Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ท่อไอเสียVCEลิ้นแปรผันเร่งขึ้นไวตั้งแต่เดินเบา/กลางแรงขึ้นอีก/ปลายลากได้เพิ่ม/ไดโน1,2,3(ดูลาก
*ShoutBox
หน้า: 1 ... 48 49 [50] 51 52 ... 68   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อไอเสียVCEลิ้นแปรผันเร่งขึ้นไวตั้งแต่เดินเบา/กลางแรงขึ้นอีก/ปลายลากได้เพิ่ม/ไดโน1,2,3(ดูลาก  (อ่าน 314461 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1225 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2016, 15:24:09 »

วันนี้ครบรอบที่ในหลวงทรงครองราชย์ 70 ปี

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1226 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2016, 11:49:34 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1227 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2016, 11:24:44 »

วันนี้วันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1228 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2016, 11:47:32 »


Pajerosport 2.5 เปลี่ยนล้อใหญ่ขึ้น (รถทุกชนิดถ้าเปลี่ยนล้อให้ใหญ่ขึ้นหนักขึ้นการออกตัวจะอืดกว่าเดิม ท่อ VCE เท่านั้นที่ช่วยแก้ปัญหานี้โดยไม่กระทบกับช่วงความเร็วที่ดีอยู่แล้ว /ช่วงลอยตัว)

๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙

ช่วงนี้ (หรือช่วงไหนๆ ก็แล้วแต่) คนเห็นผิดเป็นชอบกันเยอะ ไอ้ที่ไม่ดีก็ว่าดี ส่วนไอ้ที่ดีก็ว่าไม่ดี ไม่ว่าเรื่องอะไร เรื่องท่อไอเสียก็เช่นกัน ขอให้ คิดให้รอบคอบ ท่องไว้ อั้นดีรอบต่ำวิ่งใช้งานในเมืองดีแต่รอบสูงวิ่งไม่ออก  โล่งดีรอบกลางรอบสูงๆ ทำวิ่งลงสนามดี (ประเภทออกตัวกดเลี้ยงรอบไว้สูงๆ) แต่เอามาใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ดีวืดๆ อืดๆ ที่รอบต่ำ

นี่คือสิ่งที่ถูกต้องยั่งยืน อย่าให้ผิดเพี้ยนจนกลายเป็น อั้นดีรอบสูงโล่งดีรอบต่ำอย่าให้ผิดเพี้ยนจนกลับผิดเป็นถูก  ก็ขอให้ใช้สติ ใช้ปัญญา อะไรจริง อะไรไม่จริงดูให้ดีๆ ค่อยๆ คิดค่อยๆ วิเคราะห์ ใช้หลักเหตุผลให้มากกว่าความเชื่อหรืออารมณ์  อย่ามัวแต่มองดูรูปโฉมภายนอก ที่ดูดีสวยงามถูกใจแต่หาคิดไม่ว่าสวยแต่ใช้งานแล้วไม่ดีจะซื้อมาทำไม
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1229 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2016, 13:31:40 »


Mazda 3 1.6 ช้างเผือก เชียงใหม่

กรณีที่โอนเงินมาก่อน ผมจะส่งท่อให้ทาง ขนส่ง ปอลอ แบบนี้ครับ (ไม่เคยมีปัญหาในการขนส่งเลยครับ เรียกว่า 100%เลยทีเดียว) แต่ถ้าท่านสะดวกทางไปรษณีย์ EMS ก็ได้ครับ สามารถตรวจสอบว่าตอนนี้ท่อกำลังเดินทางไปถึงไหนแล้วได้ทั้งขนส่ง ปอลอ และ EMS ครับ เพียงแต่ถ้าจะส่งทางขนส่ง ปอลอ ต้องขอเบอร์โทรศัพท์ผู้รับด้วยเพื่อทางขนส่งจะได้ติดต่อไปก่อนจะไปส่งให้ถึงบ้านครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1230 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2016, 15:26:31 »


Ford Ranger 2.2AT ส่งทางไปรษณีย์ EMS

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

ไม่ว่ากับรถยนต์เดิมๆ หรือทำโล่งมา เพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ แรงบิดรอบต่ำและรอบกลางจะดีขึ้นโดยรอบสูงไม่ด้อยลง
ท่อ VCE ช่วยเพิ่มแรงบิดที่รอบต่ำซึ่งเป็นผลดีต่อการขับรถที่ทำให้ขับง่ายขึ้น จากการที่เครื่องยนต์มีเรี่ยวแรงที่รอบต่ำมากขึ้น การรอรอบจะลดลง การเร่งแซงจะดีขึ้น
 ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1231 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2016, 12:22:29 »


ไปส่งให้ถึงที่บริเวณกรุงเทพฯและปริมณฑล (กรณีที่ ณ ช่วงเวลานั้นผมไม่ได้ไปต่างจังหวัดนะครับ)
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1232 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2016, 09:23:13 »

วันนี้วันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1233 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2016, 07:41:32 »

วันนี้วันพระครับ



////////////////////////////

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธ์ทั้งหลายในสากลโลก จงดลใจให้ท่านทั้งหลายเป็นคนดีด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้น

อย่าได้มีสิ่งใดมาดลใจให้ท่านผิดเพี้ยนไป
อย่าให้เห็นผิดเป็นชอบ อย่าให้เห็นผิดเป็นถูก
อย่าว่าถูกเป็นผิด
อย่าทำในสิ่งที่ไม่สมควรทำ
อย่าดีแต่เปลือกแต่จงดีจากข้างใน
อย่าดูแต่ผิวเผินแต่จงดูให้แน่แท้
จงมีใจเป็นธรรมยึดถือความถูกต้องแม้ไม่ถูกใจ
อย่าใช้มาตรฐานความดีจากตัวเองแต่จงยึดถือตามแนวทางพระพุทธองค์เท่านั้น
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1234 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2016, 10:06:26 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1235 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2016, 16:35:49 »



อ้อ…###หมายถึงเมื่อเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเพื่อช่วยเหลือ
และกรณีเกียร์ AT อาการเปลี่ยนเกียร์ช้าจะดีขึ้น กดคันเร่งเวลาออกตัวจากจุดหยุดนิ่ง (และเวลาชะลอแล้วไปต่อ) แรงดึงจะมากขึ้นและตอบสนองเร็วกว่าเดิมชัดเจนครับ
/ พี่พร ท่อ VCE 0851423903 (ID ; LINE;     0851423903)
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1236 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2016, 08:06:37 »

วันนี้ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 เป็นวันอาสาฬหบูชาครับ

พรุ่งนี้ วันเข้าพรรษา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กรกฎาคม 2016, 10:33:58 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1237 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2016, 10:33:14 »

ท่อไอเสีย VCE ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือแรงบิดรอบต่ำและกลางที่ยังไม่เพียงพอ ให้มีแรงบิดเพิ่มขึ้นเพื่อ การออกตัวที่ลื่นไหลดีขึ้น การเร่งแซงที่ดีกว่าเดิม การคิ๊กดาว์นที่แรงขึ้นลากพุ่งได้ทันใจและต่อเนื่องขึ้น

ทั้งนี้ แรงบิดที่เพิ่มขึ้น เกิดจาก ที่รอบต่ำและกลางไอเสียถูกทำให้รีดไอเสียมากขึ้น (ลิ้นถูกปรับบีบท่อไอเสียให้แคบลงที่รอบต่ำแล้วค่อยๆ เปิดกว้างขึ้นตามแรงดันไอเสียที่เพิ่มขึ้นตามรอบเครื่องที่สูงขึ้น ไม่ได้บีบแคบคงที่แบบท่อรีดไอเสียอื่นๆที่จะมีปัญหาที่รอบกลางและรอบสูง)

ลิ้นที่เปิดกว้างขึ้นตามรอบเครื่องที่สูงขึ้นทำให้ได้แรงบิดเพิ่มขึ้นจากเดิม

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑


ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับหม้อพักโรงงานก่อนครับ (หม้อพักติดรถจะเป็นหม้อพักแบบไส้ย้อน หม้อพักแบบนี้มีคุณสมบัติอั้นที่รอบสูงระดับหนึ่ง อั้นที่รอบกลางและรอบต่ำระดับหนึ่งเช่นกัน ไม่ได้อั้นที่รอบต่ำสุดๆ ยังโล่งอยู่พอสมควรที่รอบต่ำ สาเหตุที่ทางโรงงานไม่ทำหม้อพักให้อั้นเต็มที่ที่รอบต่ำเพราะว่าจะทำให้รอบกลางและรอบสูงอั้นจนเกินไป)

จะเห็นได้ว่า หม้อพักที่ติดรถมาจากโรงงานจะเน้นที่ไม่อั้นรอบปลายมากในขณะเดียวกันก็ไม่โล่งเกินไปจนรอบต่ำอืดเกินไป

ทีนี้ เมื่อท่านสั่งท่อไอเสีย VCE ไปให้ร้านท่อไอเสียใกล้บ้านท่านติดตั้งให้ (โดยติดตั้งเพิ่มเข้าไปเฉยๆ ) หรือมาติดตั้งท่อไอเสีย VCE ที่ร้าน ท่อ VCE ซึ่งภายในมีลิ้นคล้ายลิ้นปีกผีเสื้อ หรี่รูท่อไว้ที่รอบต่ำ ทำให้ระบบไอเสียรถของท่านรีดไอเสียมากกว่าเดิมที่รอบต่ำ แล้วสามารถเปิดกว้างขึ้นไปตามแรงดันที่แรงขึ้นเมื่อรอบเครื่องสูงขึ้น รอบกลางจึงให้ความสมดุลไม่อั้นเกินไปไม่โล่งเกินไปได้แรงบิดเพิ่มอีก รอบสูงลิ้นเปิดเป็นอิสระไร้อาการอั้นไอเสีย

!!!!!!!!!!!!!!!

ทีนี้มาดูว่า ถ้าท่านไม่ได้แก้ปัญหารถยนต์ของท่านด้วยวิธีการเพิ่มท่อ VCE (เข้าไปเฉยๆ โดยไม่ต้องแก้ไขอะไรเพิ่มเติมอีก) จะเป็นอย่างไรบ้าง

ที่เห็นแนะนำกัน
-เปลี่ยนหม้อพักเป็นหม้อพักแต่ง

วิธีการนี้ ท่านไม่ได้แรงบิดที่รอบต่ำดีขึ้น กลับกัน วิธีนี้จะทำให้รอบต่ำแย่ลง ท่านจะต้องใช้รอบสูงขึ้นในการเรียกบิด โดยสังเกตจากที่ท่านต้องกดคันเร่งลึกขึ้น ถ้าท่านกดเท่าเดิมแรงบิดที่รอบเดิมที่เคยพอจะไม่พอ ข้อสังเกตอีกอย่าง เวลาคิ๊กดาว์นจะขึ้นแต่รอบแรงจะมาแบบตื้อๆ เวลาอยู่ที่รอบต่ำเช่นขณะเลี้ยวแรงจะหาย บางจังหวะจะอืด เช่นเกียร์ 3 รอบต่ำๆ

-ทำเฮดเดอร์ (แบบ 4:2:1 หรือแบบ 4:1 เหมือนที่ติดมากับรถจากโรงงานส่วนใหญ่แต่ออกแบบให้โล่งขึ้น)

ของเดิมโรงงานเขาออกแบบเฉลี่ยมาอย่างค่อนข้างเหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ใช่การแข่งขันที่เวลาออกตัวกดคันเร่งเต็มใช้รอบสูงสุดในการเรียกแรงบิด (ไม่ใช่ว่าท่านจะอยู่คันหน้าสุดที่ไฟแดงตลอดเวลา แต่ท่านต้องขับตามหลังคันอื่นเป็นส่วนใหญ่) ท่านจะประสบปัญหาเวลาออกตัวตามหลังคันอื่นที่ท่านไม่สามารถกดคันเร่งจมเต็มที่ได้ ท่านต้องไม่กดคันเร่งแรงเกินไป ทีนี้ เฮดเดอร์ที่เปลี่ยนใหม่มันจะโล่งกว่าเดิม (ถ้าไม่โล่งกว่าเดิมท่านจะเปลี่ยนทำไม) รอบสูงดีขึ้นแน่นอนอยู่แล้วเพราะโล่งขึ้นแต่ไม่มีอะไรมีได้ไม่มีเสีย เมื่อรอบสูงดีขึ้นรอบต่ำก็แย่ลง/โล่งไปสำหรับรอบต่ำ/ (ถ้ารอบสูงดีขึ้นรอบต่ำไม่แย่ลงโรงงานก็ทำไปแล้วลงทุนไม่ได้อะไรมากมาย)

-ใช้หม้อพักติดตั้งเพิ่มเพื่อให้อั้นมากขึ้น (โดยลืมไปว่าเมื่ออั้นที่รอบต่ำรอบสูงก็อั้นด้วย ไม่อย่างนั้นรถจากโรงงานก็ทำมาแบบนี้เลยไม่ได้ลงทุนอะไรมากมาย)


๑๑๑๑๑๑๑๑๑


ทีนี้ ทำไมทางโรงงานจึงไม่ทำท่อแบบแปรผันมาบ้างถ้าดีจริง



$$$$


ถ้าท่านเกิดคำถามนี้แสดงว่าท่านยังไม่ได้ค้นคว้าให้ละเอียดเกี่ยวกับท่อไอเสีย variable exhaust หรือท่อไอเสียแปรผัน เพราะ มีการใช้งานระบบแปรผันนี้กับรถยนต์หลายรุ่น แต่จะเป็นรถที่เน้นสมรรถนะสูงๆ จะไม่มีใช้ในรถทั่วไปเพราะระบบแปรผันราคาสูงกว่าระบบไส้ย้อนมากครับ

ถ้าท่านค้นคว้าให้ละเอียดท่านก็จะมีข้อมูลว่า ท่อไอเสียไม่สามารถออกแบบให้โล่งสุดๆ ได้ (มีผลให้แรงบิดหายที่รอบต่ำและกลาง) หรือออกแบบให้อั้นมากๆ ก็ไม่ได้เพราะแม้รอบต่ำจะดีขึ้นแต่รอบกลางและรอบสูงจะอั้นมากเสียแรงม้าไปเยอะ (แนะนำให้ค้นคว้าจากเว็บเมืองนอกครับเพราะเว็บในไทยให้ข้อมูลไม่ถูกต้องก็มาก/จริงๆ ถ้าท่านมีเซ็นส์ดีๆ ก็น่าจะเข้าใจเรื่องระบบไอเสียรถยนต์กันพอสมควร จาก โล่งๆ รอบสูงดี อั้นๆ รอบต่ำดี โล่งเกียร์ AT ไม่ดี ไม่ดีเพราะ AT เลียคลัชช่วยทีรอบต่ำไม่ได้ และใช่ว่าโล่ง MT จะดี เพราะออกตัวช้าๆก็ไม่ดี ออกตัวพุ่งจังหวะแรกแล้วสะอึกเพราะแรงบิดหาย) ขอบคุณครับที่ติดตามอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ หวังว่าคงไม่ให้ใครมาหลอกท่านนิ่มๆ อีกแล้วเกี่ยวกับระบบไอเสียนะครับ ถ้ามีโอกาสก็ฝากแนะนำญาติมิตรของท่านด้วยครับ (ไม่คิดค่าลิขสิทธิ์ครับ) คิดเสียว่าเป็นการช่วยเหลือกันเอาบุญครับ จาก พี่พร ท่อ VCE 0851423903
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1238 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2016, 09:52:27 »

ไปส่งให้ก็ได้ครับ (เขตปริมณฑลรอบๆกรุงเทพฯ และใกล้เคียงครับ) โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ



Honda CR-V G2  ไปส่งให้ที่พุทธมณฑลสายสี่ ท่านรับไปติดตั้งเอง (มีคู่มือพร้อมภาพประกอบการติดตั้ง) หมายถึงซื้อไปให้ร้านท่อไอเสียใกล้บ้านหรือใกล้ที่ทำงานติดตั้งให้
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1239 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2016, 21:10:36 »

CX-5 2.0 ล้อขอบ 20” (เดิมติดรถขอบ 17”) หลังติดตั้งเพิ่มท่อ VCE เพิ่มแรงบิดรอบต่ำและรอบกลาง (ปลายไม่ด้อยลง)

https://youtu.be/AaJKiJT951g
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กรกฎาคม 2016, 21:11:38 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1240 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2016, 08:14:18 »

บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1241 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2016, 09:25:18 »

เนื่องในโอกาส วันคล้ายพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ  สยามมกุฎราชกุมาร

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม  ข้าพระพุทธเจ้า : ท่อไอเสีย VCE
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1242 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2016, 11:13:20 »



Pajerosport 2.5, 2.4 มีหมดครับ ติดตั้งเพิ่ม ช่วยเพิ่มแรงบิดที่รอบต่ำและรอบกลางโดยรอบสูงไม่ด้อยลงต้องท่อไอเสีย VCE เท่านั้น

ติดตั้งย่านศรีษะจระเข้น้อย บางนากม. 18 (กรุณาไลน์นัดหมายล่วงหน้าครับ ไอดี 0851423903 หรือโทรมาก็ได้ครับ)
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1243 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2016, 11:21:43 »

บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1244 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2016, 12:39:28 »




วันนี้วันพระ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1245 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2016, 11:34:28 »

ทีฆายุกา โหตุ มหาราชินี

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
บันทึกการเข้า
runetheter
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


เว็บไซต์
« ตอบ #1246 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2016, 12:16:11 »

 มีข่าวมาบอก!!!! มีข่าวมาบอก!!!! มีข่าวมาบอก!!!! มีข่าวมาบอก!!!! มีข่าวมาบอก!!!! มีข่าวมาบอก!!!!
บันทึกการเข้า

phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1247 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2016, 08:50:55 »



สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1248 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2016, 13:28:20 »


ท่อ VCE เพิ่มแรงบิดให้รอบต่ำและรอบกลางโดยรอบสูงไม่ด้อยลงครับ

ไอดีไลน์ 0851423903


////////////////////////////


ฝากสติ๊กเกอร์ไลน์น่ารักๆ ด้วยครับ 

(ล็อคอินไลน์ก่อนนะครับ ก่อนที่จะเข้าไปที่ช็อปไลน์ด้านล่าง)



[b.bear is happy]
http://line.me/R/shop/detail/1311449
บันทึกการเข้า
phorn
Super Senior
*****


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653


« ตอบ #1249 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2016, 15:44:18 »



ไปส่งให้ถึงที่ก็ได้ครับ

ท่านนี้สำหรับรถเบนซ์ (อาจจะติดตั้งยากนิดหนึ่ง เนื่องจากช่องว่างบนท่อไม่ค่อยมี)
/////////////////////

ติดต่อท่อ VCE ได้ที่ไลน์ (ไอดี) 0851423903
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 48 49 [50] 51 52 ... 68   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: