พัดลมตัวนี้โดยปกติจะมี 2 Speed ครับ ความร้อนไม่เกินครึ่งจะหมุนธรรมดา พอเกินครึ่งจะหมุนแรงจนเสียงดังลั่น
ผลดี....แทบจะไม่มี แต่ช่างบางคนบอกว่ามันจะช่วยให้รถเย็นขึ้นเล็กน้อย เพราะมีลมไปเป่าคอยล์ร้อนแผงแอร์ให้อุณหภูมิลดลง แอร์ก็จะเย็นขึ้นได้บ้าง ซึ่งตรงนี้ไม่เห็นด้วยสุดๆ แผงแอร์ก็มีพัดลมของมันอยู่แล้ว ผมเองตะก่อนก็ต่อตรงนี่แหละ (ตั้งกะเจ้าของเก่า) พอผมจัดการต่อให้ครบระบบ แอร์ก็เย็นเท่ากันไม่มีอะไรต่างครับ การทำให้แอร์เย็นจึงควรไล่ที่จุดอื่นของระบบแอร์มากกว่า
ข้อเสีย....การต่อตรงนั้นพัดลมหม้อน้ำจะเป่าแรงตั้งแต่บิดกุญแจ ON เลย ทำให้กินกระแสเยอะมาก
- รถที่แบตเริ่มเสื่อมจะโดนแย่งกระแสตรงนี้ไปจนบางทีสตาร์ทไม่ติดไปเลยแบบว่า แช๊ะๆๆๆ แล้วก็นิ่ง
- การสตาร์ทรถต้องมีการวอร์มเครื่องก่อนอัดบนถนนเพื่อให้ได้ความร้อนที่เหมาะสม ถ้าต่อตรงมันก็ไม่ร้อนซักที ผลเสียต่างๆ ก็ตามมาเพียบ (ลองหาในนี้ดูครับมีบอกไว้แล้ว...แต่ผมจำไม่ได้ ขออภัย)
- พัดลมหม้อน้ำจะเสื่อมเร็วกว่าปกติ มีเสียงวี๊ดดดแหลมๆ เพราะคลอนจนได้ยินชัดเจน