Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3

Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/aethail1/domains/aethailand.com/public_html/forum/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
ลดหุ่น เพื่อรูปร่างสวยงาม
*ShoutBox
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลดหุ่น เพื่อรูปร่างสวยงาม  (อ่าน 607 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
amidalaa1150
Freshy
*


กำลังใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013, 12:42:17 »


     ฟูโก้ เพียว (Fuco Pure) การอดอาหารไม่ใช่ทางออกของการลดน้ำหนักที่ดีเลย หรือการที่เราต้องอดกินช็อคโกแลต ขนมเค้ก ของหวาน จริงของหล่าวนี้เราสามารถทานได้และทาน ฟูโก้ เพียว (Fuco Pure) ควบคู่กันไปด้วยเพื่อช่วยในการลดน้ำหนัก มีการทำวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่งในต่างประเทศชี้ให้เห็นว่า การลดน้ำหนักที่ดี และได้ผลสำเร็จนั้น ต้องไม่เคร่งครัดเอาจริง เอาจังจนเกินไป คุณก็ต้องรู้จักที่จะยืดหยุ่นกับตัวเองบ้าง
กินช็อคโกแลต
     มีนักวิทยาศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยแคลิเฟอร์เนีย ในซานดิเอโก ได้ทำการทดลอง ให้คนจำนวน 1,000 คน กินช็อคโกแลต โดยแบ่งเป็นสองกลุ่มกลุ่มหนึ่งให้กินช็อคโกแลตเล็กๆ น้อยๆ ทุกวัน กับอีกกลุ่มให้กินจริงจังนานๆ ครั้ง ซึ่งผลออกมาว่า กลุ่มคนที่กินช็อคโกแลตเป็นประจำกลับมีหุ่นเพรียวบางมากกว่า กลุ่มที่นานๆ กินที แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ต้องกินทีละนิดนะค่ะ อย่าเผลอทานเข้าไปหมดทั้งอันทุกวัน แบบนี้รับรองได้เลยค่ะว่ายังไงก็กลับมาอ้วนอยู่ดี
การจิบไวน์
     ผลการวิจัยล่าสุดออกมาว่า คนที่ดื่มไวน์แดง 1-2 แก้ว/วัน จะน้ำหนักตัวน้อยกว่าคนที่ไม่ดื่มไวน์แดงเลยมากถึง 30  ผลการวิจัยยังบอกอีกว่า คนที่ดื่มไวน์แดงแต่พอดี จะกินอาหารได้น้อยลง เพื่อที่จะรับรู้รสชาติของอาหารให้มากขึ้น แทนที่จะดื่มเบียร์ หรือดื่มเหล้า ลองหันมาดื่มไวน์วันละแก้วในปริมาณที่กำลังดีนะค่ะ
สูดดมกลิ่นอาหาร
      Flavour Journal มีความคิดแปลกๆ ว่า  กลิ่นหอมสามารถทำให้มนุษย์เรามีความอยากอาหารน้อยลง ถึงเวลาทานข้าว ก็ทานได้น้อยลง แต่ยังไม่มีข้อสรุปว่าเท็จจริง ประการใด ทั้งนี้คงต้องลองทำดู ลองหากลิ่นหอมแนวอโรมามาสูดดมให้ฉ่ำปอดก่อนเวลาทานข้าว แล้วมาดูซิว่า จะสามารถช่วยให้เราอยากอาหารได้น้อยลงหรือเปล่า?
ขบเคี้ยวเมล็ดกาแฟ
     จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยสแครนตัน (Scranton Unibersity) บอกไว้ว่า การกินเมล็ดกาแฟเล่นๆ เป็นของขบเคี้ยวนั้น ทำให้น้ำหนักลดลงได้ เพราะมันจะช่วยชะลอการดูดซึมไขมัน และน้ำตาลกลูโคส (glucose) ในกระเพาะอาหาร  แต่รสชาติอาจจะขมไปหน่อย เขาแนะนำว่าควรทานวันละ 2 เม็ด ก็พอค่ะ
ถือขวดน้ำตอนออกกำลังกาย
     จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด (Stanford University) บอกไว้ว่า การรักษาอุณหภูมิที่มือเราให้เย็นขณะออกกำลังกาย จะช่วยให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือ น้ำหนักตัวก็จะลดลงอย่างรวดเร็ว ไปฟิตเนตคราวหน้าลองถือขวดน้ำไว้ที่มือดูค่ะ
ไม่ต้องเข้าฟิตเนตทุกวัน
      ผู้เชี่ยวชาญกล่าวเอาไว้ว่า การออกกำลังกายทุกวันส่งผลร้ายต่อผู้เล่นมากกว่าผลดี ที่สำคัญ การจัดตารางตัวเอง หรือการบังคับตัวเองให้ไปเล่นฟิตเนตทุกวัน แทนที่จะให้กระฉับกระเฉง กลับเหนื่อยล้า พาลเบื่อหน่าย ผู้เชี่ยวชาญแนะให้หาวันหยุด พักผ่อน นอนหลับ แล้วไม่เข้าฟิตเนตซัก 1 อาทิตย์ พอกลับไปมาออกกำลังกายอีกครั้ง  ความรู้สึกจะเปลี่ยนไป เกิดแรงจูงใจ ขยันอยากฟิตแอนด์เฟิร์มมากขึ้น ไม่รู้สึกถึงการถูกบังคับ
หาเพื่อนไปออกกำลังกายด้วยกัน
     จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยบราว์น (Brown University) ทำการทดลองมาแล้วว่า คนที่มีเพื่อนไปออกกำลังกายด้วยกัน ทั้งคู่จะลดน้ำหนักได้เร็วกว่าคนที่ไปคนเดียวตามลำพัง หรือไปเลือกเล่นกีฬาที่ต้องออกกำลังกายพร้อมกันเป็นกลุ่ม อย่าง เต้นแอโรบิก ผู้เล่นจะลดน้ำหนักได้ผลมากกว่ากับผู้ที่ไปคนเดียว แบบนี้ก็ลองหาเพื่อนๆ ที่กำลังปฎิบัติการลดน้ำหนักเมื่อเรา ชวนกันเข้าฟิตเนตก็ย่อมเป็นการทั้ง 2 ฝ่าย เลยใช่ไหมค่ะ
      ผลสรุปง่ายๆเลย ว่าคุณไม่ควรกับจริงจังมากเกินไป ควรรู้จักมีความยืดหยุ่นให้กับตัวเองบ้าง ไม่ว่าจะกิน ช็อกโกแลต ขนมหวาน หรือแม้แต่การออกกำลังกาย กินได้เล็กน้อยและพักผ่อนให้เต็มอิ่ม เท่านี้เราก็สามารถลดน้ำหนักได้มากกว่าที่เราตั้งใจจริงจังที่จะลดน้ำหนักซะอีก อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ก็คือตัวช่วยสำคัญในการลดน้ำหนัก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ต้องการกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายและอยากมีรูปร่างที่ดี ด้วยตัวช่วยอย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ฟูโก้ เพียว (Fuco Pure) รับรองว่าทานแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
TEL : 084-0777784


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ธันวาคม 2013, 22:08:48 โดย amidalaa1150 » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป: