สวัสดีครับ มาอัพเดทการซ่อมทำครับ
หลังจากที่ไล่ซ่อมในจุดต่าง ๆ มามากมาย ล่าสุดได้ทำเพิ่มครับ
1. เปิดฝา ปรากฎว่าประเก็นฝาสูบรั่วครับ ส่งให้โรงกลึงดู กะว่าต้องเจียรฝา แต่โรงกลึงบอกว่าไม่โก่ง
เลยเปลี่ยนแค่ประเก็นครับ (ประเก็นฝาสูบ 1,140 + ประเก็นฝาวาล์ว 200 + ค่าแรง 1,000)
ขับได้วันเดียว เครื่องเร่งไม่ขึ้นอีกแล้วครับ ต้องกระดึ๊บ กระดึ๊บเข้าลานจอด
2. ตอนเย็นให้รถยก เอาไปทำที่ซอยอ่อนนุช 11 ใกล้ที่สุดละครับ (ค่ารถยก 500) ทิ้งรถไว้อู่คืนนึง
เย็นนี้ไปรับมา รายการที่ทำนะครับ
ต่อครับ ไปกด enter ซะนี่
- ทำการเปลี่ยนสายหัวเทียน + กะลา 800 (เก่าญี่ปุ่น)
- เปลี่ยนปั๊มติ๊ก 700 (เก่าญี่ปุ่น)
- เปลี่ยนกล่องคุมน้ำมัน 500 (เก่าญี่ปุ่น)
- เปลี่ยนวาล์วหายใจ 200 (เก่าญี่ปุ่น)
- เปลียนรางหัวฉีด + หัวฉีด 4 อัน 1,200 (เก่าญี่ปุ่น)
- ล้างปีกผีเสื้อ 300
- ตั้งแคม + ค่าแรง 1,000
- น้ำมันเกียร์ 1 ลิตร 100
สรุป โดนไปอีก 4,800 ครับ จนไปอีกเดือน
ช่างเช็คกล่องแล้วครับ แจ้งว่ากล่องมีสภาพที่ดีมาก ไม่มีอาการบวมหรือผิดปกติของ capa หรืออะไรเลยครับ
แต่ที่เครื่องดับ และ เร่งไม่ขึ้นนั้น เนื่องจาก หัวฉีดรั่วครับ และรางหัวฉีดสภาพไม่ดี
ช่างลองเครื่องให้แล้ว และตอนที่ผมขับกลับบ้านก็รู้สึกว่าเครื่องเดินเรียบ รอบไม่สวิง แต่ต้องไปจูนแก๊สอีกทีครับ
ช่างร้านนี้ออกตัวเลยว่าถนัดแต่มิกเซอร์ ถ้าหัวฉีดไม่ถนัดนักครับ
ไว้รอดูอาการซักพัก ถ้าไม่มีอะไรปกติก็น่าจะจบละครับ
ขอบคุณทุกคำแนะนำ และทุกความห่วงใยครับ