Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
รบกวน€ผู้รู้ด่วนเลย
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวน€ผู้รู้ด่วนเลย  (อ่าน 1775 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
**** M speed family ****
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****

โบเดิมพา เพลิน .........++

กำลังใจ: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,614


เว็บไซต์
« เมื่อ: 24 สิงหาคม 2010, 22:00:03 »

พอดีว่าผมจะทำท่อตรง เลส 2 นิ้ว ไม่มีพักกลางออกปลายทีเดียว

จะมีปัญหากับเครื่องยนไหมคับ
บันทึกการเข้า

ขุนโจร ทะลวงฟันนาเกลือสะท้าน
AE Thailand Club Staff
Professor
*


ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

กำลังใจ: 136
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,621


« ตอบ #1 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2010, 22:48:40 »

เกียร์ออโต้หรือเกียร์ธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า

GiftSTFZ™
Guardian of AE Thailand
ยาม
Professor
**


{{[[BluE PoWeR]]}}

กำลังใจ: 1064
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20V
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมๆ
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ลาดพร้าว
กระทู้: 12,677


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010, 00:10:38 »

พอดีว่าผมจะทำท่อตรง เลส 2 นิ้ว ไม่มีพักกลางออกปลายทีเดียว

จะมีปัญหากับเครื่องยนไหมคับ

รถน้องหมู เกียร์เป็นออโต้  มันจะอืดอร่อยเลยละ แถมดังอีกต่างหาก

บันทึกการเข้า

ขุนโจร ทะลวงฟันนาเกลือสะท้าน
AE Thailand Club Staff
Professor
*


ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

กำลังใจ: 136
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,621


« ตอบ #3 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010, 03:13:49 »

เกียร์ออโต้ใช้ท่อแบบเดิมดีที่สุดครับ แต่ถ้าอยากได้เสียงที่มันเร้าใจหน่อยก้อต้องทำท่อใหม่แต่ต้องมีลักษณะการเดินของไอเสียใกล้เคียงของเดิมมากที่สุด เช่นทำพักกลางแบบเดิม(ใส้ย้อน) พักปลายเป็นใส้เยื้อง เนื่องจากเกียร์ออโต้ต้องอาสัยการไหลย้อนของไอเสียเพื่อรักษากำลังอัดของกระบอกสูบครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: