ลองถอด เอาพัดลมที่เป่าแผงแอร์ด้านหน้า มาทดสอบต่อไฟตรง 12V จากแบตเตอรี่ว่าทำงานหมุนหรือเปล่าวครับ
รีเลย์ที่เปลี่ยนไป ตำแหน่ง ที่เห็นนี้ใช้ไหมครับ สังเกตดีๆ ถ้ามันยังไม่ไหม้ขนาดนี้
มันจะมีลายวงจรที่ตัวรีเลย ต้องเทียบขาและวงจรให้ตรงกันครับ
สุดท้ายอาจจะะเป็นที่กล่องควบคุมระบบแอร์และชดเชยรอบเครื่องยนต์ครับที่เรียกว่า Amplifier air
ถ้าระบบคอมแอร์ คลัทแอร์ ที่ว่ามาปกติ ครับ บ้างครั้งอาจจะเป็นที่ปลั๊กคอมแอร์
ใกล็กับเวลาถอดกรองน้ำมันเครื่องอาจจะเสียบไม่แน่น หลุดหรือแตก ซึ่งของผมจุดตรงนี้
ปลั๊กมันแตกครับเนื่องจาก อาจจะเป็นการถอดใส่กรองน้ำมันเครื่องไม่ดีครับ
http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=24286.0ลองตรวจสอบดูครับ