Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ไดชาร์จเสีย...เกือบไป...ไม่ถึงอู่
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไดชาร์จเสีย...เกือบไป...ไม่ถึงอู่  (อ่าน 3301 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Din0.7_Over Booster
Sophomore
**


เครื่องก็เก่า(แต่เก๋า)..เราก็เหยียบจัง

กำลังใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135


« เมื่อ: 29 สิงหาคม 2009, 21:23:52 »

พอดีไดชาร์จเสียมา3วันแต่ก้อยังต้องไปทำงาน ดันทุรังขับไปโรงงาน...เมื่อตอนค่ำวานนี้ขับกลับจากทำงานลุ้นๆๆซ้าา...ขับๆไประบบไฟแสงสว่างเริ่มริบบหรี่ๆ...เหมือนจะดับไฟวิ่ง...ซิ่งๆๆให้ถึงอู่แถวบ้าน...จัดการเปลี่ยนไดชาร์จไปลูกนึง...พันห้า...สบายใจครับ  ร้องให้โฮ อ๊วกๆ

* * * พี่ๆน้องๆ A.E.T ระวังนะครับ ไฟรูปแบตเตอรี่โชว์ลางบอกเหตุไดชาร์จมีปัญหาซะแล้วอ่ะครับ * * *  ส่งจูบ


ป.ล.ตอนนี้เปลี่ยนไดชาร์จไฟไปรูปแบตเตอรี่โชว์หายไปแล้ว...แต่เข็มเกจวัดความร้อนมันขึ้นมานิดเดียวเองมันไม่ขึ้นมาเหมือนเดิมก่อนหน้านี้ครับ(ตอนไฟรูปแบตเตอรี่โชว์ เจ้าเข็มวัดความร้อนมันก้อตกลงไปสุด)ตอนนี้เข็มความร้อนขึ้นมานิดเดียว..กลัวพัดลมไฟฟ้าไม่ทำงานเองเลยถอดปลั๊กสวิทช์ความร้อนออกให้พัดลมระบายความร้อนทำงานตลอดอ่ะครับ

* * * รบกวนผู้รู้ช่วยให้คำแนะนำการเช็คแก้ไขเข็มเกจวัดความร้อนวัดไม่เที่ยงตรงให้หน่อยครับ * * * งง จ๊ากๆ
บันทึกการเข้า

yellow_NOBITA
AE Thailand Club Member
Senior
*****


: ทุกข์ใดไหนจะเท่า เปิดตู้กับข้าวแล้วแมร่งโล่ง...

กำลังใจ: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รถยนต์: AE 101
รหัสเครื่องยนต์: 4E-FTE
อุปกรณ์แต่งรถ: หอยน่อยๆ
ที่อยู่: บางนา
กระทู้: 581


« ตอบ #1 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2009, 12:44:55 »

อย่าลืมเก็บไดลูกเก่ากลับมานะครับ เปลี่ยนถ่านได้ 120 บาทอ่ะ เอาไว้เป็นตัวสำรอง  สะกดจิต
บันทึกการเข้า
Din0.7_Over Booster
Sophomore
**


เครื่องก็เก่า(แต่เก๋า)..เราก็เหยียบจัง

กำลังใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135


« ตอบ #2 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2009, 18:35:26 »

ไม่ทันแล้วครับ...ลืมเก็บไดชาร์จมาอ่ะครับ...ไม่รู้มันไหม้หรือเปล่าอ่ะ...ตอนเปลี่ยนลองพลิกดูลูกเก่าไปมา...ขดลวดมันดำเลยอ่ะครับ  เหมือนจะไหม้...วันที่ไดชาร์จมีปัญหาก่อนหน้านั้นแป้บเดียวมีควันขึ้นจนเข้ามาในรถด้วย(เปิดกระจกวิ่ง)พอควันหายไปรูปแบตเตอรี่ก้อโชว์ปั๊ปเลย หน้าซีด ใบแดง



ป.ล.เข็มเกจวัดดวามร้อนปกติแล้วครับพอดีว่างๆลองเช็คเอง ลองจี้ขั่วปลั๊กหากันไม่ผ่านเซ็นเซอร์ เข็มความร้อนขึ้นยันเกย์เลยอ่ะครับ...เลยไปเล็งที่ตัวเซ็นเซ่อร์...เพิ่งซื้อมัลติมิเตอร์ตัวเล็กๆมา...ถอดเซ็นเซ่อร์วัดความต้านทาน..เอาไฟแช็คลนเซ็นเซ่อร์พอร้อน(เล่นแบบลูกทุ่ง)ความต้านทานก้อเปลี่ยนแปลง...น่าจะไม่เสีย...ขูดทำความสะอาดตะกรันที่พอกหนา...ใส่คืนเข้าที่...เมื่อเช้าเอาไปวิ่งดู...O.K แจ่มเลยครับ  ความร้อนขึ้นมาปกติแล้วครับ อาย หัวเราะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: