Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี จากร้านพรีออเดอร์
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี จากร้านพรีออเดอร์  (อ่าน 836 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
classified-love
Junior
***


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 253


« เมื่อ: 08 ตุลาคม 2012, 13:28:47 »

กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี  จากร้านพรีออเดอร์

อย่างที่เคยแนะนำไว้ในคอลัมน์ก่อนหน้านี้ ถึงแหล่งหาซื้อกระเป๋าแฟชั่นเกาหลีที่นับวัน ก็ยิ่งหาซื้อได้ง่ายขึ้น สะดวกยิ่งขึ้น อย่างร้านพรีออเดอร์ ที่เห็นกันในอินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะเว็บโซเชียลมีเดีย อย่างเฟสบุ๊คส์ ที่สามารถสร้างเป็นแฟนเพจ ให้เพื่อน ๆ หรือคนรู้จักสามารถสั่งพรีออเดอร์ได้อย่างง่าย ๆ

ไม่ได้เฉพาะแต่ กระเป๋าแฟชั่นเท่านั้น ที่เปิดให้มีการพรีออเดอร์ แต่ยังมีสินค้ากลุ่มอื่น ๆ อีก อาทิ เสื้อผ้าเกาหลี เครื่องสำอางค์เกาหลี รวมไปถึงไอโฟน โทรศัพท์สมาร์ทโฟน ต่าง ๆ เป็นต้น

ประโยชน์ของการสั่ง สินค้าพรีออเดอร์ ดีตรงที่เรามีโอกาสได้เลือกสินค้าที่มีความหลากหลาย และทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพราะสินค้าส่วนใหญ่เป็นเทรนด์จากประเทศชั้นนำด้านแฟชั่นอยู่แล้ว  แถมราคาก็ไม่แพงจากที่ขายในบ้านเราด้วย  สะดวกกับสาวนักช็อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างมาก

ขออนุญาตยกตัวอย่างร้านค้าบนเฟสบุ๊คส์ ที่เปิดรับพรีออเดอร์สินค้าจากเกาหลี มาให้ชมกันบางส่วน เช่น YBC SHOP SMART ที่มีสินค้าจำหน่ายหลากหลายกลุ่ม อาทิ อาหารเสริม เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ มีทั้งที่เป็นสินค้าที่ต้องพรีออเดอร์ และสินค้าที่มีพร้อมจำหน่ายทันที

และอีกเว็บไซต์ยอดนิยม ที่เราจะสามารถหาซื้อกระเป๋าแฟชั่นเกาหลีได้เป็นอย่างดีเลย นั้นคือ เว็บ ตลาดดอทคอม  ซึ่งเป็นเหมือนช็อปปิ้งมอลล์ ที่รวมเอาสินค้าจากร้านค้าต่าง ๆ มาให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ ทั้งโปรโมชั่นที่ล่อตาล่อใจ อย่างลด 50% , ซื้อ 1 แถม 2 , ตลอดจนการสะสมแต้ม เพื่อแลกของรางวัลต่าง ๆ เป็นต้น

รู้อย่างนี้แล้ว สาว ๆ คงพอมองเห็นช่องทางกันแล้วซิน่ะ ว่าจะหากสินค้าได้จากที่ไหนดี  โอกาสหน้า จะมาแนะนำร้านพรีออเดอร์ อันดับ Top Ten ให้สาว ๆ ได้เลือกซื้อกันค่ะ

ส่วนสำหรับใครที่อยากได้กระเป๋าใหม่ๆ ไว้ใช้ สามารถรับชมได้ที่
http://www.kikuza365.com
รับโทรศัพท์ 09.00 น. ถึง 21.00น.
084-487-2030
การันตรีสินค้า ไม่พอใจยินดีรับคืนเงิน ภายใน 30 วัน^^

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: