2010, 16:48:24
ปืนใหญ่ 3-1 หอยทะเล

แจ่ม...สุดๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 28 ธันวาคม 2010, 23:41:10
โว้ซซซ....ววว
พรีเมียร์ลีก

วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2553

อาร์เซน่อล 3 -1 เชลซี

ประตู : 1-0 อเล็กซ์ ซง น.44, 2-0 เชส ฟาเบรกาส น.61, 3-0 ธีโอ วัลค็อตต์ น.63, 3-1 บรานิสลาฟ อิวาโนวิช น.57
 *zemo04 hozb aome


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 29 ธันวาคม 2010, 23:59:05
สาธุ ...
คืนนี้ยิงแหลก


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 30 ธันวาคม 2010, 00:39:54
โปรแกรม
19:45 Wigan Athletic ? - ? Arsenal    aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 30 ธันวาคม 2010, 06:44:05
 homz ก็น่ะ  *zemo08

England - Premier League
 23:43 December 29 
 
 FT Chelsea 1 - 0 Bolton W.
 
 FT Wigan Athletic 2 - 2 Arsenal  
 
 FT Liverpool 0 - 1 Wolverhampton W.


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 30 ธันวาคม 2010, 08:29:27
เซ็งอ่ะ ไอ้ปืน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 30 ธันวาคม 2010, 15:52:04
น้านดิ
โอกาสมาทีไร แบบนี้ทุกที


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 31 ธันวาคม 2010, 01:15:38
แต่ก็แปลก...ผมกลับไม่รู้สึกแปลกใจเลย  aom2  homz

ดูดีๆ เรายิงได้ตั้งสามลูก น่าจะชนะเนอะ  *zemo08

แสบถึงทรวง!ปืนตัวเยอะกว่าโดนวีแกนตีเจ๊า2-2

ไอ้ปืนใหญ่พลาดโอกาสทำแต้มทาบจ่าฝูงไปอย่างน่าเขกกะโหลกหลังจากมีผู้เล่นเหนือกว่าแล้วแต่กลับโดนลูกฮึดของเจ้าบ้านวีแกนตีเสมอไปอย่างสุดเจ็บแสบในช่วง 10 นาทีสุดท้ายทำให้อาร์เซน่อลยังแช่อยู่ที่ 3 ตามหลังแมนยูและแมนซิตี้อยู่ 2 คะแนน

พรีเมียร์ลีก

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2553

วีแกน แอธเลติก 2 - 2 อาร์เซน่อล

ประตู : 1-0 เบน วัตสัน (จุดโทษ) น.18, 1-1 อังเดร อาชาวิน น.39, 1-2 นิคลาส เบนด์เนอร์ น.44, 2-2 เซบาสเตียน สกิลลาชี่(ทำเข้าประตูตัวเอง) น.81


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 06 มกราคม 2011, 14:45:53
เสมอ อีกแล้ว   เวงกรำ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 06 มกราคม 2011, 19:43:08
พรีเมียร์ลีก   aomk aomk

วันพุธที่ 5 มกราคม 2554

อาร์เซน่อล 0 - 0 แมนเชสเตอร์ซิตี้


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 07 มกราคม 2011, 10:07:42
โอกาส ยิง มากกว่า เยอะ มาก  *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 มกราคม 2011, 23:57:42
ลูกที่นาสรี่ยิงชนเสา แล้ววอลคอตซ้ำชนเสาอีก มันช้ำสุดๆ  *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 มกราคม 2011, 11:51:43
เอฟเอ คัพ รอบ 3

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554

อาร์เซนอล 1 : 1 ลีดส์ ยูไนเต็ด

ประตู : 0-1 โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ น.53,1-1 เชสก์ ฟาเบรกัส น.90


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 10 มกราคม 2011, 08:56:28
เอฟเอ คัพ รอบ 3

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554

อาร์เซนอล 1 : 1 ลีดส์ ยูไนเต็ด

ประตู : 0-1 โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ น.53,1-1 เชสก์ ฟาเบรกัส น.90

เสมอ อีกแล้ว  hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 10 มกราคม 2011, 09:57:02
เอฟเอ คัพ รอบ 3

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554

อาร์เซนอล 1 : 1 ลีดส์ ยูไนเต็ด

ประตู : 0-1 โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ น.53,1-1 เชสก์ ฟาเบรกัส น.90

เสมอ อีกแล้ว  hozh
เอาน่าน้า ดีกว่าแพ้ บอลถ้วย ผลเสมไม่น่าเกลียดหรอก  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 10 มกราคม 2011, 10:22:08
เอฟเอ คัพ รอบ 3

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554

อาร์เซนอล 1 : 1 ลีดส์ ยูไนเต็ด

ประตู : 0-1 โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ น.53,1-1 เชสก์ ฟาเบรกัส น.90

เสมอ อีกแล้ว  hozh
เอาน่าน้า ดีกว่าแพ้ บอลถ้วย ผลเสมไม่น่าเกลียดหรอก  aomk

หลังๆ พวกเสมอ อย่างเดียวเลย   hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 11 มกราคม 2011, 17:55:03
เอฟเอ คัพ รอบ 3

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554

อาร์เซนอล 1 : 1 ลีดส์ ยูไนเต็ด

ประตู : 0-1 โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ น.53,1-1 เชสก์ ฟาเบรกัส น.90

เสมอ อีกแล้ว  hozh
เอาน่าน้า ดีกว่าแพ้ บอลถ้วย ผลเสมไม่น่าเกลียดหรอก  aomk

หลังๆ พวกเสมอ อย่างเดียวเลย   hozh
ถ้าชนะลีดด์นัดต่อไปเล่นในบ้านเหมือนเดิม ผลประกบคู่ FA ครับ
ผลการประกบคู่ ฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 4

ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด พบ คราวลี่ทาวน์/ดาร์บี้
วัตฟอร์ด พบ ไบรท์ตัน
โบลตัน พบ วีแกน
อาร์เซน่อล/ลีดส์ พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์
ฟูแล่ม พบ ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์
เอฟเวอร์ตัน พบ เชลซี
เซาท์แธมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สวอนซี พบ เลย์ตัน โอเรี้ยนท์
เบิร์นลี่ย์ พบ เบอร์ตัน
เบอร์มิงแฮม พบ โคเวนทร
ดอนคาสเตอร์/วูล์ฟส์ พบ สโต๊ค/คาร์ดิฟฟ์
น็อตต์เคาน์ตี้ พบ เลสเตอร์/แมนซิตี้
สตีฟเนจ พบ เร้ดดิ้ง
แอสตันวิลล่า พบ แบล็คเบิร์น
เวสต์แฮม พบ ฟอเรสต์
เชฟฯเว้นส์เดย์ พบ วีคอมบ์/เฮเรฟอร์ด
 aome aome


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 11 มกราคม 2011, 18:28:44
ชั่วโมงนี้ ต้องเกมส์ต่อเกมส์ เท่านั้น  ไม่ควรมองไปข้างหน้าเพราะว่าพลาดมาบ่อยแล้ว  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 13 มกราคม 2011, 10:29:40
นัดนี้เล่นแย่มาก....เอ๊ะ หรือว่าต้องการเงินค่าตั๋ว homu

คาร์ลิ่งคัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

วันพุธที่ 12 มกราคม 2554

อิปสวิช ทาวน์ 1 - 0 อาร์เซน่อล

ประตู : 1-0 ทามาส พริสกิน น.78


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 13 มกราคม 2011, 11:47:04
นัดนี้เล่นแย่มาก....เอ๊ะ หรือว่าต้องการเงินค่าตั๋ว homu

คาร์ลิ่งคัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

วันพุธที่ 12 มกราคม 2554

อิปสวิช ทาวน์ 1 - 0 อาร์เซน่อล

ประตู : 1-0 ทามาส พริสกิน น.78

นัดหน้าต้องลุ้นเหนื่อยเลยน่ะครับ
 homh homh homh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 13 มกราคม 2011, 11:50:20
นัดนี้เล่นแย่มาก....เอ๊ะ หรือว่าต้องการเงินค่าตั๋ว homu

คาร์ลิ่งคัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

วันพุธที่ 12 มกราคม 2554

อิปสวิช ทาวน์ 1 - 0 อาร์เซน่อล

ประตู : 1-0 ทามาส พริสกิน น.78

นัดหน้าต้องลุ้นเหนื่อยเลยน่ะครับ
 homh homh homh

นักเตะเจ็บยิ่งเยอะๆ แถมโปรแกรมก็เพิ่มมาอีก  hozh *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 13 มกราคม 2011, 17:56:17
เอฟเอ คัพ รอบ 3

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554

อาร์เซนอล 1 : 1 ลีดส์ ยูไนเต็ด

ประตู : 0-1 โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ น.53,1-1 เชสก์ ฟาเบรกัส น.90

เสมอ อีกแล้ว  hozh
เอาน่าน้า ดีกว่าแพ้ บอลถ้วย ผลเสมไม่น่าเกลียดหรอก  aomk

หลังๆ พวกเสมอ อย่างเดียวเลย   hozh
ถ้าชนะลีดด์นัดต่อไปเล่นในบ้านเหมือนเดิม ผลประกบคู่ FA ครับ
ผลการประกบคู่ ฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 4

ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด พบ คราวลี่ทาวน์/ดาร์บี้
วัตฟอร์ด พบ ไบรท์ตัน
โบลตัน พบ วีแกน
อาร์เซน่อล/ลีดส์ พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์
ฟูแล่ม พบ ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์
เอฟเวอร์ตัน พบ เชลซี
เซาท์แธมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สวอนซี พบ เลย์ตัน โอเรี้ยนท์
เบิร์นลี่ย์ พบ เบอร์ตัน
เบอร์มิงแฮม พบ โคเวนทร
ดอนคาสเตอร์/วูล์ฟส์ พบ สโต๊ค/คาร์ดิฟฟ์
น็อตต์เคาน์ตี้ พบ เลสเตอร์/แมนซิตี้
สตีฟเนจ พบ เร้ดดิ้ง
แอสตันวิลล่า พบ แบล็คเบิร์น
เวสต์แฮม พบ ฟอเรสต์
เชฟฯเว้นส์เดย์ พบ วีคอมบ์/เฮเรฟอร์ด
 aome aome

 สมาชิก ปืนโต มาอีกคน นึงแว้ว อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 มกราคม 2011, 06:28:10
เลิกยิงนก....... aomk

พรีเมียร์ ลีก

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2554

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0 - 3 อาร์เซน่อล   homs homs homs

ประตู : 0-1 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.13, 0-2 ธีโอ วัลค็อตต์ น.41, 0-3 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (จุดโทษ) น.76


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 มกราคม 2011, 09:15:13
ชนะแล้ววุ้ย  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 20 มกราคม 2011, 07:03:40
เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดแข่งใหม่

วันพุธที่ 19 มกราคม 2554

ลีดส์ ยูไนเต็ด 1 - 3 อาร์เซน่อล

ประตู : 0-1 ซาเมียร์ นาสรี่ น.5, 0-2 บาการี่ ซานญ่า น.35, 1-2 แบร๊ดลี่ย์ จอห์นสัน น.37, 1-3 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.76

ผ่านเข้ารอบ 4 แล้วครับ
 homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 20 มกราคม 2011, 16:28:39
มาแว้ว...
รายงานตัวจ้า


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 20 มกราคม 2011, 22:43:31
มาแว้ว...
รายงานตัวจ้า
หายไปนานเลยนะ ไปดูที่สนามมาเหรอ  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 มกราคม 2011, 10:18:48
น้าน...น้าต้อมรู้ด้ายไง
อุตส่าห์ปิดเป็นความลับ
มะเคยบอกใครเลยนะ
กลัวเด่วจาอิจฉากาน

aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 22 มกราคม 2011, 15:14:03
 homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 23 มกราคม 2011, 11:55:43
RVPแฮตทริก!ปืนรัววีแกนสิบตัว 3-0 ขึ้นรองฝูง

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่สวมบทโคตรเพชรฆาตตะบันแฮตทริกดลชัยอาร์เซน่อลเหนือวีแกนที่เหลือสิบคน 3-0 ขึ้นรั้งรองฝูงพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2554

อาร์เซน่อล 3 : 0 วีแกน แอธเลติก

ประตู : 1-0 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.21, 2-0 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.58, 3-0 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.85


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 24 มกราคม 2011, 13:29:17
ปลื้ม...ที่สุด
homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 มกราคม 2011, 20:02:22
ปลื้ม...ที่สุด
homs homs
ช่วงนี้ RVP เรากำลังติดลมบน  homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 24 มกราคม 2011, 22:29:54
 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 มกราคม 2011, 23:51:21
ตอนนี้ที่น่าเป็นห่วงคือกองหลัง..... *zemo08
โชคดีที่แนวรุกเรายังไว้ใจได้  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 26 มกราคม 2011, 08:22:39
ชนะ แล้ว วุ้ย3 เม็ด อิปสวิช  เน่าซ่ะ 

เราเข้ารอบชิงคาร์ลิ่ง คัพ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 26 มกราคม 2011, 18:30:15
เย้ๆ ... ได้ดูปืนใหญ่
เตะบอลชิงชนะเลิศแล้ว


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 26 มกราคม 2011, 20:54:55
เมื่อคืนว่าจะรอดู...แต่ไม่ไหว homz

คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ เลก 2

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2554

อาร์เซน่อล 3 - 0 อิปสวิช ทาวน์

ประตู : 1-0 นิคลาส เบนท์เนอร์ น.61, 2-0 โลร็องต์ กอสเซียลนี่ น.64, 3-0 เชส ฟาเบรกาส น.77


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 27 มกราคม 2011, 17:02:12
มานชิงกานมะไหร่เนี่ย
จะตั้งหน้าตั้งตาดูเลย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 27 มกราคม 2011, 17:05:59
มานชิงกานมะไหร่เนี่ย
จะตั้งหน้าตั้งตาดูเลย

อาทิตย์หน้า มั้งนะ   เตะ แถวๆนครปฐมอ่ะ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 28 มกราคม 2011, 06:55:01
เออ ดีๆ
น้าออฟมาดูด้วยกันมา
เด่วซื้อบัตรให้เลย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 28 มกราคม 2011, 07:42:48
มานชิงกานมะไหร่เนี่ย
จะตั้งหน้าตั้งตาดูเลย
น่าจะเป็นวันที่ 27 กุมภา ครับ
ลุ้นถ้วยแรกในรอบ 5 ปีครับ
 hozf hozf hozf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 28 มกราคม 2011, 09:07:57
เออ ดีๆ
น้าออฟมาดูด้วยกันมา
เด่วซื้อบัตรให้เลย

กลัว นครปฐม  ตีน เยอะ   หัวหน้า แก๊งค์ คือ เอง ใช่ มั๊ย อาร์ท ที่รุมทืบ กกรรมการ อ่ะ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 28 มกราคม 2011, 09:24:37
เออ ดีๆ
น้าออฟมาดูด้วยกันมา
เด่วซื้อบัตรให้เลย

กลัว นครปฐม  ตีน เยอะ   หัวหน้า แก๊งค์ คือ เอง ใช่ มั๊ย อาร์ท ที่รุมทืบ กกรรมการ อ่ะ  aomk
  เออนั่นดิ aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 28 มกราคม 2011, 18:50:20
น้าน...
อย่ากล่าวเยี่ยงนี้
อันตรายต่อชีวิต ... เอิ๊กๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 มกราคม 2011, 09:52:49
มานชิงกานมะไหร่เนี่ย
จะตั้งหน้าตั้งตาดูเลย
น่าจะเป็นวันที่ 27 กุมภา ครับ
ลุ้นถ้วยแรกในรอบ 5 ปีครับ
 hozf hozf hozf
ไปเชียร์กันที่สนามป่ะ น้าอาร์ทออกค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับ น้าอ๊อฟออกค่าตั๋วเข้าชม  homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 30 มกราคม 2011, 21:44:43
มานชิงกานมะไหร่เนี่ย
จะตั้งหน้าตั้งตาดูเลย
น่าจะเป็นวันที่ 27 กุมภา ครับ
ลุ้นถ้วยแรกในรอบ 5 ปีครับ
 hozf hozf hozf
ไปเชียร์กันที่สนามป่ะ น้าอาร์ทออกค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับ น้าอ๊อฟออกค่าตั๋วเข้าชม  homs homs
ยังงี้ก้อไปกันเลยครับ

แต่คืนนี้น่อลเราเข้ารอบ FA แล้วครับ

 hozf hozf hozf


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 31 มกราคม 2011, 08:22:51
รอดตาย..........

สร้างดราม่าได้ตลอดสำหรับลูกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์เมื่ออาร์เซน่อลเหลือ 10 ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกก่อนส่งเชส ฟาเบรกาสลงมากู้สถานการณ์ซัดจุดโทษสำคัญพาลูกทีมเฉือนฮัดเดอร์สฟิลด์จากลีกวัน 2-1 ผ่านเข้ารอบ 5 เอฟเอคัพไปแบบทุลักทุเล

เอฟ เอ คัพ รอบ 4

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2554

อาร์เซน่อล 2 - 1 ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

ประตู : 1-0 ปีเตอร์ คล้าร์ก (ทำเข้าประตูตัวเอง) น.22, 1-1 อลัน ลี น.67, 2-1 เชส ฟาเบรกาส (จุดโทษ) น.86


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 31 มกราคม 2011, 08:35:25
งานเข้า...........

เหมือนมรสุมรุมเร้า อาร์เซนอล อีกแล้ว เวนเกอร์ออกมากล่าวเกี่ยวกับ อาการบาดเจ็บของ นาสรี่ จากเกมที่พบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ว่าอาจต้องพักถึง 3 สัปดาห์

นาสรี่ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 31 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายอย่างรุนแรง

"เขาได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่น่ากังวล และปกติแล้วก็ต้องพัก 3 สัปดาห์" เวนเกอร์กล่าว

"แต่เราต้องรอดูก่อน ถ้ามันเป็นระดับ 1 มันก็อาจจะแต่ 2 สัปดาห์ ผมเสียใจที่ใช้งานเขา เราวางแผนว่าจะให้ โรซิกกี้ เล่น แต่เขาไม่ฟิตพอเพราะป่วย

"ถ้าเราไม่ใช้งานเขา เขาอาจมาขอร้องและมันก็เกิดขึ้น สำหรับตอนนี้ตีไว้ 3 สัปดาห์ และมันหมายถึงเขาไม่ได้ลงเล่นในเกมที่พบกับ บาร์เซโลน่า"


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 31 มกราคม 2011, 08:40:48
สู้ต่อปาย ....

ว่าแต่ค่าตั๋วเครื่องบินมานแพง
เอาเป็นค่าเรือได้ป่ะ ,,, เอิ๊กๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 31 มกราคม 2011, 09:02:36
สู้ต่อปาย ....

ว่าแต่ค่าตั๋วเครื่องบินมานแพง
เอาเป็นค่าเรือได้ป่ะ ,,, เอิ๊กๆ
แล้วจะไม่ต้องเดินทางล่วงหน้าเป็นเดือนเหรอนั่น  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 31 มกราคม 2011, 09:07:35
การประกบคู่ 16 ทีมสุดท้ายเอฟเอคัพรอบ5 ปืนใหญ่อาร์เซนอลต้องบุกไปเยือนทีมเลย์ตัน โอเรียนท์ สโมสรจากลอนดอนตะวันออกในลีควัน ถือว่าเป็นงานไม่หนักมากสำหรับลูกทีมของเวนเกอร์ ถ้าไม่เพรี่ยงพร้ำก็มีโอกาสบุกไปเอาชนะและผ่านเข้ารอบต่อไปได้ไม่ยาก โดยการแข่งขันรอบนี้มีคิวเตะกันในช่วงวันที่ 19-20 กุมภาพันธ์ 2011

ผลประกบคู่เอฟเอ คัพรอบ 5

เวสต์แฮม พบ เบิร์นลี่ย์
น็อตต์ส เคาน์ตี้/แมนฯ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า
สโต๊ค ซิตี้ พบ ไบรท์ตัน
เบอร์มิงแฮม พบ เชฟฯเว้นสเดย์
เลย์ตัน โอเรียนท์ พบ อาร์เซน่อล  
เอฟเวอร์ตัน/เชลซี พบ เร้ดดิ้ง
แมนฯยูไนเต็ด พบ ครอว์ลีย์
ฟูแล่ม/สเปอร์ส พบ โบลตัน/วีแกน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 31 มกราคม 2011, 12:07:20
สู้ๆ ปืนใหญ่เพื่อนรัก

โกยแชมป์มาให้สะใจไปเลย
homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2011, 16:31:15
สู้ๆ ปืนใหญ่เพื่อนรัก

โกยแชมป์มาให้สะใจไปเลย
homs homs
โกยเต้า aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2011, 09:39:44
เกือบตาย hozh

อาร์เซน่อลลุ้นกันตัวโก่งหลังถูกประตูปัญหาไปก่อนแต่ยังโชว์แรงฮึดในครึ่งหลังกลับมายิงแซง 2 เม็ดในช่วง 20 นาทีสุดท้ายให้ลูกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์เก็บ 3 แต้มสำคัญด้วยสกอร์ 2-1 รักษาระยะห่างจากจ่าฝูงแมนฯ ยูไนเต็ดไว้ที่ 5 แต้มเท่าเดิม

พรีเมียร์ลีก

วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554

อาร์เซน่อล 2 - 1 เอฟเวอร์ตัน

ประตู : 0-1 หลุยส์ ซาฮา น.24, 1-1 อังเดร อาชาวิน น.71, 2-1 โลร็องต์ กอสเซียลนี่ น.76


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2011, 09:52:00
อัพเดต การย้ายทีม หลังปิดตลาด
อาร์เซน่อล
      ย้ายเข้า :
      ย้ายออก : คาร์ลอส เวล่า >> เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน(ยืมตัว), เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส >> คาร์ดิฟฟ์ (ยืมตัว), เวลลิงตัน อัลเวส ดา ซิลวา >> เลบันเต้(ยืมตัว), ไคล์ บาร์ทลี่ย์ >> กลาสโกว์ เรนเจอร์ส(ยืมตัว)


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2011, 16:28:28
homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2011, 11:28:36
เอเย่นต์ นาสรี่ เผย เจ้าตัวเตรียมขยายสัญญากับ อาร์เซนอล ออกไปอีก 4 ปี
 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 08:35:08
เมื่อคืนถือว่าน่าเสียดายมากเสมอนิวคาสเซิล 4-4 นำก่อน 4-0 โดนตีเจ๊าซะงั้น  homz homz

แต่ต้องยอมรับใจนักเตะนิวคาสเซิลมาก  homs homs

แต่ดีใจเล็กๆแมนยูแพ้บีวย  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 08:52:26
ไอ้บี้........... aomn
ไอ้ฟิวดาว........ aomh

เริ่มอย่างหรูจบอย่างถุยส์ ปืนนำครึ่งแรก4ลูกจบเกมช็อกเจ๊า

แฟนบอล"เดอะ กันเนอร์ส"นั่งเยี่ยวเล็ดไม่อยากเชื่อสายตาหลังครึ่งแรกเล่นสุดเทพแต่เจอทีเด็ดกรรมการฟิล ดาว์นแถมดิยาบี้โดนไล่ออกก่อนถูกนิวคาสเซิ่ลโกงความตายไล่ตีเสมอ 4-4 ช็อกกันทั้งบาง

พรีเมียร์ ลีก

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2554

นิวคาสเซิ่ล 4 - 4 อาร์เซน่อล

ประตู : 0-1 ธีโอ วัลค็อตต์ น.1, 0-2 โยฮัน ชูรู น.3, 0-3 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.10, 0-4 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.26, 1-4 โจอี้ บาร์ตัน (จุดโทษ) น.68,2-4 ลีออน เบสท์ น.75,1-4 โจอี้ บาร์ตัน (จุดโทษ) น.83,4-4 ชีค ทิโอเต้ น.87


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 09:02:49
เซงพระหฤจิตเลย

ผีแพ้ ..ปืนดันเสมอ
ไม่น่าเชื่อนำตั้ง 4ลูก
จาบ้า ฝันไปเรอะป่าวเนี่ย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 09:47:20
เซงพระหฤจิตเลย

ผีแพ้ ..ปืนดันเสมอ
ไม่น่าเชื่อนำตั้ง 4ลูก
จาบ้า ฝันไปเรอะป่าวเนี่ย
ดูแล้วลูกโทษสองลูกไม่น่าเสีย  *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 10:09:25
เมื่อวาน ตอน สี่ทุ่ม ดีใจ มาก  น่อล กรู นำ สี่เม็ด ตื่นเช้า มา  ไอ้ แสรดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสมอ บ้าไปแล้ว


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 10:25:38
เมื่อวาน ตอน สี่ทุ่ม ดีใจ มาก  น่อล กรู นำ สี่เม็ด ตื่นเช้า มา  ไอ้ แสรดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสมอ บ้าไปแล้ว
โคตรบ้าเลย...... *zemo08 homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 10:27:40
ดีนะแมนยูแพ้


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2011, 12:36:10
แมนยู อุตส่าห์
ปืน ดันมาเสมออีก

เด่วให้ แมนซิตี้ นำที่1 ซ่ะเลย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 09:08:34
แมนยู อุตส่าห์
ปืน ดันมาเสมออีก

เด่วให้ แมนซิตี้ นำที่1 ซ่ะเลย
ก็ทำนองนี้ .... แมนยูสะดุด เราก็สะดุดด้วย  สงสัยหงส์จะนำ ก็เมื่อคืนชนะสิงห์ได้ ซะงั้น aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 09:12:16
รับไม่ได้ อ่ะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 09:50:37
aom2 aom2
ไปๆมาๆ
เด่วหงส์ขึ้นนำ เเชมป์ซ่ะเลย

ผีสะดุด ปืนเอาตาม
ปืนสะดุด ผีไม่เอา


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 10:35:23
aom2 aom2
ไปๆมาๆ
เด่วหงส์ขึ้นนำ เเชมป์ซ่ะเลย

ผีสะดุด ปืนเอาตาม
ปืนสะดุด ผีไม่เอา
เอาน่ายังไงก็อยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์.........มั้ง aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 13:14:24
น้าต้อมเอาทรัพย์สินที่บ้าน
ไปบริจาคให้ปืนมานซื้อนักเตะหน่อยสิ
เจียดมาสักนิด ก้อซื้อด้ายหลายคนเเระ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2011, 14:15:03
จัด ลีซอ ไปเลย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2011, 10:37:49
จัด ลีซอ ไปเลย
aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2011, 13:47:07
น้าต้อมเอาทรัพย์สินที่บ้าน
ไปบริจาคให้ปืนมานซื้อนักเตะหน่อยสิ
เจียดมาสักนิด ก้อซื้อด้ายหลายคนเเระ

จัด ลีซอ ไปเลย
รวมกันทั้งบ้านยังไม่ได้ลีซอเลย hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2011, 08:30:46
 สองเม็ด อ่ะ ชนะวูลฟ์ คิคิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2011, 08:43:32
สุดๆ  homs homs


พรีเมียร์ ลีก

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2554

อาร์เซน่อล 2 - 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

ประตู : 1-0 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.16, 2-0 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.56



หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011, 13:56:53
อาร์เซนอล - บาร์เซโลนา(02.45 น.)
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งทีมอาร์เซนอลพร้อมเข็น ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์เมืองน้ำหอมประเดิมตัวจริงหลังกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ บาการี่ ซานญ่า แบ็กจอมบุกติดโทษแบนโอกาสตกเป็นของ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ขณะที่ โทมัส โรซิคกี้ น่าจะผ่านทดสอบความฟิต ส่วน อาบู ดิยาบี้ เดี้ยง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ชบาร์เซโลนาหมดสิทธิ์ใช้งาน คาร์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีมไม่ผ่านทดสอบความฟิต ขณะที่ เซร์จิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์เชิงรับและ เปโดร โรดริเกซ ซึ่งได้พักจากเกมสุดสัปดาห์ทวงตำแหน่งตัวจริงกลับมาประสานงานร่วมกับ ชาบี้,อันเดรส อิเนสต้า และ ลิโอเนล เมสซี่

รอลุ้นครับคืนนี้  aome aome aome


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011, 14:10:22
อาร์เซนอล - บาร์เซโลนา(02.45 น.)
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งทีมอาร์เซนอลพร้อมเข็น ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์เมืองน้ำหอมประเดิมตัวจริงหลังกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ บาการี่ ซานญ่า แบ็กจอมบุกติดโทษแบนโอกาสตกเป็นของ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ขณะที่ โทมัส โรซิคกี้ น่าจะผ่านทดสอบความฟิต ส่วน อาบู ดิยาบี้ เดี้ยง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ชบาร์เซโลนาหมดสิทธิ์ใช้งาน คาร์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีมไม่ผ่านทดสอบความฟิต ขณะที่ เซร์จิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์เชิงรับและ เปโดร โรดริเกซ ซึ่งได้พักจากเกมสุดสัปดาห์ทวงตำแหน่งตัวจริงกลับมาประสานงานร่วมกับ ชาบี้,อันเดรส อิเนสต้า และ ลิโอเนล เมสซี่

รอลุ้นครับคืนนี้  aome aome aome
ลุ้นๆ  homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011, 08:35:28
นัดนี้ไม่ดีใจเท่าไหร่ เพราะรู้อยู่แล้วว่าจะชนะ  aom2 aom2

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2554

อาร์เซน่อล 2 - 1 บาร์เซโลน่า

ประตู : 0-1 ดาบิด บีย่า น.26,1-1 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.78, 2-1 อังเดร อาชาวิน น.83



หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011, 08:46:51
สุดยอด ชนะ บาร์ซ่า ได้  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011, 12:40:25
สุดยอด ชนะ บาร์ซ่า ได้  homs
ที่สำคัญโดนนำไปก่อน แต่ก็แซงชนะได้  *zemo04


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011, 12:42:58
สุดยอด ชนะ บาร์ซ่า ได้  homs
ที่สำคัญโดนนำไปก่อน แต่ก็แซงชนะได้  *zemo04

ชอบ ตรงนี้และได้ลุ้น ตลอดเวลา เลย  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011, 12:53:00
สุดยอด ชนะ บาร์ซ่า ได้  homs
ที่สำคัญโดนนำไปก่อน แต่ก็แซงชนะได้  *zemo04

ชอบ ตรงนี้และได้ลุ้น ตลอดเวลา เลย  aom2
ต้องหาโอกาส เชียร์บอลด้วยกันซะหน่อยแล้ว  homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011, 12:57:53
สุดยอด ชนะ บาร์ซ่า ได้  homs
ที่สำคัญโดนนำไปก่อน แต่ก็แซงชนะได้  *zemo04

ชอบ ตรงนี้และได้ลุ้น ตลอดเวลา เลย  aom2
ต้องหาโอกาส เชียร์บอลด้วยกันซะหน่อยแล้ว  homs homs

น้า  มา  กทม เลย ซักแมทต์  ลงอ่าง ด้วย พร้อมๆเลย   aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011, 13:38:00
สุดยอด ชนะ บาร์ซ่า ได้  homs
ที่สำคัญโดนนำไปก่อน แต่ก็แซงชนะได้  *zemo04

ชอบ ตรงนี้และได้ลุ้น ตลอดเวลา เลย  aom2
ต้องหาโอกาส เชียร์บอลด้วยกันซะหน่อยแล้ว  homs homs

น้า  มา  กทม เลย ซักแมทต์  ลงอ่าง ด้วย พร้อมๆเลย   aomk
แมทต์ไหนครับ ลงอ่าง รึว่าเตะบอล  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011, 13:48:41
สุดยอด ชนะ บาร์ซ่า ได้  homs
ที่สำคัญโดนนำไปก่อน แต่ก็แซงชนะได้  *zemo04

ชอบ ตรงนี้และได้ลุ้น ตลอดเวลา เลย  aom2
ต้องหาโอกาส เชียร์บอลด้วยกันซะหน่อยแล้ว  homs homs

น้า  มา  กทม เลย ซักแมทต์  ลงอ่าง ด้วย พร้อมๆเลย   aomk
แมทต์ไหนครับ ลงอ่าง รึว่าเตะบอล  aomk

เตะ บอลใน อ่าง  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011, 14:25:56
สุดยอด ชนะ บาร์ซ่า ได้  homs
ที่สำคัญโดนนำไปก่อน แต่ก็แซงชนะได้  *zemo04

ชอบ ตรงนี้และได้ลุ้น ตลอดเวลา เลย  aom2
ต้องหาโอกาส เชียร์บอลด้วยกันซะหน่อยแล้ว  homs homs

น้า  มา  กทม เลย ซักแมทต์  ลงอ่าง ด้วย พร้อมๆเลย   aomk
แมทต์ไหนครับ ลงอ่าง รึว่าเตะบอล  aomk

เตะ บอลใน อ่าง  aom2
เตะบอลเข้าโกล์  homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011, 15:04:12
สุดยอด ชนะ บาร์ซ่า ได้  homs
ที่สำคัญโดนนำไปก่อน แต่ก็แซงชนะได้  *zemo04

ชอบ ตรงนี้และได้ลุ้น ตลอดเวลา เลย  aom2
ต้องหาโอกาส เชียร์บอลด้วยกันซะหน่อยแล้ว  homs homs

น้า  มา  กทม เลย ซักแมทต์  ลงอ่าง ด้วย พร้อมๆเลย   aomk
แมทต์ไหนครับ ลงอ่าง รึว่าเตะบอล  aomk

เตะ บอลใน อ่าง  aom2
เตะบอลเข้าโกล์  homs homs


ทำประตู ให้ได้ เล่นนายทวารให้ เละ  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2011, 07:48:55
สุดยอด ชนะ บาร์ซ่า ได้  homs
ที่สำคัญโดนนำไปก่อน แต่ก็แซงชนะได้  *zemo04

ชอบ ตรงนี้และได้ลุ้น ตลอดเวลา เลย  aom2
ต้องหาโอกาส เชียร์บอลด้วยกันซะหน่อยแล้ว  homs homs

น้า  มา  กทม เลย ซักแมทต์  ลงอ่าง ด้วย พร้อมๆเลย   aomk
แมทต์ไหนครับ ลงอ่าง รึว่าเตะบอล  aomk

เตะ บอลใน อ่าง  aom2
เตะบอลเข้าโกล์  homs homs


ทำประตู ให้ได้ เล่นนายทวารให้ เละ  aom2
aomk aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2011, 08:56:26
บอกผีไม่ต้องรอ ไปก่อนได้เลยตอนนี้ปืนสำลัก โอเลี้ยง  homu

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5
วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554
เลย์ตัน โอเรี้ยน (ลีกวัน) 1 - 1 อาร์เซน่อล


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2011, 18:24:12
บอกผีไม่ต้องรอ ไปก่อนได้เลยตอนนี้ปืนสำลัก โอเลี้ยง  homu

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5
วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554
เลย์ตัน โอเรี้ยน (ลีกวัน) 1 - 1 อาร์เซน่อล

homz homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011, 10:03:55
บอกผีไม่ต้องรอ ไปก่อนได้เลยตอนนี้ปืนสำลัก โอเลี้ยง  homu

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5
วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554
เลย์ตัน โอเรี้ยน (ลีกวัน) 1 - 1 อาร์เซน่อล

homz homz homz
น้าชื่ออะไรอ่ะครับ  อยู่สระบุรีเหรอ
เคยเจอกันไหม๊น้อ  โทษทีนะครับจำไม่ได้ aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011, 11:20:50
บอกผีไม่ต้องรอ ไปก่อนได้เลยตอนนี้ปืนสำลัก โอเลี้ยง  homu

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5
วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554
เลย์ตัน โอเรี้ยน (ลีกวัน) 1 - 1 อาร์เซน่อล

homz homz homz
น้าชื่ออะไรอ่ะครับ  อยู่สระบุรีเหรอ
เคยเจอกันไหม๊น้อ  โทษทีนะครับจำไม่ได้ aomk
ชื่อ อู๋ ครับ บ้านผมอยู่สระบุรีครับ

แต่ตัวก้ออยู่กรุงเทพครับ คงไม่น่าจะเคยเจอกันน่ะครับ

แต่อยู่ AE.T ด้วยกันสักวันคงได้เจอกันครับ

 homi homi



หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011, 11:31:21
บอกผีไม่ต้องรอ ไปก่อนได้เลยตอนนี้ปืนสำลัก โอเลี้ยง  homu

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5
วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554
เลย์ตัน โอเรี้ยน (ลีกวัน) 1 - 1 อาร์เซน่อล

homz homz homz
น้าชื่ออะไรอ่ะครับ  อยู่สระบุรีเหรอ
เคยเจอกันไหม๊น้อ  โทษทีนะครับจำไม่ได้ aomk
ชื่อ อู๋ ครับ บ้านผมอยู่สระบุรีครับ

แต่ตัวก้ออยู่กรุงเทพครับ คงไม่น่าจะเคยเจอกันน่ะครับ

แต่อยู่ AE.T ด้วยกันสักวันคงได้เจอกันครับ

 homi homi


สวัสดีคร้าบน้าอู๋  ผมชื่อต้อม อยู่ชุมแพขอนแก่น
ไว้มีโอกาศคงได้เชียร์นอลด้วยกัน  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011, 18:59:47
บอกผีไม่ต้องรอ ไปก่อนได้เลยตอนนี้ปืนสำลัก โอเลี้ยง  homu

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5
วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554
เลย์ตัน โอเรี้ยน (ลีกวัน) 1 - 1 อาร์เซน่อล

homz homz homz
น้าชื่ออะไรอ่ะครับ  อยู่สระบุรีเหรอ
เคยเจอกันไหม๊น้อ  โทษทีนะครับจำไม่ได้ aomk
ชื่อ อู๋ ครับ บ้านผมอยู่สระบุรีครับ

แต่ตัวก้ออยู่กรุงเทพครับ คงไม่น่าจะเคยเจอกันน่ะครับ

แต่อยู่ AE.T ด้วยกันสักวันคงได้เจอกันครับ

 homi homi


สวัสดีคร้าบน้าอู๋  ผมชื่อต้อม อยู่ชุมแพขอนแก่น
ไว้มีโอกาศคงได้เชียร์นอลด้วยกัน  homs

น้องอู๋ เชียร์ น่อล ต้อง มี 285 เหน็บ อยู่ ข้างๆ  ถือว่าของแท้  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011, 20:22:13
บอกผีไม่ต้องรอ ไปก่อนได้เลยตอนนี้ปืนสำลัก โอเลี้ยง  homu

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5
วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554
เลย์ตัน โอเรี้ยน (ลีกวัน) 1 - 1 อาร์เซน่อล

homz homz homz
น้าชื่ออะไรอ่ะครับ  อยู่สระบุรีเหรอ
เคยเจอกันไหม๊น้อ  โทษทีนะครับจำไม่ได้ aomk
ชื่อ อู๋ ครับ บ้านผมอยู่สระบุรีครับ

แต่ตัวก้ออยู่กรุงเทพครับ คงไม่น่าจะเคยเจอกันน่ะครับ

แต่อยู่ AE.T ด้วยกันสักวันคงได้เจอกันครับ

 homi homi


สวัสดีคร้าบน้าอู๋  ผมชื่อต้อม อยู่ชุมแพขอนแก่น
ไว้มีโอกาศคงได้เชียร์นอลด้วยกัน  homs

น้องอู๋ เชียร์ น่อล ต้อง มี 285 เหน็บ อยู่ ข้างๆ  ถือว่าของแท้  aomk
aomk aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011, 08:35:21
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2554

อาร์เซน่อล 1 - สโต๊ค 0

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

นัดนี้เชสเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า  hozh
วอลค็อต ข้องเท้าแพลง  *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011, 08:46:59
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2554

อาร์เซน่อล 1 - สโต๊ค 0

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

นัดนี้เชสเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า  hozh
วอลค็อต ข้องเท้าแพลง  *zemo08


ได้มาเพิ่ม อีก สามแต้ม ลุ้น ให้แมนยู แพ้ไป คะแนน เราได้ขึ้น  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011, 11:40:34
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2554

อาร์เซน่อล 1 - สโต๊ค 0

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

นัดนี้เชสเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า  hozh
วอลค็อต ข้องเท้าแพลง  *zemo08


ได้มาเพิ่ม อีก สามแต้ม ลุ้น ให้แมนยู แพ้ไป คะแนน เราได้ขึ้น  aomk
ช่วงนี้ต้องเป็นกองแช่งด้วย  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: BEEP BEEP! ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011, 17:28:44
 homs homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: BEEP BEEP! ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011, 17:34:07
สุดยอด ชนะ บาร์ซ่า ได้  homs
ที่สำคัญโดนนำไปก่อน แต่ก็แซงชนะได้  *zemo04

ชอบ ตรงนี้และได้ลุ้น ตลอดเวลา เลย  aom2
ต้องหาโอกาส เชียร์บอลด้วยกันซะหน่อยแล้ว  homs homs

น้า  มา  กทม เลย ซักแมทต์  ลงอ่าง ด้วย พร้อมๆเลย   aomk
แมทต์ไหนครับ ลงอ่าง รึว่าเตะบอล  aomk

เตะ บอลใน อ่าง  aom2
เตะบอลเข้าโกล์  homs homs


ทำประตู ให้ได้ เล่นนายทวารให้ เละ  aom2
ใช่เล่นทวารมันเลย555+ aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2011, 17:40:42
สุดยอด ชนะ บาร์ซ่า ได้  homs
ที่สำคัญโดนนำไปก่อน แต่ก็แซงชนะได้  *zemo04

ชอบ ตรงนี้และได้ลุ้น ตลอดเวลา เลย  aom2
ต้องหาโอกาส เชียร์บอลด้วยกันซะหน่อยแล้ว  homs homs

น้า  มา  กทม เลย ซักแมทต์  ลงอ่าง ด้วย พร้อมๆเลย   aomk
แมทต์ไหนครับ ลงอ่าง รึว่าเตะบอล  aomk

เตะ บอลใน อ่าง  aom2
เตะบอลเข้าโกล์  homs homs


ทำประตู ให้ได้ เล่นนายทวารให้ เละ  aom2
ใช่เล่นทวารมันเลย555+ aom2

เล่นสาว ในลายเซ็นน้าดีก่า  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2011, 15:33:53
โอ้ว...คนเพียบเลย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2011, 17:40:44
โอ้ว...คนเพียบเลย
น้าไปอยู่ไหนมา   aom2 aom2
คืนนี้ อย่างลืมเชียร์นอลกันนะครับ จะเป็นถ้วยแรกในรอบ 5 ปีได้รึเปล่า  homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2011, 18:06:37
แน่นอนที่สุด


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2011, 19:53:59
แน่นอนที่สุด
  homs homs



หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 08:19:38
ผลเปนไงบ้างเมื่อคืน พอดี หลับ ยาวเลยอ่ะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 09:37:16
โอ้ว...คนเพียบเลย
น้าไปอยู่ไหนมา   aom2 aom2
คืนนี้ อย่างลืมเชียร์นอลกันนะครับ จะเป็นถ้วยแรกในรอบ 5 ปีได้รึเปล่า  homs homs
หมดกันความหวังถ้วยแรก
 homu homu homu
 homz homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 09:55:32
โอ้ว...คนเพียบเลย
น้าไปอยู่ไหนมา   aom2 aom2
คืนนี้ อย่างลืมเชียร์นอลกันนะครับ จะเป็นถ้วยแรกในรอบ 5 ปีได้รึเปล่า  homs homs
หมดกันความหวังถ้วยแรก
 homu homu homu
 homz homz homz

แพ้หรอน้องอู๋    ไร เนี่ย  มันไม่จากได้ถ้วยหรือไง ฟร่ะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 12:53:51
ได้ดูจากภาพ ข่าวแระ     รับไม่ได้ จิงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  เหอๆ นาทีสุดท้าย  *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 13:30:43
เมื่อคืนนั่งดูเกมส์   สมควรแล้วครับที่แพ้ 
ต้องยอมรับว่าเบอร์มิ่งแฮม วางแผนมาดีจริงๆ
ลูกที่เสียนาทีสุดท้าย เป็นความผิดพลาด ของเราเองที่ สื่อสารกันไม่ดี  homz homz
แชมป์แรกในรอบ 6 ปี   รอต่อไป
 *zemo04 hozf aome


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 14:25:59
ว่าแต่ใครว่ะ ที่ดีใจวิ่งมาพลักหัว กอสซิอานี่  .....
แม่งไม่มีน้ำใจชิบหาย   homn homn
ไม่มีภาพช้าจะๆให้ดู  aoms


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 14:52:58
 homj homj homn


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2011, 20:07:52
ว่าแต่ใครว่ะ ที่ดีใจวิ่งมาพลักหัว กอสซิอานี่  .....
แม่งไม่มีน้ำใจชิบหาย   homn homn
ไม่มีภาพช้าจะๆให้ดู  aoms
homn homn homn


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 01 มีนาคม 2011, 08:53:58
อยากจะร้องไห้ ยิ่งก่าอกหักอีก


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 มีนาคม 2011, 10:24:42
อยากจะร้องไห้ ยิ่งก่าอกหักอีก
จบเกมส์ อารมณ์ไม่จบ  คืนนั้น กว่าจะนอนหลับ
นี่ขนาดเราเป็นกองเชียร์   แล้วพวกนักเตะล่ะจะขนาดไหน homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 01 มีนาคม 2011, 16:31:28
เสียดาย  ถ้วย อ่ะ พลาด แค่นี้เอง  homl


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 01 มีนาคม 2011, 20:32:46
อยากจะร้องไห้ ยิ่งก่าอกหักอีก
จบเกมส์ อารมณ์ไม่จบ  คืนนั้น กว่าจะนอนหลับ
นี่ขนาดเราเป็นกองเชียร์   แล้วพวกนักเตะล่ะจะขนาดไหน homz
วุ่นวายทั้งคืนเลยผม เข่าอ่อนเลยอ่า
ที่สำคัญโม้ไว้เยอะก่อนแข่งด้วย  aomk
 homz homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 02 มีนาคม 2011, 08:04:33
อยากจะร้องไห้ ยิ่งก่าอกหักอีก
จบเกมส์ อารมณ์ไม่จบ  คืนนั้น กว่าจะนอนหลับ
นี่ขนาดเราเป็นกองเชียร์   แล้วพวกนักเตะล่ะจะขนาดไหน homz
วุ่นวายทั้งคืนเลยผม เข่าอ่อนเลยอ่า
ที่สำคัญโม้ไว้เยอะก่อนแข่งด้วย  aomk
 homz homz homz

น้อง อู๋ บอกถือถ้วย มิคกี้เมาท์ ไปพลางๆเป็น ลางเลย อ่า  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 02 มีนาคม 2011, 08:28:48
ข่าวดียามเช้าผลฟุตบอลฟรีเมียร์ลีกวันอังคาร

เชลซี 2 : 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ประตู : 0-1 เวย์น รูนี่ย์ น.29,1-1 ดาวิด ลูอิซ น.54,2-1 แฟรงค์ แลมพาร์ด(จุดโทษ) น.79  aomk aomk

ตามด้วยข่าวร้ายต่อเลยน่ะครับ  homz homz
ปืนระทม!RVP เข่าพังพักอย่างต่ำ 3 วีก
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่เข้าสู่วัฏจักรของแข้งปืนอีกครั้ง เมื่อเขาต้องพักยาวถึง 3 สัปดาห์ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ามาจากเกมนัดชิงชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพ

แข้งดัตช์แมนได้รับบาดเจ็บในจังหวะที่เขาทำประตูตีเสมอให้กับทีมได้ในครึ่งแรกและถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 68 หลังจากกัดฟันสู้มานาน

“โชคร้ายจริงๆ เราได้รับข่าวร้ายจากผลสแกน ซึ่งยืนยันว่าเขาจะต้องพักแน่ๆ 3 สัปดาห์” อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือของทีมกล่าว

“มันอาจจะนานกว่านั้นก็ได้นะ ช่วงเวลาที่สั้นที่สุดซึ่งเราพอจะก่ะได้ก็คง 3 สัปดาห์ ฉะนั้นเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับบาร์เซโลน่าแน่อยู่แล้ว”

สุดท้ายคืนนี้ก้อรอลุ้นบอลเอฟเอคัฟรอบ 5 รีเพลย์  aome aome

อาร์เซนอล v เลย์ตัน โอเรียนท์(02.45 น.)




หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 02 มีนาคม 2011, 09:37:51
แสดงว่าตอนนี้ แต้มตามหลังแมนยู 1 คะแนน แข่งเท่ากัน  homs

RVP เจ็บ.............. *zemo08

คืนนี้  กินโอเลี้ยง..........คงไม่พลาดอีกน่ะ  hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 02 มีนาคม 2011, 12:07:20
แสดงว่าตอนนี้ แต้มตามหลังแมนยู 1 คะแนน แข่งเท่ากัน  homs

RVP เจ็บ.............. *zemo08

คืนนี้  กินโอเลี้ยง..........คงไม่พลาดอีกน่ะ  hozh
ตามอยู่ 4 แต้มเหมือนเดิม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดครับ

หวังว่าคืนนี้คงไม่ทำให้หมูหกน่ะครับ  hozc hozc


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 02 มีนาคม 2011, 16:08:41
 homs aom6 aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 มีนาคม 2011, 09:19:11
ชนะแล้ววุ้ย รอบหน้าเจอ แมนยู ศึกหนัก  aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 มีนาคม 2011, 09:22:43
เก็บกด  อัดโอเลี้ยงเต็มๆ

Arsenal [5 - 0] Leyton Orient

7' [1 - 0] M. Chamakh   hom5  
 
30' [2 - 0] N. Bendtner     hom5
 
43' [3 - 0] N. Bendtner     hom5
 
45'   B. Chorley    homj
 
62' [4 - 0] N. Bendtner (pen.)     hom5
 
75' [5 - 0] G. Clichy     hom5
 
78'  G. Clichy     homj
 
80'   D. Cox   homj


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 มีนาคม 2011, 09:46:39
 homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 มีนาคม 2011, 10:53:47
สุโค่ย
homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 03 มีนาคม 2011, 11:03:10
จะเรียกสากอีกมั๊ย..ฮึ!?เบนด์เนอร์ตะบันแฮททริค

 aomk aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 มีนาคม 2011, 11:50:51
จะเรียกสากอีกมั๊ย..ฮึ!?เบนด์เนอร์ตะบันแฮททริค

 aomk aomk aomk

 aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 มีนาคม 2011, 13:29:10
ทำไมมานไม่แบ่งไปตะบันแมตที่แล้วหึ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 มีนาคม 2011, 15:12:26
ทำไมมานไม่แบ่งไปตะบันแมตที่แล้วหึ
เกมส์จบ อารมณ์ ไม่จบ  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 มีนาคม 2011, 15:28:18
มานยังค้างคาอยู่ ... เอิ๊กๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 มีนาคม 2011, 15:44:20
มานยังค้างคาอยู่ ... เอิ๊กๆ
อย่าแช่ คาไว้ซิครับ  เสร็จแล้วออกให้รีบเอาออก  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 มีนาคม 2011, 16:57:08
เอ๊ะๆ
มานชักจะยังไงๆแระน้าต้อม


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 04 มีนาคม 2011, 06:55:47
ทำไมมานไม่แบ่งไปตะบันแมตที่แล้วหึ
เกมส์จบ อารมณ์ ไม่จบ  aom2 aom2
homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 มีนาคม 2011, 13:57:09
เอ๊ะๆ
มานชักจะยังไงๆแระน้าต้อม
ไม่มีอะไรครับ  aomk

ทำไมมานไม่แบ่งไปตะบันแมตที่แล้วหึ
เกมส์จบ อารมณ์ ไม่จบ  aom2 aom2
homz homz
สู้ๆครับ  hozf aome


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 มีนาคม 2011, 18:41:28
 hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 มีนาคม 2011, 19:06:58
hozh
กลัวอาราย อีกล่ะคนนี้  *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 มีนาคม 2011, 19:19:21
กลัว ไม่ได้ถ้วย คิคิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 มีนาคม 2011, 19:24:32
กลัว ไม่ได้ถ้วย คิคิ
ต้องได้ซักใบซิน่า   เหลือลุ้นตั้งสามรายการ  homs aomm


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 มีนาคม 2011, 19:26:25
กลัว ไม่ได้ถ้วย คิคิ
ต้องได้ซักใบซิน่า   เหลือลุ้นตั้งสามรายการ  homs aomm

ขึ้นๆลง ๆ  เหอๆ  ภาพ วันที่อด ถ้วย ยัง หลอน อยู่เลย hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 มีนาคม 2011, 19:30:24
กลัว ไม่ได้ถ้วย คิคิ
ต้องได้ซักใบซิน่า   เหลือลุ้นตั้งสามรายการ  homs aomm

ขึ้นๆลง ๆ  เหอๆ  ภาพ วันที่อด ถ้วย ยัง หลอน อยู่เลย hozh
จะว่าไปแล้ว คืน นั้น หลอนเหมือนกัน   ตอนโดนลูกที่สอง  ผมงี้ นั่งอึ้ง ไปพักใหญ่ๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 05 มีนาคม 2011, 08:29:35
กลัว ไม่ได้ถ้วย คิคิ
ต้องได้ซักใบซิน่า   เหลือลุ้นตั้งสามรายการ  homs aomm

ขึ้นๆลง ๆ  เหอๆ  ภาพ วันที่อด ถ้วย ยัง หลอน อยู่เลย hozh
จะว่าไปแล้ว คืน นั้น หลอนเหมือนกัน   ตอนโดนลูกที่สอง  ผมงี้ นั่งอึ้ง ไปพักใหญ่ๆ

เด๋วปลอบใจด้วยถ้วย UCL กะ พรีเมียร์เลย

 aomk aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 มีนาคม 2011, 09:46:29
มีลุ้นที่1 แว้ว....
ฝากด้วยนะ...น้องหงส์


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 05 มีนาคม 2011, 17:34:39
มีลุ้นที่1 แว้ว....
ฝากด้วยนะ...น้องหงส์

 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 06 มีนาคม 2011, 10:10:23
มีลุ้นที่1 แว้ว....
ฝากด้วยนะ...น้องหงส์

 homs
ช่วงนี้แปลงร่างเป็น กองแช่งกัน  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 06 มีนาคม 2011, 10:56:45
ดันไปเสมอ อีก เมื่อคืน   น่อล เอ้ย    คืนนี้แมนยูกะลังจะแพ้เเล้วเชียว homz aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 06 มีนาคม 2011, 21:25:58
ดันไปเสมอ อีก เมื่อคืน   น่อล เอ้ย    คืนนี้แมนยูกะลังจะแพ้เเล้วเชียว homz aom2
Arsenal homz homz homz homz
liverpoor  aome aome aome aome


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 มีนาคม 2011, 08:06:19
เป็ด ชนะ ผี 3:1   *zemo04 *zemo04


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 07 มีนาคม 2011, 08:12:25
แมนยูแพ้   เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ homs นัดหน้า ลุ้น น่อลชนะ  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 07 มีนาคม 2011, 09:01:22
โถ่ๆ
ชนะแมวก้อขึ้นที่1แระ
ดันไม่เอาอีก เศร้า


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 มีนาคม 2011, 09:10:53
โถ่ๆ
ชนะแมวก้อขึ้นที่1แระ
ดันไม่เอาอีก เศร้า
เราได้ 1 แต้ม  แข่งน้อยกว่า 1 นัด นัดหน้าเราชนะ ก็จะมีแต้มเท่ากัน และต้องยิง ให้ได้มากกว่า 3 ลูก ก็จะแซงเป็นที่ 1  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 มีนาคม 2011, 09:16:56
 *zemo04 hozf aome

(http://www.cvpic.com/uploads/8fa1c0df86f5255b8ad3e519f958a758.jpg)


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 07 มีนาคม 2011, 09:21:04
โถ่ๆ
ชนะแมวก้อขึ้นที่1แระ
ดันไม่เอาอีก เศร้า
เราได้ 1 แต้ม  แข่งน้อยกว่า 1 นัด นัดหน้าเราชนะ ก็จะมีแต้มเท่ากัน และต้องยิง ให้ได้มากกว่า 3 ลูก ก็จะแซงเป็นที่ 1  homs

นัดหน้า เรา เจอใครคับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 มีนาคม 2011, 09:31:18
โถ่ๆ
ชนะแมวก้อขึ้นที่1แระ
ดันไม่เอาอีก เศร้า
เราได้ 1 แต้ม  แข่งน้อยกว่า 1 นัด นัดหน้าเราชนะ ก็จะมีแต้มเท่ากัน และต้องยิง ให้ได้มากกว่า 3 ลูก ก็จะแซงเป็นที่ 1  homs

นัดหน้า เรา เจอใครคับ

แชมป์เปี้ยนส์ลีก    อังคาร 8     Barcelona  เยือน     02.45 น.
เอฟเอ คัพ           เสาร์ 12     Manchester United เยือน     00.15 น.
พรีเมียร์ลีก           เสาร์ 19     W.B.A.  เยือน     22.00 น.


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 07 มีนาคม 2011, 09:47:25
สู้โว้ย
ชนะม้าง3นัดไปเลย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 07 มีนาคม 2011, 10:15:44
สู้โว้ย
ชนะม้าง3นัดไปเลย

3นัด  ลุ้น เหนื่อย นิดนึง  กรอบ ซ่ะเยอะ นักเตะ เรา


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 มีนาคม 2011, 14:36:30
สู้โว้ย
ชนะม้าง3นัดไปเลย
ใช่แล้ว   ที่เหลือทุกนัด ไม่ขออะไรมาก แค่ชนะ 1-0 ก็พอครับ  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 มีนาคม 2011, 14:37:21
สู้โว้ย
ชนะม้าง3นัดไปเลย
ใช่แล้ว   ที่เหลือทุกนัด ไม่ขออะไรมาก แค่ชนะ 1-0 ก็พอครับ  homs
ไม่เอา  3-0 ทุกนัดดีกว่า  aom2 aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 08 มีนาคม 2011, 15:39:54
มีเปลี่ยนใจ อิอิ

ว่ะแต่อะไรดลใจให้น้าออฟเปลี่ยนใช้ชื่อนั้น


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 08 มีนาคม 2011, 16:47:25
มีเปลี่ยนใจ อิอิ

ว่ะแต่อะไรดลใจให้น้าออฟเปลี่ยนใช้ชื่อนั้น

มีคน บอกเหมือน เลยใช้ชื่อ นี้คับ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 มีนาคม 2011, 09:58:52
ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

ถ้าใครได้ดูจะรู้ว่านัดนี้เล่นเต็มที่มากครับ  เสียใจนิดๆที่แพ้  aomk

วันอังคารที่ 8 มีนาคม 2554

บาร์เซโลน่า 3 : 1 อาร์เซน่อล
(รวมผลสองนัด บาร์เซโลน่าเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-3)

สนาม : คัมป์ นู

ประตู : 1-0 ลิโอเนล เมสซี่ น.45+3, 1-1 เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ (ทำเข้าประตูตัวเองน.52), 2-1 ชาบี เอร์นานเดซ น.68, 3-1 ลิโอเนล เมสซี่ (จุดโทษ น.71)


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 มีนาคม 2011, 12:07:46
เศร้า.... ต้านมะไหว

ปล.เขามะได้หมายถึงน้าออฟรึป่าว หุหุ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 มีนาคม 2011, 12:37:35
เศร้า.... ต้านมะไหว

ปล.เขามะได้หมายถึงน้าออฟรึป่าว หุหุ
คงไม่ใช่น้าอ๊อฟ  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 09 มีนาคม 2011, 12:43:12
เศร้า.... ต้านมะไหว

ปล.เขามะได้หมายถึงน้าออฟรึป่าว หุหุ
คงไม่ใช่น้าอ๊อฟ  aom2


ผม ณเดช คับ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 มีนาคม 2011, 12:58:35
เศร้า.... ต้านมะไหว

ปล.เขามะได้หมายถึงน้าออฟรึป่าว หุหุ
คงไม่ใช่น้าอ๊อฟ  aom2


ผม ณเดช คับ  aomk
ฌเดช ตัวจริง ต้องเว้าอิสานได้  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 09 มีนาคม 2011, 13:00:45
เศร้า.... ต้านมะไหว

ปล.เขามะได้หมายถึงน้าออฟรึป่าว หุหุ
คงไม่ใช่น้าอ๊อฟ  aom2


ผม ณเดช คับ  aomk
ฌเดช ตัวจริง ต้องเว้าอิสานได้  aom2

ผม แค่ชักว่าว ได้อ่ะคับ  น้าต้อม aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 มีนาคม 2011, 13:06:10
เศร้า.... ต้านมะไหว

ปล.เขามะได้หมายถึงน้าออฟรึป่าว หุหุ
คงไม่ใช่น้าอ๊อฟ  aom2


ผม ณเดช คับ  aomk
ฌเดช ตัวจริง ต้องเว้าอิสานได้  aom2

ผม แค่ชักว่าว ได้อ่ะคับ  น้าต้อม aomk
งั้นไม่ใช่และ   aom2
ตัวจริงต้องให้ ผจก. ส่วนตัวช่วย  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 มีนาคม 2011, 16:06:04
aom2 aom2
เอาซ่ะฮากันเชียว


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 09 มีนาคม 2011, 21:51:19
 homz homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 10 มีนาคม 2011, 12:31:02
aom2 aom2
เอาซ่ะฮากันเชียว
homz homz homz
ที่จ๋อยและเหงา นี่เพราะน้าอ๊อฟใช้มะน้าอู๋  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 10 มีนาคม 2011, 14:39:24
เพราะ น่อล  แพ้ อ่ะดิ๊ ไม่เกี่ยว กะ  ณเดช นะคับ  hozc


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 10 มีนาคม 2011, 15:44:22
ยังจ่าฝูงอยู่ และก็เข้ามาแอบดูครับ aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 10 มีนาคม 2011, 19:26:37
สงสัยทั้งคู่ครับน้าต้อม

 aomk aomk aomk

เด๋ววันเสาร์นี้อีก แมนยู ปะทะ อาเซน่อล รอลุ้นอีก

 hozd hozd hozd


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 11 มีนาคม 2011, 00:57:49
ยังจ่าฝูงอยู่ และก็เข้ามาแอบดูครับ aomk aomk


แหวะๆ homj homn


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 11 มีนาคม 2011, 09:14:04
ยังจ่าฝูงอยู่ และก็เข้ามาแอบดูครับ aomk aomk


แหวะๆ homj homn

คอยดูต่อไปครับ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 12 มีนาคม 2011, 11:48:58
 aomk aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 12 มีนาคม 2011, 13:42:56
สู้โว้ย ....


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 13 มีนาคม 2011, 08:51:08
เซ็ง....โว้ย....  *zemo08 hozh  aomd

เหลือพรีเมียร์อย่างเดียวแล้ว สู้ๆ  hozf aome

Manchester U. [2 - 0] Arsenal
 
28' [1 - 0] F.d. Silva     homu
 
49' [2 - 0] W. Rooney     homz homz
 
90'  P. Scholes   homj




หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 13 มีนาคม 2011, 11:34:05
เซ็ง....โว้ย....  *zemo08 hozh  aomd

เหลือพรีเมียร์อย่างเดียวแล้ว สู้ๆ  hozf aome

Manchester U. [2 - 0] Arsenal
 
28' [1 - 0] F.d. Silva     homu
 
49' [2 - 0] W. Rooney     homz homz
 
90'  P. Scholes   homj





นี่แหละ ไอ้น่อล  homj homj homn


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 13 มีนาคม 2011, 15:17:51
ยังไงก็ไม่เปลี่ยนใจไปเชียร์ทีมอื่น ..... ถึงแม้จะเป็นยังไง......  aomm
ขอซักแชมป์ นานะ  aom6
aomm


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 13 มีนาคม 2011, 23:32:45
ยังไงก็ไม่เปลี่ยนใจไปเชียร์ทีมอื่น ..... ถึงแม้จะเป็นยังไง......  aomm
ขอซักแชมป์ นานะ  aom6
aomm
aomm aomm aomm


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 13 มีนาคม 2011, 23:37:25
ยังไงก็ไม่เปลี่ยนใจไปเชียร์ทีมอื่น ..... ถึงแม้จะเป็นยังไง......  aomm
ขอซักแชมป์ นานะ  aom6
aomm
aomm aomm aomm




 aomm aomm


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 14 มีนาคม 2011, 09:11:25
homs homs
สักแชมป์


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 14 มีนาคม 2011, 09:24:34
ลุ้น ยาก เหอๆ แต่ต้อง ก็ ลุ้น


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 14 มีนาคม 2011, 14:11:51
ลุ้น ยาก เหอๆ แต่ต้อง ก็ ลุ้น
ช่ายๆ ลุ้นจนแข็งเลย  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 15 มีนาคม 2011, 07:50:09
ลุ้น ยาก เหอๆ แต่ต้อง ก็ ลุ้น
ช่ายๆ ลุ้นจนแข็งเลย  aomk
aome aome aome


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 15 มีนาคม 2011, 12:38:13
นักเตะ เริ่มทยอยบาดเจ็บ ตอนปลายฤดู อีกแล้ว


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 15 มีนาคม 2011, 13:46:13
ชินแระ
ให้แมนยูมานเข้ารอบทุกถ้วยไปเลย
ได้เตะเยอะๆ เด่วมาพลาดพีเมียร์


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 15 มีนาคม 2011, 13:56:07
เบื่อ น่อล ตา หลอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โน้น นั่น นี่


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 16 มีนาคม 2011, 11:41:47
เอาน่า  แข่งน้อยกว่า 1 นัด แต้มน้อยกว่า 3 แต้ม ผลต่างประตูได้เสีย น้อยกว่า 3 ลูก

นัดนี้เราชนะ 4-0 ก็ขึ้นที่ 1 แล้ว  *zemo04 hozf aome


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 มีนาคม 2011, 01:03:17
 hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 มีนาคม 2011, 10:02:46
hozh
aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 มีนาคม 2011, 08:18:30
จบรึยัง........... homz

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554

เวสต์บรอมวิช 2 : 2 อาร์เซน่อล

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์น

ประตู : 1-0 สตีเว่น รีด น.3, 2-0 ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้ น.58, 2-1 อังเดร อาร์ชาวิน น.70, 2-2 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.78


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 21 มีนาคม 2011, 08:26:37
จบรึยัง........... homz

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554

เวสต์บรอมวิช 2 : 2 อาร์เซน่อล

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์น

ประตู : 1-0 สตีเว่น รีด น.3, 2-0 ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้ น.58, 2-1 อังเดร อาร์ชาวิน น.70, 2-2 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.78


 homj เอาเข้าไป ไอ้น่อล


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 มีนาคม 2011, 08:58:13
คิดว่าตอนนี้เราเห็นจุดอ่อนกันรึยัง........เวงเกอร์น่าจะเห็นนะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 21 มีนาคม 2011, 09:03:43
พลาดโอกาสอีกแระ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 มีนาคม 2011, 09:24:07
พลาดโอกาสอีกแระ
ตอนนี้ทีมไหนก็มีโอกาสทำประตูปืนได้.........เพราะอะไร  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 21 มีนาคม 2011, 13:10:14
เพราะลมมานเย็น  หุหุ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 มีนาคม 2011, 13:53:18
เพราะลมมานเย็น  หุหุ
ว่าว ตลอด  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 31 มีนาคม 2011, 16:49:43
สมาชิกหายไปไหนหมด
กระทู้นิ่งมา 10วัน แระ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 31 มีนาคม 2011, 16:56:53
เซ็งปืนอ่ะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 31 มีนาคม 2011, 18:07:00
สมาชิกหายไปไหนหมด
กระทู้นิ่งมา 10วัน แระ
เซ็งปืนอ่ะ
  ไม่อยู่ครับ ไปพักร้อน   เหมือน อาเซนอล ไม่มีแข่ง เพราะเบรกให้ทีมชาติ  aomk

ว่าแต่ RVP เจ็บ เพราะทีมชาติ  อีกแล้ว  homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 01 เมษายน 2011, 16:54:17
ปาจำ ...ชินแระ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 เมษายน 2011, 17:56:12
เป็นอะไรที่........ท้ายฤดู ตลอด  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 02 เมษายน 2011, 13:41:01
เป็นอะไรที่........ท้ายฤดู ตลอด  homz


เหอๆ น่อล สู้ๆ   รู้งรู้ ว่าสู้ไม่ไหว  *zemo06


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 02 เมษายน 2011, 14:15:37
เป็นอะไรที่........ท้ายฤดู ตลอด  homz


เหอๆ น่อล สู้ๆ   รู้งรู้ ว่าสู้ไม่ไหว  *zemo06
  ไม่ต้องคิดมากครับ  ขอแค่ให้ชนะทุกนัดก็พอ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 เมษายน 2011, 09:51:21
และแล้วก้อเช่นเคย ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 เมษายน 2011, 13:32:26
และแล้วก้อเช่นเคย ...
  homz homz  0-0 
จากที่ได้ดู   ......  กองหน้าเราหายจากเกมส์


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 08 เมษายน 2011, 14:04:42
เข้ามาแอบดูครับ ตามให้ทันเด้อ สงสัยจะรอให้แมนซิ แซง  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 08 เมษายน 2011, 17:06:29
เข้ามาซุ่มสี่ซุ่มห้า
เด่วโดนยิงหรอกพ่อหนุ่ม


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 08 เมษายน 2011, 17:14:20
เข้ามาแอบดูครับ ตามให้ทันเด้อ สงสัยจะรอให้แมนซิ แซง  aomk aomk

 homj homn


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 เมษายน 2011, 09:08:12
เจรจาเยี่ยงนี้
ยิงทิ้งเลยมะเพ่ออฟ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 เมษายน 2011, 12:49:34
เจรจาเยี่ยงนี้
ยิงทิ้งเลยมะเพ่ออฟ
ผมฝากหนังติ๊ก 1 เม็ดครับ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 เมษายน 2011, 12:54:58
ด้ายเลยน้าต้อม
เด่วจายิงเต็มแรงเลย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 09 เมษายน 2011, 14:09:57
จัดเพื่อ ด้วย อาร์ท ตี้ ขอ 2 พอ คับ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 เมษายน 2011, 14:22:24
โอเคร๊น้าออฟ อีก2
เป็นสามแระ
คราวหน้าจะได้มิบังอาจเยี่ยงนี้


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 เมษายน 2011, 14:31:46
จัดเพื่อ ด้วย อาร์ท ตี้ ขอ 2 พอ คับ  aomk
ขานี้ ชอบเบิ้ลตลอด aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 09 เมษายน 2011, 16:29:49
จัดเพื่อ ด้วย อาร์ท ตี้ ขอ 2 พอ คับ  aomk
ขานี้ ชอบเบิ้ลตลอด aom2


ปกติ แฮททริค คับ  นี่ แค่ ซ้อมๆ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 เมษายน 2011, 17:07:58
โอ้ว ...
สงสัยจาเริ่มคนล่ะเรื่องกานแระ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 เมษายน 2011, 18:40:08
โอ้ว ...
สงสัยจาเริ่มคนล่ะเรื่องกานแระ
เรื่องเดียวกันนั่นแหละครับ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 10 เมษายน 2011, 09:22:00
อ่ะ จ๊ะๆ 
aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 10 เมษายน 2011, 19:22:41
ช่วงนี้อยู่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ..........บ homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 11 เมษายน 2011, 11:24:35
พรีเมียร์ ลีก

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2554

แบล็คพูล 1 - 3 อาร์เซน่อล

ประตู : 0-1 อาบู ดิยาบี้ น.18, 0-2 เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ น.21,1-2 แกรี่ เทย์เลอร์-เฟล็ทเชอร์ น.52, 1-3 โรบิน ฟานเพอร์ซี่ น.76


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 12 เมษายน 2011, 14:22:14
เย้ๆ ชนะซ่ะที


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 12 เมษายน 2011, 14:46:07
เย้ๆ ชนะซ่ะที
ปีนี้ในความรู้สึกของผม ... หวังแชมป์...แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
เพราะการจะลุ้นให้ผี สะดุด มันไม่แมน   ตัวเองทำไม่ได้ แต่กลับไปแช่งทีมอื่น...
เดี๋ยวเย็นนี้ เผาพริกเผาเกลือก่อน  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 12 เมษายน 2011, 14:53:16
เย้ๆ ชนะซ่ะที
ปีนี้ในความรู้สึกของผม ... หวังแชมป์...แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
เพราะการจะลุ้นให้ผี สะดุด มันไม่แมน   ตัวเองทำไม่ได้ แต่กลับไปแช่งทีมอื่น...
เดี๋ยวเย็นนี้ เผาพริกเผาเกลือก่อน  aomk


ก๊ากๆ aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 12 เมษายน 2011, 17:48:36
เขียนมาซ่ะ ซึ้งเชียว
พอถึงตอนจบ


...เป็นอันโอเค


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 13 เมษายน 2011, 13:26:30
เขียนมาซ่ะ ซึ้งเชียว
พอถึงตอนจบ


...เป็นอันโอเค
นี่แหละครับ เสน่ห์กีฬา  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 14 เมษายน 2011, 11:28:16
อาทิตย์ นี้ เจอ  ลิเวอร์พูล   อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 14 เมษายน 2011, 14:52:02
สู้โว้ยยย .....


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 14 เมษายน 2011, 15:44:28
จะยิงเป็ด มาทำเป็ดย่าง  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 14 เมษายน 2011, 19:10:23
จัดปาย ขอหม่ำด้วย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 15 เมษายน 2011, 09:20:22
 aom7 aom7 aom7


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 15 เมษายน 2011, 11:00:43
หุหุ  ปืนใหญ่ มีกะสุน กี่นัด เนี่ย  เตรียมพร้อมๆ aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 16 เมษายน 2011, 10:25:33
หุหุ  ปืนใหญ่ มีกะสุน กี่นัด เนี่ย  เตรียมพร้อมๆ aomk
ขอลูกหว่าน ลูกซองได้ปะ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 16 เมษายน 2011, 13:01:18
มีเพียบ
แต่จะยิงออกป่าวมะรู้ หุหุ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 16 เมษายน 2011, 13:52:40
มีเพียบ
แต่จะยิงออกป่าวมะรู้ หุหุ
นั่นดิ  aom2 homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 เมษายน 2011, 15:44:19
แมนยู แพ้ๆ  เย้ๆ  สะใจ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 เมษายน 2011, 19:03:29
แมนยู แพ้ๆ  เย้ๆ  สะใจ
น่าจะแพ้ในลีกเนอะ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 เมษายน 2011, 19:38:47
แมนยู แพ้ๆ  เย้ๆ  สะใจ
น่าจะแพ้ในลีกเนอะ  aomk

คิดอยู่ คิคิ  คืนนี้เรา แข่ง นะ ด้วย เจอเป็ดแดง   aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 เมษายน 2011, 19:45:21
แมนยู แพ้ๆ  เย้ๆ  สะใจ
น่าจะแพ้ในลีกเนอะ  aomk

คิดอยู่ คิคิ  คืนนี้เรา แข่ง นะ ด้วย เจอเป็ดแดง   aomk
ต้องชนะสถานเดียว  homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 เมษายน 2011, 20:02:41
แข่งน้อยกว่า 1นัด แต้มก็ห่าง อีก ยังไง ต้องชนะ นะ ลูกพ่อ aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 17 เมษายน 2011, 20:55:44
แมนยู แพ้ๆ  เย้ๆ  สะใจ
น่าจะแพ้ในลีกเนอะ  aomk

คิดอยู่ คิคิ  คืนนี้เรา แข่ง นะ ด้วย เจอเป็ดแดง   aomk
ต้องชนะสถานเดียว  homs homs
ต้องกู้ศรัทธาหน่อย

 aome aome aome


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 18 เมษายน 2011, 00:07:47
เซงอีกแล้ว ตามฟอร์ม

 homz homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 18 เมษายน 2011, 07:57:32
เซ็ง คับ เสมอ อีกแล้ว อย่า เอา แชมป์ เลย เล่นแบบนี้ เซ็งๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 18 เมษายน 2011, 12:55:16
โดนตีเสมอ นาที ที่ 102   มันจะต่อเวลาบ้าอะไรตั้ง 12 นาที  homz homz


พรีเมียร์ ลีก

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2554

อาร์เซน่อล 1 - 1 ลิเวอร์พูล

ประตู : 1-0 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.90+7, 1-1 เดิร์ค เค้าท์ น.90+12



หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 18 เมษายน 2011, 16:03:41
มะคืนเกิดอารัยขึ้น
จะเสมออารัยนักหนาเนี่ย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 19 เมษายน 2011, 14:57:41
มะคืนเกิดอารัยขึ้น
จะเสมออารัยนักหนาเนี่ย
นั่นอะดิ  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 21 เมษายน 2011, 07:25:00
ผีจ่อแชมป์!ปืนนำ 3-1 เจ๊าไก่ระทึก 3-3 ร่วงที่ 3

แมนฯยูฯตีพุงขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 หลังอาร์เซนอลความหวังหนึ่งเดียวของกองแช่งยังเป๋ไม่เลิกล่าสุดบุกไปนำสเปอร์สขาดลอย 3-1 แต่กลับถูกไล่ตีเสมอ 3-3 ยังตาม 6 แต้มเท่าเดิมแถมถูกเชลซีแย่งรองฝูงไปเรียบร้อยแล้ว

 homz homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 21 เมษายน 2011, 08:16:05
ปืน หมดสิทธิ ลุ้น แล้ว  ละ ว่ากัน ง่ายๆ พวก เสมอ เพียบเลย homl


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 เมษายน 2011, 08:39:06
 homl homl homl

 homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 21 เมษายน 2011, 17:44:40
อารัยนะ
มานยังเสมอม่ายเลิกอีกเรอะเนี่ย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 22 เมษายน 2011, 10:51:17
อารัยนะ
มานยังเสมอม่ายเลิกอีกเรอะเนี่ย
ถ้านับว่าทีมไหนเสมอมากที่สุด   นอลคงได้แชมป์   aom2 aom2 aom2 homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 25 เมษายน 2011, 08:57:02
จบแล้วปีนี้.....

ปืนพ่ายโบลตัน 2-1   homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 25 เมษายน 2011, 10:02:39
รู้ข่าวตั้งแต่ เมื่อ คืน ตอนแรก นึกว่าฝันไป นะ เหอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 25 เมษายน 2011, 10:29:32
รู้ข่าวตั้งแต่ เมื่อ คืน ตอนแรก นึกว่าฝันไป นะ เหอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ต้องมีการเปลี่ยนแปลง เริ่มจาก ป๋าเวง ต้องเปลี่ยนมารับฟังคนอื่นซะบ้าง  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 25 เมษายน 2011, 11:13:55
ถูก คับ  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 25 เมษายน 2011, 16:18:21
ทำใจ
เวนสมชื่อ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 25 เมษายน 2011, 17:27:06
 homz homz homz homz homz homz homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 26 เมษายน 2011, 10:33:23
สู้ต่อไปนะครับ เตรียมใจเอาใว้ด้วย พี่เชส ย้ายแน่ๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 26 เมษายน 2011, 14:19:52
สู้ต่อไปนะครับ เตรียมใจเอาใว้ด้วย พี่เชส ย้ายแน่ๆ
  ในความรู้สึก ของผมนะน้าโอเปิ้ล
  ให้ย้ายไปเถอะครับ ถ้าได้ราคาดี  ดึงไว้ก็รังแต่จะเล่นไม่เต็มที่ ห่วงแต่กลับบ้าน  homn


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 26 เมษายน 2011, 14:44:58
ในความรู้สึกผมนะคับ
เราไปตื้บน้าโอเปิ้ลกันดีไหมคับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 26 เมษายน 2011, 15:13:54
ในความรู้สึกผมนะคับ
เราไปตื้บน้าโอเปิ้ลกันดีไหมคับ
อยู่ใกล้ๆกัย ฝากด้วยนะครับ  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 26 เมษายน 2011, 18:02:33
ด้ายเลยน้าต้อม
เอาให้เข็ด
คราวหน้าคราวหลัง จะได้ไม่เข้ามาสุ่มสี่สุ่มห้า


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 เมษายน 2011, 13:27:01
ด้ายเลยน้าต้อม
เอาให้เข็ด
คราวหน้าคราวหลัง จะได้ไม่เข้ามาสุ่มสี่สุ่มห้า
แต่ชั่วโมงนี้ ยอมรับว่า ของเค้าดีจริงๆ  hozh hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 27 เมษายน 2011, 16:03:07
ด้ายเลยน้าต้อม
เอาให้เข็ด
คราวหน้าคราวหลัง จะได้ไม่เข้ามาสุ่มสี่สุ่มห้า
แต่ชั่วโมงนี้ ยอมรับว่า ของเค้าดีจริงๆ  hozh hozh


ฝากด้วยนะคับ  สองที เบาะ aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 27 เมษายน 2011, 16:16:56
aom2 aom2
น่าอิจฉาเนอะ มีแต่คนรัก 555


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 เมษายน 2011, 16:25:24
aom2 aom2
น่าอิจฉาเนอะ มีแต่คนรัก 555
ผิดที่ผิดทางก็เงี่ยะ  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 27 เมษายน 2011, 18:53:42
อดหมดทุกถ้วย

 homz homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 27 เมษายน 2011, 20:17:14
อดหมดทุกถ้วย

 homz homz homz

พี่ทำใจ ตั้งแต่เสมอมา4 ครั้งติดแระอู๋ homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 28 เมษายน 2011, 09:19:40
หึหึ ... ทำใจ
ชิงแชมป์ก้อดันอดอีก ...เศร้า


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 28 เมษายน 2011, 09:52:43
แล้วจะเลิกเชียร์กันปะล่ะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 28 เมษายน 2011, 09:58:48
แล้วจะเลิกเชียร์กันปะล่ะ
สำหรับผม คำตอบมี คำเดียว  คือ  ไม่   aom6 aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 28 เมษายน 2011, 13:01:19
แล้วจะเลิกเชียร์กันปะล่ะ
สำหรับผม คำตอบมี คำเดียว  คือ  ไม่   aom6 aom6

อยู่ในสายเลือดครับ
 aomk aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 28 เมษายน 2011, 14:41:19
แล้วจะเลิกเชียร์กันปะล่ะ
สำหรับผม คำตอบมี คำเดียว  คือ  ไม่   aom6 aom6

อยู่ในสายเลือดครับ
 aomk aomk aomk

เหตุผลที่รัก ปืน ก็เพราะเหตุผลนี้ แระ ลุ้นทุกนัด aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 29 เมษายน 2011, 17:30:47
ทำใจไม่ได้

ถ้าจะให้เชียร์

......ทีมอื่น


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 29 เมษายน 2011, 17:33:28
ทำใจไม่ได้

ถ้าจะให้เชียร์

......ทีมอื่น


อาร์ท พี่ ว่าตอนนี้เราไปเก็บ เด็ก แมนยู ก่อน ดี กว่า ชอบ เค้ามาเพ่นพ่าน ถิ่นเรา   aomk

อยู่เมืองกาญ อ่ะ คนนั้น ฝากด้วย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 เมษายน 2011, 18:52:16
ทำใจไม่ได้

ถ้าจะให้เชียร์

......ทีมอื่น


อาร์ท พี่ ว่าตอนนี้เราไปเก็บ เด็ก แมนยู ก่อน ดี กว่า ชอบ เค้ามาเพ่นพ่าน ถิ่นเรา   aomk

อยู่เมืองกาญ อ่ะ คนนั้น ฝากด้วย
ฝากด้วย  เช่นกัน  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 29 เมษายน 2011, 19:57:52
ผมยิงขีปนาวุธลงบ้านมานแระพี่ หุหุ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Au@MiNoRi ที่ 30 เมษายน 2011, 19:52:36
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=423999

ลิ้งค์เสื้อใหม่ฤดูกาลหน้าของไอ้น่อลครับ

 aomk aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 01 พฤษภาคม 2011, 12:01:08
แมนยู กะ น่อล แข่งวันไหนผลเป็นไง ราย งานกัน ด้วยคับ พี่น้อง  ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 พฤษภาคม 2011, 17:53:30
คืนนี้ครับ  เราจะตัดแต้มรึว่าได้ทีมแชมป์ชัดเจนก็คืนนี้เลย  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 01 พฤษภาคม 2011, 18:15:18
คืนนี้ครับ  เราจะตัดแต้มรึว่าได้ทีมแชมป์ชัดเจนก็คืนนี้เลย  homs


3 แต้ม มาชัดเจน แต่ ว่า นัดต่อไป ขอสาม แต้ม หมดนะ แล้ว แมนยูแพ้ ยาวๆ นะ สาธุๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 พฤษภาคม 2011, 18:31:59
คืนนี้ครับ  เราจะตัดแต้มรึว่าได้ทีมแชมป์ชัดเจนก็คืนนี้เลย  homs


3 แต้ม มาชัดเจน แต่ ว่า นัดต่อไป ขอสาม แต้ม หมดนะ แล้ว แมนยูแพ้ ยาวๆ นะ สาธุๆ
ตอนนี้ต้องลุ้นเชลซีด้วยครับ  homz aom6 aomk aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 01 พฤษภาคม 2011, 18:33:22
คืนนี้ครับ  เราจะตัดแต้มรึว่าได้ทีมแชมป์ชัดเจนก็คืนนี้เลย  homs


3 แต้ม มาชัดเจน แต่ ว่า นัดต่อไป ขอสาม แต้ม หมดนะ แล้ว แมนยูแพ้ ยาวๆ นะ สาธุๆ
ตอนนี้ต้องลุ้นเชลซีด้วยครับ  homz aom6 aomk aom2

นัดหน้า แมนยู เชล ซี เสมอกันไป  คิคิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 พฤษภาคม 2011, 18:53:54
คืนนี้ครับ  เราจะตัดแต้มรึว่าได้ทีมแชมป์ชัดเจนก็คืนนี้เลย  homs


3 แต้ม มาชัดเจน แต่ ว่า นัดต่อไป ขอสาม แต้ม หมดนะ แล้ว แมนยูแพ้ ยาวๆ นะ สาธุๆ
ตอนนี้ต้องลุ้นเชลซีด้วยครับ  homz aom6 aomk aom2

นัดหน้า แมนยู เชล ซี เสมอกันไป  คิคิ
เออ จริงด้วย  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 02 พฤษภาคม 2011, 00:06:22
ชนะแล้ววุ้ย homs homs 1-0 ชนะ แมนยุด้วย ว้าวๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 02 พฤษภาคม 2011, 15:45:58
เย้ๆ
homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 พฤษภาคม 2011, 08:34:49
พรีเมียร์ ลีก

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2554

อาร์เซนอล 1 : 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ประตู : 1-0 แอร่อน แรมซี่ย์ น.56
 aomk aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 พฤษภาคม 2011, 07:48:31
 homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 พฤษภาคม 2011, 08:18:04
ผี สิง เจอกัน อยากให้ผลออกมาเป็นยังไง  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 พฤษภาคม 2011, 08:58:18
ผีแพ้ สิงห์ แพ้  พอได้ ไหม เนี่ย  aomk แข่งกันเอง แพ้กันเอง ห้ามเสมอ  aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 พฤษภาคม 2011, 09:53:20
ผีแพ้ สิงห์ แพ้  พอได้ ไหม เนี่ย  aomk แข่งกันเอง แพ้กันเอง ห้ามเสมอ  aom2
กล้าคิดแหะ  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 พฤษภาคม 2011, 15:20:13
ไม่รู้จาคิดยังไงเลย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 09 พฤษภาคม 2011, 09:59:59


โดน ไป 2-0 นิ เมื่อคืน  อดลุ้น แล้ว  *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 พฤษภาคม 2011, 11:36:05
ทำจายไปอีก1ฤดู


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 พฤษภาคม 2011, 13:57:43
3-1   hozh hozh

ลุ้นกันใหม่ปีหน้า  aom6 aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 10 พฤษภาคม 2011, 08:31:21
สู้ต่อไป
ยังมีอีกหลายฤดูรออยู่


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 10 พฤษภาคม 2011, 09:19:31
สู้ต่อไป
ยังมีอีกหลายฤดูรออยู่
ช่ายๆ  aom6 aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 10 พฤษภาคม 2011, 18:36:14
 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 15 พฤษภาคม 2011, 10:37:44
ช่วงนี้ เห็นทีมต่างๆเริ่มฉลองแชมป์กันแล้ว....ว
เจ๊บแปล๊บๆ  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 16 พฤษภาคม 2011, 10:31:38
ไม่อยากได้ ยิน  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 16 พฤษภาคม 2011, 16:24:35
ป๋าเวงบอกขี้ไม่ชอบ ชอบเป็นคู่
ที่2 มะได้ เอาที่4 ก้อได้ฟร่ะ อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 16 พฤษภาคม 2011, 22:35:58
เมื่อคืน ก็แพ้อีกนะ 2-1


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 พฤษภาคม 2011, 05:05:30
เมื่อคืน ก็แพ้อีกนะ 2-1
ยังห่วยได้อีก  homz aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 17 พฤษภาคม 2011, 08:36:12
น้าออฟ
มะมีเบอร์น้าอ่ะ

เพ่จะไปเที่ยวด้วยกันรึป่าว
28-29 พ.ค.

089-4448157 อาร์ทค้าบ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 18 พฤษภาคม 2011, 00:14:34
น้าออฟ
มะมีเบอร์น้าอ่ะ

เพ่จะไปเที่ยวด้วยกันรึป่าว
28-29 พ.ค.

089-4448157 อาร์ทค้าบ
เบอร์น้าอ๊อฟ 089-014xxxx  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 18 พฤษภาคม 2011, 06:56:29
และแล้วก็ตกไปอยู่ที่ 4  homz hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 18 พฤษภาคม 2011, 08:58:34
น้าต้อมให้เบอร์ซ่ะ หุหุ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 18 พฤษภาคม 2011, 08:59:15
ดีนะ ที่5 หมดสิทธิ์
ไม่งั้นป๋าเวงจะคว้ามาให้ชม


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 18 พฤษภาคม 2011, 09:09:04
มาแว้วๆๆๆ  รถพี่ น้ำมันอ่ะดิ   แพงเว่อร์ สละสิทธิ์ ก่อนคับ อาร์ท งานนี้   อยากไป ใจ แทบ ขาด เหอๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 18 พฤษภาคม 2011, 12:08:44
มาแว้วๆๆๆ  รถพี่ น้ำมันอ่ะดิ   แพงเว่อร์ สละสิทธิ์ ก่อนคับ อาร์ท งานนี้   อยากไป ใจ แทบ ขาด เหอๆ

โอเค รับแซ่บ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 18 พฤษภาคม 2011, 21:42:03
ช่วงนี้น้าอ๊อฟเก็บเงินค่าสินสอด  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 18 พฤษภาคม 2011, 23:10:03
น้าออฟ
เข้าไปโหวตสีเสื้อใหม่ด้วยนะ
โพลเก่าเกิดข้อผิดพลาด อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 พฤษภาคม 2011, 22:51:11
เดนิลสัน ประกาศจะย้าย    aom6 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 พฤษภาคม 2011, 10:29:03
ปล่อยเขาปาย หุหุ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 พฤษภาคม 2011, 10:30:10
เฮ้อ...วันนี้ไม่มีสิทธิ์ลุ้นที่5
ไม่งั้นสงสัย ลุ้นขี้แตก


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 22 พฤษภาคม 2011, 20:34:29
เฮ้อ...วันนี้ไม่มีสิทธิ์ลุ้นที่5
ไม่งั้นสงสัย ลุ้นขี้แตก
555+ สนไหม๊ครับ  มีวิธี  ให้นักเตะเราวิ่งไปเตะปาก กรรมการ รับรองเดี๋ยวก็โดนตัดแต้ม  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 23 พฤษภาคม 2011, 05:26:13
จบซะที Fulham [2 - 2] Arsenal  homl homl

26'   [1 - 0]   S. Sidwell     homu   
29'   [1 - 1]      R.v. Persie     hozd
49'         R.v. Persie     homj
55'      J. Greening        homj
57'   [2 - 1]   B. Zamora        homu homz homz
75'      Z. Gera     homn   
77'      S. Sidwell     homj   
89'   [2 - 2]   T. Walcott      hozc



หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 23 พฤษภาคม 2011, 11:30:03
ไอ้เสมอ   ตา หลอด  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 23 พฤษภาคม 2011, 12:52:55
ได้เหรียญเงินมา1เหรียญ
มานดีใจกานไหมน๊า ...


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 23 พฤษภาคม 2011, 22:52:52
ได้เหรียญเงินมา1เหรียญ
มานดีใจกานไหมน๊า ...
ว่าแต่เห็นรถน้าอาร์ทใน FMM แล้ว อย่างเท่ห์  homs homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 24 พฤษภาคม 2011, 09:21:52
ได้เหรียญเงินมา1เหรียญ
มานดีใจกานไหมน๊า ...
ว่าแต่เห็นรถน้าอาร์ทใน FMM แล้ว อย่างเท่ห์  homs homs homs


 homs aomm


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 24 พฤษภาคม 2011, 11:00:27
อิอิ ... ขอบคุนค้าบ

ต้องขอบคุนน้าออฟเป็นพิเศษ
ที่ตาถึงทำให้ได้ลงหนังสือ อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 พฤษภาคม 2011, 11:51:34
อิอิ ... ขอบคุนค้าบ

ต้องขอบคุนน้าออฟเป็นพิเศษ
ที่ตาถึงทำให้ได้ลงหนังสือ อิอิ
น้าอ๊อฟแกคงจะถนัดในเรื่องเป็นธุระจัดหา...... นะครับ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 24 พฤษภาคม 2011, 19:23:14
อิอิ ... ขอบคุนค้าบ

ต้องขอบคุนน้าออฟเป็นพิเศษ
ที่ตาถึงทำให้ได้ลงหนังสือ อิอิ
น้าอ๊อฟแกคงจะถนัดในเรื่องเป็นธุระจัดหา...... นะครับ  aomk aomk


น้า อาร์ท บอกว่า จัด 285 ให้ ผม เลย ดันสุดกำลัง ฮับ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 25 พฤษภาคม 2011, 08:56:16
ยินดีจัดให้ค้าบ
แต่มะมาเอาที่บ้านกรูดอ่ะ
งี้ก้ออดอ่ะเดะ เหอะๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: BEEP BEEP! ที่ 27 พฤษภาคม 2011, 09:25:07
ไอ้เสมอ   ตา หลอด  aomk
อย่างไรก็รัก aomm aomm aomm


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 27 พฤษภาคม 2011, 11:54:29
รักเสมอ
และรักตลอดไป


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 พฤษภาคม 2011, 18:36:03
ไอ้เสมอ   ตา หลอด  aomk
อย่างไรก็รัก aomm aomm aomm
รักเสมอ
และรักตลอดไป
  aomm aomm aomm
ขอการเปลี่ยนแปลง มั่งนะ  aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 30 พฤษภาคม 2011, 11:35:21
เปลี่ยนแปลงถ้าจะดี


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 30 พฤษภาคม 2011, 12:41:33
เปลี่ยนแปลงถ้าจะดี
อยากเห็นๆ aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 30 พฤษภาคม 2011, 13:06:15
ไม่รู้เปลี่ยนเป็นป่าว


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 มิถุนายน 2011, 18:09:00
ไม่รู้เปลี่ยนเป็นป่าว
aom2 aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 มิถุนายน 2011, 12:09:21
มีข่าวคราว
ป๋าจะเขมือบใครอ่ะยาง


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 08 มิถุนายน 2011, 21:07:35
มีข่าวคราว
ป๋าจะเขมือบใครอ่ะยาง
คงต้องรอชูเสื้ออย่างเดียว ลุ้นมันทุกปี  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 08 มิถุนายน 2011, 21:36:50
 aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 มิถุนายน 2011, 09:33:04
ป๋านี่ขี้เหนียวเจงๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 23 มิถุนายน 2011, 20:29:45
 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 มิถุนายน 2011, 22:35:50
ได้ข่าวแว่วๆว่ามีงบให้ 60 M  แต่ผมว่าเจ๊แกไม่ไม่ถึง 20 แน่  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 25 มิถุนายน 2011, 14:12:13
แน่นอน  aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 26 มิถุนายน 2011, 21:15:28
แน่นอน  aom6
เอ๋ว่าแต่น้าออฟว่าจะมาขอนแก่นนี่  มารึยัง  aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 27 มิถุนายน 2011, 09:21:24
แน่นอน  aom6
เอ๋ว่าแต่น้าออฟว่าจะมาขอนแก่นนี่  มารึยัง  aom6


มีงานระบบ ที่ภูเวียงคับน้าโรงงาน น้ำตาล ตอนนี้ ลุกค้าเลื่อน ออกไป ก่อน อย่างเซ็งเลย ยอด ตั้งเยอะ  อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 27 มิถุนายน 2011, 15:38:50
ป๋าเขมือบใครยาง


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 มิถุนายน 2011, 19:21:30
แน่นอน  aom6
เอ๋ว่าแต่น้าออฟว่าจะมาขอนแก่นนี่  มารึยัง  aom6


มีงานระบบ ที่ภูเวียงคับน้าโรงงาน น้ำตาล ตอนนี้ ลุกค้าเลื่อน ออกไป ก่อน อย่างเซ็งเลย ยอด ตั้งเยอะ  อิอิ
มาเมื่อไหร่บอกนะครับ รอให้น้าออฟเลี้ยงข้าว  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 มิถุนายน 2011, 19:30:05
ป๋าเขมือบใครยาง
ด่วน!! ลีลล์ยอมแล้วปล่อย แชร์วินโญ่ ซบปืน รอตรวจร่างกายวันนี้



L’Equipe รายงานว่า ลีลล์ ยอมรับข้อเสนอปืนที่ขอซื้อ แชร์วินโญ่ 12 ล้านปอนด์แล้ว

L’Equipe รายงานเมื่อเช้านี้ว่า ลีลล์ ยอมรับข้อเสนอแล้วรวมถึง แชร์วินโญ่ ก็ตกลงยอมเซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล 4 ปี และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายวันนี้


แปลโดย เหล็ง www.arsenal.in.th


มีแค่นี้อะครับ  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 30 มิถุนายน 2011, 09:39:49
เอิ๊กๆ
ป๋าชอบอุดหนุนทีมจากฝรั่งเศสเจงๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 30 มิถุนายน 2011, 10:29:06
เอิ๊กๆ
ป๋าชอบอุดหนุนทีมจากฝรั่งเศสเจงๆ
ประเด็นสำคัญ  คือ ใครอ่ะ ไมรู้จัก  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 30 มิถุนายน 2011, 14:30:03
 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 กรกฎาคม 2011, 11:09:05
ตอนนี้นักเตะปืน มีแต่ข่าวจะส่งออก  homu homu


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 02 กรกฎาคม 2011, 08:51:55
น้านนะสิ
ป๋าคงรอส่งออกก่อน
ถึงจะสั่งซื้อได้


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 02 กรกฎาคม 2011, 10:17:08
สิ่งที่ต้องลุ้นมากที่สุดคือ จะรักษานักเตะเก่าไว้ได้กี่คน
ไปๆมาๆ เหมือนเราจะปั้นขายมากกว่า เอาแชมป์แหะ homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 กรกฎาคม 2011, 13:21:19
สิ่งที่ต้องลุ้นมากที่สุดคือ จะรักษานักเตะเก่าไว้ได้กี่คน
ไปๆมาๆ เหมือนเราจะปั้นขายมากกว่า เอาแชมป์แหะ homz homz

 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 กรกฎาคม 2011, 19:00:36
ตอนนี้ข่าวที่มี ก็ เชส  นาสรี่  วอลคอต   homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 09:58:50
ข่าวที่มี คือ จะไปลูกเดียวเลย ชิมิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 09:59:15
ไอข่าวจะมา นี่หายต๋ม


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 11:35:05
กลิชี่ ไปแมนซิ แล้ว
 นาสรี่  แมนซิ ล่อ ด้วยค่าเหนื่อย 150000 ปอนด์
เชส ขอขึ้นยาน บาซ่า

ขาเข้า ก็แค่
แชร์วินโญ่ มาลอนดอนตรวจร่างการเตรียมเซ็นปืนวันนี้ (ใครว่ะครับ)


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 10:34:38
กลายเป็น
แมน ซิตี้
ที่เป็นสโมสรใหญ่กว่า อาร์เซน่อล
นักเตะถึงยอมย้าย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 10:50:50
กลายเป็น
แมน ซิตี้
ที่เป็นสโมสรใหญ่กว่า อาร์เซน่อล
นักเตะถึงยอมย้าย


 aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 11:47:08
กลายเป็น
แมน ซิตี้
ที่เป็นสโมสรใหญ่กว่า อาร์เซน่อล
นักเตะถึงยอมย้าย


 aomk
เหมือนกับว่าเราเป็นสโมสรลูกของเค้า  ต้องปั่นเด็กส่งให้อะไรงั้น  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 12:00:08
กลายเป็น
แมน ซิตี้
ที่เป็นสโมสรใหญ่กว่า อาร์เซน่อล
นักเตะถึงยอมย้าย


 aomk
เหมือนกับว่าเราเป็นสโมสรลูกของเค้า  ต้องปั่นเด็กส่งให้อะไรงั้น  homz

ช่ายๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 15:58:01
กลายเป็น
แมน ซิตี้
ที่เป็นสโมสรใหญ่กว่า อาร์เซน่อล
นักเตะถึงยอมย้าย


 aomk
เหมือนกับว่าเราเป็นสโมสรลูกของเค้า  ต้องปั่นเด็กส่งให้อะไรงั้น  homz

ช่ายๆ
นอลจน หรือว่า แมนซิรวย  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 18:19:06
กลายเป็น
แมน ซิตี้
ที่เป็นสโมสรใหญ่กว่า อาร์เซน่อล
นักเตะถึงยอมย้าย


 aomk
เหมือนกับว่าเราเป็นสโมสรลูกของเค้า  ต้องปั่นเด็กส่งให้อะไรงั้น  homz

ช่ายๆ
นอลจน หรือว่า แมนซิรวย  aom2 aom2

น่อลจน  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 กรกฎาคม 2011, 08:35:50
ใครบอก นอลจน
นอลรวยจะตาย
แต่ไม่กล้าใช้ มานขี้เหนียว


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 กรกฎาคม 2011, 10:21:45
ใครบอก นอลจน
นอลรวยจะตาย
แต่ไม่กล้าใช้ มานขี้เหนียว
เค้าเรียกว่า เห็นแก่ได้อย่างเดียว  homj


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 10 กรกฎาคม 2011, 07:54:29
เอิ๊กๆ...
จะมีเซอไพร์ไหมเนี่ย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 10 กรกฎาคม 2011, 09:26:28
เอิ๊กๆ...
จะมีเซอไพร์ไหมเนี่ย
เวนเกอร์เปลี่ยนแนวทางการทำทีม หันมาทุมเงินมหาศาล ซื้อนักเตะเกรดเอจากทั่วทุกมุมโลก  homu


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 10 กรกฎาคม 2011, 10:06:56
เหรออ.....................


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 10 กรกฎาคม 2011, 10:35:04
เหรออ.....................
คล้ายๆประชด  aom2 aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 11 กรกฎาคม 2011, 17:42:09
ประชด อ่ะ 555


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 กรกฎาคม 2011, 09:30:42
อาร์เซนอล
ย้ายเข้า : จอห์น มิเกล โทรัล (บาร์เซโลน่า-ไม่เปิดเผยค่าตัว-สัญญา 5 ปี), เฮคเตอร์ เบลเลริน (บาร์เซโลน่า-ไม่เปิดเผยค่าตัว-สัญญา 5 ปี), คาร์ล เยนคินสัน (ชาลตัน-ไม่เปิดเผยค่าตัว), แชร์วินโญ่ (ลีลล์-ไม่เปิดเผยค่าตัว)
ย้ายออก : เยนส์ เลห์มันน์ (ปล่อยตัว), โทมัส ครูซ (ปล่อยตัว), มาร์ค แรนดอล (เชสเตอร์ฟิลด์-ฟรี), กาแอล กลิชี่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้-ไม่เปิดเผยค่าตัว)


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 กรกฎาคม 2011, 17:30:04
อาร์เซนอล
ย้ายเข้า : จอห์น มิเกล โทรัล (บาร์เซโลน่า-ไม่เปิดเผยค่าตัว-สัญญา 5 ปี), เฮคเตอร์ เบลเลริน (บาร์เซโลน่า-ไม่เปิดเผยค่าตัว-สัญญา 5 ปี), คาร์ล เยนคินสัน (ชาลตัน-ไม่เปิดเผยค่าตัว), แชร์วินโญ่ (ลีลล์-ไม่เปิดเผยค่าตัว)
ย้ายออก : เยนส์ เลห์มันน์ (ปล่อยตัว), โทมัส ครูซ (ปล่อยตัว), มาร์ค แรนดอล (เชสเตอร์ฟิลด์-ฟรี), กาแอล กลิชี่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้-ไม่เปิดเผยค่าตัว)

ตกลง เรา ซื้อใคร บ้างไหมเนี่ย  เงียบ กริบ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 18 กรกฎาคม 2011, 14:59:22
ใครอ่ะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 19 กรกฎาคม 2011, 10:54:59
ใครอ่ะ
ไม่รุ  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 20 กรกฎาคม 2011, 10:45:09
แจ่วเลย เอิ๊กๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 20 กรกฎาคม 2011, 19:04:40
มาไม้ไหน? เป๊บเตือนเชสก์อย่าไปงอแงงัดข้อปืน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 21 กรกฎาคม 2011, 10:00:29
จะเปิดฤดูกาลอยู่แระ
มะเห็นป๋าซื้อตัวที่รู้จักซ่ะที


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 กรกฎาคม 2011, 10:45:54
จะเปิดฤดูกาลอยู่แระ
มะเห็นป๋าซื้อตัวที่รู้จักซ่ะที
เก็บไว้เป็นสไปร์ครับ  aomk aomk

และสุดท้ายก็ไม่มีเกรดเอ  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 กรกฎาคม 2011, 11:24:41
ป๋าเขาชอบทำให้เป็นเอ แล้วจากไป
เอาชอบเอาเอแล้วมาทำต่อ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 25 กรกฎาคม 2011, 21:10:24
ป๋าเขาชอบทำให้เป็นเอ แล้วจากไป
เอาชอบเอาเอแล้วมาทำต่อ
  ปั้นแล้วก็ปล่อยฟรี  aom2 aom2 homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 27 กรกฎาคม 2011, 09:10:58
ไม่ชอบเอา เอ มาทำต่อ
ุเราพิมพ์ผิดนะเนี่ย อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 30 กรกฎาคม 2011, 01:00:11
ใกล้เปิดฤดูกาลแล้ว พึ่งได้หล่อเล็กมาคนเดียว  hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 30 กรกฎาคม 2011, 16:16:01
สงสัยป๋าจะพอใจแระ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 31 กรกฎาคม 2011, 21:23:39
ถ้าเป็นงั้น ก็เซ็ง  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 02 สิงหาคม 2011, 10:04:59
คงต้องทำใจ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 สิงหาคม 2011, 08:39:31
ทำใจ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 สิงหาคม 2011, 11:12:57
เอิ๊กๆ สู้ต่อไป


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 สิงหาคม 2011, 15:06:47
จะเปิดฤดูกาลแล้ว  *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 สิงหาคม 2011, 11:10:16
จะลุ้นอะไรดี


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 สิงหาคม 2011, 15:16:39
ลุ้นให้ เสมอ น้อยๆ หน่อย แล้วก็อย่าแพ้  homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 สิงหาคม 2011, 08:35:17
งี้...ลุ้นให้ชนะเลย

อย่าแพ้เค้านะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 05 สิงหาคม 2011, 09:34:41
ลุ้นให้ เสมอ น้อยๆ หน่อย แล้วก็อย่าแพ้  homs
งี้...ลุ้นให้ชนะเลย

อย่าแพ้เค้านะ

ลุ้นให้ ไม่มีนักเตะเจ็บตลอดฤดูกาล  homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 สิงหาคม 2011, 11:00:36
น้านหนะสิ
ยิ่งท้ายๆฤดูกาล
ชอบนัก
เจ็บกันระนาว บ๊อยบ่อย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 06 สิงหาคม 2011, 10:09:31
น้านหนะสิ
ยิ่งท้ายๆฤดูกาล
ชอบนัก
เจ็บกันระนาว บ๊อยบ่อย
  งั้นก็ให้เจ็บต้นฤดูกาล พอช่วงท้ายๆ ก็หายกลับมาพอดี  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 14 สิงหาคม 2011, 07:51:56
Newcastle  0:0  Arsenal

สงสัยใกล้จะหมดยุคของป๋าเวงแว้ว
หรือป๋าแกแฝงตัวเปงเจ้าของสโมสรหว่า หุหุ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 14 สิงหาคม 2011, 08:53:05
Newcastle  0:0  Arsenal

สงสัยใกล้จะหมดยุคของป๋าเวงแว้ว
หรือป๋าแกแฝงตัวเปงเจ้าของสโมสรหว่า หุหุ

เซ็ง สุด


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 14 สิงหาคม 2011, 10:17:54
ป๋าแกอาจจะมีหุ้นในระดับต้น
หรือไม่ป๋าแกอาจจะเป็นประธาน
ป๋าแกเลยครองอำนาจอย่างสบายจาย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 14 สิงหาคม 2011, 18:43:28
เข้ามาแอบดูปืนครับ aomk aomk aomkแค่มาบอกว่าเค้าชิงคอมมูนิตี้ชิลกันแล้วปืนไปอยู่ซอกหนายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 14 สิงหาคม 2011, 19:24:28
เข้ามาแอบดูปืนครับ aomk aomk aomkแค่มาบอกว่าเค้าชิงคอมมูนิตี้ชิลกันแล้วปืนไปอยู่ซอกหนายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
homj homj homn


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 14 สิงหาคม 2011, 21:36:32
แปลกใจไหม๊ กับผลที่ออกมา  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 16 สิงหาคม 2011, 23:39:08
ก้มมองจากหัวตารางครับ  ปืนอยู่หนายยยย    aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 16 สิงหาคม 2011, 23:46:43
ก้มมองจากหัวตารางครับ  ปืนอยู่หนายยยย    aomk aomk
เอาเข้าไป....
น้าอาร์ทฝากจัดหนักๆที  aomv1 aomv2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 สิงหาคม 2011, 06:10:32
เกือบแย่

Arsenal [1 - 0] Udinese

1'         J. Ekstrand  homj   
4'   [1 - 0]   T. Walcott  hom5 aome      
11'      T. Walcott  homj   S.P. Neuton  homj   
45'      K. Gibbs  homj      
71'         G. Pinzi     homj
79'         P. Armero  homj   


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 17 สิงหาคม 2011, 20:09:08
ผมมาแระ
มานบังอาญมาก
เด่วมานจาโดนสั่งเก็บ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 18 สิงหาคม 2011, 13:16:49
เชสก้อมะอยู่
อีรี่ก้อกะลังไปแระ
แล้วป๋าจะเหลือใคร
ไม่สงสารป๋ากานเลย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 21 สิงหาคม 2011, 22:26:53
อาร์เซน่อล 0:2 ลิเวอร์พูล

ประตู : 0-1 แรมซี่ย์(ทำเข้าประตูตัวเอง) น.78, 0-2 ซัวเรส น.90

 homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 สิงหาคม 2011, 15:04:20
อาการหนัก


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 22 สิงหาคม 2011, 18:39:39
อาการหนัก
หนักหนาจริงๆ  *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 23 สิงหาคม 2011, 09:20:29
แล้วจะเปงยังไงต่อไป
โปรดติดตามชม หุหุ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 23 สิงหาคม 2011, 18:22:03
เหอๆ เซ็ง อ่า


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 24 สิงหาคม 2011, 16:08:40
เข้ามาแอบสมเพศ เอ้ย สงสารครับ  มรสุม ชีวิตแท้ๆ   aomk aomk aomk

อสูรแดง ไปและ ฟิ้ววววววววววววววววววว aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 24 สิงหาคม 2011, 17:13:42
สงสัย
จะไม่อยากมีชีวิตอยู่ซ่ะแระ
เอิ๊กๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 สิงหาคม 2011, 18:55:15
สงสัย
จะไม่อยากมีชีวิตอยู่ซ่ะแระ
เอิ๊กๆ
จัดหนักๆครับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 25 สิงหาคม 2011, 00:40:02
เข้ามาแอบสมเพศ เอ้ย สงสารครับ  มรสุม ชีวิตแท้ๆ   aomk aomk aomk

อสูรแดง ไปและ ฟิ้ววววววววววววววววววว aomk aomk

ลุย  ๆๆๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 26 สิงหาคม 2011, 14:14:55
ตื้บมานเลย ชิมิเพ่


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 สิงหาคม 2011, 12:22:53
ตอนนี้ทีมเรามันวัดกันตรงไหน ว่าเป็นทีมใหญ่  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 27 สิงหาคม 2011, 12:24:39
ตอนนี้ทีมเรามันวัดกันตรงไหน ว่าเป็นทีมใหญ่  homz

ช่าย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 สิงหาคม 2011, 12:27:55
ตอนนี้ทีมเรามันวัดกันตรงไหน ว่าเป็นทีมใหญ่  homz

ช่าย
ถ้าวัดจากจำนวนนักเตะนะก็ใช่ เพราะ มีแต่ดาวรุ่งเพียบ  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 28 สิงหาคม 2011, 18:49:42
คืนนี้ปืนแตกแน่ๆครับ   aom2 aom2 aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: หมีป่าทุ่งบางกอกใต้ ที่ 28 สิงหาคม 2011, 23:30:15
 homu homu homu homu


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 สิงหาคม 2011, 00:49:35
8-2

พรีเมียร์ ลีก

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2554

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 8 : 2 อาร์เซนอล

ประตู : 1-0 แดนนี่ เวลเบ็ค น.22,2-0 แอชลี่ย์ ยัง น.28,3-0 เวย์น รูนี่ย์ น.41,3-1 ธีโอ วัลค็อตต์ น.45+3,4-1 เวย์น รูนี่ย์ น.64,5-1 หลุยส์ นานี่ น.67,6-1 ปาร์ค จี ซอง น.70,6-2 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.74,7-2 เวย์น รูนี่ย์ น.81,8-2 แอชลี่ย์ ยัง น.90+2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 30 สิงหาคม 2011, 08:46:29
อยากจาร้องไห้
ปิดบ้านดีดี เด่วโอเปิ้ลมันโผล่มา
....ยิงทิ้งทันที เคนะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 30 สิงหาคม 2011, 09:23:32
อยากจาร้องไห้
ปิดบ้านดีดี เด่วโอเปิ้ลมันโผล่มา
....ยิงทิ้งทันที เคนะ

จุ๊ๆ อาย เค้า 555


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 30 สิงหาคม 2011, 11:04:43
อุบอิบ
มะพูดถึง
5555


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 30 สิงหาคม 2011, 22:37:14
พักทำใจ 10 วัน  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 02 กันยายน 2011, 13:53:07
พักด้วยๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 02 กันยายน 2011, 16:22:41
ปีนี้ซื้อตัวมาได้น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 กันยายน 2011, 08:30:18
สมควรทำแบบนี้นานแระ

ว่าแต่ได้ใครมาบ้างหว่า หุหุ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 กันยายน 2011, 09:47:57
แค่นี้ครับ

Carl Jenkinson (Charlton) 1M
Gervinho (Lille) 10.5 M
Alex-Oxlade Chamberlain (Southampton) 12M
Joel Campbell (C.D. Saprissa) 0.93 M
Park Chu-Yong (AS Monaco) 3M
Andre Santos (Fenebache) 6.2M
Per Mertesacker (Werder Bremen) 8M
Mikel Arteta (Everton) 10M
Yossi Benayoun (Chelsea - Loan)
Jon Toral (Barcelona - Youth) Undisclosed
Hector Bellerin (Barcelona - Youth) Undisclosed


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 กันยายน 2011, 11:25:30
ลุ้นกานต่อปาย
ว่าจาเจ๋งขึ้นไหม


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 กันยายน 2011, 19:01:23
ลุ้นกานต่อปาย
ว่าจาเจ๋งขึ้นไหม
ต้องไม่ดีแต่ป้อล่อไม่เป็น  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 09 กันยายน 2011, 15:09:34
พรุ่งนี้ ปืนคงชนะอยู่แล้ว

เอ๊ะ หรือว่าต้องลุ้นอีกอยู่ดี


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 09 กันยายน 2011, 18:22:17
พรุ่งนี้ ปืนคงชนะอยู่แล้ว

เอ๊ะ หรือว่าต้องลุ้นอีกอยู่ดี
ไม่รู้ซิน้าอาร์ทตอนนี้เตะกะใครก็ต้องลุ้นหมด  hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 11 กันยายน 2011, 08:34:36
Arsenal [1 - 0] Swansea C.  aomk
25'         K. Agustien  homj   
40'   [1 - 0]   A. Arshavin   hom5      
49'      T. Walcott     homj   
53'      L. Koscielny   homj      
68'         S. Caulker     homj
78'      M. Arteta  homj


 aom6 aom6 aomk aomk aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 11 กันยายน 2011, 08:39:51
เย้ ... ชนะแว้ว


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 13 กันยายน 2011, 10:02:41
ชนะ 1 - 0 ก้ ยังดี ว่ะ เอา สู้ๆ เชียร์ กัน ต่อไป พี่น้อง


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 13 กันยายน 2011, 10:13:36
รู้นะว่าเธอเจ็บ  ขออภัย ที่อสูรแดงมันเก่งนะครับ  aomk aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 13 กันยายน 2011, 11:13:55
มานมาอีกแระ

มีล๊อคยูเซอร์
แบบห้ามเข้ากระทู้นี้ป่ะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 13 กันยายน 2011, 13:06:26
คงจะบอบช้ำอยู่  ขออภัย เข้ามาแอบดูเฉยๆ aomk aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 13 กันยายน 2011, 15:44:33
คงจะบอบช้ำอยู่  ขออภัย เข้ามาแอบดูเฉยๆ aomk aomk aomk

 homj homn


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 17 กันยายน 2011, 22:38:44
FT   Blackburn R. [4 - 3] Arsenal
10'   [0 - 1]      Gervinho    
25'   [1 - 1]   A. Yakubu       
34'   [1 - 2]      M. Arteta    
50'   [2 - 2]   A. Song (o.g.)       
57'         J. Djourou    
59'   [3 - 2]   A. Yakubu       
67'      S. Dann       
68'   [4 - 2]   L. Koscielny (o.g.)       
70'      M. Olsson       
85'   [4 - 3]      M. Chamakh



แล้ว มันเกิด อารัยขึ้น หล่ะเนี่ยยยยยยย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 19 กันยายน 2011, 08:40:22
พูดไม่ออก  hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 19 กันยายน 2011, 10:46:52
ทำตัวเองแพ้ ...กลุ้ม


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 19 กันยายน 2011, 12:57:51
เข้ามาแอบดูครับ คงจะบอบช้ำหนัก (กว่าเดิม)และยาวนาน aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 19 กันยายน 2011, 17:37:21
เข้ามาแอบดูครับ คงจะบอบช้ำหนัก (กว่าเดิม)และยาวนาน aomk aomk
ยอมรับสภาพเลยครับน้าโอเปิ้ล  homz homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 19 กันยายน 2011, 18:34:35
มานโผล่มาอีกแระ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Khonrhangkhao ที่ 19 กันยายน 2011, 19:39:21
 homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 19 กันยายน 2011, 21:40:26
มานโผล่มาอีกแระ

กระสุนเราด้าน อ่ะอาร์ท ยอมจำนน  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 19 กันยายน 2011, 23:36:49
ป๋าเรา ทำอารัยว๊าาาาเนี่ยยย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 20 กันยายน 2011, 09:35:58
น่าเห็นใจ จริงๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 20 กันยายน 2011, 12:00:01
มานโผล่มาอีกแระ

กระสุนเราด้าน อ่ะอาร์ท ยอมจำนน  aomk
คิดว่าตูดบานมากกว่า หลังบ้านเละมาก  hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 21 กันยายน 2011, 11:11:54
เปิดฤดูกาลมา ชนะ2นัดแระค้าบ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 22 กันยายน 2011, 09:37:33
ต๊ายยยยยยยย   ลองชะเง้อไปดูหัวตารางบ้างจิครับ  ไม่น่าไปยิงสะมากมายเลย อสูรแดงผม aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 22 กันยายน 2011, 09:43:40
ต๊ายยยยยยยย   ลองชะเง้อไปดูหัวตารางบ้างจิครับ  ไม่น่าไปยิงสะมากมายเลย อสูรแดงผม aomk aomk
aomv1 aomv2 aomw1 aomw2 aomn aomn homf homf homx


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 22 กันยายน 2011, 09:54:26
จ้า เก่งจ้าเก่ง


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 29 กันยายน 2011, 14:01:16
เมื่อคืน น่อล เป็นไงบ้างคับ  อยาก ทราบ ผล


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 กันยายน 2011, 18:52:15
เมื่อคืน น่อล เป็นไงบ้างคับ  อยาก ทราบ ผล
  ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก

วันพุธที่ 28 กันยายน 2554

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล 2:1 โอลิมเปียกอส

ประตู : 1-0 อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.8, 2-0 ซานโตส น.20, 2-1 ฟุสเตร์ น.28
 aomk aom6


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 29 กันยายน 2011, 19:48:39
เมื่อคืน น่อล เป็นไงบ้างคับ  อยาก ทราบ ผล
  ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก

วันพุธที่ 28 กันยายน 2554

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล 2:1 โอลิมเปียกอส

ประตู : 1-0 อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.8, 2-0 ซานโตส น.20, 2-1 ฟุสเตร์ น.28
 aomk aom6


 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 กันยายน 2011, 22:46:40
เมื่อคืน น่อล เป็นไงบ้างคับ  อยาก ทราบ ผล
  ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก

วันพุธที่ 28 กันยายน 2554

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล 2:1 โอลิมเปียกอส

ประตู : 1-0 อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.8, 2-0 ซานโตส น.20, 2-1 ฟุสเตร์ น.28
 aomk aom6


 homs
เด็กใหม่ฉายแสง  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 29 กันยายน 2011, 23:56:29
ระวังถ่านหมด อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 30 กันยายน 2011, 00:10:26
ระวังถ่านหมด อิอิ
  hozh hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 ตุลาคม 2011, 09:52:21
อาพับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 ตุลาคม 2011, 10:41:37
เมื่อคืน น่อล เปนไงบ้างคับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 ตุลาคม 2011, 12:47:08
ไก่ 2-1 ปืน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 ตุลาคม 2011, 13:23:10
โอ้ว โนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 ตุลาคม 2011, 16:24:38
บอกแล้ว อาพับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 ตุลาคม 2011, 18:36:42
ปีหน้าเราจะเอาแชมป์

แชมป์เปี่ยนชิพ  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 03 ตุลาคม 2011, 19:24:32
น่าจะได้นะ แชมป์นี้

สภาพเราตอนนี้

เหมือนลิเวอร์พูล ที่เคยเจอมา เอิ๊กๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 03 ตุลาคม 2011, 19:38:32
น่าจะได้นะ แชมป์นี้

สภาพเราตอนนี้

เหมือนลิเวอร์พูล ที่เคยเจอมา เอิ๊กๆ

เข้าใจ ถึง ตอนนั้น เลย เหอๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 03 ตุลาคม 2011, 20:36:41
น่าจะได้นะ แชมป์นี้

สภาพเราตอนนี้

เหมือนลิเวอร์พูล ที่เคยเจอมา เอิ๊กๆ

เข้าใจ ถึง ตอนนั้น เลย เหอๆ
ฤดูกาลที่แล้วผมแซวแฟนหงส์เค้าไว้เยอะ  aomk hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 04 ตุลาคม 2011, 08:07:16
ทะมายมานเปงเยี่ยงนี้หล่ะเนี่ย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 ตุลาคม 2011, 17:32:39
น่าจะได้นะ แชมป์นี้

สภาพเราตอนนี้

เหมือนลิเวอร์พูล ที่เคยเจอมา เอิ๊กๆ

เข้าใจ ถึง ตอนนั้น เลย เหอๆ
ฤดูกาลที่แล้วผมแซวแฟนหงส์เค้าไว้เยอะ  aomk hozh

เหมือนกันคับ  ปี นี้ผม ก็เริ่ม โดน แทน แระ 555


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 ตุลาคม 2011, 17:56:40
รู้แล้วเป็นเพราะเราไปแซวหงส์ไว้เยอะนิเอง  aom2 aom2 homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 05 ตุลาคม 2011, 10:37:30
ไม่น่าเลย เอิ๊กๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 ตุลาคม 2011, 12:10:30
ชนะแล้ว วุ้ย 2-1   ซันเดอร์แลนดื แท้งกิ้ว เน้อ อิอิ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 17 ตุลาคม 2011, 18:10:48
ชนะแล้ว วุ้ย 2-1   ซันเดอร์แลนดื แท้งกิ้ว เน้อ อิอิ
เกือบตายดิน้า.0.... เห็นอย่างนี้แล้ว เห็นใจ RVP จะย้ายก็ไม่ว่า  homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 18 ตุลาคม 2011, 08:28:23
เห็น แมนซิตี้ ทีไร
นึกว่ารวมทีมกับปืน


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 18 ตุลาคม 2011, 10:00:07
เห็น แมนซิตี้ ทีไร
นึกว่ารวมทีมกับปืน

 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 18 ตุลาคม 2011, 11:51:17
กลิชี่
ต่อมาที่นาสรี่
ส่งต่อบายอ ยิง

งงเลย 55555


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 18 ตุลาคม 2011, 12:09:08
กลิชี่
ต่อมาที่นาสรี่
ส่งต่อบายอ ยิง

งงเลย 55555
ก็ทีมปืนใหญ่ฝึกแล้วส่งให้แมนซิไง  aom2 aom2 *zemo08


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ 18 ตุลาคม 2011, 15:35:11
อ่อ เปงงี้นี่เอง เหอะๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 18 ตุลาคม 2011, 15:43:01
เหมือนเป็นโรงเรียนฝึกหัดไปแล้ว  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 ตุลาคม 2011, 00:17:05
ช่วงนี้ต้องให้กำลังใจผู้ประสพภัยทุกท่านครับ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 29 ตุลาคม 2011, 22:09:57
รายงานผล

Chelsea [3 - 5] Arsenal  aomm
14'   [1 - 0]   F. Lampard     hozh   
36'   [1 - 1]      R.v. Persie     aomk
45'   [2 - 1]   J. Terry  *zemo08      
49'   [2 - 2]      A. Santos     aom6
50'         W. Szczesny     homj
56'   [2 - 3]      T. Walcott     aomk
78'      B. Ivanovic  homj    R.v. Persie     homj
81'   [3 - 3]   J. Mata     *zemo08   
85'   [3 - 4]      R.v. Persie     aomk
90'   [3 - 5]   R. Meireles homj    R.v. Persie aomk    
90'         A. Song  homj


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 04 พฤศจิกายน 2011, 09:18:50
วัน ก่อน ยิง เชลซี ไป  เย้  rvp  ยังใช้ได้ แฮะ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 04 พฤศจิกายน 2011, 17:44:20
สู้ๆ ไต่ตารางขึ้นไปเรื่อยๆ  aomk homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 07 พฤศจิกายน 2011, 08:25:08
ชนะ ไป อีก ล่าสุด 3-0 เมื่อ เสาร์ ที่ผ่านมา


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 พฤศจิกายน 2011, 22:30:41
ชนะ ไป อีก ล่าสุด 3-0 เมื่อ เสาร์ ที่ผ่านมา
hozd hozd hozd  กำลังหล่อกันทั้งทีม  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 16 พฤศจิกายน 2011, 07:47:22
 aomm aomm homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 พฤศจิกายน 2011, 06:35:53
Arsenal [2 - 1] Borussia Dortmund  homs aomm
 
49' [1 - 0] R.v. Persie    hozd
 
53'   M. Schmelzer    homj
 
63'  T. Walcott     homj
 
76'  A. Ramsey     homj
 
78'  Y. Benayoun     homj
 
86' [2 - 0] R.v. Persie     hom5
 
90' [2 - 1]  S. Kagawa   hom3

ชนะอีกๆๆๆๆ RVP Hot จริงๆ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 24 พฤศจิกายน 2011, 10:57:28
 homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 24 พฤศจิกายน 2011, 23:51:21
เชียร์กันต่อไป  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 พฤศจิกายน 2011, 02:30:44
คนเดียวยิงสองประตู  homz

Arsenal [1 - 1] Fulham
 
28'  A. Santos  B. Zamora    homs
 
45'   D. Etuhu    homj
 
65' [0 - 1]  T. Vermaelen (o.g.)    *zemo08
 
77'   P. Senderos   homj
 
82' [1 - 1] T. Vermaelen  aom6 


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 27 พฤศจิกายน 2011, 19:51:46
ทำไม ต้องเสมอ ด้วยเนี่ย แต้มกะลัง ขึ้น เลย เหอๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 27 พฤศจิกายน 2011, 22:11:17
ทำไม ต้องเสมอ ด้วยเนี่ย แต้มกะลัง ขึ้น เลย เหอๆ
ถ้านับตามประตูที่เรายิงได้ จริงๆ ก็ชนะนั่นแหละ  aom2 aom2


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 30 พฤศจิกายน 2011, 08:40:13
ผลบอล อาร์เซน่อล เมื่อ คืน โดน แมนซิตี้ ไป 1 เม็ดอ่ะ เหอๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 30 พฤศจิกายน 2011, 22:43:29
ผลบอล อาร์เซน่อล เมื่อ คืน โดน แมนซิตี้ ไป 1 เม็ดอ่ะ เหอๆ
เสียดายจัง  homu


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 19 ธันวาคม 2011, 19:21:39
โดนแมนซิ ไปอีก แระ เมื่อคืน 1 เม็ด โจฮาร์ท โคตรเซฟ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 22 ธันวาคม 2011, 23:14:52
ไม่ได้เข้ามาอัพเลย  aomk aomk
พรีเมียร์ ลีก

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2554

แอสตัน วิลล่า 1 : 2 อาร์เซน่อล

ประตู : 0-1 ฟาน เพอร์ซี่ น.17, 1-1 อัลไบรจ์ตัน น.54, 1-2 เบนายูน น.87


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 28 ธันวาคม 2011, 08:41:45
เสมอ วูลฟ์ 1-1 เหอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 31 ธันวาคม 2011, 22:06:50
สู้ๆ  ยังไงก็ไม่รู้ แต่ที่รู้แน่ๆ ปืนกูใหญ่  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 08 มกราคม 2012, 12:57:31
 homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 10 มกราคม 2012, 14:30:41
บอล เอฟเอ ชนะ ลีดส์ 1-0 เย้ๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Note@kazoku ที่ 18 มกราคม 2012, 05:35:30
3-2ปืนแตกไปอิอิ ล้อเล่นนะคับ สู้ๆ homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 20 มกราคม 2012, 22:26:38
3-2ปืนแตกไปอิอิ ล้อเล่นนะคับ สู้ๆ homs
  aom2 aom2 homz
ของเค้าดีครับ  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 20 มกราคม 2012, 22:28:46
อัพเดตผู้เล่นก่อนเจอผี

http://www.arsenal.in.th/forum/viewtopic.php?t=70790


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2012, 08:08:53
โดน ไป 4-1 เมื่อคืน เซ็งเลย


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2012, 14:35:39
ถึงจุดต่ำสุดรึยัง..... homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2012, 14:40:40
ถึงจุดต่ำสุดรึยัง..... homz

ผมว่า เฉียดแระล่ะ ลุ่มๆดอนๆ เหลือเกิน เอาแน่นอน ยากมากๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 26 มีนาคม 2012, 12:02:50
 homz


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 30 มีนาคม 2012, 16:08:42
ขึ้นที่สาม   คงจบได้แค่นี้แหละ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 01 เมษายน 2012, 14:24:13
เมื่อวาน แพ้ อีก 2-1 เหอๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 01 เมษายน 2012, 16:51:58
 hozh hozh


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 05 เมษายน 2012, 16:46:12
 aomm


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Sugarman ที่ 07 เมษายน 2012, 05:12:23
ปีนี้ขอที่สามละกาน  aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 17 เมษายน 2012, 12:37:19
แน่นอน ที่ 3 เหอๆ


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: jod87 ที่ 17 เมษายน 2012, 12:53:16
แน่นอน ที่ 3 เหอๆ


... แน่ใจเหรอ ฮิๆๆๆ aomk aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: หมูดำ ที่ 17 เมษายน 2012, 14:01:46
แวะมาแอบดู


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 18 เมษายน 2012, 08:07:23
แน่นอน ที่ 3 เหอๆ


... แน่ใจเหรอ ฮิๆๆๆ aomk aomk aomk

แน่นอน ครับพี่ อิอิ มั่นใจๆ 555  aomk aomk aomk homs homs homs


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: Ople101_Western Thailand ที่ 18 เมษายน 2012, 13:06:14
น่าสงสาร เนอะ  aomk aomk


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: OFF54 (GROOVE RIDER MEMBER) ที่ 19 เมษายน 2012, 09:15:16
น่าสงสาร เนอะ  aomk aomk


 homn


หัวข้อ: Re: พูดจาภาษาปืนหญ่าย..ย..ย
เริ่มหัวข้อโดย: casika456 ที่ 24 เมษายน 2012, 16:45:44
เขาพูดกันยังไงครับ จุบุจุบุ