Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
Yume Collagen 16000mg กลิ่นมะนาว รสชาติหอมหวามอมเปรี้ยว สำผัสถึงความเปลี่ยนแปลงด้วยตัวคุณเอง
*ShoutBox
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Yume Collagen 16000mg กลิ่นมะนาว รสชาติหอมหวามอมเปรี้ยว สำผัสถึงความเปลี่ยนแปลงด้วยตัวคุณเอง  (อ่าน 4940 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2013, 00:54:03 »

Yume Collagen ยูเมะคอลลาเจน 16,000mg แอล-กลูต้าไธโอน พลัส กลิ่นมะนาว รสชาติหอมหวามอมเปรี้ยว
ราคา Yume Collagen
Yume Collagen 1 กล่อง 1,999 บาท
Yume Collagen 2 กล่องๆละ 1,900 บาท
Yume Collagen 3 กล่องๆละ 1,800 บาท
Yume Collagen 5 กล่องๆละ 1,750 บาท



Yume Collagen อย.11-1-10249-1-0135



สั่งซื้อสินค้า HiyadyTK
ติดต่อ : 090-7565657 มิน, 090-7565658 อลิศ
FanPage : http://facebook.com/HiyadyTKShop
WebSite : HiyadyTK.com


YUME Collagen เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวสวย ยูเมะคอลลาเจน แอล-กลูต้าไธโอน พลัส กลิ่นมะนาว รสชาติหอมหวามอมเปรี้ยว

ผลิตภัณฑ์ ยูเมะคอลลาเจนเข้มข้นถึง 10000 มิลลิกรัม ผสานอาหารผิวที่มีประโยชน์ อย่างมากในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ขับของเสียในตับ ช่วยให้ผิวพรรณขาวเปล่งปลั่ง สำผัสถึงความเปลี่ยนแปลงด้วยตัวคุณเอง

ยูเมะคอลลาเจนเข้มข้นประกอบด้วยคอลลาเจนเปปไทด์ 9,000 mg. และคอลลาเจนไตรเปปไทด์ 1,000 mg. ยูเมะคอลลาเจนเป็นเครื่องดื่มชนิดชงดื่มเพื่อสุขภาพผิวพรรณที่ดี ขาวใสเปล่งประกายอย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะใช้โดส Tripeptide ถึง 1,000 mg. แล้วมีสารกลูต้าไธโอนแบบจัดเต็มทั้ง กลูต้าไธโอน - แอลกลูตามีน - แอลซีทเตอีน - แอลไกลซีน ชนิดเต็มพิกัดสูงสุดที่  FDA ประเทศไทยกำหนด เรียกได้ว่ายูเมะคอลลาเจน ของเรารวมสารสุดยอดราชินีแห่งความขาวยกมาไว้อย่าง อัดแน่นเลยทีเดียว นอกจากนี้เรายังเลือกใช้สารที่ช่วยเร่งกระตุ้นให้ร่างกายปรับสมดุลและเร่ง ผลิตกลูต้าในร่างกายเพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี คือ อะเชโรล่าเชอรี่สกัด และ เอแอลเอ มาคู่กัน  เราเลือกใช้สารวิตตามินซีที่เป็นอะเชโรล่าเชอรี่เพราะเป็นวิตามินซีชนิดดี คุณภาพเยี่ยม และมีราคาแพงว่าสารวิตามินซีที่นิยมใช้วงการอาหารเสริมและการผลิตยาหลายเท่า ตัว  นอกจากนี้ยังมี ala อีกตัวที่เป็นตัวเร่งการดูดซึม เร่งการทำงานของกลูต้าไธโอนที่ทานเข้าไป รวมทั้ง ala ยังเป็นสารที่ช่วยสนับสนุนและส่งผลให้แอลกลูต้าไธโอน - แอลกลูตามีน - แอลซีทเตอีน - แอลไกลซีน ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น  และยังมีสารสำคัญที่เกี่ยวข้องกับผิวโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีปัญหาหน้ามัน หมองคล้ำ และเป็นสิวง่าย คือ Zine เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณที่น้อยแต่จะขาดไม่ได้ มีส่วนช่วยในระบบสร้างภูมิคุ้มกันและสร้างเนื้อเยื่อต่างๆ กล่าวได้ว่าสาร Zine สามารถช่วยลดการเกิดสิวได้ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี Zine จึงเป็นสารสำคัญที่นิยมใส่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทที่ช่วยลดสิวนั่นเอง



ยูเมะคอลลาเจน มีดีและแตกต่างอย่างไร..?

1. ยูเมะคอลลาเจนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเรื่องผิวขาวโดยตรงด้วยส่วนประกอบที่เข้มข้นเน้นผลลัพท์ที่ชัดเจน
2. อย่าลืมว่าทานคอลลาเจนเพียงอย่างเดียวไม่มีส่วนช่วยให้ผิวขาว ต่อให้ทานวันละเป็นแสนมิลลิกรัมก้อไม่ขาว
3. ยูเมะคอลลาเจนมีสารเพื่อผิวขาวทั้ง 4 แอล คือแอล-กลูต้าไธโอน , แอล-ซีทเตอีน , แอล-กลูตามีน และแอล-ไกลซีน
4. ยูเมะคอลลาเจน มีสาร ala หรือ กรดแอลฟาไลโปอิค ทำหน้าที่เร่งขาว เร่งประสิทธิภาพการทำงานของ แอล-กลูต้าไธโอน ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งสารนี้มีความจำเป็นมากและจะขาดไม่ได้
5. Yume Collagen มีส่วนประกอบสำคัญของ Zinc เข้มข้นมากซึ่งจะมีส่วนช่วยในการลดสิวต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ
6. ยูเมะคอลลาเจนมีส่วนประกอบของอะเซโรล่าเชอรี่ ซึ่งจะเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจน และกลูต้าไธโอนได้อย่างยอดเยี่ยมอะเซโรล่าเชอรี่ มีราคาต้นทุนที่สูง และมีคุณภาพดีกว่าวิตซีจากส้ม 50-80 เท่า
7. คอลลาเจนทานวันละเท่าไหร่ก้อได้ ไม่มีอันตราย แต่ร่างกายของคนเราจะมีระดับการดูดซึมได้มากหรือน้อยแตกต่างกันไป ฉะนั้นควรทานแค่วันละไม่เกิน 10,000 มิลลิกรัม ตามที่องค์การอาหารและยาประเทศไทยกำหนดเท่านั้น
8. ยูเมะคอลลาเจน สามารถทานได้วันละ 1 ซอง แนะนำให้ทานช่วงท้องว่างก่อนนอนเท่านั้น จึงจะเห็นผลลัพท์ชัดเจนที่สุด เพราะสารเสริมอาหารเหล่านี้จะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุดก็ในขณะที่เรากำลังนอนหลับ
9. ยูเมะคอลลาเจน ผ่าน อย. เรียบร้อย ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อระบบร่างกายโดยรวมอย่างแน่นอน
10. Yume Collagenไม่ได้มีแค่คอลลาเจนเท่านั้น หากแต่ยังมีสารให้ความขาวและสารเร่งผิวขาวถึง 7 ชนิด และใส่ไปในปริมาณที่ทานแล้วต้องเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน ไม่ใส่เพียงแค่น้อยนิดเพื่อผลประโยชน์ทางการตลาด เพราะนั่นคือการหลอกลวงและเอาเปรียบผู้โภคอย่างน่าละอาย

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม YUME Collagen



คำค้นหา yume | Yume Collagen | ยูเมะ Collagen | คอลลาเจน 16000mg | Collagen Yume | Yume คอลลาเจน | คอลลาเจนของแท้ | ยูเมะคอลลาเจนแท้ | ยูเมะ
บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2013, 02:07:49 »

 Snail White ครีมที่คัดสรรส่วนผสมเพื่อผิวหน้าสุขภาพดีที่คุณสัมผัสได้  เนื้อครีมมีส่วนผสมเมือกหอยทากอุดมซึ่งไปด้วย คอลลาเจน ที่ใกล้เคียงกับชั้นผิวของมนุษย์ โดยครีม สเนลไวท์ ทำหน้าที่ในการเข้าฟื้นฟู และ ปกป้อง ผิวจากปัจจัยแวดล้อมต่างๆ เช่น รังสียูวี มลภาวะ สิ่งแวดล้อมที่ทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น สูญเสียความกระชับของผิว

ครีมหอยขาว สเนลไวท์ ตบแล้วใส ใช้แล้วตึง
snail white  1 กระปุก 980บาท
snail white  3 กระปุกๆละ   950บาท
snail white  6 กระปุกๆละ   900บาท
snail white 10 กระปุกๆละ   850บาท
snail white 12 กระปุกๆละ 800บาท   

Snail White เลขที่จดแจ้ง 10-1-5603826

สั่งซื้อสินค้า HiyadyTK
ติดต่อ : 090-7565657 มิน, 090-7565658 อลิศ
FanPage : http://facebook.com/HiyadyTKShop
WebSite : HiyadyTK.com




 ครีมสเนลไวท์ ครีมมหัศจรรย์การฟื้นฟูสู่ความกระจ่างใสในกระปุกเดียว เนื้อครีมที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยใช้สูตรลับเฉพาะจากเกาหลี โดยเนื้อครีมมีสารสกัดสำคัญ เช่น สารสกัดเมือกหอยทากสกัดบริสุทธิเข้มข้นจากเกาหลี ทำหน้าที่ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างเร่งด่วน, สารสกัดดอกลาเวนเดอร์จากฝรั่งเศส ช่วยลดเลือนริ้วรอยและกระชับรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง, ไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นและน้ำในผิวทำให้ผิวไม่แห้งกร้านและยังช่วยควบคุมความัน จึงสามารถใช้ได้กับคนที่มีผิวแห้งและผิวมัน  สารสกัดจากต้นบิซาโบโร จะป้องกันอาการระคายเคืองของผิว ทำให้ ครีม snail white สามารถใช้กับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย และสารสกัดจาก Centella (ใบบัวบก) ช่วยลดต้นเหตุการเกิดสิว อักเสบ รอยช้ำจากสิว และปรับผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี เรียบเนียน ตึงกระชับ ใสเด้ง

 Snail White Cream ผ่านการรับรองจาก อย. เลขที่จดแจ้ง 10-1-5603826 มั่นใจได้ว่าสินค้าที่ดีมีคุณภาพปลอดภัยส่งถึงมือคุณลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน

ครีมหอย ขาว สเนลไวท์ Snail White ตบแล้วใสใช้แล้วตึง
 "มหัศจรรย์การฟื้นฟูสู่ความกระจ่างใสในหนึ่งเดียว"





Dr.MJ Real Mucin Restore มีประโยชน์ต่อผิวหน้า  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติ

ครีมมาร์กหน้าหอยทาก Dr.MJ Real Mucin Restore Cream 50ml.



  ครีมเมือกหอยทาก Dr.MJ Real Mucin Restore มีประโยชน์ต่อผิวหน้า ครีมที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก (Mucin) ที่มีคุณสมบัติ เป็นตัวต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ สร้างความชุ่มชื่นให้กับผิว เพื่อป้องกันการก่อตัวใหม่ของสารอนุมูลอิสระ และช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหาย ซึ่งสามารถแบ่งเป็นข้อๆ ดังนี้

Dr.MJ Real Mucin Restore ราคากระปุกละ 750 บาท

- ช่วยรักษาสิว,รอยแตกลาย, รอยแผล และผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด
- ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติ
- ช่วยเพิ่มความหนาแน่น กักเก็บความชุ่มชื่นและยกกระชับผิว ให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนเหมือนผิวเด็ก
- ช่วยลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับผิวได้ดีเยี่ยม
- ขจัดเซลล์ผิวที่ไม่สมบูรณ์และเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวใหม่
- มีส่วนซ่อมแซมและช่วยให้ผิวผลิตสารที่มีฤทธิ์หยุดยั้งการเติมโตของเชื้อโรค
- ช่วยบำรุงผิว ป้องกันการก่อตัวของสารอนุมูลอิสระ และเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว สารออกฤทธิ์หลักที่มีอยู่ในเมือกหอยทาก ส่วนผสมหลักที่มีอยู่ในเมือกหอยทากคือ Allantoin, Gluconic Acid, Collagen และ Elastin
- สาร Allantoin เป็นสารต้านการอักเสบและระคายเคืองต่อผิว และยังช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวทำให้ผิวชุ่มชื่นฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และลดริ้วรอยได้ดีพร้อมเร่งการผลิตเซลล์ผิวใหม่อีกทั้งช่วยควบคุมความมัน
- สาร Gluconic acid ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และควบคุมความมัน
- สาร Collagen ช่วยให้ผิวของเรามีความชุ่มชื่นเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล กระชับ เนียนเด้งโดยจะอยู่คู่กับ Elastin ที่จะช่วยให้เรื่องของความยืดหยุ่นของผิว
- เมือกหอยทากจะอยู่ควบคู่กับ Chondroition Sulfate ซึ่งมีคุณสมบัติในการสร้างและเพิ่มพลังให้แก่ผิว



Dr.MJ Real Mucin Restore ประกอบด้วยสาร
- Glycolic Acid ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอย และรอยแผล เป็นที่เกิดจากสิว
- Allantion สารที่ช่วยในเรื่องการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้กลับสู่สภาพปกติ สมบูรณ์และแข็งแรง
- Collagen และ Elastine เสริมสร้างซ่อมแซมเซลล์ผิวเพิ่มความสามารถในการผลิตคลอลาเจน อีลาสตินช่วยลดเลือนริ้วรอย

Dr.MJ Real Mucin Restore ผิวแข็งแรงชุ่มชื่นและกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าเรียบเนียนใสขึ้นจนสัมผัส ได้ผ่านการรับรองจาก FDA (US FOOD AND DRUG ADMINISTRATION)


บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2013, 06:45:37 »

OGUMA AquaKey 2X สเปร์น้ำแร่ ดูแลผิว ลดสิว ริ้วรอย สรรพคุณเพียบ

น้ำแร่ Oguma ราคา
OGUMA AquaKey 2X ราคา 1 ขวด 590 บาท
OGUMA AquaKey 2X 4 ขวดๆละ 500 บาท
OGUMA AquaKey 2X 1 ลัง (36 ขวด) ขวด 400 บาท



สั่งซื้อสินค้า HiyadyTK
ติดต่อ : 090-7565657 มิน, 090-7565658 อลิศ
FanPage : http://facebook.com/HiyadyTKShop
WebSite : HiyadyTK.com




สเปรย์น้ำแร่ OGUMA AquaKey 2X เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้  ความยอดเยี่ยมของ OGUMA นั้นไม่ธรรมดากันเลยนะคะ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า เจ้า  สเปรย์น้ำแร่ OKUMA AquaKey 2X ตัวนีจะช่วยป้องกันการเกิดผดผื่นคัน ของเด็กแรกเกิดหรือเด็กทารก รวมไปถึงลดอาการภูมิแพ้เฉียบพลันและลมพิษให้หายอย่างดีวันดีคืน ทั้งเด็กๆ หรือผู้ใหญ่ก็สามารถใช้ได้โดยไม่เกิดอันตรายใดๆ สเปรย์น้ำแร่ OGUMA AquaKey 2X แม่ค้าขอบอกเลยว่า ผลิตภัณฑ์ตันนี้จะเป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมในการดูแลรักษาใบหน้าเลยนะคะ โดยละอองน้ำเมื่อฉีดพ่นบริเวณใบหน้าลดหน้ามัน สิ่งตกค้างบนใบหน้า รูขุมขน หรือสิวเสี้ยน รวมไปถึง ลดลิ้วรอยของสิวเสี้ยนได้อีกด้วย รับรองว่าสาวๆใช้แล้วหน้าใสนิ้งแน่นอนจร้า

วิธีการใช้  สเปรย์น้ำแร่ OGUMA AquaKey 2X สำหรับการใช้  สเปรย์น้ำแร่ Oguma นั้นจะขึ้นอยู่กับลักษณะความต้องการของแต่ละคน
- หากเป็นโรคผิวหนัง หรือ อักเสบตรงที่ผิวหน้ามัน ควรพ่นอย่างน้อย 20 ครั้งต่อวัน
- หากต้องการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้า ควรพ่นอย่างน้อย 10 ครั้ง หรือ 20 ครั้งต่อวัน "สเปรย์น้ำแร่ OGUMA" จะเข้าไปทำการฟื้นฟูสภาพผิวและกระชับรูขุมขนให้ใบหน้าดูสดใส เปร่งปรั่ง เรียบเนียน และควรใช้ติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ
- สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาแต่งหน้าแล้วแต่งหน้าอีก แป้บเดียวก็ลบ ซีดหมดแล้ว ต่อไปนี้ไม่ต้องเบื่อกันแล้วคะ เพราะว่า โอกูมา เนี่ยสามารถฟื้นคืนสีสันของเครื่องสำอาง โดย แนะนำให้พ่น 10 ครั้งต่อวัน นอกจากจะทำให้เครื่องสำอางกลับมาสดใส่แล้ว โอกูมา ยังดูดซับความชุ่มชื้นและฟื้นคืนสภาพผิวหน้าที่ถูกทำร้ายด้วยเครื่องสำอางต่างๆได้อีกด้วย
- ถ้าหากต้องการขจัดริ้วรอยหมองคล้ำ รอยตีนกา ฝ้า กระ ควรใช้พ่นโอกูมา อย่างน้อย 20 ครั้งต่อวัน



สรรพคุณของ OGUMA  AquaKey 2X ไม่ใช่น้อยๆเลย เห็นขวดเล็กๆแบบนี้ แต่คุณประโยชน์ล้นเหลือจริงๆ ไม่ว่าจะช่วยรักษาอาการภูมิแพ้เฉียบพลัน ลมพิษ แพ้เครื่องสำอาง แพ้อาหาร ควรใช้เป็นประจำทุกวัน อาการแพ้ต่างๆจะทุเลาขึ้น โอกูมา ยังช่วยรักษาแผล น้ำร้อนลวก แผลฟกช้ำ แผลจากการเย็บผ่าตัด ทั้งนี้สามารถเห็นผลได้ภายในสามวัน ใช้โอกูมาแล้วทาครีมบำรุงผิวตามปกติสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของครีมบำรุงผิวถึงหกเท่า

 สเปรย์น้ำแร่ OGUMA นั้นทำมาจากน้ำแร่ธรรมชาติ จากทะเลลึก สำหรับท่าน มีสิวเต็มหน้าเพียงพ้นแค่วันแรกจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น อาจจะมีสิวออกมาเป็นจำนวนมาก แต่จะหายไปภายในสองสามวัน  แม่ค้าขอแนะนำลูกค้านะคะ ฉีดเยอะๆ บ่อยๆจะเห็นผลไว สามารถฉีดได้ 20-30 ครั้งต่อวัน ครั้งนึง 4-8 ฉีดต่อ 1 ครั้งค่ะ สิวเสี้ยนที่จมูกจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด ภายในไม่กี่วัน
บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2013, 06:00:52 »

Royal Jelly fora bee นมผึ้งสกัด อาหารเสริมตามสูตรพี่โดมบำรุงร่างกาย เพิ่มภูมิต้านทาน



สั่งซื้อสินค้า HiyadyTK
ติดต่อ : 090-7565657 มิน, 090-7565658 อลิศ
FanPage : http://facebook.com/HiyadyTKShop
WebSite : HiyadyTK.com


นมผึ้งสกัด Royal Jelly ไม่แนะนำให้ผู้ที่อาการแพ้ผลิตภัณฑ์จากผึ้งรับประทานนะครับ

นมผึ้ง หรือ รอยัล เยลลี่  (Royal Jelly) คืออะไรมาดูกัน
 นมผึ้ง เป็นสารชนิดหนึ่งที่ผลิตจากต่อมที่ชื่อว่า "ไฮโปฟาริงซ์" ที่อยู่บริเวณส่วนหัวของผึ้งงาน ที่มีอายุ 5-15 วัน และทำหน้าที่เป็นผึ้งพี่เลี้ยง มีลักษณะเนื้อครีมสีขาวคล้ายน้ำนมหรือออกสีเหลืองซีด เนื้อข้นเหนียว มีกลิ่นออกเปรี้ยว รสค่อนข้างเผ็ดนิด ๆ  นมผึ้งคืออาหารสำหรับตัวอ่อนของผึ้งและราชินี  ตัวอ่อนของผึ้งงาน จะได้รับนมผึ้งเพียง  3 วันแรกที่ออกจากไข่  ขณะที่ตัวอ่อนที่ได้รับคัดเลือกเป็นราชินี จะได้รับนมผึ้งนี้ตลอดชีวิต  ซึ่งช่วยบำรุงให้ราชินีผึ้งมีอายุยืนนานกว่า  (ราชินีผึ้งมีอายุ 4-5 ปีและผึ้งงานมีอายุประมาณ 45 วัน)  และมีน้ำหนักตัว เป็น 3 เท่าของผึ้งงาน และขนาดใหญ่กว่าถึง 50% รวมทั้งราชินีผึ้ง สามารถออกไข่ได้วันละประมาณ 2,000-3,000 ฟอง และจะวางไข่ทุกวันตลอดอายุขัย  จึงกล่าวได้ว่า ราชินีผึ้งถูกเลี้ยงให้เป็นราชินีผึ้ง  ไม่ได้เกิดมาแล้วเป็นราชินีผึ้ง   ซึ่งนี่เป็นหลักฐานที่เห็นได้ชัดถึงคุณประโยชน์ของนมผึ้งนั่นเอง ที่เสริมสร้างพัฒนาการด้านร่างกายและการเจริญเติบโต



สารอาหารสำคัญที่อยู่ในนมผึ้ง
 1.วิตามินบีรวม (วิตามินบี1  บี2  บี3  บี5  บี6  บี9 และบี 12)
 2.คาร์โบไฮเดรท โปรตีนและกรดไขมัน
 3.วิตามินซี
 4.วิตามินที่ละลายได้ในไขมัน ได้แก่ วิตามินเอ ดี อี
 5.แร่ธาตุต่างๆ แคลเซียม แมกนีเซียม สังกะสี โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก ธาตุแมงกานีส โคบอลต์ ทองแดง ฯลฯ
 6.เจลาติน
 7.10-Hydroxy-2decenoic acid (10 HDA)***
 8.อุดมไปด้วยกรดอะมิโน

คุณประโยชน์อันน่าอัศจรรย์ของ นมผึ้ง หรือ รอยัล เยลลี่ (Royal Jelly)
1.แหล่งพลังงานของวิตามินบีรวม  เป็นแหล่งให้พลังงานที่เต็มประสิทธิภาพตลอดวัน และอุดมไปด้วย วิตามินบี, บี2, บี3, บี5, บี6, บี9 และบี 12 Vitamin B1 ต่อต้านความเหนื่อยล้า ลดอาการอ่อนเพลีย กระตุ้นการนอนหลับให้ดีขึ้นและอาการป่วยที่เกิดขึ้นจากการทำงานผิดปกติของระบบประสาท Vitamin B2 ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญของคาร์โบไฮเดรท โปรตีน และไขมัน ดังนั้นจึงช่วยเพิ่มความเร็วในการเปลี่ยนสารเหล่านี้ให้อยู่ในรูปพลังงาน Vitamin B5 ช่วย เพิ่มความแข็งแรงของระบบภูมิคุ้มกันในคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ ช่วยชะลอการเจริญเติบโตของผมหงอก การขาดวิตามินบี 5 จะ ส่งผลต่อฮอร์โมนที่ผลิตจากต่อมหมวกไต ส่งผลให้ฮอร์โมนเกิดการผิดปกติ ในผู้ชายพบว่ามีจำนวนสเปิร์มต่ำลง ทำให้เป็นหมันและผมร่วงเป็นต้น Vitamin B6 ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญโปรตีน ควบคุมความสมดุลของกระแสเลือด โดยการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง

2. คงความอ่อนเยาว์ ชะลอวัย ต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน เอ ซีและอี  ปกป้องเซลล์ในร่างกาย ฟื้นฟูเซลล์ คงความอ่อนเยาว์และความสวย และป้องกันเซลล์จากผลกระทบที่เกิดจากปฏิกิริยาเคมีทั้งภายในและภายนอก เช่น อารมณ์ การทำลายโดย แสงแดด อุณหภูมิจากสิ่งแวดล้อมและสภาพอากาศ มลพิษ ฯลฯ สามารถชะลอกระบวนการร่วงโรย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นคอลลาเจน ช่วยควบคุมการเกิดกระบวนร่วงโรย ปรับความยืดหยุ่นให้ผิว และช่วยรักษาบาดแผล โปรตีนและกรดอะมิโน ซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย และสร้างเซลล์ใหม่ทดแทนเซลล์ที่เริ่มเสื่อมสภาพ

3.ปรับระดับความสมดุลของฮอร์โมน นมผึ้งช่วยควบคุมต่อมไร้ท่อได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในผู้ชายและผู้หญิง สามารถช่วยควบคุมวงจรการมี ประจำเดือนและบรรเทาอาการปวดประจำเดือนสำหรับผู้ ที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นมผึ้งมีส่วนช่วยกระตุ้นความรู้สึกต้องการทางเพศได้ช่วยลดอาการต่าง ๆ ในวัยทอง

4. ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของระบบภูมิคุ้มกันและความต้านทานโรคของร่างกาย มีสารประกอบต่าง ๆ ที่มีลักษณะคล้ายโปรตีน ซึ่งช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้ระบบภูมิคุ้มกันมีปริมาณ 10-HDA***สูง10-HDA :  เป็นสารอาหารที่มีเฉพาะในนมผึ้ง หรือรอยัล เยลลี่ เท่านั้น10-HDA เปลี่ยนเป็นสารที่ช่วยระบบต้านทานโรคในร่างกายมนุษย์ ป้องกันอาการเจ็บป่วย และช่วยปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย

5. ประโยชน์อื่นๆ ของนมผึ้ง หรือรอยัลเยลลี่ ส่งเสริมการทำงานของระบบเลือด และป้องกันการกั้นขวางกระแสเลือด ทำให้อายุยืนยาว ให้พลังงาน ลดความเหนื่อยล้า และอาการซึมเศร้า ลดการติดเชื้อ ช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารอื่น ๆ  ช่วยเพิ่มความอยากอาหาร ทำให้โครงสร้างกระดูกและฟันแข็งแรงขึ้น ควบคุมการเกิดโรคเบาหวาน ไมเกรน โรคเกี่ยวกับกระเพาะและลำไส้ โรคเก๊าท์ ข้อต่ออักเสบ ริดสีดวงทวารและโรคอื่น ๆ


บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2013, 06:51:17 »

Face Clear Tab เฟสเคลียร์ วิตามินเคลียร์ผิวขาว โชว์ผิวขาวใส จากเกาหลี

Face Clear Tab 1 กระปุกละ 590 บาท
Face Clear Tab 6 กระปุก ขึ้นไป 500 บาท

สั่งซื้อสินค้า HiyadyTK
ติดต่อ : 090-7565657 มิน, 090-7565658 อลิศ
FanPage : http://facebook.com/HiyadyTKShop
WebSite : HiyadyTK.com




Face Clear Tab ปลอดภัยเพราะผ่านการรับรองมาตรฐานอาหารและยาของประเทศเกาหลีเป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว!! Face Clear Tab เป็นสินค้าดีมีคุณภาพจากบริษัท Kolon ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือบริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลี!!

 Face Clear Tab เป็นสินค้าพรีเมี่ยมเกรดเอ คุณภาพคับขวด อาณุภาพคับเม็ด บรรจุในขวดพลาสติกใสสีชมพู (ดูดีมีชาติตระกูลเกินราคา ฮ่า) อุดมด้วยสาร L-Cysteine & วิตามิน C, B2, E ซึ่งทำหน้าที่ในการยับยั้งการทำงานของสารเมลานิน ช่วยเสริมสร้างความขาว ลดเลือนรอยแดงจากสิว แก้ไขปัญหาฝ้า&กระ บอกลาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวเนียนลื่น ผื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง ดูดีมีสุขภาพ!! Face Clear การันตีผิวขาวใสใน 1 เดือน!!



 Face Clear Tab เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่รักและใส่ใจในเรื่องของความงาม เหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่อยากมีใบหน้าและผิวพรรณที่ขาวใสมีสุขภาพ เหมาะสำหรับวัยชราที่ต้องการเสริมสร้างวิตามินอีให้ร่างหาย นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมสร้างวิตามิน C และB2 ให้กับผู้ที่ร่างกายเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย, สตรีตั้งครรภ์, หญิงให้นมบุตร, ผู้ป่วย, ผู้พักฟื้นจากอาการป่วย เป็นต้น Face Clear ทานได้ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยชรา มีประสิทธิภาพทั้งในด้านความงามและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีไปพร้อมๆกัน

Face Clear หนึ่งกระปุกมี 120 เม็ด ทานครั้งละ 2 เม็ด วันละ 2 ครั้ง สำหรับเด็กอายุ 14 ปีขึ้นไป!!

ส่วนประกอบใน Face Claer
 - สาร L-Cysteine [120 mg] มีประสิทธิภาพในการลดการสร้างเม็ดสี เมลานิน ต่อต้านการเสื่อมของเซลล์ผิว ส่งผลให้ผิวหน้าขาวสวยใส เปล่งปลั่ง ฝ้า กระและ จุดด่างดำ รอยแดงต่างๆดูดียิ่งขึ้น อีกทั้ง ยังส่งผลดีต่อผิวทั่วเรือนร่าง
 - วิตามิน C [521 mg] วิตามินซีมีประโยชน์มากมาย ประโยชน์สำหรับผิวคือ ช่วยให้ผิวขาวใส ป้องกันไม่ให้ผิวสร้างเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของกระฝ้า จุดด่างดำ ช่วยต่อต้านริ้วรอย ป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดที่เข้าไปเร่งปฎิกิริยา Oxidation ทำให้เกิดเป็นริ้วรอยและจุดด่างดำ อีกทั้ง ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน เวลาที่เรารับประทานอาหารที่มีคอลลาเจนเข้าไป วิตามินซี จะเข้าไปทำหน้าที่เสริมสร้างการทำงาน ทำให้ร่างกายนำคอลลาเจนไปใช้ได้ดีขึ้น
 - Calcium Pantothenate [(Vitamin B5) 30 mg ] ช่วยกระบวนการรักษาแผล ป้องกันการอ่อนเพลีย ต่อสู้กับโรคติดเชื้อต่างๆ สร้างสารภูมิต้านทาน ป้องกันโรคจากอาการขาดวิตามิน โรคเลือดและโรคผิวหนัง
 - Tocopherol Acetate 50% [120 mg (Vitamin E 60 IU)] ช่วยให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสดใส ฟื้นฟูการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยและช่วยต้านการเกิดอนุมูลอิสระ
 - Riboflavin [Vitamin B2 12 mg] ช่วยสร้างเนื้อเยื่อ ช่วยรักษาผิวหนัง เป็นสารบำรุงเส้นผม เล็บ และผิวหนัง ให้ผิวนุ่มชุมชื่น ไม่แตก ไม่หยาบกระด้าง



คำค้นหา Face Clear TAB | ร้านขาย Face Clear TAB | ร้าน Face Clear TAB | ราคา Face Clear TAB | Face Clear TAB ขายส่ง | ราคาส่ง Face Clear TAB | Face Clear TAB ของแท้ | ตัวแทนจำหน่าย Face Clear TAB | Face Clear TAB รีวิว | สั่งซื้อ Face Clear TAB | ผลิตภัณฑ์ Face Clear TAB | เฟสเคลีย์ | ร้านขาย เฟสเคลีย์ | ร้าน เฟสเคลีย์ | ราคา เฟสเคลีย์ | เฟสเคลีย์ ขายส่ง | ราคาส่ง เฟสเคลีย์ | เฟสเคลีย์ ของแท้ | ตัวแทนจำหน่าย เฟสเคลีย์ | เฟสเคลีย์ รีวิว | สั่งซื้อ เฟสเคลีย์ | ผลิตภัณฑ์ เฟสเคลีย์
บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2013, 09:11:55 »

ELE CREAM MASK คืออะไร และช่วยดูแลผิวเราได้ยังไง
 Ele cream mask บำรุงลึกเข้าตรงจุดถึงเซลล์ด้านใน ใช้เวลารวดเร็วกว่าพอกครีมพอกหน้าทั่วไปถึง 10 เท่า ช่วยยกกระชับ ปรับสีผิว ฟื้นฟูผิวหน้าที่เสื่อมโทรม ผลิตด้วยนาโนเทคโนโลยี เสริมสร้างและยับยั้ง การทำลายคอลลาเจน ช่วยลดริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ด้วยคุณค่าของอาหารผิวที่มีความเข้มเข้น ช่วยให้ผิวเต่งตึง กระชับ ยืดหยุ่น ชุ่มชื้น เนียนเรียบ ให้ความกระจ่างใส และลดความหมองคล้ำของ ผิว ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าดำคล้ำ หยาบ กร้าน ทาแป้งและรองพื้นไม่ติดได้เป็นอย่างดี

ele cream   3 กล่อง ราคากล่องละ 200 บาท
ele Cream 10 กล่อง ราคากล่องละ 180บาท
ele Cream 30 กล่อง ราคากล่องละ 165 บาท
ele Cream 50 กล่อง ราคากล่องละ 160 บาท
ele Cream 100 กล่อง ราคากล่องละ 150บาท



สั่งซื้อสินค้า HiyadyTK
ติดต่อ : 090-7565657 มิน, 090-7565658 อลิศ
FanPage : http://facebook.com/HiyadyTKShop
WebSite : HiyadyTK.com




ELE CREAM MASK คืนความอ่อนเยาว์แก่ผิวได้ 3 ประการคือ
 1. ฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้รอยเหี่ยวย่นตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
 2. กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน ทำให้ผิวหน้านุ่มมีความยืดหยุ่นของผิว
 3. ให้พลังงานแก่เซลล์ผิว ทำให้หน้าเต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย



  ผลิตภัณฑ์ของ Ele Cream สูตรมาร์คหน้านี้ มีส่วนผสมของ takezumi หรือ bamboo charcoal หรือถ่านขาว ที่มีส่วนช่วยขจัดสารพิษบนใบหน้า ชำระล้างผิว กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เพิ่มออกซิเจนให้กับผิวหน้า ไม่เพียงแค่นั้น ele cream ยังอุดมด้วยวิตามิน C และ E เข้มข้น ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ ele cream สูตรมาร์คหน้า จึงช่วยทำให้ผิวหน้าของเรา นุ่ม เนียน ใส เปล่งปลั่ง และกระชับมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้สุขภาพผิวหน้าดีวันดีคืน หากใช้เป็นประจำ ใครที่ยังไม่ได้ลอง จะนอนดึก อ่านหนังสือดึก เล่นเกมดึก ปาร์ตี้ดึก แต่งหน้ายาก เครื่องสำอางไม่ติดหน้า ไม่เข้าหน้า Ele Cream ช่วยคุณได้แน่นอน



วิธีใช้ ele cream mask
 1. ล้างหน้าให้สะอาด ซับหน้าให้แห้ง
 2. ทาครีม ele mineral mask ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ไม่ต้องนวด ไม่ต้องคลึง
 3. ทิ้งไว้ 15-20 นาที ให้ ele mineral mask ครีมซึมลงสู่ผิวหน้า แล้วล้างออก // (หรือ ทาครีมหนาๆทิ้งไว้ทั้งคืน ตื่นเช้าค่อยล้างออก)

คำค้นหา ele cream | ele cream mask | ขาย Ele Cream | ราคา Ele Cream | Ele Cream ขายส่ง | ราคาส่ง Ele Cream | Ele Cream รีวิว | จำหน่าย Ele Cream | ผลิตภัณฑ์ Ele Cream | ตัวแทนจำหน่าย | ร้านค้า Ele Cream | Ele Cream ของแท้ | Ele Cream Review | สั่งซื้อ Ele Cream | ขาย Ele Cream Mask | ราคา Ele Cream Mask | Ele Cream Mask ขายส่ง | ราคาส่ง Ele Cream Mask | Ele Cream Mask รีวิว | จำหน่าย Ele Cream Mask | ผลิตภัณฑ์ Ele Cream Mask | ตัวแทนจำหน่าย Ele Cream Mask | ร้านค้า Ele Cream Mask | Ele Cream Mask ของแท้
บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 10:08:55 »

 ครีม 360° องศา ครีมกันแดดตัวเด็ด สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทาแล้วไม่เขียว ไม่ขาวเป็นจ้ำๆ จะ ไม่เหมือนกันแดดยี่ห้ออื่นๆ แต่ตัวนี้ใช้แล้วจะขาวโบ๊ะโจ๊ะ โดยไม่ต้องพึ่งแอพเลยจ้า!! ที่สำคัญ มีอย.รับรอง ปลอดภัยหายห่วง เนื้อครีมเป็นสีขาว ทาง่ายเกลี้ยงง่าย ไม่ติดขน และไม่เขียวเน้ออ



กันแดด 360 องศา SPF 100
Cream 360° 1 หลอดราคา 190 บาท
Cream 360° 2 หลอดราคาหลอดละ 180 บาท
Cream 360° 3 หลอดราคาหลอดละ  170 บาท
Cream 360° 12 หลอดราคาหลอดละ  160 บาท
Cream 360° 50 หลอดราคาหลอดละ  115 บาท

Cream 360°ปริมาณสุทธิ:: 120 กรัม

Cream 360° ใบรับแจ้งเลขที่ 10-1-5611271

สั่งซื้อสินค้า HiyadyTK
ติดต่อ : 090-7565657 มิน, 090-7565658 อลิศ
FanPage : http://facebook.com/HiyadyTKShop
WebSite : HiyadyTK.com


ครีม 360 องศา ใช้ได้ทุกสภาพผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและตัว
 ครีม กันแดดสูตรนาโนเทคโนโลยี ป้องกันแสงแดดได้ทั้ง UVA/UVB ได้ 100 เท่า พร้อมปกป้องและซ่อมแซมผิวจากการทำลายของแสงแดด ที่อุดมด้วยสารสกัดชั้นเยี่ยม ด้วยนวัตกรรม นาโนเทคโนโลยี (Nano Technology) สูตรกันน้ำและเหงื่อ SPF 100 จัดเป็น Physical sunscreen มีค่า PA+++ ซึ่งสามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB และรังสี อินฟราเรด (IR) ได้อย่างเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ประสิทธิภาพ ครีม 360 องศา กันแดด SPF 100
  ปกป้องผิวจากการ ทำลาย ของรังสี UVAและ UVB อันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ ผิวหนังแก่ก่อนวัย ได้อย่างเต็มที่ มั่นใจว่า ป้องกันแสงแดดได้เต็มประสิทธิภาพถึง 100 เท่า



ครีม 360 องศา เหมาะสำหรับ ทุก สภาพผิว โดย ค่าที่ SPF สูง จำเป็นอย่างยิ่ง ในประเทศในเขตร้อน ซึ่งส่งผลทำให้ เกิดริ้วรอยแห่งวัย ความหมองคล้ำ ฝ้า กระ ทำให้ผิวเหี่ยว ก่อนเวลาอันควร ผิว แพ้ง่าย ผู้ที่แพ้สารกันแดด ไวต่อแสงแดด ลดการอักเสบของผิว เช่น การบวม, การแดง เมื่อโดนแดด ผู้ที่ต้องออกแดดเป็นประจำ ออกแดดเป็นเวลานานไม่มีเวลาทาซ้ำ หรือ ผู้ที่เล่นกีฬากลางแจ้ง เช่น เล่นกอล์ฟ หรือว่ายน้ำ

ส่วนประกอบ:: WATER,TITANIUM DIOXIDE,DIMETHICONE,VITAMIN E,VITAMIN B3,
METHYLPARABEN,FRAGRANCE

วิธีใช้ ครีม 360 องศา - ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเพื่อป้องกันแสงแดด(ควรทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 15 นาที)



สโนว์ไวท์ มิลค์กี้แพ็ค SNOW WHITE MILKY PACK

ราคา Snow White Milky Pack หลอดละ 390 บาท



 Snow White Milky Pack มาส์กบำรุงน้ำนม ขนาด 200 Ml มาส์กำบำรุงผิวขาวใส แบบเร่งด่วน ขาวนาน 10 ชั่วโมง ถ้าอยู่ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สาวๆเกาหลีฮิตมากที่สุด ตอนนี้ขายดีสุดในไทยแล้วจ้า

 Snow White Milky Pack มาส์กช่วยทำให้ผิวขาวออร่าเป็นธรรมชาติ ไม่กัด ไม่แสบ ไม่ลอกผิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย ปกปิดสีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยแผลเป็น จุดด่างดำ ปกป้องอนุมูลอิสระ ฝุ่นละออง และแสงแดด ที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวเสีย ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ผิวเด็ก ขาวขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมือใช้เป็นประจำ



วิธีใช้ ทา Snow White Milky Pack ทั่วผิวหน้า ผิวกาย หรือส่วนที่ต้องการให้ผิวขาวขึ้น ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออก ผิวจะกระจ่างใส ขาวขึ้นทันที คุณสมบัติ เหมือน Milky Dress ของญี่ปุ่น ติดทน กลิ่นหอมมากก *

“ความลับผิวสวยของดารา?
ที่ไม่จำเป็นต้องทำได้แค่อิจฉาอีกต่อไป เป๊ะ!!! อย่างกับภาพที่ถูกตกแต่งโดยโฟโต้ช็อป.. ผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างให้ผิวคุณขาวกระจ่างใส ดูขาวบริสุทธิ์ราวกับน้ำนม”


Secret Key – Snow White Milky Pack (ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาว)
“ฉายแสง กระจ่างใส ผิวนุ่มเนียน และ ชุ่มชื่น ดูขาว สะอาด ราวกับเป็นผิวโทนใสที่มีมาแต่กำเนิด แพ็คที่เปลี่ยนแปลงสีผิวให้ขาวดังใจ”



วิธีใช้ Snow White Milky Pack
 1.ผิวหน้า มือ แขน ขา และจุดอื่นๆ (ตามที่ต้องการ) หลังล้างทำความสะอาดอย่างเบามือ ทาเนื้อครีมลงบนผิวอย่างเบามือ และนวดไปมา
 2.จากนั้นทิ้งไว้ 2-3นาที ชโลมน้ำอุ่นบนผิวพร้อมนวดเบาๆก่อนล้างออกจนสะอาดหมดจด หมายเหตุ เมื่อทิ้งให้เนื้อครีมแห้ง จะเห็นผิวที่กระจ่าง ขาวใสขึ้นทันที


บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 16:21:21 »

Esfolio Snow Whitening Cream 30ml  ผลิตภัณฑ์ใช้ทาเพื่อบำรุงผิวหน้า และสามารถใช้กับผิวกายได้ด้วย

ราคา Esfolio Snow Whitening Cream 1 หลอด 399 บาท

esfolio snow whitening cream เลขที่จดแจ้ง : 10-2-5515246

สั่งซื้อสินค้า HiyadyTK
ติดต่อ : 090-7565657 มิน, 090-7565658 อลิศ
FanPage : http://facebook.com/HiyadyTKShop
WebSite : HiyadyTK.com


 Esfolio Snow Whitening Cream 30ml. (ผลิตภัณฑ์ใช้ทาเพื่อบำรุงผิวหน้า) และสามารถใช้กับผิวกายได้ด้วยค่ะ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ผู้ผลิตเดียวกับ Cheekroom ส่งตรงจากเกาหลี ขายดีเกินคาด ผลตอบรับเกินคุ้ม เพราะนี้คือ ครีมบำรุงผิวที่เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เผยผิวเปร่งประกายออร่า กับเป็นนวัตกรรมใหม่ของครีมบำรุงผิวที่สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อุดมด้วยสารประกอบจากพืชพรรณที่รังสรรค์คุณสมบัติพิเศษสู่ผิวคุณ ที่ช่วยพื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ผิวด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวกลับมาสดใสดูมีเลือดฝาด นุ่ม และชุ่มชื้นขึ้นจนคุณสัมผัสได้



วิธีใช้ esfolio snow whitening cream ลูบไล้ครีมให้ทั่วใบหน้า เช้า-ก่อนนอน เว้นบริเวณรอบดวงตา

  ครีมหน้าใส Esfolio Snow Whitening Cream 30 ml. ครีมบำรุงผิวหน้า เผยผิวเปร่งประกายออร่า กับนวัตกรรมใหม่ของครีมบำรุงผิวที่สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อุดมด้วยสารประกอบจากพืชพรรณที่รังสรรค์คุณสมบัติพิเศษสู่ผิวคุณ ที่ช่วยพื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ผิวด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวกลับมาสดใสดูมีเลือดฝาด นุ่ม และชุ่มชื้นขึ้นจนคุณสัมผัสได้

ประโยชน์ของ Esfolio Snow Whitening Cream บำรุงผิวคล้ำเสีย, ไม่ใช่ BB Cream, ไม่ใช่ครีมกันแดด, ไม่เหนียวเหนอะหนะ



ข้อควรสังเกตุ esfolio snow whitening cream
 *Whitening effect & Replenishing moisture ก็คือจะบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างขึ้น และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย
 *ด้านหน้ากล่องค่ะ ตัวรูปเกล็ดหิมะเป็นโฮโลแกรมเล่นแสงจ้า
 *ด้านหลังของกล่องค่ะ เห็นสัญลักษณ์ที่คุ้นตา ของบริษัทซัมซุงด้วย เป็นการการันตีความปลอดภัยและผลลัพธ์ โดย Samsung life insurance ซึ่งในเกาหลี แบรนด์ดีๆ ดังๆ ก็จะเห็นสัญลักษณ์นี้อยู่บ่อยๆ จ้า
 *มีขนาด 30ml นะคะ เป็นหลอด (ผลิตในเกาหลีจ้า)
 *ตอนนี้มันจะมีของปลอมระบาดมาด้วย ของแท้จะต้องนำเข้าโดยบริษัท คินจิน อินเตอร์เทรด จำกัด มีฉลากภาษาไทยกำกับชัดเจน และด้านหน้ามีสิต๊กเกอร์กันปลอมแปะค่ะ
 *ตัวหลอดจะเปิดแบบหมุนฝาเกลียว ถ้าเป็นแบบอื่นแสดงว่าไม่ใช่นะจ้ะ
 *เนื้อครีมจะเข้มข้นมากๆ แต่ๆ ไม่เหนียว ตอนแรกก็คิดว่าน่าจะเหนียวเพราะจากความข้นของครีม และก็ดันบีบมาเยอะด้วย พอลองปาดดูทั่วกลับไม่เหนียว
 *ครีมมีสีขาวเวลาปาด แต่พอเวลาถูแล้วสีก็จะกลืนไปกับผิวได้ดี แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่ ตรงนี้อ่านในรายละเอียด เค้าบอกว่ามันมี Moisture 24 Complex ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ Esfolio snow whitening cream นี้เท่านั้น
 *สิ่งที่เกิดขึ้นทันทีหลังจากการทาครีม จะเห็นได้ถึงความขาวสว่างขึ้นของผิว และดูไม่แห้ง สำหรับที่ทดลองมา 3-4 วัน จะรู้สึกว่าผิวบริเซณที่ทานุ่มขึ้นด้วย และหลังจากใช้ทันทีจะเห็นความสดใสของผิวค่ะ ตัวนี้ราคาไม่แพงมากในระดับสกินแคร์เกาหลี



คำเตือน : หากเกิดอาการระคายเคืองควรหยุดใช้

ผลิตโดย : บริษัท เวลคอส จำกัด
นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย : บริษัท คินจิน อินเตอร์เทรด จำกัด  3/68 ซ.ศรีนครินทร์ 46/1 (ปราโมทย์) แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.



คำค้นหา esfolio | esfolio snow whitening | esfolio snow whitening cream | เอสโฟลิโอ | esfolio samsung | esfolio ครีม | esfolio snow | esfolio เกาหลี
บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2013, 00:49:58 »

ครีมเลิฟลี่ กล่องชมพู เลิฟลี่ครีม หน้าใสมีออร่า แบบนีออน



ครีมเลิฟลี่ 1 กระปุก 299 บาท
เลิฟลี่ครีม 4 กระปุก 900
เลิฟลี่กล่องชมพู 100 กระปุก กระปุกละ 180 บาท
hiyadyครีม ราคาส่ง ถูกที่สุด !!!!

สั่งซื้อสินค้า HiyadyTK
ติดต่อ : 090-7565657 มิน, 090-7565658 อลิศ
FanPage : http://facebook.com/HiyadyTKShop
WebSite : HiyadyTK.com




วิธีใช้ ครีมเลิฟลี่ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า ก่อนนอน

Lovely Day Cream ปริมาณสุทธิ ครีมเลิฟลี่  18 กรัม

คำเตือน เลิฟลี่ครีม:
1. เก็บให้พ้นแสงแดด
2. หากเกิดอาการระคายเคือง หรือความผิดปกติใดๆ ควรหยุดใช้ และปรึกษาแพทย์


เลิฟลี่ เอ็กซ์ตร้า ไบรท์เทนนิ่ง ไนท์ ครีม Lovely Night Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับตอนกลางคืน



ครีมเลิฟลี่ หน้าใสมีออร่า แบบนีออน
ครีมเลิฟลี่ 1 กระปุก 299 บาท
เลิฟลี่ครีม 10 กระปุก 2300 +++ พิเศษ แถมสบู่ 1 ก้อน
เลิฟลี่กล่องม่วง 100 กระปุก กระปุกละ 200 บาท
hiyadyครีม ราคาส่ง ถูกที่สุด !!!!!

เลิฟลี่กล่องม่วง ปริมาณสุทธิ 18 กรัม

  ครีมเลิฟลี่ กลางคืน ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีได้อย่างเฉพาะเจาะจง ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำได้อย่างรวดเร็ว ปรับผิวขาวให้กระจ่างใส อมชมพู แลดูสุขภาพดีเพิ่มอัตราการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสแลดูอ่อนกว่าวัย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เป็นการเพิ่มความยืดหยุ่นแข็งแรงให้กับผิวหน้า พร้อมให้พลังงานและกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว เพิ่มความแข็งแรงปรับสมดุล เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื่น

Acai Berry : เป็นสารสกัดที่ได้จาผลอะไซอิเบอรี่ ซึ่งมีวิตามิน ซี สูงที่สุดในผลไม้ และโปรตีนเทียบเท่าไข่แดง 1 ฟอง จึงส่งผลให้เกิดการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวขาวใสอมชมพู ชะลอการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ยกกระชับผิวให้เต่งตึง ผิวชุ่มชื่น

Squalane : เป็นสารสกัดธรรมชาติจากกระดูกอ่อนและตับปลาฉลาม มีความสำคัญมากต่อขบวนการฟื้นฟูผิว (Skin Regeneration) เพราะมันมีคุณสมบัติคล้ายไขมันที่ผลิตจากต่อมไขมันที่ผิวหนังของมนุษย์

Alpha-Arbutin : ได้จากใบ Burberry ซึ่งช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และยับยั้งกระบวนการสร้างเมลานินของผิวลดฝ้า กระ จุดด่างดำให้จ่างลง

Algae Extract : สารสกัดจากสาหร่ายหายากจากแหล่งทะเลน้ำลึก ช่วยปกป้อง DNA ไม่ให้เกิดการเสื่อมสภาพ สร้างภูมิคุ้มกันระดับเซลล์ ทำให้ผิวแข็งแรง

วิธีใช้ ครีมเลิฟลี่ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า ก่อนนอน



คำเตือน เลิฟลี่ครีม :
1. เก็บให้พ้นแสงแดด
2. หากเกิดอาการระคายเคือง หรือความผิดปกติใดๆ ควรหยุดใช้   และปรึกษาแพทย์


คำค้นหา ครีมเลิฟลี่ | ครีมไฮยาดี้ | ครีมเลิฟลี่ กลางวัน | ครีมเลิฟลี่ กลางคืน | ครีมหน้าใส นีออน | Lovely Cream | Day Cream | ครีมLovely กลางวัน | ครีม Lovely กลางคืน | ครีมทาหน้าใส | ครีมหน้าใส กลางวัน | ครีมลดฝ้า | Lovely Extra Brightening Cream
บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013, 20:27:11 »

Esfolio Snow Whitening Cream 30ml  ผลิตภัณฑ์ใช้ทาเพื่อบำรุงผิวหน้า และสามารถใช้กับผิวกายได้ด้วย

esfolio snow whitening cream เลขที่จดแจ้ง : 10-2-5515246

สั่งซื้อสินค้า HiyadyTK
ติดต่อ : 090-7565657 มิน, 090-7565658 อลิศ
FanPage : http://facebook.com/HiyadyTKShop
WebSite : HiyadyTK.com


  Esfolio Snow Whitening Cream 30ml (ผลิตภัณฑ์ใช้ทาเพื่อบำรุงผิวหน้า) และสามารถใช้กับผิวกายได้ด้วยค่ะ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ผู้ผลิตเดียวกับ Cheekroom ส่งตรงจากเกาหลี ขายดีเกินคาด ผลตอบรับเกินคุ้ม เพราะนี้คือ ครีมบำรุงผิวที่เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เผยผิวเปร่งประกายออร่า กับเป็นนวัตกรรมใหม่ของครีมบำรุงผิวที่สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อุดมด้วยสารประกอบจากพืชพรรณที่รังสรรค์คุณสมบัติพิเศษสู่ผิวคุณ ที่ช่วยพื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ผิวด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวกลับมาสดใสดูมีเลือดฝาด นุ่ม และชุ่มชื้นขึ้นจนคุณสัมผัสได้



วิธีใช้ esfolio snow whitening cream ลูบไล้ครีมให้ทั่วใบหน้า เช้า-ก่อนนอน เว้นบริเวณรอบดวงตา

  ครีมหน้าใส Esfolio Snow Whitening Cream 30 ml. ครีมบำรุงผิวหน้า เผยผิวเปร่งประกายออร่า กับนวัตกรรมใหม่ของครีมบำรุงผิวที่สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อุดมด้วยสารประกอบจากพืชพรรณที่รังสรรค์คุณสมบัติพิเศษสู่ผิวคุณ ที่ช่วยพื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ผิวด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวกลับมาสดใสดูมีเลือดฝาด นุ่ม และชุ่มชื้นขึ้นจนคุณสัมผัสได้

ประโยชน์ของ Esfolio Snow Whitening Cream บำรุงผิวคล้ำเสีย, ไม่ใช่ BB Cream, ไม่ใช่ครีมกันแดด, ไม่เหนียวเหนอะหนะ



ข้อควรสังเกตุ esfolio snow whitening cream
 *Whitening effect & Replenishing moisture ก็คือจะบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างขึ้น และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย
 *ด้านหน้ากล่องค่ะ ตัวรูปเกล็ดหิมะเป็นโฮโลแกรมเล่นแสงจ้า
 *ด้านหลังของกล่องค่ะ เห็นสัญลักษณ์ที่คุ้นตา ของบริษัทซัมซุงด้วย เป็นการการันตีความปลอดภัยและผลลัพธ์ โดย Samsung life insurance ซึ่งในเกาหลี แบรนด์ดีๆ ดังๆ ก็จะเห็นสัญลักษณ์นี้อยู่บ่อยๆ จ้า
 *มีขนาด 30ml นะคะ เป็นหลอด (ผลิตในเกาหลีจ้า)
 *ตอนนี้มันจะมีของปลอมระบาดมาด้วย ของแท้จะต้องนำเข้าโดยบริษัท คินจิน อินเตอร์เทรด จำกัด มีฉลากภาษาไทยกำกับชัดเจน และด้านหน้ามีสิต๊กเกอร์กันปลอมแปะค่ะ
 *ตัวหลอดจะเปิดแบบหมุนฝาเกลียว ถ้าเป็นแบบอื่นแสดงว่าไม่ใช่นะจ้ะ
 *เนื้อครีมจะเข้มข้นมากๆ แต่ๆ ไม่เหนียว ตอนแรกก็คิดว่าน่าจะเหนียวเพราะจากความข้นของครีม และก็ดันบีบมาเยอะด้วย พอลองปาดดูทั่วกลับไม่เหนียว
 *ครีมมีสีขาวเวลาปาด แต่พอเวลาถูแล้วสีก็จะกลืนไปกับผิวได้ดี แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่ ตรงนี้อ่านในรายละเอียด เค้าบอกว่ามันมี Moisture 24 Complex ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ Esfolio snow whitening cream นี้เท่านั้น
 *สิ่งที่เกิดขึ้นทันทีหลังจากการทาครีม จะเห็นได้ถึงความขาวสว่างขึ้นของผิว และดูไม่แห้ง สำหรับที่ทดลองมา 3-4 วัน จะรู้สึกว่าผิวบริเซณที่ทานุ่มขึ้นด้วย และหลังจากใช้ทันทีจะเห็นความสดใสของผิวค่ะ ตัวนี้ราคาไม่แพงมากในระดับสกินแคร์เกาหลี ราคาจะอยู่ที่ 690 บาท



]คำเตือน : หากเกิดอาการระคายเคืองควรหยุดใช้

ผลิตโดย : บริษัท เวลคอส จำกัด
นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย : บริษัท คินจิน อินเตอร์เทรด จำกัด  3/68 ซ.ศรีนครินทร์ 46/1 (ปราโมทย์) แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.



คำค้นหา esfolio | esfolio snow whitening | esfolio snow whitening cream | เอสโฟลิโอ | esfolio samsung | esfolio ครีม | esfolio snow | esfolio เกาหลี
บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2013, 06:53:09 »

Colly Plus 10,000mg คอลลี่พลัส เพิ่มแอลกลูต้าไธโอน และสารอาหารอื่นๆ อีกเพียบ เข้มข้นกว่าเดิมผสมเนื้อสตรอเบอรี่ด้วยเป็นคอลลาเจนเกรดพรี่เมี่ยม AAA นำเข้าจากญี่ปุ่น มาตราฐาน อย. GMP, HACCP, Halal เพื่อผิวใสเนียนเด้งเร่งด่วน ขาวใสอมชมพูมีออร่า



Colly Plus Collagen 1 กล่อง ราคา 1,150 บาท

Colly Plus Collagen[/clor] อย.10-1-04741-1-0764

สั่งซื้อสินค้า HiyadyTK
ติดต่อ : 090-7565657 มิน, 090-7565658 อลิศ
FanPage : http://facebook.com/HiyadyTKShop
WebSite : HiyadyTK.com


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Colly Plus คอลลี่พลัส ฟิชไฮโดรไลซ์คอลลาเจน แอล-กลูตามีน, แอล-ซีสเทอีน และ แอล-กลูต้าไธโอน

ประโยชน์ของ Colly Plus Collagen 10,000mg
ความ หมองคล้ำของใบหน้าลดลง ใบหน้าดูขาว กระจ่างใส ผิวพรรณและใบหน้าดูเรียบเนียน นุ่มขึ้น ขาว มีออร่า กระจ่างใส และเต่งตึง ริ้วรอย ร่องลึก รอยตีนกา รอยสิว ดูลดลง ชะลอความแก่ของใบหน้าและผิวพรรณ ฟื้นฟูสภาพเซลล์ของผิวหนังแท้หรือผิวหนังชั้นใน ซึ่งจะเสื่อมสภาพและลดลงไปตามอายุ ทำให้ผิวพรรณดูดีขึ้นจากภายใน ช่วยฟื้นฟูสภาพผมเสียแตกปลาย และผิวหนังศรีษะไม่แข็งแรง ช่วยฟื้นฟูอวัยวะต่าง ๆ เช่นข้อต่อ เอ็น กระดูกอ่อน ช่วยลดอาการบาดเจ็บ

วิธีรับประทาน Colly Plus คอลลี่พลัส
ละลายผลิตภัณฑ์ Colly Plus 1 ซอง (15 กรัม) ในน้ำอุณหภูมิธรรมดา หรือน้ำเย็น 100-150 มล. และใช้ช้อนคนให้ละลาย ดื่ม

น้ำหนักสุทธิ Colly Plus คอลลี่พลัส : 225 กรัม (15ซองx15กรัม) ลักษณะซอง คอลลี่พลัส เป็นสีเงิน มันวาว

รายละเอียดเพิ่มเติม Colly Plus Collagen 10,000mg
บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
hiyadytk
Junior
***


HiyadyTK.com 090-7565657, 090-7565658

กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255


เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2013, 16:44:45 »

PICO OK ครีมมาส์กสำหรับผิวหน้าสูตรเข้มข้น ซึ่งส่วนผสมหลักๆคือ Alfa Arbutin ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากประเทศเปอโตริโก
รวมทั้งยังมี Vitamin E และ Whitening ที่จะช่วยบำรุงสร้างความขาวใสระดับเซลล์ผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ครีมมาส์ก PICO OK ตัวนี้เป็นมาส์กแบบข้ามคืนเลย โดยไม่ต้องล้างออก ตื่นมาค่อยล้างทีเดียว ซึ่งเนื้อครีม PICO OK จะเป็นสีขาวข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นธรรมชาติ และที่สำคัญสามารถซึมซับเข้าสู่ชั้นผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.buffetcolor.com/product.detail_0_th_4961291



บันทึกการเข้า

ครีมพิษผึ้ง La MaLa | Detoxi Slim ขายดีที่สุด | So Snail ของแท้
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: