Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
สอบถามวิธีตั้งรอบเดินเบาที่ถูกต้องครับ
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามวิธีตั้งรอบเดินเบาที่ถูกต้องครับ  (อ่าน 34994 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
shippuden
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2012, 14:18:38 »

คือว่ารถพ่อผม EE101 เครื่อง 4E-FE  ตามรูปนะครับ



เริ่มมาจากสมัยก่อน รถเครื่องเย็นก็จะเร่งรอบให้ประมาณ 1200-1400RPM พอร้อนปกติ(ขับประมาณ 10 นาที)ก็อยู่ที่ 800RPM ถ้าแอร์ทำงานจะขึ่นไปที่ 1200 RPM ถ้าเครื่องเย็นก็ 1200-1400RPM นั้นแหละครับ

แต่พอได้เอารถไปทำแอร์เท่านั้นมันไม่เหมือนเดิมเลย เครื่องเย็นๆบางทีเด้งไป 1400-1800 RPM ถ้าเครื่องร้อนแล้วแอร์ทำงานประมาณ 1000 RPM << มันไม่ค่อนเย็นต้องเร่งให้มันเป็น 1200 RPM

พยายามปรับ IDel แล้วก็ขึ้นได้ไม่ถึงครับ  เคยล้างลิ้นผีเสื้อแล้วไม่นานมานี้ แล้วก็จานจ่ายเปลี่ยนไปแล้วประมาณ 20000KM หัวเทียนพึ่งเปลี่ยนร้อนๆ ตอนล้างลิ้นผีเสื้อผมดันถอดเซ้นเซอร์ลิ้นด้วยก็เลยเน่าใหญ่เลย 55

ตอนนี้ปรับรอบให้มันทำงานเกือบปกติได้แต่จะให้มันทำงานเหมือนสมัยก่อนมันทำไม่ได้  Oh!! Goddd...  เลยจะถามว่าต้องเริ่มทำอย่างไรบ้างครับ ตั้งตรงไหนก่อนแล้วไล่ไปตรงไหน

ปล.รุ่นนี้ไม่มี สะเต็บมอเตอร์ใช้วาว์ล IDel  ตอนนี้มีปัญหาคือเครื่องร้อนจัด ต้องร้อนจัดๆจริงๆนะครับ  ร้อนจะตาย..แฮ๊กๆ รอบจะตกด้วย ไม่ทราบเริ่มยังไงดีขอบคุณครับ


น๊อตเดินเบาอันนี้ผมไม่ต้องขันเลยก็ได้คือแบบหัวน๊อตยังไม่ยันเลยมันก็ทำงานที่ 800 แล้ว  ง๋อยเหงา  << เครื่องยนต์เผาไหม้ปกติน้ำหยดปลายท่อแต่มีกลิ่นน้ำมันออกมาไม่แรงเท่าไร่ครับ



Idel Value



น๊อตตัวนี้ไว้ตั้งเซ็นเซอร์ใช่ไหมครับ แล้วน๊อตที่ไว้เลื่อนตำแหน่งเซ้นเซอร์นั้นจำเป็นต้องตั้งไหมผมเคยถอดอะ



ช่วยแนะนำด้วยนะครับ   สุดยอด
บันทึกการเข้า
waikhongsong
AE Thailand Club Member
Super Senior
*****



กำลังใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,036


« ตอบ #1 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2012, 10:53:54 »

ภาพสุดท้ายผมว่าตั้งรอบเดินเบาน่ะ ถ้าจำไม่ผิด คือมันจะเป็นสกรู ถ้าขันเข้า ก็อุดอากาศ ขันออกก็เปิดอากาศให้เข้ามากขึ้น ลองปรับดูครับ แล้วถ้ามีน้ำมันออกปลาย ท่อ น่าจะน้ำมันหนาไปปล่าว ถ้าปรับได้อัตราส่วน รอบมันน่าจะ 800 น่ะ
(4 จังหวะ 1.ดูด น้ำมัน กับอากาศ 2. อัดอากาศกับน้ำมัน 3. ระเบิด 4. คายไอเสีย)
บันทึกการเข้า

โทร. 083-5487685
shishotpert2555@hotmail.com
G@USS
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****


กำลังใจ: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,381


« ตอบ #2 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2012, 13:33:30 »

ลองดูครับ เพื่อพอจะทำได้  ตามด้านล่างครับ

http://autorepair.about.com/library/faqs/bl179i.htm




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 พฤษภาคม 2012, 13:36:37 โดย G@USS » บันทึกการเข้า


[ผมไม่เได้เป็นร้านซ่อมแผ่นป้ายและอู่ ร้านขายอะไหล่] นะครับ


http://www.aethailand.com/forum/index.php?topic=43485.0
paritath
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012, 08:09:04 »

ขอบคุณข้อมูลดีๆครับ
บันทึกการเข้า
casinothai1688
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2012, 10:40:40 »

แวะมาดูครับเผื่อตั้งเองบ้าง   เก๊กหล่อ!!!


______________________________________________
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 ตุลาคม 2017, 16:20:04 โดย casinothai1688 » บันทึกการเข้า

แหล่งรวมเซียนพนันออนไลน์ในแหล่งคาสิโนออนไลน์ต้องที่เว็บ https://www.casinothai168.com เพราะเป็นแหล่งคาสิโนออนไลน์ยอดนิยมในไทยถือว่าติดอันดับ 1 ของประเทศไทย มีเซียนพนันออนไลน์นิยมเข้าไปใช้บริการมากที่สุด
JOYT_WEST_BKK
AE Thailand Club Member
High Super Senior
*****

"คือว่าผม รัก พ่อหลวงครับ" AE.T.634

กำลังใจ: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,916


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2012, 21:40:14 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

ผม รัก พ่อหลวง
มิ ต ร ภ า พ ไ ร้ ขี ด จำ กั ด
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: