Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ของที่ระลึกไทย ช้างเรซิ่นปฏิทิน ลวดลายช้างในท่าหมอบคลาน
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ของที่ระลึกไทย ช้างเรซิ่นปฏิทิน ลวดลายช้างในท่าหมอบคลาน  (อ่าน 513 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thaisouvenirs
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: 22 มกราคม 2014, 14:47:26 »



สำหรับสินค้าของที่ระลึกไทยปฏิทินช้างเรซิ่นตัวนี้โมเดลช้างเรซิ่นจะอยู่ในท่าทางหมอบคลานค่ะ ซึ่งเป็นท่าทางที่ดูน่ารักมากๆ เราถ่ายรูปภาพแต่ละมุมของตัวช้างมาให้ดูอย่างละเอียดเลยค่ะ พื้นผิวของช้างนั้นทำได้อย่างสวยงามเสมือนกับผิวหนังของช้างจริงๆ ลวดลายของช้างจะเป็นช้างที่ประดับด้วยกับเครื่องทรงซึ่งมีสีสันที่สดใสสวยงาม เป็นสินค้าที่มีลวดลายที่น่ารักจริงๆค่ะ สำหรับสินค้าช้างเรซิ่นปฏิทินนั้นจะใช้วัสดุ 3ชนิดด้วยกันในการผลิตคือในส่วนของช้างจะใช้เรซิ่นเป็นวัสดุในการผลิต พื้นผิวของช้างจะทำได้อย่างสมจริงมากเสมือนกับผิวหนังของช้างจริงๆ และในส่วนของฐานจะใช้ไม้เป็นวัสดุในการผลิต ไม้นั้นจะขัดเงาและทาแชล็คเคลือบเรียบร้อย และส่วนสุดท้ายคือวันที่และชื่อเดือนตรงนี้จะใช้ปูนปาสเตอร์เป็นวัสดุในการผลิต สินค้าจะห่อกันกระแทกและบรรจุในกล่องมาให้เรียบร้อย กล่องจะเป็นกล่องกระดาษสีน้ำตาลทั่วๆไปค่ะ

รายละเอียดของสินค้า
1.ใช้วัสดุ 3ชนิดด้วยกันในการผลิตคือ ช้างจะใช้เรซิ่นเป็นวัสดุในการผลิต , ฐานทำจากไม้ , วันที่และชื่อเดือนทำจากปูนปาสเตอร์
2.สินค้าจะบรรจุในกล่องกระดาษธรรมดาค่ะ

สามารถสั่งทำกล่องผ้าไหมได้เป็นบริการเสริมที่ทางร้านบริการให้แต่ลูกค้าต้องชำระเพิ่มในส่วนกล่องผ้าไหมค่ะ

ขนาดของสินค้า
กว้าง 12.00 ซม สูง 6.50 ซม.

น้ำหนัก
260.00 กรัม

สินค้าเหมาะสมกับหลายๆโอกาส เช่น
1.เป็นของที่ระลึกให้เพื่อน ของที่ระลึกให้ครอบครัว ของขวัญให้ลูกค้า ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า ของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า
2.ของที่ระลึกงานเกษียณ งานอีเว้นท์ ของที่ระลึกงานสัมมนา งานประชุมผู้ถือหุ้น
3.ตั้งโชว์ที่โต๊ะทำงาน ตู้โชว์หรือมุมต่างๆ เป็นต้น

สั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ได้ที่
http://www.xn--12cbp8db0eeq2e7a5cp7pzb.com/product/88

หน้าแรกเว็บไซต์ของที่ระลึกไทย
http://www.xn--12cbp8db0eeq2e7a5cp7pzb.com

สำหรับช้างเรซิ่นก็เป็นอีกสินค้าหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากว่าเป็นสินค้าที่มีความสวยงามและยังมีประโยชน์ในด้านของการใช้งานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นปฏิทินหรือที่เสียบปากกาก็สวยงามด้วยกันทั้งสิ้น สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อใจนวนมาก ถ้าหากว่าลูกค้านั้นต้องการสั่งซื้อในจำนวนมากๆถ้าลูกค้าสามารถที่จะคละแบบของลวดลายช้างได้นั้นสินค้าก็จะมีตามจำนวนที่ต้องการเลยค่ะแต่ถ้าลูกค้าต้องการสั่งเฉพาะแบบก็สามารถสั่งทำเป็นการเฉพาะแบบได้ค่ะแต่อาจจะต้องสั่งล่วงหน้านะค่ะเพราะว่าสินค้าต้องการใช้เวลาในการผลิตประมาณ 2สัปดาห์ค่ะ ในส่วนของช้างเรซิ่นจะเป็นกล่องกระดาษธรรมดา ถ้าลูกค้าต้องการให้กล่องแพ็คเกตดูดีทางร้านก็มีบริการเสริมแพ็คเกตสินค้ากล่องผ้าไหมด้วยค่ะ โดยที่ทางร้านจะส่งให้โรงงานกล่องผ้าไหมตีราคาโดยที่ทางร้านไม่ได้บวกกำไรเพิ่มใดๆทั้งสิ้น แต่ทว่าลูกค้าจะต้องออกในส่วนของกล่องผ้าไหมเองนะค่ะ ซึ่งถ้าสนใจจริงๆก็โทรสอบถามกันได้ค่ะ และสำหรับสินค้าของที่ระลึกไทยหมวดหมู่นี้เป็นไอเดียของขวัญในการจัดงานเป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีทางร้านของที่ระลึกไทยขอแนะนำค่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: