porn_ae
AE Thailand Club Staff
Professor
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด.....อย่าหยุดกับคำพูดคน
กำลังใจ: 734
ออฟไลน์
เพศ:
รถยนต์: ee 100
รหัสเครื่องยนต์: เครื่องดำๆ 6M/T กับของเล่นนิดหน่อย
อุปกรณ์แต่งรถ: กระจกมองหลังคิดตี้ (แท้)
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีคนดีๆ
กระทู้: 12,600
|
|
« ตอบ #1675 เมื่อ: 23 มกราคม 2013, 15:57:43 » |
|
ต่อตรงคอยล์จุดระเบิดเส้นสีดำล้วน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับซ่อมเครื่องยนต์+ช่วงล่าง+ติดตั้งแก๊สlpg พร้อมทั้งบริการปะผุทำสีรถยนต์เล็กทุกชนิดในราคากันเอง
|
|
|
Suchao
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #1676 เมื่อ: 29 มกราคม 2013, 22:15:22 » |
|
ถ้าต่อและ เข็ม มันไม่อยู่นิงละครับ พอทราบสาเหตุ ป่ะครับ
วางในบอดี้ไหนครับ ถ้าบอดี้101-101ก็หาไมล์ตัวที่มีวัดรอบมาใส่ก็ใช้ได้แล้วครับ วางในsolunaครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Suchao
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #1677 เมื่อ: 29 มกราคม 2013, 22:16:10 » |
|
ต่อตรงคอยล์จุดระเบิดเส้นสีดำล้วน
ลองแล้วครับแต่สัญญาไม่นิงเลย แสดงว่าวัดรอบอาจจะเสียได้ใช้ใหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aleyard
AE Thailand Club Member
High Super Senior
Klong Tan Boy
กำลังใจ: 349
ออฟไลน์
เพศ:
รถยนต์: เก๋ง
รหัสเครื่องยนต์: 2 แคมเดิมๆอัดอากาศ
อุปกรณ์แต่งรถ: หิน
สังกัดพื้นที่: ถ้ำ
ที่อยู่: AE.T 064 : ก.ท.ม.
กระทู้: 3,893
|
|
« ตอบ #1678 เมื่อ: 30 มกราคม 2013, 11:51:03 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGTE 20VALVE
|
|
|
ขุนโจร ทะลวงฟันนาเกลือสะท้าน
AE Thailand Club Staff
Professor
ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
กำลังใจ: 136
ออฟไลน์
กระทู้: 7,621
|
|
« ตอบ #1679 เมื่อ: 30 มกราคม 2013, 14:21:20 » |
|
ต่อตรงคอยล์จุดระเบิดเส้นสีดำล้วน
ลองแล้วครับแต่สัญญาไม่นิงเลย แสดงว่าวัดรอบอาจจะเสียได้ใช้ใหมครับ ปรับค่าวัดรอบหรือยังครับ วัดรอบแต่งส่วนใหญ่จะปรับเลือกได้ว่าจะวัดแบบ6,4,3สูบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
popsa3701
AE Thailand Club Member
Super Senior
กำลังใจ: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,342
|
|
« ตอบ #1680 เมื่อ: 30 มกราคม 2013, 16:10:39 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงรถกูจะเก่า แต่ก็รักหมดใจ..555
|
|
|
|
t2e101
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 39
|
|
« ตอบ #1682 เมื่อ: 05 มีนาคม 2013, 12:18:50 » |
|
ลองปรับเพิ่มรอบแอร์ดูครับ ตัวตั้งรอบชดเชยแอร์ของเดิมฝาขาว น่าจะอยู่ในห้องเครื่องใต้ปัดน้ำฝน ฝั่งคนนั่ง ปรับเพิ่มทีละนิด จนมันไม่สั่น / ดับ แล้วก็หาสเปรย์ล้าง Air flow บ้างครับ หาซื้อได้ตามออโต้แบค
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มีนาคม 2013, 12:19:52 โดย t2e101 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hutchewvoi
Junior
กำลังใจ: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 295
|
|
« ตอบ #1683 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013, 00:32:06 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GiftSTFZ™
Guardian of AE Thailand
ยาม
Professor
{{[[BluE PoWeR]]}}
กำลังใจ: 1064
ออฟไลน์
เพศ:
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 4A-GE 20V
อุปกรณ์แต่งรถ: เดิมๆ
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ลาดพร้าว
กระทู้: 12,677
|
|
« ตอบ #1684 เมื่อ: 13 มีนาคม 2013, 18:35:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
keng 110
Sophomore
กำลังใจ: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 105
|
|
« ตอบ #1685 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 23:53:27 » |
|
พึ่งวาง 20v5mt มาได้เกือบเดือนแล้วครับฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ อาการที่พบคือวิ่งไป 2000โลน้ำมันเครื่องหายไป 1ลิตรครับ ซัดบ้างไรบ้าง ปกติมั้ยครับ นั่นไม่ปกติเลยครับ วิ่งแค่ 2 พันโลเอง ของผมวางมาปีกว่าละ ผมซัดเต็มที่ตลอด เครื่องผมใช้แก๊สตั้งแต่วางเครื่องวันแรกมาเลย น้ำมันใช้สตาร์ทและอุ่นเครื่องไม่เกิน 2000 รอบ ก็ไม่ได้กินน้ำมันเครื่องเยอะขนาดนี้นะครับ 4000 กม. เต็มที่หายไปไม่ถึงครึ่งลิตรนะครับ สงสัยจะได้เอาไปฮอลใหม่ซะแล้ว วางมายังไม่ถึงหมื่นโลเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ดีกว่าเดินเยอะเลย
|
|
|
Ku-Jub-92@SBA#01
AE Thailand Club Member
High Super Senior
กำลังใจ: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,399
|
|
« ตอบ #1686 เมื่อ: 27 มีนาคม 2013, 11:48:01 » |
|
พึ่งวาง 20v5mt มาได้เกือบเดือนแล้วครับฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ อาการที่พบคือวิ่งไป 2000โลน้ำมันเครื่องหายไป 1ลิตรครับ ซัดบ้างไรบ้าง ปกติมั้ยครับ นั่นไม่ปกติเลยครับ วิ่งแค่ 2 พันโลเอง ของผมวางมาปีกว่าละ ผมซัดเต็มที่ตลอด เครื่องผมใช้แก๊สตั้งแต่วางเครื่องวันแรกมาเลย น้ำมันใช้สตาร์ทและอุ่นเครื่องไม่เกิน 2000 รอบ ก็ไม่ได้กินน้ำมันเครื่องเยอะขนาดนี้นะครับ 4000 กม. เต็มที่หายไปไม่ถึงครึ่งลิตรนะครับ สงสัยจะได้เอาไปฮอลใหม่ซะแล้ว วางมายังไม่ถึงหมื่นโลเลย ยางซีลตีน Valve ป่าวครับพอดีผมเคยเป็นครับวิ่งแค่ 1-2 อาทิตย์ น้ำมันเครื่องหายไปต่ำกว่าครึ่งเลยครับเลยลองไป Over Hall ซีลตีนวาล์ว และแหวนลูกสูบแล้วหายเป็นปกติน้ำมันเครื่องไม่หายครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อยู่หรือไม่อยู่จะมีค่าไรแล้วจะอยู่หาพี่อาทำไมวะ
|
|
|
porn_ae
AE Thailand Club Staff
Professor
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด.....อย่าหยุดกับคำพูดคน
กำลังใจ: 734
ออฟไลน์
เพศ:
รถยนต์: ee 100
รหัสเครื่องยนต์: เครื่องดำๆ 6M/T กับของเล่นนิดหน่อย
อุปกรณ์แต่งรถ: กระจกมองหลังคิดตี้ (แท้)
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีคนดีๆ
กระทู้: 12,600
|
|
« ตอบ #1687 เมื่อ: 31 มีนาคม 2013, 10:03:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับซ่อมเครื่องยนต์+ช่วงล่าง+ติดตั้งแก๊สlpg พร้อมทั้งบริการปะผุทำสีรถยนต์เล็กทุกชนิดในราคากันเอง
|
|
|
keng 110
Sophomore
กำลังใจ: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 105
|
|
« ตอบ #1688 เมื่อ: 01 เมษายน 2013, 16:16:33 » |
|
พึ่งวาง 20v5mt มาได้เกือบเดือนแล้วครับฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ อาการที่พบคือวิ่งไป 2000โลน้ำมันเครื่องหายไป 1ลิตรครับ ซัดบ้างไรบ้าง ปกติมั้ยครับ นั่นไม่ปกติเลยครับ วิ่งแค่ 2 พันโลเอง ของผมวางมาปีกว่าละ ผมซัดเต็มที่ตลอด เครื่องผมใช้แก๊สตั้งแต่วางเครื่องวันแรกมาเลย น้ำมันใช้สตาร์ทและอุ่นเครื่องไม่เกิน 2000 รอบ ก็ไม่ได้กินน้ำมันเครื่องเยอะขนาดนี้นะครับ 4000 กม. เต็มที่หายไปไม่ถึงครึ่งลิตรนะครับ สงสัยจะได้เอาไปฮอลใหม่ซะแล้ว วางมายังไม่ถึงหมื่นโลเลย ยางซีลตีน Valve ป่าวครับพอดีผมเคยเป็นครับวิ่งแค่ 1-2 อาทิตย์ น้ำมันเครื่องหายไปต่ำกว่าครึ่งเลยครับเลยลองไป Over Hall ซีลตีนวาล์ว และแหวนลูกสูบแล้วหายเป็นปกติน้ำมันเครื่องไม่หายครับ ถ้าเปลี่ยนยางตีนวาล์ว กับแหวนลูกสูบ+ค่าแรง ราคาประมาณเท่าไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ดีกว่าเดินเยอะเลย
|
|
|
popsa3701
AE Thailand Club Member
Super Senior
กำลังใจ: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,342
|
|
« ตอบ #1689 เมื่อ: 01 เมษายน 2013, 20:54:03 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงรถกูจะเก่า แต่ก็รักหมดใจ..555
|
|
|
Chaloempong (TON)
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #1690 เมื่อ: 06 เมษายน 2013, 21:13:12 » |
|
สวัสดีครับ ขอสมัครเป็นสมาชิกใหม่ Social20v ด้วยคนนะครับ ผมใช้ AE101 เครื่อง 4A-FE + LPG FIX-MIXER มาได้ 4 ปีพึ่งยกลง และวาง 4A-GE 20V BT เสร็จเมื่อวันที่ 3 เม.ย. 56 ที่ผ่านมาครับ ลองวิ่งน้ำมัน ซัดยาวๆ เกือบทั้งวัน มาได้ 3 วัน ปรากฏว่าเครื่องยนต์ตอบสนองได้ดั่งใจมากครับ เข้าใจว่าเครื่องยนต์สมบูรณ์ดีแล้ว วันนี้จึง พึ่งเอารถ ไปติดแก๊สที่ GASBOYD มาครับ ทิ้งรถ 2 วัน วันพรุ่งนี้เย็นๆไปรับรถครับ ต่อไปขอเข้ามาพูดคุยในบอร์ดนี้ด้วยคนนะครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Suchao
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #1692 เมื่อ: 08 เมษายน 2013, 07:57:16 » |
|
ช่วยหน่อยครับ ตอนเช้าผมสตารเครื่อง ปกติ เกร์ oil press จะเดินเบา อยู่ที่ 2 แต่ 3-4 วันนี้ มันเดินเบาอยู่ ที่ 6
อะไรน่าจะเสียหรือเปล่าครับ
รถมีอาการแปลกๆ คือ มีเสียงดังที่ หม้อน้ำ แต่น้ำไม่ขาดนะครับ แต่ น้ำออกจะมีสีเหมือนสนิม ปกติไม่เป็น เพิ่งสังเกตุเห็นเมื่อวาน
ตามท่อน้ำจะมีเหมือนก้อนหินปูนเกราะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chaloempong (TON)
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #1693 เมื่อ: 09 เมษายน 2013, 13:13:46 » |
|
ติดแก๊ส หัวฉีด ของ AG Zenit ค่าติดตั้ง 24,900 บาท + 2,500 บาท (อัพหม้อต้มเป็น Zavori zeta s )
หลังจากติดตั้ง รู้สึกว่าแก๊สกับน้ำมันนั้น ไม่รูสึกถึงความแตกต่างครับ แรงเหมือนกัน เครื่องก็เดินปกติ เหมือนใช้น้ำมันครับ
ขับมาสองวันแก๊สยังไม่ลดลงสักเม็ดเลย อัตราสิ้นเปลืองเป็นยังงัย จะมาอัพเดทอีกครั้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #1694 เมื่อ: 09 เมษายน 2013, 15:31:14 » |
|
ช่วยหน่อยครับ ตอนเช้าผมสตารเครื่อง ปกติ เกร์ oil press จะเดินเบา อยู่ที่ 2 แต่ 3-4 วันนี้ มันเดินเบาอยู่ ที่ 6
อะไรน่าจะเสียหรือเปล่าครับ
รถมีอาการแปลกๆ คือ มีเสียงดังที่ หม้อน้ำ แต่น้ำไม่ขาดนะครับ แต่ น้ำออกจะมีสีเหมือนสนิม ปกติไม่เป็น เพิ่งสังเกตุเห็นเมื่อวาน
ตามท่อน้ำจะมีเหมือนก้อนหินปูนเกราะ
เปลี่ยนถ่ายน้ำหม้อน้ำบ้างครับ ปกติที่หม้อพักเนี่ย ผ่านไปสักเดือน มันจะไปเอาเศษอะไรต่อมีอะไรมากองไว้ที่นี่ครับ ผมก็เททิ้ง ล้างให้สะอาด ใส่น้ำยาหม้อน้ำ แล้วใช้ไป สักเดือนกลับมาก็จะค่อยๆสกปรกน้อยลงๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Suchao
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #1695 เมื่อ: 09 เมษายน 2013, 20:04:38 » |
|
ขอบคุณคระบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Suchao
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #1696 เมื่อ: 30 เมษายน 2013, 15:12:45 » |
|
แนะนำอู่ ซ่อม เครื่อง 20v แถวอยุธยาหน่อยครับ ไม่ค่อยมีเวลาออกนอกพื่นที่เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pad101
AE Thailand Club Member
Sophomore
กำลังใจ: 7
ออฟไลน์
กระทู้: 186
|
|
« ตอบ #1697 เมื่อ: 30 เมษายน 2013, 16:24:44 » |
|
ยกเครื่องออก แล้วเปลี่ยนเป็นฝาดำได้แล้วคุณป๊อบ555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ku-Jub-92@SBA#01
AE Thailand Club Member
High Super Senior
กำลังใจ: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,399
|
|
« ตอบ #1698 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013, 23:09:01 » |
|
มีเรื่องจัรบกวนน้าๆ อีกแล้วครับ ตอนนี้ผม Over hall เครื่อง แค่เปลี่ยนแหวนทำฝานิดหน่อยครับ อาการมีอยู่ว่า ตอนที่เครื่องเดินเบามันเหมือนเครื่องทำแคมมาเลยครับ(นิดเดียวครับ)พอบางทีรอบเครื่องก็ปกติครัับ แต่ส่วนมากจะเบาแล้วดับครับ รอบปกติทุกครั้ง 950-1,000 แต่พอออกอาการอยู่ๆมันก็ตกมาที่ 500 บางทีก็ดับและบางทีไม่ดับอาการที่เห็นชัดๆคือเวลาวิ่งไปก็ปกติแต่พอยกคันเร่งออกเพื่อจะจอดรอบตกมาที่ 500 ทันที (พร้อมที่จะดับครับ)ตองขอรบกวนน้าๆด้วยครับ ขอบคุณครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2013, 01:50:04 โดย Ku-Jub-92@SBA#01 »
|
บันทึกการเข้า
|
อยู่หรือไม่อยู่จะมีค่าไรแล้วจะอยู่หาพี่อาทำไมวะ
|
|
|
span
Freshy
กำลังใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #1699 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2013, 11:37:47 » |
|
มีเรื่องจัรบกวนน้าๆ อีกแล้วครับ ตอนนี้ผม Over hall เครื่อง แค่เปลี่ยนแหวนทำฝานิดหน่อยครับ อาการมีอยู่ว่า ตอนที่เครื่องเดินเบามันเหมือนเครื่องทำแคมมาเลยครับ(นิดเดียวครับ)พอบางทีรอบเครื่องก็ปกติครัับ แต่ส่วนมากจะเบาแล้วดับครับ รอบปกติทุกครั้ง 950-1,000 แต่พอออกอาการอยู่ๆมันก็ตกมาที่ 500 บางทีก็ดับและบางทีไม่ดับอาการที่เห็นชัดๆคือเวลาวิ่งไปก็ปกติแต่พอยกคันเร่งออกเพื่อจะจอดรอบตกมาที่ 500 ทันที (พร้อมที่จะดับครับ)ตองขอรบกวนน้าๆด้วยครับ ขอบคุณครับ ลองล้าง ISCV ดูอีกทีครับ ผมอาการเดียวกัน แต่ยังไม่ได้ทำเลย แต่ของเพื่อนผมทำแล้วหายครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|