Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
▄▀▄▀▄ FE Corner มุมเล็กๆของคนใช้เครื่องตระกูล FE มาแชร์ความคิดเห็นกันครับ ▄▀▄▀▄
*ShoutBox
หน้า: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 37   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ▄▀▄▀▄ FE Corner มุมเล็กๆของคนใช้เครื่องตระกูล FE มาแชร์ความคิดเห็นกันครับ ▄▀▄▀▄  (อ่าน 196828 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TIT
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 7A/MT
อุปกรณ์แต่งรถ: โดเรม่อน
สังกัดพื้นที่: กทม.ใต้
ที่อยู่: พระประแดง
กระทู้: 1,562


« ตอบ #150 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 09:07:55 »

fe อยากเซทโบคับ ควรไช้โบของไรดี โข่งหน้าหลังเบอร์ไร ลูกสูบของไรดีคับ

เซทเป็นแก๊สนะคับ ใช้หม้อต้มเทอร์โบเอา

จะแรงใหญ่แล้ว
บันทึกการเข้า
TIT
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 7A/MT
อุปกรณ์แต่งรถ: โดเรม่อน
สังกัดพื้นที่: กทม.ใต้
ที่อยู่: พระประแดง
กระทู้: 1,562


« ตอบ #151 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 09:09:31 »

มีใครเป็นบ้างเวลาขับ 150+ บางทีที่ปัดน้ำฝนมันจะขึ้นมาอยู่ตรงกลางกระจกเลย  ง๋อยเหงา

ไม่เป็นอ่ะ มีอะไรหลวมหรือเปล่า  รถแรงก็ยังเงี่ย

 ไม่ได้แรงครับน้าแต่ทุกเช้าต้องทำเวลาเ๋ดี๋ยวสาย  กลัวสุดขีด..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 ตุลาคม 2010, 09:10:43 โดย TIT » บันทึกการเข้า
บอยกะตุ๊ก
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****



กำลังใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE 100
รหัสเครื่องยนต์: ฝาดำแล้วจร้าาา..
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ห้วยขวาง บางใหญ่
กระทู้: 2,007


« ตอบ #152 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 10:07:38 »

มีอาการแปลกๆมาถาม

ก็เวลารถติด ช่วงเครื่องยังไม่ร้อนรอบมันก็นิ่งดี สักเกือบ1000 นึงเห็นจะได้

แต่พอเครื่องร้อน คราวนี้พอรถติดเข้า รอบมันกระตุกๆและก็ต่ำด้วย

แก้ไขอย่างไรดีอ่ะ..สาเหตุคาดมาจากไรได้บ้างล่ะครับ
บันทึกการเข้า

คิดจะทำประกันชีวิต นึกถึงบอยกะตุ๊กนะครับพี่น้อง

085-9763506 ทำเถอะครับเพื่อคนที่คุณรัก
อีแหลมไทยแลนด์
AE Thailand Club Member
Senior
*****


num63

กำลังใจ: 82
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: อีแหลม TT141
รหัสเครื่องยนต์: 2JZ เตอโบ
อุปกรณ์แต่งรถ: ล้อโตๆ
ที่อยู่: แถวเนี๊ย....
กระทู้: 941


« ตอบ #153 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 10:16:38 »

สวัดดีชาว fe กันครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

N D เซอร์วิส บริการ เคาะ พ่นสี รถยนต์ ทุกชนิด ซ.โชคดี  30 ถ.โชคชัยสี่ กรุงเทพฯ ติดต่อคุณหนุ่ม 086-9368529
อีแหลมไทยแลนด์
AE Thailand Club Member
Senior
*****


num63

กำลังใจ: 82
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: อีแหลม TT141
รหัสเครื่องยนต์: 2JZ เตอโบ
อุปกรณ์แต่งรถ: ล้อโตๆ
ที่อยู่: แถวเนี๊ย....
กระทู้: 941


« ตอบ #154 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 10:22:54 »

มีอาการแปลกๆมาถาม

ก็เวลารถติด ช่วงเครื่องยังไม่ร้อนรอบมันก็นิ่งดี สักเกือบ1000 นึงเห็นจะได้

แต่พอเครื่องร้อน คราวนี้พอรถติดเข้า รอบมันกระตุกๆและก็ต่ำด้วย

แก้ไขอย่างไรดีอ่ะ..สาเหตุคาดมาจากไรได้บ้างล่ะครับ
เคยล้างลิ้นปีกผีเสื้อบ้างรึเปล่า น้าบอย เดี๋ยวรอท่านอื่นต่ออีก จูจุ๊บ!!
บันทึกการเข้า

N D เซอร์วิส บริการ เคาะ พ่นสี รถยนต์ ทุกชนิด ซ.โชคดี  30 ถ.โชคชัยสี่ กรุงเทพฯ ติดต่อคุณหนุ่ม 086-9368529
Stamp
AE Thailand Club Member
Professor
*****


ทำทุกอย่าง ก็เพื่อ ลูก และครอบครัว

กำลังใจ: 432
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,226


« ตอบ #155 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 11:12:08 »

มีอาการแปลกๆมาถาม

ก็เวลารถติด ช่วงเครื่องยังไม่ร้อนรอบมันก็นิ่งดี สักเกือบ1000 นึงเห็นจะได้

แต่พอเครื่องร้อน คราวนี้พอรถติดเข้า รอบมันกระตุกๆและก็ต่ำด้วย

แก้ไขอย่างไรดีอ่ะ..สาเหตุคาดมาจากไรได้บ้างล่ะครับ
เคยล้างลิ้นปีกผีเสื้อบ้างรึเปล่า น้าบอย เดี๋ยวรอท่านอื่นต่ออีก จูจุ๊บ!!

เครื่อง 5A หรือเปล่าครับ
ประมาณนี้เลยหรือเปล่าครับ สตาร์ทเครื่องเย็นรอบเดินเบาอยู่900-1000
พอเครื่องร้อนลงมาประมาณ800 เปิดแอร์สวิงขึ้นลงประมาณ 600-700
พอรถติด ยิ่งเหยียบเบรกด้วย จะร่วงมาประมาณ 300-400 บางทีเกือบดับใช่มั้ยครับ


ถ้าใช่ก็เหมือนผมเลยครับ  แต่ด้วยความเข้าใจผิด ผมคิดว่าเป็นตัวชดเชยรอบเดินเบา(ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นตัวอ่ะไรเหมือนกัน)ก็เลยลองตั้งดูอ่ะครับ ตรงที่มีสายคันเร่งที่ปีกผีเสื้ออ่ะครับ มีน๊อตเบอร์8อยู่ และมี6เหลี่ยมอยู่น่าจะ2.5น่ะครับ ผมก็คลายน๊อตแล้วก็ตั้งใหรอบมันขึ้นสูงมาอีกประมาณ 100-200 รอบ  ก็ใช่ได้ครับ  แต่พอผ่านไปซักอาทิตย์นึง มีอาการอีกแล้ว ตั้งมันอยู่ 4-5 ครั้งได้ ทุกวันนี้ผ่านไป3เดือนได้แล้วอาการหายไป เฉยๆ ผมเองยังงงอยู่เลย

ถ้าไงรอผู้รู้ดีกว่า  หรือจะลองวิธีนี้ดูก็ได้น่ะครับ ถ้าไม่ดีขึ้นก็ตั้งมันกลับมา
บันทึกการเข้า

เก็บเล็กผสมน้อย...ไปแบบเรื่อยๆเมื่อยๆก็หยุด
Sugarman
AE Thailand Club Staff
Professor
*


พรุ่งนี้....ต้องดีกว่าวันนี้

กำลังใจ: 948
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,078


« ตอบ #156 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 11:18:22 »

มีอาการแปลกๆมาถาม

ก็เวลารถติด ช่วงเครื่องยังไม่ร้อนรอบมันก็นิ่งดี สักเกือบ1000 นึงเห็นจะได้

แต่พอเครื่องร้อน คราวนี้พอรถติดเข้า รอบมันกระตุกๆและก็ต่ำด้วย

แก้ไขอย่างไรดีอ่ะ..สาเหตุคาดมาจากไรได้บ้างล่ะครับ
เคยล้างลิ้นปีกผีเสื้อบ้างรึเปล่า น้าบอย เดี๋ยวรอท่านอื่นต่ออีก จูจุ๊บ!!

เครื่อง 5A หรือเปล่าครับ
ประมาณนี้เลยหรือเปล่าครับ สตาร์ทเครื่องเย็นรอบเดินเบาอยู่900-1000
พอเครื่องร้อนลงมาประมาณ800 เปิดแอร์สวิงขึ้นลงประมาณ 600-700
พอรถติด ยิ่งเหยียบเบรกด้วย จะร่วงมาประมาณ 300-400 บางทีเกือบดับใช่มั้ยครับ


ถ้าใช่ก็เหมือนผมเลยครับ  แต่ด้วยความเข้าใจผิด ผมคิดว่าเป็นตัวชดเชยรอบเดินเบา(ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นตัวอ่ะไรเหมือนกัน)ก็เลยลองตั้งดูอ่ะครับ ตรงที่มีสายคันเร่งที่ปีกผีเสื้ออ่ะครับ มีน๊อตเบอร์8อยู่ และมี6เหลี่ยมอยู่น่าจะ2.5น่ะครับ ผมก็คลายน๊อตแล้วก็ตั้งใหรอบมันขึ้นสูงมาอีกประมาณ 100-200 รอบ  ก็ใช่ได้ครับ  แต่พอผ่านไปซักอาทิตย์นึง มีอาการอีกแล้ว ตั้งมันอยู่ 4-5 ครั้งได้ ทุกวันนี้ผ่านไป3เดือนได้แล้วอาการหายไป เฉยๆ ผมเองยังงงอยู่เลย

ถ้าไงรอผู้รู้ดีกว่า  หรือจะลองวิธีนี้ดูก็ได้น่ะครับ ถ้าไม่ดีขึ้นก็ตั้งมันกลับมา
  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

วันนี้คุณทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้างรึยัง
CORONA@มหา
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****


อยากทำบุญติดต่อมหา มีปัญหาปรึกษาแพทย์

กำลังใจ: 137
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,555


« ตอบ #157 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 11:41:27 »

ขอเข้ามาอ่านด้วยคนนะครับ

กล้า มหา
บันทึกการเข้า

ร่างกาย เงินทอง ชื่อเสียง เป็นของไม่เที่ยง
บอยกะตุ๊ก
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****



กำลังใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE 100
รหัสเครื่องยนต์: ฝาดำแล้วจร้าาา..
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ห้วยขวาง บางใหญ่
กระทู้: 2,007


« ตอบ #158 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 12:02:30 »

มีอาการแปลกๆมาถาม

ก็เวลารถติด ช่วงเครื่องยังไม่ร้อนรอบมันก็นิ่งดี สักเกือบ1000 นึงเห็นจะได้

แต่พอเครื่องร้อน คราวนี้พอรถติดเข้า รอบมันกระตุกๆและก็ต่ำด้วย

แก้ไขอย่างไรดีอ่ะ..สาเหตุคาดมาจากไรได้บ้างล่ะครับ
เคยล้างลิ้นปีกผีเสื้อบ้างรึเปล่า น้าบอย เดี๋ยวรอท่านอื่นต่ออีก จูจุ๊บ!!

ล้างครับเมื่อกลางเดือนที่แล้วนี้เองขอบคุณครับพี่หนุ่ม
บันทึกการเข้า

คิดจะทำประกันชีวิต นึกถึงบอยกะตุ๊กนะครับพี่น้อง

085-9763506 ทำเถอะครับเพื่อคนที่คุณรัก
บอยกะตุ๊ก
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****



กำลังใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE 100
รหัสเครื่องยนต์: ฝาดำแล้วจร้าาา..
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ
ที่อยู่: ห้วยขวาง บางใหญ่
กระทู้: 2,007


« ตอบ #159 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010, 12:05:09 »

มีอาการแปลกๆมาถาม

ก็เวลารถติด ช่วงเครื่องยังไม่ร้อนรอบมันก็นิ่งดี สักเกือบ1000 นึงเห็นจะได้

แต่พอเครื่องร้อน คราวนี้พอรถติดเข้า รอบมันกระตุกๆและก็ต่ำด้วย

แก้ไขอย่างไรดีอ่ะ..สาเหตุคาดมาจากไรได้บ้างล่ะครับ
เคยล้างลิ้นปีกผีเสื้อบ้างรึเปล่า น้าบอย เดี๋ยวรอท่านอื่นต่ออีก จูจุ๊บ!!

เครื่อง 5A หรือเปล่าครับ
ประมาณนี้เลยหรือเปล่าครับ สตาร์ทเครื่องเย็นรอบเดินเบาอยู่900-1000
พอเครื่องร้อนลงมาประมาณ800 เปิดแอร์สวิงขึ้นลงประมาณ 600-700
พอรถติด ยิ่งเหยียบเบรกด้วย จะร่วงมาประมาณ 300-400 บางทีเกือบดับใช่มั้ยครับ


ถ้าใช่ก็เหมือนผมเลยครับ  แต่ด้วยความเข้าใจผิด ผมคิดว่าเป็นตัวชดเชยรอบเดินเบา(ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นตัวอ่ะไรเหมือนกัน)ก็เลยลองตั้งดูอ่ะครับ ตรงที่มีสายคันเร่งที่ปีกผีเสื้ออ่ะครับ มีน๊อตเบอร์8อยู่ และมี6เหลี่ยมอยู่น่าจะ2.5น่ะครับ ผมก็คลายน๊อตแล้วก็ตั้งใหรอบมันขึ้นสูงมาอีกประมาณ 100-200 รอบ  ก็ใช่ได้ครับ  แต่พอผ่านไปซักอาทิตย์นึง มีอาการอีกแล้ว ตั้งมันอยู่ 4-5 ครั้งได้ ทุกวันนี้ผ่านไป3เดือนได้แล้วอาการหายไป เฉยๆ ผมเองยังงงอยู่เลย

ถ้าไงรอผู้รู้ดีกว่า  หรือจะลองวิธีนี้ดูก็ได้น่ะครับ ถ้าไม่ดีขึ้นก็ตั้งมันกลับมา

ใช่เลยครับ..5เอ-ออโต้ เป็นอย่างที่น้าบอกเลยครับ ขอบคุณครับผม
แล้วจะไปทำตามดูนะ
บันทึกการเข้า

คิดจะทำประกันชีวิต นึกถึงบอยกะตุ๊กนะครับพี่น้อง

085-9763506 ทำเถอะครับเพื่อคนที่คุณรัก
อีแหลมไทยแลนด์
AE Thailand Club Member
Senior
*****


num63

กำลังใจ: 82
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: อีแหลม TT141
รหัสเครื่องยนต์: 2JZ เตอโบ
อุปกรณ์แต่งรถ: ล้อโตๆ
ที่อยู่: แถวเนี๊ย....
กระทู้: 941


« ตอบ #160 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 00:16:45 »

มีอาการแปลกๆมาถาม

ก็เวลารถติด ช่วงเครื่องยังไม่ร้อนรอบมันก็นิ่งดี สักเกือบ1000 นึงเห็นจะได้

แต่พอเครื่องร้อน คราวนี้พอรถติดเข้า รอบมันกระตุกๆและก็ต่ำด้วย

แก้ไขอย่างไรดีอ่ะ..สาเหตุคาดมาจากไรได้บ้างล่ะครับ
เคยล้างลิ้นปีกผีเสื้อบ้างรึเปล่า น้าบอย เดี๋ยวรอท่านอื่นต่ออีก จูจุ๊บ!!

เครื่อง 5A หรือเปล่าครับ
ประมาณนี้เลยหรือเปล่าครับ สตาร์ทเครื่องเย็นรอบเดินเบาอยู่900-1000
พอเครื่องร้อนลงมาประมาณ800 เปิดแอร์สวิงขึ้นลงประมาณ 600-700
พอรถติด ยิ่งเหยียบเบรกด้วย จะร่วงมาประมาณ 300-400 บางทีเกือบดับใช่มั้ยครับ


ถ้าใช่ก็เหมือนผมเลยครับ  แต่ด้วยความเข้าใจผิด ผมคิดว่าเป็นตัวชดเชยรอบเดินเบา(ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นตัวอ่ะไรเหมือนกัน)ก็เลยลองตั้งดูอ่ะครับ ตรงที่มีสายคันเร่งที่ปีกผีเสื้ออ่ะครับ มีน๊อตเบอร์8อยู่ และมี6เหลี่ยมอยู่น่าจะ2.5น่ะครับ ผมก็คลายน๊อตแล้วก็ตั้งใหรอบมันขึ้นสูงมาอีกประมาณ 100-200 รอบ  ก็ใช่ได้ครับ  แต่พอผ่านไปซักอาทิตย์นึง มีอาการอีกแล้ว ตั้งมันอยู่ 4-5 ครั้งได้ ทุกวันนี้ผ่านไป3เดือนได้แล้วอาการหายไป เฉยๆ ผมเองยังงงอยู่เลย

ถ้าไงรอผู้รู้ดีกว่า  หรือจะลองวิธีนี้ดูก็ได้น่ะครับ ถ้าไม่ดีขึ้นก็ตั้งมันกลับมา

ใช่เลยครับ..5เอ-ออโต้ เป็นอย่างที่น้าบอกเลยครับ ขอบคุณครับผม
แล้วจะไปทำตามดูนะ
สุดยอด
บันทึกการเข้า

N D เซอร์วิส บริการ เคาะ พ่นสี รถยนต์ ทุกชนิด ซ.โชคดี  30 ถ.โชคชัยสี่ กรุงเทพฯ ติดต่อคุณหนุ่ม 086-9368529
miny@SBA#07
AE Thailand Club Member
Professor
*****


@@ ไม่ได้ซุ่ม แต่สุ่มทำ @@

กำลังใจ: 515
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: EE-100
รหัสเครื่องยนต์: ก็แค่ 7A-FTE + LPG
อุปกรณ์แต่งรถ: แล้วแต่จะหาได้
สังกัดพื้นที่: บางกอกเหนือ - สระบุรี
ที่อยู่: ทาวร์ อิน ทาวร์ และ สระบุรี (แก่งคอย)
กระทู้: 4,432


« ตอบ #161 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 00:20:43 »

สวัสดีคับพี่ นัอง จูจุ๊บ!!
บันทึกการเข้า



 !! รถไม่สวยแต่รวยน้ำใจ !!
เตเต้_ทาคาบะ
AE Thailand Club Member
Junior
*****



กำลังใจ: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


« ตอบ #162 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 00:47:26 »

ทักทายชาว fe ด้วยกัน สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
cri330
AE Thailand Club Member
Freshy
*****


กำลังใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


« ตอบ #163 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 08:24:41 »

มาแอบหาข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

หจก. ตรีพิพัฒน์ เซอร์วิส รับตรวจสภาพรถยนต์ (ตรอ.)
รับงานที่เกี่ยวกับ รถยนต์ - สนง.ขนส่ง ทุกชนิด
ภาษี พรบ ประกัน เปลี่ยนสี เปลี่ยนเครื่อง โอน
0890554530 ประดิษฐ์ ครับผม
Sugarman
AE Thailand Club Staff
Professor
*


พรุ่งนี้....ต้องดีกว่าวันนี้

กำลังใจ: 948
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,078


« ตอบ #164 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 08:33:10 »

หมู่บ้าน FE AE.T  สุดยอด
บันทึกการเข้า

วันนี้คุณทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้างรึยัง
ท่าอากาศยาน110™
AE Thailand Club Staff
Super Senior
*



กำลังใจ: 65535
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: TOYOTA / PIAGIO
รหัสเครื่องยนต์: 5A FE/MT
อุปกรณ์แต่งรถ: Polini / Malossi / Ulma / Vigano
สังกัดพื้นที่: พื้นที่ว่างในหัวใจ
กระทู้: 1,802


« ตอบ #165 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 09:22:04 »

อากาศเริ่มเย็นๆแล้วครับพี่น้อง หนาวนี้ใครไม่มีแฟนกอด หาด่วนๆเลย  ก๊ากๆๆ
บันทึกการเข้า

Stamp
AE Thailand Club Member
Professor
*****


ทำทุกอย่าง ก็เพื่อ ลูก และครอบครัว

กำลังใจ: 432
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,226


« ตอบ #166 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 10:31:22 »

อากาศเริ่มเย็นๆแล้วครับพี่น้อง หนาวนี้ใครไม่มีแฟนกอด หาด่วนๆเลย  ก๊ากๆๆ

มีแต่ไม่ให้กอดอ่ะ มัวแต่ไปกอดลูก ง๋อยเหงา
บันทึกการเข้า

เก็บเล็กผสมน้อย...ไปแบบเรื่อยๆเมื่อยๆก็หยุด
ตาบอลตะลอนทัวร์
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****

ข้าราชสำนักรุ่น 22 ค๊าบ

กำลังใจ: 96
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: อัลเมร่า แดงๆ กับ E100 ขาวๆ
รหัสเครื่องยนต์: 16v EFI
อุปกรณ์แต่งรถ: ของเหลือใช้คนอื่น
สังกัดพื้นที่: South BKK Area
ที่อยู่: ตะลอนทัวร์ No.005
กระทู้: 2,752


« ตอบ #167 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 10:47:26 »

ตอนนี้กินแก็ส 7 โล/ลิตรคับ

เช็คหมดสมองแล้ว

คิดไม่ออก หาไม่เจอ

จาก 10 เหลือ 7

มันหายไปไหน ใครเอาไป บอกด้วยคับ

สิ่งที่เปลี่ยนแล้ว

-หัวเทียน
-กรองอากาศ
-จานจ่าย (เกี่ยวมั้ยอ่ะ)
-มิกซ์ 28 เป็น 28 (เปลี่ยนงั้นๆ)
-มีไรอีก เด๋วนึกก่อน
เปลี่ยนหม้อไง  สุดยอด
บันทึกการเข้า
ท่าอากาศยาน110™
AE Thailand Club Staff
Super Senior
*



กำลังใจ: 65535
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: TOYOTA / PIAGIO
รหัสเครื่องยนต์: 5A FE/MT
อุปกรณ์แต่งรถ: Polini / Malossi / Ulma / Vigano
สังกัดพื้นที่: พื้นที่ว่างในหัวใจ
กระทู้: 1,802


« ตอบ #168 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 10:47:57 »

อากาศเริ่มเย็นๆแล้วครับพี่น้อง หนาวนี้ใครไม่มีแฟนกอด หาด่วนๆเลย  ก๊ากๆๆ

มีแต่ไม่ให้กอดอ่ะ มัวแต่ไปกอดลูก ง๋อยเหงา

ยังงี้ต้องไปหากอดนอกบ้านซะละน้าแตมป์
บันทึกการเข้า

hp_6365@EBA029
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****

ของจริงครับ

กำลังใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,511


« ตอบ #169 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 10:52:52 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
4afeครับป๋ม
บันทึกการเข้า

คนรักครอบครัว คนรักครอบครัว คนรักครอบครัว คนรักครอบครัว คนรักครอบครัว
แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา
แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา แฟนผมชื่อปลา
ความรัก ไม่ใช่แค่เรื่อง บนเตียง ลอง ระเบียง กันบ้างก็ได้
The Saint
Moderator
Professor
*



กำลังใจ: 183
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,368


« ตอบ #170 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 14:19:34 »

ตอนนี้กินแก็ส 7 โล/ลิตรคับ

เช็คหมดสมองแล้ว

คิดไม่ออก หาไม่เจอ

จาก 10 เหลือ 7

มันหายไปไหน ใครเอาไป บอกด้วยคับ

สิ่งที่เปลี่ยนแล้ว

-หัวเทียน
-กรองอากาศ
-จานจ่าย (เกี่ยวมั้ยอ่ะ)
-มิกซ์ 28 เป็น 28 (เปลี่ยนงั้นๆ)
-มีไรอีก เด๋วนึกก่อน
เปลี่ยนหม้อไง  สุดยอด

คิดอยู่เหมือนกันเลยครับ ถ้าไม่เปลี่ยนหม้อ ลองเช็คผ้าปั๊มหม้อต้มดูก่อนก้อได้ ถ้าเสื่อมก้อเปลี่ยนแต่ผ้าอย่างเดียว หรือไม่ก้อลองเปลี่ยนขนาดมิกซ์ดูดิไก่
บันทึกการเข้า



Friend Club for Social Contributions
ท่าอากาศยาน110™
AE Thailand Club Staff
Super Senior
*



กำลังใจ: 65535
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: TOYOTA / PIAGIO
รหัสเครื่องยนต์: 5A FE/MT
อุปกรณ์แต่งรถ: Polini / Malossi / Ulma / Vigano
สังกัดพื้นที่: พื้นที่ว่างในหัวใจ
กระทู้: 1,802


« ตอบ #171 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 14:36:42 »

ตอนนี้กินแก็ส 7 โล/ลิตรคับ

เช็คหมดสมองแล้ว

คิดไม่ออก หาไม่เจอ

จาก 10 เหลือ 7

มันหายไปไหน ใครเอาไป บอกด้วยคับ

สิ่งที่เปลี่ยนแล้ว

-หัวเทียน
-กรองอากาศ
-จานจ่าย (เกี่ยวมั้ยอ่ะ)
-มิกซ์ 28 เป็น 28 (เปลี่ยนงั้นๆ)
-มีไรอีก เด๋วนึกก่อน
เปลี่ยนหม้อไง  สุดยอด

คิดอยู่เหมือนกันเลยครับ ถ้าไม่เปลี่ยนหม้อ ลองเช็คผ้าปั๊มหม้อต้มดูก่อนก้อได้ ถ้าเสื่อมก้อเปลี่ยนแต่ผ้าอย่างเดียว หรือไม่ก้อลองเปลี่ยนขนาดมิกซ์ดูดิไก่


ผมว่าน่าจะลองแถวๆหม้อดูครับ น้าไก่
บันทึกการเข้า

Stamp
AE Thailand Club Member
Professor
*****


ทำทุกอย่าง ก็เพื่อ ลูก และครอบครัว

กำลังใจ: 432
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,226


« ตอบ #172 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 16:16:52 »

อากาศเริ่มเย็นๆแล้วครับพี่น้อง หนาวนี้ใครไม่มีแฟนกอด หาด่วนๆเลย  ก๊ากๆๆ

มีแต่ไม่ให้กอดอ่ะ มัวแต่ไปกอดลูก ง๋อยเหงา

ยังงี้ต้องไปหากอดนอกบ้านซะละน้าแตมป์

ก็อยากจะหาคนข้างนอกกอดเหมือนกัน แต่ไม่มีเวลาเลย ต้องกลับบ้านตามเวลาไม่งั้นลูกชายงอแง ง๋อยเหงา
บันทึกการเข้า

เก็บเล็กผสมน้อย...ไปแบบเรื่อยๆเมื่อยๆก็หยุด
TIT
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE101
รหัสเครื่องยนต์: 7A/MT
อุปกรณ์แต่งรถ: โดเรม่อน
สังกัดพื้นที่: กทม.ใต้
ที่อยู่: พระประแดง
กระทู้: 1,562


« ตอบ #173 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010, 16:25:28 »

อากาศเริ่มเย็นๆแล้วครับพี่น้อง หนาวนี้ใครไม่มีแฟนกอด หาด่วนๆเลย  ก๊ากๆๆ

มีแต่ไม่ให้กอดอ่ะ มัวแต่ไปกอดลูก ง๋อยเหงา

ยังงี้ต้องไปหากอดนอกบ้านซะละน้าแตมป์

ก็อยากจะหาคนข้างนอกกอดเหมือนกัน แต่ไม่มีเวลาเลย ต้องกลับบ้านตามเวลาไม่งั้นลูกชายงอแง ง๋อยเหงา

แค่คิดก็บาปแล้วน้าอย่าเลย.........พอดีผมมันคนรักครอบครัว.......  ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
ท่าอากาศยาน110™
AE Thailand Club Staff
Super Senior
*



กำลังใจ: 65535
ออฟไลน์ ออฟไลน์

รถยนต์: TOYOTA / PIAGIO
รหัสเครื่องยนต์: 5A FE/MT
อุปกรณ์แต่งรถ: Polini / Malossi / Ulma / Vigano
สังกัดพื้นที่: พื้นที่ว่างในหัวใจ
กระทู้: 1,802


« ตอบ #174 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010, 08:34:47 »

อากาศเริ่มเย็นๆแล้วครับพี่น้อง หนาวนี้ใครไม่มีแฟนกอด หาด่วนๆเลย  ก๊ากๆๆ

มีแต่ไม่ให้กอดอ่ะ มัวแต่ไปกอดลูก ง๋อยเหงา

ยังงี้ต้องไปหากอดนอกบ้านซะละน้าแตมป์

ก็อยากจะหาคนข้างนอกกอดเหมือนกัน แต่ไม่มีเวลาเลย ต้องกลับบ้านตามเวลาไม่งั้นลูกชายงอแง ง๋อยเหงา

แค่คิดก็บาปแล้วน้าอย่าเลย.........พอดีผมมันคนรักครอบครัว.......  ซุบซิบ ซุบซิบ
ซุบซิบ  รักครอบครัวมากๆนาคร้าบบบบ   ก๊ากๆๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 37   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: