พักปลายไส้เยื้อง 2.5 นิ้วหรือใหญ่กว่า ราคาเท่าไหร่ครับ? (ผมอยากได้แบบเงียบๆ)
3S-GE ไอดีกลมเดิมๆครับ พักกลางไส้ตรง พักปลายไส้เกลียว
จากพักกลางไปท้ายรถ 2.5 นิ้วครับ
แล้วไส้ดัดนี่ดังหรือเงียบกว่าไส้เยื้องครับ? วิ่งหรืออั้นกว่าไส้เยื้องครับ? ราคาเท่าไหร่?
ตอบครับ
จากท่อที่ทำมาแล้วเสียงดังพอสมควรและลั่นพอสมควร พอวางใส้ลูกหลังผิด และแป๊ปที่เดินจากพักกลางมาปลาย มีขนาดใหญ่พอสมควร
ทำให้เสียงที่ดังเกิดจากตรงนี้ด้วย
ของแนะนำ เป็นตัวใส้ย้อนโมดิฟายลูกยาวตามสูตรของทางร้านครับ เสียงเงียบแต่จะไม่เงียบสนิทเหมือนรถโรงงาน
เสียงออกนุ่มๆไม่ว่าจะลากยาวหรือกระแทกคันเร่ง เดินเบาเสียงเงียบ ลูกนี้ราคา 5500 บาท พร้อมใส่ครับ
รับประกันไม่อั้นครับและไม่โล่งจนเกินไปครับ อัตราเร่งดีกว่าเดิมแน่นอนครับ เสียง เงียบกว่าเดิม ขับสบายครับผม
ส่วนคำตอบข้อที่ถาม
แล้วไส้ดัดนี่ดังหรือเงียบกว่าไส้เยื้องครับ? วิ่งหรืออั้นกว่าไส้เยื้องครับ? ราคาเท่าไหร่
ตอบ
ถ้าใส่ใส้ดัดเสียงจะเบาลงมานิดหน่อย วิ่งดีขึ้นมานิดหน่อยครับ ต่างจากเดิมไม่มากครับ ตอบตามระบบท่อที่ทำมานะครับผม
ตอบ ใส้ดัด เสียงเบากว่าเยื่้องครับ และ วิ่งดีกว่าครับ
รบกวน ของพี่เป็น ae ตัวไหนครับ
ปรึกษาได้ครับ 0820501684 อ้น
มันจะไม่อั้นได้ไงครับ? ก่อนหน้านี้ผมไปซื้อมาผิด FGK Fujitsubo ไส้ย้อน (คนขายบอกไส้เยื้อง)
ใส่เข้าไป วิ่งไม่ออกเลยครับ
ส่วนเรื่องขนาดท่อ ไม่โตเกินไปหรอกครับ พวก 3S-GE Beams Red Top เขาเล่น 2.5 นิ้ว ทั้งเส้นเลยครับ ยังไม่อืดเลย
ตรงนี้เป็นเรื่องของหม้อพักท้ายล้วนๆเลยครับ ใส่ท่อเล็กเข้าไป ความร้อนก็สะสมซีครับ
ก่อนหน้านี้ผมใส่ท่อ 2.5 ทั้งเส้นครับ แต่หม้อพักท้ายเป็นของ Blitz (ถอดมาจาก Impreza) ต้นอืดแต่ปลายไหลนะครับ ไหลถึง 195 เลย
ถ้าจะใส่ไส้ย้อน ผมไปเอา FGK Fujitsubo ลูกนั้นมาใส่ไม่ดีกว่าหรือ? ไส้ในหม้อพัก 2.5 นิ้วด้วย (แต่ปลายได้แค่ 180 แล้วกินแก๊สเช็ด เร่งไม่ขึ้น)
ตอนนี้ถึงยอมใส่ไส้เกลียวไง ดังกว่าแต่วิ่งกว่า